Top 5 Đơn vị thi công nhà lắp ghép chất lượng nhất tại TP.HCM

Phương Kem 1682 0 Báo lỗi

Mặc dù còn mới mẻ nhưng nhà lắp ghép ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì chi phí thấp, thi công nhanh, dễ lắp ráp, tháo dỡ và di chuyển trong khi ... xem thêm...

  1. IDC Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ nhà lắp ghép tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam. Sản phẩm của IDC Việt Nam luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng, công nghệ mới nhất và giá cả cạnh tranh. Nhờ vậy, IDC Việt Nam đã và đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ và các tổ chức, cá nhân khác trên thị trường. Một số thương hiệu nổi tiếng mà IDC Việt Nam thường xuyên hợp tác có thể kể đến là Coteccons, Samsung, Huyndai, Lilama 10, Cienco 4, Sumitomo Mitsui,…


    Khi đến với IDC Việt Nam, các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như là giá thành dịch vụ, IDC Việt Nam cam kết:

    • Giá cả cạnh tranh, chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản có độ bền cao, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    • Đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
    • Thiết bị, máy móc hiện đại, tuân thủ theo đúng thiết kế, đảm bảo được tiến độ thi công đúng hạn.
    • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đến quý khách hàng một cách nhiệt tình 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPĐD IDC Phía Nam: 178/15B Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Nhà máy IDC Phía Nam: Ngã Tư Ga, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0976 175 678

    Email: xaydungnhalapghep@gmail.com

    Website: https://nhalapghep.net/

    Fanpage: facebook.com/nhalapghepthongminh/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Việt Nam (IDC Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Việt Nam (IDC Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Việt Nam (IDC Việt Nam)
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Việt Nam (IDC Việt Nam)

  2. Nhà Đẹp Lắp Ghép là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, thi công nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ hay còn gọi là nhà Panel có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Nhà văn phòng Công ty, văn phòng điều hành tại công trường, Nhà ở ký túc xá cho công nhân, Nhà nổi trên hồ hoặc các vùng ngập nước, vùng có nền đất rất yếu, Trường học dành cho các học sinh vùng sâu, vùng xa.


    Nhà lắp ghép được thiết kế dựa trên mục tiêu tối ưu trong việc sử dụng vật liệu mà vẫn đảm bảo yêu cầu về độ cứng vững độ an toàn và khả năng cách nhiệt. Bên cạnh đó tính lắp ráp cao giúp cho việc thi công lắp dựng trở nên vô cùng nhanh chóng và chính xác. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm có thể được tháo ra và sử dụng lắp đặt tại vị trí mới.

    Với đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ và tay nghề cao, các thiết bị, máy móc hiện đại, Nhà Đẹp Lắp Ghép đã thực hiện thành công nhiều công trình từ nhỏ đến lớn và mang lại rất nhiều sự trãi nghiệm dịch vụ cho đông đảo các khách hàng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Sơn, Phường 4, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0868 611 618
    Email: nhadeplapghep.vn@gmail.com
    Website: http://kientructhuanan.com/
    Fanpage: facebook.com/Nhadeplapghep
    Gọi điện
    Nhà Đẹp Lắp Ghép
    Nhà Đẹp Lắp Ghép
    Nhà Đẹp Lắp Ghép
    Nhà Đẹp Lắp Ghép
  3. Nhà Thép Sài Gòn là một trong những địa chỉ được đánh giá là có sự uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà lắp ghép vật liệu nhẹ, phòng sạch, kho lạnh, nhà xưởng, nhà container lắp ghép, lán trại công trường,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trải qua rất nhiều công trình trên khắp cả nước, địa chỉ này luôn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những công trình có chất lượng cao cùng với giá cả cạnh tranh nhất.


    Với đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ và tay nghề cao, các thiết bị, máy móc hiện đại, nơi đây đã thực hiện thành công nhiều công trình xây dựng nhà máy, nhà lắp ghép cho các dự án lớn và có được nhiều thành công nhất định trên thị trường Việt Nam.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Nhà Thép Sài Gòn không chỉ giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu tư mà còn giúp xây dựng nên những công trình kiên cố với lối kiến trúc độc đáo. Công ty luôn đầu tư, nâng cấp máy móc và sử dụng công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S305, KĐT Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 238 945
    Email: nhathepsaigon@gmail.com
    Website: https://nhathepsaigon.vn/
    Fanpage: facebook.com/nhathepsaigon
    Gọi điện
    Nhà Thép Sài Gòn
    Nhà Thép Sài Gòn
    Nhà Thép Sài Gòn
    Nhà Thép Sài Gòn
  4. Zentado - Nhà Di Động Thông Minh là đơn vị chuyên thi công nhà lắp ghép, nhà xưởng sản xuất, nhà điều hành công trường, vật liệu nhẹ, cách âm, cách nhiệt uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trọn gói đơn giản, hiệu quả, với chi phí tối ưu nhất.

    Zentado
    cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm xây dựng chất lượng cao trong suốt quá trình sử dụng, Cùng với đội ngũ tư vấn, thiết kế, chế tạo cơ khí chuyên nghiệp và tận tâm. Zentado hỗ trợ và cung cấp miễn phí dịch vụ “Tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế và báo giá nhanh, xây dựng nhà lắp ghép, nhà nhẹ cho các khu công nghiệp, công trình”. Mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên những ưu thế của hệ thống sản xuất tiên tiến đáp ứng công sử dụng.


    Tại đây, quy tụ một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết được sự cố vấn của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về nghề nghiệp cũng như quản lý chất lượng và uy tín trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế. Zentado luôn nỗ lực cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ với sự uy tín và chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn phúc, KP5, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 878 454
    Email: locnguyen.zentado@gmail.com
    Website: https://www.zentado.com/
    Fanpage: facebook.com/zentado
    Gọi điện
    Zentado - Nhà Di Động Thông Minh
    Zentado - Nhà Di Động Thông Minh
    Zentado - Nhà Di Động Thông Minh
    Zentado - Nhà Di Động Thông Minh
  5. Công ty TNHH nhà thép Đức Thịnh chuyên sản xuất, thi công, lắp dựng NHÀ LẮP GHÉP, NHÀ DI ĐỘNG: Nhà lắp ghép cách âm, nhà lắp ghép cách nhiệt, nhà lắp ghép cao tầng,.. với ưu điểm vượt trội:

    • Thời gian xây dựng nhà lắp ghép nhanh
    • Mang lại hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với nhiều địa hình khác nhau
    • Bảo vệ môi trường, dễ quản lý chất lượng
    • Khả năng mở rộng và nâng cấp, dễ dàng di chuyển
    • Có độ bền cao, tuổi thọ từ 30 - 60 năm,..

    Với đội ngũ nhân lực gồm hơn 100 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018 cùng hệ thống nhà máy sản xuất có diện tích 10,000 m2, 12,000 tấn kết cấu /tháng, 800 tấn thép cán nguội/tháng và 360,000 m2 tôn/tháng được trang bị dây chuyền sản xuất tự động công nghệ cao, DUCTHINHS STEEL tin tưởng sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất cho dự án của quý khách.


    Nếu bạn đang phân vân hoặc cần hiểu kỹ hơn về nhà lắp ghép có thể liên hệ với Đức Thịnh Steel – đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà lắp ghép, kết cấu thép, nhà di động, bungalow – qua hotline 0916 050 701 để được tư vấn trực tiếp. Công ty TNHH nhà thép Đức Thịnh sẽ đem đến cho bạn những thiết kế độc đáo nhất, phù hợp với sở thích, con người của bạn. Tạo cho bạn một không gian thoải mái, giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/31 Đường Số 4, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0916 050 701
    Email: Ducthinhsteel1@gmail.com
    Website: https://ducthinhsteel.vn/

    Fanpage: facebook.com/DucThinhSteel/

    Gọi điện
    Công ty TNHH nhà thép Đức Thịnh
    Công ty TNHH nhà thép Đức Thịnh
    Công ty TNHH nhà thép Đức Thịnh
    Công ty TNHH nhà thép Đức Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy