Top 7 Đơn vị thi công phòng golf 3D chất lượng nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 32 1 Báo lỗi

Mô hình golf 3D đang trở thành trào lưu mới được các golfer hưởng ứng mạnh mẽ. Phòng tập golf 3D vừa giúp bạn có thể hoàn thiện kỹ thuật và cải thiện thành ... xem thêm...

  1. Nếu bạn có nhu cầu, mong muốn xây dựng phòng tập golf 3D nhằm vui chơi, giải trí sau những lúc làm việc đầy căng thẳng, mệt mỏi thì hãy đến ngay với Golf VN. Tự hào là đơn vị thi công, lắp đặt chất lượng uy tín trên thị trường, Golf VN luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng.

    Khi đến với Golf VN, tùy vào nhu cầu, diện tích của khách hàng mà công ty thiết kế, xây dựng phòng golf sành điệu, sang trọng. Đặc biệt, phòng golf tại Golf VN đều được trang bị những thiết bị cao cấp, tiên hến được nhập khẩu chính hãng tại những thương hiệu hàng đầu ở trên thị giới như: Forsightsport, Optishot, Impact Vision, MS golf, Qed-golf, Paron Golf, Bravo,...


    Lấy uy tín, chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đạt yêu cầu cao về chất lượng và kỹ mỹ thuật. Công ty luôn làm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng bằng cách đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 153 499
    Email: golfvina168@gmail.com
    Website: http://golfvina.net
    Fanpage: www.facebook.com/THIETKETHICONGGOLFVN/

    Gọi điện
    Golf VN
    Golf VN
    Golf VN
    Golf VN

  2. Top 2

    Golffami

    Gọi điện

    Là đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế thi công phòng tập golf 3D tại Việt Nam, Golffami đã và đang thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ khắp các tỉnh thành với sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng:

    • Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp đặt phòng tập golf 3D.
    • Bàn giao hàng trăm phòng golf 3D trên khắp cả nước.
    • Đội ngũ kỹ sư hàng đầu, giàu kinh nghiệm và có chuyên môn đặc thù.
    • Hợp tác với các đối tác là các chuyên gia nước ngoài như: Mỹ, Hàn,…
    • Thi công, lắp đặt phòng golf 3D đạt chuẩn và phù hợp với từng dự án.
    • Thi công trọn gói, triển khai nhanh chóng, chất lượng bảo đảm.
    • Chi phí thấp - đồng hành trọn đời.

    Golffami luôn nỗ lực nhằm cải thiện mặt hàng mẫu mã, chất lượng và giá cả sản phẩm. Công ty chú trọng đào tạo nguồn nhân lực có tính trách nhiệm cao trong công việc. Đồng thời xây dựng uy tín thương hiệu, tạo niềm tin cho khách hàng. Với chất lượng tốt, giá cả ưu đãi, đây chính là địa chỉ thi công phòng golf 3D Hà Nội tuyệt vời đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 107/139 đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 193 239 & 0944 891 896 & 024 3797 0279
    Email: golffami@gmail.com
    Website: https://golffami.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioigolf/

    Gọi điện
    Golffami
    Golffami
    Golffami
    Golffami
  3. Top 3

    Smartygolf

    Gọi điện

    Smartygolf được biết đến là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công sân tập golf từ Nam ra Bắc. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã thi công hàng loạt các công trình và luôn được đánh giá cao về chất lượng. Từ một thương hiệu nhỏ, đến nay, đơn vị đang ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.


    Đặc biệt, theo xu hướng phòng golf 3D thể hiện sự đẳng cấp quý tộc, đội ngũ kiến trúc sư của Smartygolf đặt tâm huyết tạo dấu ấn riêng trong từng công trình kiến trúc. Không chỉ trung hòa ý tưởng của chủ sở hữu, thương hiệu còn mang đến sự sáng tạo để mỗi tác phẩm đậm chất cá nhân hóa và riêng biệt, xứng với vị thế của giới golfer thượng lưu.


    Smartygolf cũng thể hiện cái chất riêng qua phong thái làm việc chuyên nghiệp cùng những dịch vụ đẳng cấp. Đội ngũ kỹ sư, đội ngũ nhân sự phần lớn là những chuyên gia cố vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao giúp Smartygolf mang đến những trong sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Quy trình làm việc khoa học “Khảo sát, triển khai 17 bước chuẩn quốc tế” luôn đảm bảo đúng tiến độ, chuẩn chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse A8-08, An Bình city, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 631 373 & 0985 163 687
    Email: golfsimulator.vn@gmail.com
    Website: https://smartygolf.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064161005149

    Gọi điện
    Smartygolf
    Smartygolf
    Smartygolf
    Smartygolf
  4. GolfHomes là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công phòng golf 3D tại Hà Nội. Kể từ khi thành lập, tập đoàn luôn giữ vững tinh thần thượng tôn, lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển. Hiện tại, GolfHomes đang là đối tác phối độc quyền của nhiều thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, từng sản phẩm mà công ty mang đến cho khách hàng đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.


    Tất cả các dự án bao gồm cả lắp đặt golf 3D GolfHomes GTR Standard cá nhân tại gia đình, văn phòng và cả các dự án bất động sản, doanh nghiệp, nhà hàng, resort,… Với mức giá phải chăng, quy trình thiết kế thi công chuyên nghiệp cùng chất lượng hệ thống golf 3D, GolfHomes ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.


    Đến với GolfHomes, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Các kỹ sư đến từ các quốc gia phát triển trên thế giới sẽ mang đến phương án thi công hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 642 866
    Website: https://golfhomes.vn
    Fanpage: www.facebook.com/golfhomes.vn

    Gọi điện
    GolfHomes
    GolfHomes
    GolfHomes
    GolfHomes
  5. T&C Hùng Anh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công sân tập golf 3D. Trong những năm qua, bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu golf lớn trên thế giới cùng nhiều chủ đầu tư là doanh nghiệp và cá nhân trên toàn quốc.


    T&C Hùng Anh tiếp nhận tư vấn cho khách hàng 24/7 với tinh thần nhiệt huyết và tôn trọng khách hàng. Công ty cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng cao, đảm bảo chuẩn thông số và các tiêu chí quốc tế. Đội ngũ kinh doanh bài bản hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng phương án tối ưu.


    Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, tổ đội thi công của Hùng Anh thừa hưởng và phát triển kinh nghiệm thiết kế và thi công golf từ các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản. Đây là nơi mà golf giả lập, Golf practice đã có bề dày kinh nghiệm và phát triển hàng đầu thế giới. Thời gian thi công nhanh chóng và bộ máy tổ chức chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm đơn vị thi công phòng golf 3D Hà Nội, hãy đến với Hùng Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15BT16A3 Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Golfzon West Lake, tầng 1 khách sạn Lexington, 249 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 162 482 & 0973 489 126

    Email: golfconsvn@gmail.com
    Website: https://www.golfcons.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thietkethiconggolf

    Gọi điện
    T&C Hùng Anh
    T&C Hùng Anh
    T&C Hùng Anh
    T&C Hùng Anh
  6. Công ty TNHH thế giới Golf Việt Nam tự hào là đơn vị thi công chuyên nghiệp các sân tập golf, phòng chơi golf mini, golf 3D, mô hình golf giả lập... Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết thế giới Golf Việt Nam luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.


    Golf Việt Nam thi công phòng golf 3d nhanh nhất với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Với phương châm “Lấy chữ tín làm hàng đầu”, công ty cam kết mang đến những trải nghiệm hài lòng và hoàn toàn khác biệt khi sử dụng sản phẩm tại đây. Công ty không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới, hiện đại, từ đó đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng. Bằng sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng những ưu đãi lớn, thế giới Golf tin tưởng sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Sự hợp tác đôi bên cùng có lợi và lâu dài là mục tiêu quan trọng mà Golf Việt Nam hướng đến khách hàng. Với nền tảng văn hóa doanh nghiệp ổn định, điều hành kinh doanh theo hệ thổng khoa học, đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, khách hàng sẽ hài lòng và sớm trở thành đối tác thân thiện của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6/39 Nhật Tảo, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6651 6246 & 0902 818 209 & 0979 282 615 & 0934 565 209
    Email: thegioigolfvietnam@gmail.com
    Website: http://thegioigolfvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThegioigolfVietNam

    Gọi điện
    Công ty TNHH thế giới Golf Việt Nam
    Công ty TNHH thế giới Golf Việt Nam
    Công ty TNHH thế giới Golf Việt Nam
    Công ty TNHH thế giới Golf Việt Nam
  7. Golf TPP hiện nay là cái tên không còn xa lạ với giới thiết kế phòng golf 3D tại Việt Nam. Dịch vụ lắp đặt phòng chơi golf tại đây được đảm nhiệm bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, có trình độ cao. Họ đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam nên golfer có thể tin tưởng và lựa chọn.


    Golf TPP hiện đang có một đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực thi công xây dựng ngành thể thao tại Việt Nam. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Golf TPP luôn được đào tạo thực tế qua nhiều công trình lớn, nhỏ từ khâu kỷ thuật, chất lượng công trình cho đến độ an toàn tuyệt đối.


    Tất cả các thiết bị lắp đặt tại phòng tập golf đều được Golf TPP nhập khẩu chính hãng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại gia. Bằng uy tín, kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, đơn vị là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hoàn hảo mà golfer có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Đội 7b thôn Trung Quan 2, Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội
    • VPGD: XómMới, Tự Khoát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 656 546 & 0917 785 222 & 0917 091 333 & 0868 147 330
    Email: golftpp.vn@gmail.com
    Website: https://golftpp.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietkethicongsangolf/

    Gọi điện
    Golf TPP
    Golf TPP
    Golf TPP
    Golf TPP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy