Top 9 Công ty cung cấp dịch vụ headhunter uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 HRchannels
  2. Top 2 Navigos Search
  3. Top 3 Manpower Việt Nam
  4. Top 4 Hr2B
  5. Top 5 J-JOB
  6. Top 6 NIC
  7. Top 7 Talentnet
  8. Top 8 Harvey Nash
  9. Top 9 Faro Recruitment Vietnam

Top 9 Công ty cung cấp dịch vụ headhunter uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 3460 0 Báo lỗi

Đối với mỗi một doanh nghiệp, nhân tố quyết định tạo nên sự thành bại là con người. Nhưng con người ở đây phải là những người có phẩm chất tốt, có hàm lượng ... xem thêm...

  1. HRchannels Group với slogan "Giải pháp tốt, Con người tốt" đã trở thành tuyên bố sứ sứ mệnh của công ty đối với ứng viên cũng như Nhà tuyển dụng. Sứ mệnh đó cùng với lòng tin vững chắc của các doanh nghiệp đã giúp HRchannels thành công trong suốt gần 10 năm qua để mang dịch vụ HR chuyên nghiệp tới khách hàng, trong đó có cả doanh nghiệp lớn trong nước cũng như những doanh nghiệp trong Top Fortune 500 Global như : General Mortor, DKSH, DHL, BMW, 3M, Zamil, FPT, THmilk, Porsche Car; Hitachi; Tebodin; Spindex; Maritime Bank; Suzuki; ADB Bank; Fujitu; Fujixerox; Sumitomo; Provimi;....


    Không chỉ tại Việt Nam, HRchannels đang từng bước phát triển mở rộng để trở thành kênh tuyển dụng trực tuyến tin cậy, hiệu quả của giới nhân sự có kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp và người tìm việc tại khu vực Châu Á thái Bình dương như: Malaysia, Thailand, Singapore, India, Philipine, Japanese, Australia,…


    HRchannels cung cấp các chức năng sau:

    • MạngTuyển dụng việc làm trực tuyến dành cho ứng viên cấp quản lý
    • Dịch vụ Tuyển dụng nhân sự cao cấp trọn gói dành cho Doanh nghiệp: HRchannels Executive Search.
    • Dịch vụ tư vấn và xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt cho Doanh nghiệp trước, trong và sau khi tuyển dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: hrchannels.com

    Điện thoại: 083 636 1080

    Địa chỉ:

    • Tầng 10, Tòa nhà CIT Số 15 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội – B1 Villa Vinhomes Botanic Hàm Nghi, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • B1 Villa - Vinhomes Botanica, đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hrchannelscom/

    HRchannels
    HRchannels

  2. Năm 2003, Navigos Group thành lập Công ty Navigos Search, lần đầu mang khái niệm “dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao” đến với thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh Việt Nam đang thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư nước ngoài thời điểm đó, Navigos Search đã hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp FDI và công ty đa quốc gia tuyển dụng thành công. Đến nay Navigos Search có quan hệ hợp tác với hàng nghìn khách hàng và hàng trăm ngàn ứng viên thuộc nhân sự cấp trung và cấp cao tại thị trường Việt Nam.


    Sau thương vụ Mua bán & Sáp nhập với bộ phận tư vấn nhân sự cấp cao của Ernst & Young vào năm 2005 đã chính thức đưa Navigos Group trở thành nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự lớn nhất Việt Nam về mặt doanh thu và quy mô. Sau 12 năm hoạt động, Navigos Search luôn là chiếc nôi đào tạo những tư vấn tuyển dụng ưu tú ra thị trường, góp phần nâng chất lượng lĩnh vực tuyển dụng lên tầm cao mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://www.navigosgroup.com

    Điện thoại: 0243 974 3033

    Địa chỉ: Số 125 – 127 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Gọi điện
    Navigos Search
    Navigos Search
  3. ManpowerGroup là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới, giúp các tổ chức phát triển trong thế giới việc làm thay đổi luôn thay đổi thông qua tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý nhân tài, là nền tảng quan trọng giúp doanh nghiệp thành công. Manpower xây dựng các giải pháp nhân lực sáng tạo cho hàng trăm ngàn tổ chức mỗi năm. Manpower cung cấp nhân tài cho các tổ chức bằng việc mang đến cơ hội việc làm ý nghĩa và bền vững cho hàng triệu người trên khắp thế giới đến từ nhiều ngành nghề và sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau. Thông qua gia đình thương hiệu của ManpowerGroup gồm Manpower, Experis, Right Management và ManpowerGroup Solutions, công ty đã tạo ra giá trị bền vững cho ứng viên và khách hàng tại 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trong hơn 70 năm qua.


    Các giải pháp toàn diện của ManpowerGroup bao gồm tuyển dụng, đánh giá, đào tạo, phát triển, quản lý sự nghiệp cho đến khoán việc và tư vấn nguồn nhân lực trong các ngành nghề đặc trưng thông qua 4 thương hiệu chính của Manpower:

    • Manpower cung cấp nguồn lực và giải pháp trong lĩnhvực hành chính, tổng đài, các ngành công nghiệp nhẹ và ngành nghề cần tay nghề chuyên môn.
    • Experis cung cấp nguồn lực và giải pháp chuyên ngành IT, kỹ sư và tài chính.
    • Right Management cung cấp giải pháp giúp phát triển tổ chức bao gồm gắn kết nhân viên, phát triển khả năng lãnh đạo,quản lý nghề nghiệp và nhân tài.
    • ManpowerGroup Solutions cung cấp các dịch vụ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực tạm thời hoặc tuyển dụng số lượng lớn.

    Năm 2018, ManpowerGroup được vinh danh là một trong những công ty có đạo đức nghề nghiệp nhất thế giới (World’s Most Ethical Companies) suốt 8 năm liên tiếp, đồng thời được Fortune xếp vào hàng ngũ các công ty đáng ngưỡng mộ nhất (Most Admired Companies). Qua đó, Manpower khẳng định vị trí của mình là thương hiệu đáng tin cậy và được ngưỡng mộ nhất trong lĩnh vực nhân sự toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://manpowergroup.vn

    Điện thoại: 0243 974 4574

    Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Capital 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/ManpowerGroupVN/

    Gọi điện
    Manpower Việt Nam
    Manpower Việt Nam
  4. HR2B ra đời vào năm 2003 tại phòng khách của người sáng lập với chỉ một nhân viên. Công ty được lập nên với ý tưởng ban đầu là mang thông lệ về quản lý nguồn nhân lực đến với các doanh nghiệp Việt Nam. Khi ấy, lĩnh vực kinh doanh chính của HR2B là tư vấn quản lý, tuy nhiên, khách hàng lại tìm đến ngày càng nhiều với cùng một nhu cầu: tìm những nhà quản lý và chuyên gia Việt Nam tài năng có thể giúp họ tăng giá trị doanh nghiệp của mình. Vào tháng 07/2003, HR2B bắt đầu cung cấp dịch vụ Tìm kiếm Cao cấp với đội ngũ nhân viên chỉ gồm hai chuyên gia cùng hệ thống Tìm kiếm Cao cấp và Chọn lọc Thông tin phiên bản 1.0 (ESSiS). HR2B tập trung vào vị trí lãnh đạo là Tổng Giám đốc / Giám đốc. Khách hàng lớn đầu tiên là Công ty Avon (Việt Nam), và HR2B thành công tìm được 5 trong số 7 vị trí giám đốc, trong bối cảnh chịu sự cạnh tranh gay gắt từ Ernst & Young. Cuối năm 2003, HR2B có thêm hai khách hàng lớn là Metro Cash & Carry và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIG (AIA).


    Trong năm 2004, khách hàng của HR2B tiếp tục có thêm các công ty đa quốc gia như Coca Cola, DHL, Unilever và Prudential. HR2B cũng bắt đầu phục vụ các tập đoàn lớn tại Việt Nam như FPT, Sovico, Bút bi Thiên Long và Gạch Đồng Tâm. Vào tháng 03/2013, HR2B trở thành Văn phòng tại Việt Nam của Hiệp hội Tìm kiếm Ứng viên Cấp cao Toàn cầu IRC. Việc gia nhập Hiệp hội gồm hơn 70 văn phòng tại 35 quốc gia và hơn 250 chuyên gia tư vấn giúp khách hàng của HR2B tiếp cận với mạng lưới toàn cầu khi yêu cầu các dịch vụ tìm kiếm tiếp tục với cấp độ cao.


    Trong 10 năm qua, HR2B từ một công ty nhỏ khởi đầu tại phòng khách nhỏ bé đã vươn lên trở thành một tổ chức lớn, nổi bật với hơn 70 nhân viên và ba văn phòng. Nhiều thay đổi đã diễn ra. Nhưng có một điều không hề thay đổi: đó là cam kết về dịch vụ của HR2B đối với khách hàng trong mỗi bản hợp đồng. Cam kết này là một phần không tách rời trong chương trình đào tạo nhân viên của công ty. "HR2B mong muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Công ty bảo đảm thực hiện công việc như mô tả trên và giúp giải quyết bất cứ vấn đề nào có thể phát sinh.” HR2B cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực Quản lý Nguồn nhân lực tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://www.hr2b.com

    Điện thoại: 0243 736 6843

    Địa chỉ: Tầng 12 Tòa nhà Vinafor 127 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Fanpage: https://www.facebook.com/HR2BVietnam

    Gọi điện
    Hr2B
    Hr2B
  5. Với mục tiêu tạo nên mạng lưới kết nối giá trị vì lợi ích cộng đồng và con người, công ty Kokuen Tenko Information đã tạo nên website chuyên về nhân sự là J-JOB. Công ty có các dịch vụ tuyển dụng, săn đầu người và cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự. Bằng việc lắng nghe ý kiến khách hàng, J-JOB cam kết tiếp tục nâng cấp dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm. Hầu hết khách hàng đều là người Nhật. Thông qua các hoạt động kinh doanh, công ty mong muốn là cầu nối giữa doanh nghiệp và các ứng viên, đồng thời, đẩy mạnh sự hiểu biết lẫn nhau trong mối quan hệ Việt Nam- Nhật Bản.


    Hiện tại mạng tuyển dụng J-JOB hoạt động tập trung và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhân sự cho các công ty Nhật và các công ty làm thị trường Nhật. J-JOB đang là nhà cung ứng nhân sự tin cậy của nhiều công ty, nhà máy như NTTData, Meiko, Sumiden, Brothers, Kyocera, Fujikin BN, v.v... Ngoài ra J-JOB cũng duy trì trường Nhật ngữ J-School nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Nhật tại Hà Nội và tại các nhà máy khách hàng. J-JOB mong muốn đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: http://www.j-job.com.vn/

    Điện thoại: 0246 328 3156

    Địa chỉ: Tầng 3F Tòa nhà Đại Phát, Ngõ 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Gọi điện
    J-JOB
    J-JOB
  6. Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh.


    Tự hào là một công ty Việt Nam quy tụ được nhiều chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cùng với mạng lưới quan hệ sâu rộng trên thị trường lao động cũng như thị trường nhân sự cấp cao, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam. NIC luôn theo đuổi sự khác biệt để tạo nên các sản phẩm & dịch vụ được khách hàng đón nhận và hài lòng thông qua lợi thế về chi phí vận hành, chất lượng sản phẩm & dịch vụ, giải pháp linh hoạt, sự hiểu biết và trách nhiệm xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://nicvn.com

    Điện thoại: 0243 971 2763

    Địa chỉ: Tòa nhà NIC Group 108 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Gọi điện
    NIC
    NIC
  7. Được thành lập năm 2007, tiền thân là dịch vụ tư vấn và tuyển dụng nhân sự của PricewaterhouseCoopers Vietnam, Talentnet đã phát triển và trở thành một trong những công ty tư vấn chiến lược nhân sự chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ hơn 100 nhân viên ở Tp.HCM và Hà Nội, Talentnet hiện là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu thị trường trong nước, phục vụ cho hơn 1.600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tuy còn là một doanh nghiệp khá trẻ nhưng ngay từ những ngày đầu thành lập Talentnet đã thiết lập một cơ cấu tổ chức rõ ràng, bộ máy gọn nhẹ và nâng cao tính hiệu quả cho doanh nghiệp.


    Với tầm nhìn "Trở thành đối tác chiến lược chuyên nghiệp và đáng tin cậy của các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam", Talentnet phấn đấu góp phần đem lại sự khác biệt cho mỗi nhân viên, mỗi cá thể người lao động bằng cách hỗ trợ các doanh nghiệp và tổ chức.


    Ngoài việc củng cố xây dựng các quy trình nội bộ của doanh nghiệp, chăm lo xây dựng thương hiệu Talentnet trở thành nơi làm việc lý tưởng và tốt nhất cho nhân viên, Talentnet cũng tham gia rất nhiều hoạt động xã hội từ thiện và phát triển cộng đồng. Các dịch vụ của Talentnet bao gồm: Dịch vụ tuyển dụng ngân sự cấp cao; Dịch vụ khảo sát lương và phúc lợi theo phương pháp Mercer; Dịch vụ lao động và quản lý tiền lương; Dịch vụ tư vấn nhân sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: http://www.talentnet.vn

    Điện thoại: 0243 936 7618

    Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà Horizon Tower 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Gọi điện
    Talentnet
    Talentnet
  8. Có nguồn gốc từ Anh Quốc, công ty Harvey Nash bắt đầu đi vào hoạt động năm 1988. Hơn 20 năm vận hành kinh doanh, công ty được biết đến với tư cách là nhà tiên phong trong lĩnh vực tìm kiếm nhân sự cấp cao, tuyển dụng chuyên nghiệp, dịch vụ thuê ngoài CNTT/ dịch vụ nghiệp vụ doanh nghiệp. Bằng việc cung cấp những dịch vụ toàn diện cho khách hàng trên toàn cầu, Harvey Nash đã đẩy mạnh danh tiếng trên diện rộng, có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới. Là một phần trong mạng lưới toàn cầu do Harvey Nash lập ra, Harvey Nash Việt Nam theo chân công ty mẹ, trở thành công ty săn đầu người chuyên nghiệp. Với dịch vụ cao cấp, chất lượng, công ty đã hỗ trợ nhiều khách hàng quản lí tốt công việc kinh doanh.


    Riêng tại Việt Nam, tập đoàn Harvey Nash có khoảng 2,500 nhân viên làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, phát triển sản phẩm đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Harvey Nash Việt Nam được chứng nhận tiêu chuẩn CMMi 5 và ISO27001, và là đối tác vàng liên tục nhiều năm của Microsoft (Microsoft Gold Certified Partner). Tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm và gia công qui trình kinh doanh tại Việt Nam, Harvey Nash Việt Nam đã giúp rất nhiểu công ty trên thị trường Châu Âu, Mỹ, Úc và Châu Á - Thái Bình Dương giảm thiểu chi phí quản lý cũng như hạn chế rủi ro thông qua việc phát triển phần mềm và gia công qui trình kinh doanh với các dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://www.harveynash.vn/

    Điện thoại: 0247 300 3388

    Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Gọi điện
    Harvey Nash
    Harvey Nash
  9. Faro Việt Nam là thành viên của tập đoàn Faro- công ty con của Outsourcing Inc, một công ty cung ứng dịch vụ nhân sự hàng đầu tại Nhật Bản. Với hơn 10 năm thành lập và hoạt động, Faro Việt Nam được ghi nhận là nhà cung cấp dịch vụ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Faro Việt Nam không chỉ đem tới sự hài lòng cho khách hàng bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi sự hỗ trợ vượt trên cả phạm vi dịch vụ mà khách hàng lựa chọn sử dụng. Cùng với nhiều quan hệ sâu rộng trong thị trường nhân sự cao cấp và đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, Faro sẽ giúp khách hàng tìm thấy được các ứng viên thích hợp nhất mà họ đang tìm kiếm. Cơ sở dữ liệu của Faro hiện có hơn 1 triệu ứng viên tiềm năng và xuất sắc trong rất nhiều lĩnh vực.


    Những ứng viên đều được chuyên viên tuyển dụng của từng nước lựa chọn vô cùng kỹ càng trước khi đưa vào cơ sở dữ liệu của Faro. Faro Việt Nam liên kết và tương tác với những chi nhánh tuyển dụng tại Châu Á- Thái Bình Dương cùng những tập đoàn với các công ty tuyển dụng hàng đầu trên toàn cầu và cam kết mang đến cho khách hàng những ứng viên xuất sắc nhất trong mỗi lình vực. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và thương hiệu, Faro Việt Nam đã hợp tác với nhiều tập đoàn lớn trên thế giới… Bên cạnh đó, công ty chúng tôi không ngừng khai thác mở rộng thị trường ra nhiều quốc gia cũng như vùng lãnh thổ và đa dạng hóa ngành nghề.


    Faro Việt Nam luôn mong muốn phát triển và mở rộng hợp tác với bạn bè, khách hàng trong và người nước trong những lĩnh vực hoạt động của mình. Faro Việt Nam luôn đảm bảo hợp tác với chất lượng và uy tín cao nhất đồng thời cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mục tiêu vì quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, Faro Việt Nam luôn quan tâm đến công tác đào tạo và chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên và xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có thể yên tâm và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: http://www.farorecruitment.com.vn/

    Điện thoại: 0243 974 3091

    Địa chỉ: Phòng 701A – Tầng 7 Tòa nhà Handi Resco Tower Số 521 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

    Gọi điện
    Faro Recruitment Vietnam
    Faro Recruitment Vietnam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy