Top 8 Công ty thi công nhà lắp ghép Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

Phương Kem 67 0 Báo lỗi

Mặc dù còn mới mẻ nhưng nhà lắp ghép ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì chi phí thấp, thi công nhanh, dễ lắp ráp, tháo dỡ và di chuyển trong khi ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà lắp ghép vật liệu nhẹ, phòng sạch, kho lạnh, nhà xưởng, nhà container lắp ghép, lán trại công trường,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trải qua rất nhiều công trình trên khắp cả nước, với đội ngũ kỹ sư giỏi, đội ngũ thợ lành nghề. Chúng tôi luôn tự hào mang lại cho khách hàng những công trình có chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.


    Để đảm bảo sự thành công của mỗi dự án, thi công hoàn thiện công trình, dịch vụ tư vấn được chúng tôi cung cấp tới khách hàng trong suốt quá trình thi công dự án với mức phí rất nhỏ hoặc miễn phí.

    Với đội ngũ Lãnh đạo và cán bộ là những người có năng lực và kinh nghiệm, các chuyên gia tư vấn thiết kế và giám sát thi công của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ & Xây dựng Panel 3D Việt Nam sẽ phối hợp cùng với Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án để phác thảo toàn bộ quá trình thực hiện thi công dự án.

    Việc tư vấn thiết kế, giám sát thi công đối với một dự án xây dựng bao gồm các nội dung chính:

    • Đo đạc và khảo sát mặt bằng hiện trạng thi công;
    • Đưa ra các Phương án thiết kế và thi công có tính khả thi cao và tiên lượng các khó khăn, vướng mắc có thể gặp;
    • Lập kế hoạch và dự toán chi phí chi tiết thực hiện cho từng giai đoạn thi công.

    Với phương châm "lấy chất lượng làm đầu","Vì lợi ích của khách hàng" mọi dịch vụ của công ty Panel 3D luôn luôn đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    VPĐD: P1401 Tòa nhà Constrexim 8, Km 8, Đường Nguyễn Trãi, P.Thanh Xuân Bắc, Q.TX, HN
    Điện thoại: (024) 6657 8686 - Fax: 0433 11 3060
    Mobile: 0982 60 1111
    Email: nhasieunhe.vn@gmail.com
    Website: http://nhasieunhe.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/nhalapghepkhungthep/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam
    Công ty cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam
    Công ty cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam
    Công ty cổ phần kỹ nghệ và xây dựng Panel 3D Việt Nam

  2. Trong hơn 6 năm, Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát đã thiết lập một danh tiếng để xây dựng những ngôi nhà chất lượng sản xuất, nhà mô-đun và nhà lắp ghép giá rẻ với một mảng rộng của người làm nhà. Cho dù bạn là một người làm nhà lần đầu, một phần của một gia đình đang phát triển hoặc một cao cấp hoạt động, thiết kế đoạt giải thưởng của Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát và kế hoạch sàn tùy biến là sự bổ sung hoàn hảo với phong cách của bạn. Các nhà lắp ghép xây dựng được thiết kế chuyên nghiệp bởi các thợ thủ công để đáp ứng được những tiêu chuẩn xây dựng của địa phương quốc gia, mỗi giai đoạn của quá trình xây dựng để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tuyệt vời của Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát được đáp ứng.


    Ngoài danh tiếng đáng tin cậy của Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát, bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm của công ty được sử dụng cung ứng trong cuộc sống thường ngày, nhà ở công nhân, lán trại công trình xây dựng, bao gồm nhà điều hành công trường dự án cù mông tỉnh bình định...vv


    Đội ngũ cán bộ và công nhân có trình độ và tay nghề đã thực hiện thành công nhiều công trình lắp dựng nhà lắp ghép cho các tập đoàn lớn như: Vinacomin, Huynhdai, Zenitaka, Sumitomo mitsui….Công ty luôn lấy phương châm: “chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật công trình” làm tiêu chuẩn hàng đầu để phục vụ quý khách.


    Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát rất mong muốn được hợp tác và tư vấn cho khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ hiệu quả nhất. Với tiêu chí chất lượng cao nhất, hiệu quả sử dụng tối ưu, chi phí đầu tư thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Nhà CT1, Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0462 944 788
    Email: info@nhatheplapghep.com.vn
    Website: https://nhalapghepvatlieunhe.com/

    Gọi điện
    Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
    Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
    Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
    Công ty CP đầu tư & xây dựng nhà Nam Phát
  3. Được thành lập vào năm 2007, Asean Hoàng Phát là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ thi công nhà lắp ghép hàng đầu trên thị trường hiện nay. Được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng trong suốt thời gian qua. Công ty không chỉ giúp khách hàng tối ưu chi phí đầu tư mà còn giúp xây dựng nên những công trình kiên cố với lối kiến trúc độc đáo. Công ty luôn đầu tư, nâng cấp máy móc và sử dụng công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng.


    Lý do chọn ASEAN HOÀNG PHÁT:

    • Sử dụng vật liệu mới nhất, chất lượng cao và bền vững với thời gian. Các sản phẩm do Asean Hoàng Phát sử dụng được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc từ những nhà sản xuất hàng đầu trong nước sản xuất.
    • Công nghệ thi công hiện đại, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và áp dụng vào công trình để tạo ra những mẫu nhà lắp ghép đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng.
    • Thiết kế hợp lý, tối ưu: Các bản vẽ 3D sống động được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Asean Hoàng Phát, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan cũng như đưa ra phương án tối ưu cho công trình
    • Đảm bảo chất lượng thi công: Toàn bộ kết cấu khung thép được sử dụng linh hoạt, kết hợp với các loại vật liệu nhẹ (vật liệu bao che, vách ngăn, tấm sàn bê tông nhẹ) mới nhất trên thị trường hiện nay giúp tạo ra những sản phẩm có ưu điểm vượt trội về giá cả so với những ngôi nhà theo phong cách truyền thống. Để đảm bảo tính bền vững của công trình, Asean Hoàng Phát sử dụng các loại vật liệu mạ kẽm cường độ cao, không cần phải bảo trì bảo dưỡng trong 10 năm đầu, tuổi thọ có thể lên tới 50 năm.
    • Thời gian thi công nhanh chóng: Asean Hoàng Phát có đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm luôn túc trực và sẵn sàng, đảm bảo thời gian thi công nhanh nhất.
    • Giá cả cạnh tranh: so với các đơn vị khác, Asean Hoàng Phát thi công báo giá nhà lắp ghép hợp lý, tính toán minh bạch, chính xác về số lượng nguyên vật liệu cần thiết giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Luôn cam kết chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất

    Nếu bạn muốn lắp đặt nhà lắp ghép đẹp hãy liên hệ ngay đến Asean Hoàng Phát qua thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CN 5 KCN Thạch Thất, Quốc Oai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0966 636 869

    Email: asean.hp@gmail.com
    Website: https://aseanhoangphat.com/

    Gọi điện
    Asean Hoàng Phát
    Asean Hoàng Phát
    Asean Hoàng Phát
    Asean Hoàng Phát
  4. NHALAPGHEP CO.,LTD chuyên thi công nhà lắp ghép, cung cấp vật liệu công nghệ cao như: Panel EPS cách âm, cách nhiệt sử dụng làm tường nhà, vách ngăn phòng, trần thả, tấm lợp, phòng sạch, kho lạnh,...


    Tấm 3D xây dựng siêu nhẹ cách âm cách nhiệt dùng để xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Đơn vị chúng tôi chuyên bán, cho thuê các loại nhà lắp ghép, nhà di động có đặc tính: cách âm - cách nhiệt - siêu nhẹ với giá thành chỉ bằng½ giá xây dựng cơ bản, thời gian thi công nhanh và thời gian bảo hành lên đến 20 năm; Thi công các nhà xưởng, nhà máy và các công trình kết cấu thép khác, công trình cơ khí; gia công sản xuất lắp dựng cửa nhôm kính, cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường …; Cung ứng nhân lực và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, sản xuất phân phối thi công nội, ngoại thất công trình; Hoàn thiện nhà các loại …..


    Với đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ và tay nghề cao, các thiết bị, máy móc hiện đại, Công ty NHALAPGHEP CO.,LTD đã thực hiện thành công nhiều công trình xây dựng nhà máy, nhà lắp ghép cho các tập đoàn lớn như: Samsung, Nokia, Huynhdai…, thi công các công trình nhà xưởng lớn như: Nhà xưởng sản xuất mì gấu đỏ..,


    Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn đạt mức tăng trưởng về mọi mặt theo nhịp độ phát triển chung của đất nước. NHALAPGHEP CO.,LTD có đủ năng lực về con người, thiết bị, cơ sở sản xuất và tài chính để thi công các công trình có quy mô lớn.


    NHALAPGHEP CO.,LTD luôn lấy phương châm: “Chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật công trình và công nghệ hiện đại” là tiêu chuẩn hàng đầu để phục vụ quý khách hàng. Đối với mỗi công trình, NHALAPGHEP CO.,LTD sẽ tập trung trí tuệ, nguồn lực, xây dựng giải pháp tối ưu, khả thi về tổ chức thi công và biện pháp kỹ thuật thi công. Đồng thời NHALAPGHEP CO.,LTD cũng chuẩn bị đầy đủ hợp lý về con người, vật tư máy móc thiết bị thi công đúng tiến độ cho mọi công trình ký kết. Trong quá trình thi công xây lắp Công ty luôn đảm bảo tuân thủ theo đúng thiết kế, các vật liệu sử dụng luôn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn, các yêu cầu về chất lượng công trình.


    NHALAPGHEP CO.,LTD với mục tiêu chất lượng tốt nhất, tiến độ đúng thời hạn, giá cả cạnh tranh nhất, NHALAPGHEP CO.,LTD luôn luôn mong muốn là nhà cung cấp, thi công, là đối tác tin cậy nhất của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6294 6599
    Email: info@nhatheplapghep.com.vn
    Website: https://nhatheplapghep.vn/

    Gọi điện
    NHALAPGHEP CO.,LTD
    NHALAPGHEP CO.,LTD
    NHALAPGHEP CO.,LTD
    NHALAPGHEP CO.,LTD
  5. Tấn Lộc Phát là đơn vị chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, thi công nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ hay còn gọi là nhà Panel có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: Nhà văn phòng Công ty, văn phòng điều hành tại công trường, Nhà ở ký túc xá cho công nhân, Nhà nổi trên hồ hoặc các vùng ngập nước, vùng có nền đất rất yếu, Trường học dành cho các học sinh vùng sâu, vùng xa.


    Nhà lắp ghép được thiết kế dựa trên mục tiêu tối ưu trong việc sử dụng vật liệu mà vẫn đảm bảo yêu cầu về độ cứng vững độ an toàn và khả năng cách nhiệt. Bên cạnh đó tính lắp ráp cao giúp cho việc thi công lắp dựng trở nên vô cùng nhanh chóng và chính xác. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm có thể được tháo ra và sử dụng lắp đặt tại vị trí mới. Giá thành chỉ bằng ½ giá xây dựng cơ bản.


    Ngoài ra Tanloc group còn Thi công các nhà xưởng, nhà máy và các công trình kết cấu thép khác, công trình cơ khí; gia công sản xuất lắp dựng cửa nhôm kính, cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường …; Cung ứng nhân lực và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp, sản xuất phân phối thi công nội, ngoại thất công trình; Hoàn thiện nhà các loại …..


    Với đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ và tay nghề cao, các thiết bị, máy móc hiện đại, Công ty đã thực hiện thành công nhiều công trình xây dựng nhà máy, nhà lắp ghép cho các tập đoàn lớn như: Samsung, Nokia, Huynhdai…, thi công các công trình nhà xưởng như: Nhà xưởng sản xuất gạch không nung phú Hằng..,


    Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn đạt mức tăng trưởng về mọi mặt theo nhịp độ phát triển chung của đất nước. Tấn Lộc Phát có đủ năng lực về con người, thiết bị, cơ sở sản xuất và tài chính để thi công các công trình có quy mô lớn.


    Tấn Lộc Phát luôn lấy phương châm: “Chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật công trình và công nghệ hiện đại” là tiêu chuẩn hàng đầu để phục vụ quý khách hàng. Đối với mỗi công trình, Tấn Lộc Phát sẽ tập trung trí tuệ, nguồn lực, xây dựng giải pháp tối ưu, khả thi về tổ chức thi công và biện pháp kỹ thuật thi công. Đồng thời Tấn Lộc Phát cũng chuẩn bị đầy đủ hợp lý về con người, vật tư máy móc thiết bị thi công đúng tiến độ cho mọi công trình ký kết. Trong quá trình thi công xây lắp Công ty luôn đảm bảo tuân thủ theo đúng thiết kế, các vật liệu sử dụng luôn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn, các yêu cầu về chất lượng công trình.


    Với mục tiêu chất lượng tốt nhất, tiến độ đúng thời hạn, giá cả cạnh tranh nhất, Tấn Lộc Phát luôn luôn mong muốn là nhà cung cấp, thi công, là đối tác tin cậy nhất của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 614- Tòa F- Xuân Mai Complex, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 433 280 & 0977 179 996 & 0976 523 416
    Email: nhalapghepgiare@gmail.com
    Website:www.nhalapghep.info - www.tanlocgroup.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tấn Lộc Phát
    Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tấn Lộc Phát
    Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tấn Lộc Phát
    Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tấn Lộc Phát
  6. Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT là đơn vị chuyên thi công nhà lắp ghép, nhà xưởng sản xuất, nhà điều hành công trường, vật liệu nhẹ, cách âm, cách nhiệt uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trọn gói đơn giản, hiệu quả, với chi phí tối ưu nhất.


    IMT cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm xây dựng chất lượng cao trong suốt quá trình sử dụng, Cùng với đội ngũ tư vấn, thiết kế, chế tạo cơ khí chuyên nghiệp và tận tâm. IMT hỗ trợ và cung cấp miễn phí dịch vụ “Tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế và báo giá nhanh, xây dựng nhà lắp ghép, nhà nhẹ cho các khu công nghiệp, công trình”. Mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao dựa trên những ưu thế của hệ thống sản xuất tiên tiến đáp ứng công năng sử dụng với chi phí thấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu:

    • Giá cả cạnh tranh
    • Đảm bảo an toàn
    • Tiến độ nhanh chóng
    • Hậu mãi hoàn hảo
    • Thiết kế tối ưu, Nguyên vật liệu ổn định
    • Chất lượng cao

    IMT GROUP quy tụ một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết được sự cố vấn của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về nghề nghiệp cũng như quản lý chất lượng và uy tín trong lĩnh vực xây dựng nhà thép tiền chế. IMT GROUP mong muốn được đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.


    Với mục tiêu chất lượng công trình tốt nhất, thi công nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, IMT GROUP luôn luôn mong muốn là nhà cung cấp, thi công, là đối tác tin cậy của Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối Hạnh Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 0989 161 446 & 024 6253 1516

    Email: nhalapghep@gmail.com

    Website: www.nhanhe.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
    Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
    Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
    Công ty TNHH Vật tư kỹ thuật quốc tế IMT
  7. IDC Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ nhà lắp ghép tiên tiến trên thế giới tại Việt Nam. Sản phẩm của IDC Việt Nam luôn đáp ứng đủ 3 tiêu chí: Chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng, công nghệ mới nhất và giá cả cạnh tranh. Nhờ vậy, IDC Việt Nam đã và đang là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ và các tổ chức, cá nhân khác trên thị trường. Một số thương hiệu nổi tiếng mà IDC Việt Nam thường xuyên hợp tác có thể kể đến là Coteccons, Samsung, Huyndai, Lilama 10, Cienco 4, Sumitomo Mitsui,…


    Khi đến với IDC Việt Nam, các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như là giá thành dịch vụ. IDC Việt Nam cam kết:

    • Giá cả cạnh tranh, chất lượng thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản có độ bền cao, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
    • Đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
    • Thiết bị, máy móc hiện đại, tuân thủ theo đúng thiết kế, đảm bảo được tiến độ thi công đúng hạn.
    • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn đến quý khách hàng một cách nhiệt tình 24/7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPĐD IDC Phía Bắc: Số 23 Liền Kề 2, Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    • VPĐD IDC Phía Nam: 178/15B Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • VPĐD IDC tại Phú Quốc: Ấp Cây Thông ngoài, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Nhà máy IDC Phía Bắc: Số 234, Đường Tây Mỗ (gần cầu Triền), Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Nhà máy IDC Phía Nam: Ngã Tư Ga, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0976 175 678 & 0988 718 866 & 0868 685 668.

    Fax: 024 445 06092

    Email: xaydungnhalapghep@gmail.com

    Website: https://nhalapghep.net/

    Gọi điện
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG VIỆT NAM
  8. Và nhà lắp ghép DSDhome, giải quyết mọi vấn đề của CĐT, hiện thực hoá những đam mê của KTS và ấp ủ của nhiều người, với một công trình Độc Đáo trong thiết kế, Sáng tạo trong không gian và công năng, Đơn giản trong thi công và chi phí đầu tư.


    DSD đã hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công từ năm 2015 với thương hiệu DSDArchitecture, năm 2017 thành lập thương hiệu nội thất trẻ em DSDkids - đạt danh hiệu sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á, đơn vị thiết kế và sản xuất nội thất trẻ em số 1 Việt Nam, năm 2021 DSD sáng lập và phát triển DSDhome.


    DSDhome với tầm nhìn trở thành Công ty sản xuất nhà lắp ghép số 1 Việt Nam với các dịch vụ cho thuê, dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng và tạo nên các dự án sử dụng nhà lắp ghép xanh bảo vệ môi trường.


    DSDhome mang đến giải pháp thông minh cho nhà ở tương lai - bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguyên liệu, thời gian và công sức lao động, đảm bảo công năng sử dụng, thẩm mỹ và mang giá trị nhân văn cao, hoà hợp với thiên nhiên.


    DSDhome cam kết, mỗi sản phẩm, mỗi thiết kế độc đáo - chất lượng- không trùng lặp với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường. Đây là kết quả của quá trình đầu tư nghiên cứu, thời gian và tài chính. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của DSDhome.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom Hà Nội: Số 11, Gamuda Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai - 0961 249 008
    • Showroom Hồ Chí Minh: 170 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1
    • Nhà máy Nam Định: TT Thịnh Long, Hải Hậu, Nam Định
    • Nhà máy Vũng Tàu: Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Email: dsd@kientrucdsd.com
    Website: https://dsdhome.vn/

    Gọi điện
    NHÀ LẮP GHÉP DSDHOME
    NHÀ LẮP GHÉP DSDHOME
    NHÀ LẮP GHÉP DSDHOME
    NHÀ LẮP GHÉP DSDHOME




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy