Top 7 Dịch vụ cung cấp đội múa lân uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Trung Vũ 40 0 Báo lỗi

Múa lân là hình thức rước lộc vào nhà để lấy may mắn tài lộc và đã là phong tục từ xa xưa của ông cha ta truyền đến tận ngày nay. Ngày nay loại hình nghệ ... xem thêm...

  1. MTD được thành lập dựa trên các thành viên trẻ với những khát vọng và hoài bão cung cấp cho Khách hàng sự tận tâm, chu đáo trong mọi hoạt động mà MTD thực hiện. Đem đến sự hài lòng cao nhất và hình ảnh thân thiện từ phía khách hàng.


    MTD mang ra các giải pháp của mình để phục vụ khách hàng tốt nhất: tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu, tiếp thị trực tiếp và quảng cáo - truyền thông. MTD Việt Nam được biết đến là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín tại thủ đô Hà Nội nói riêng và các tỉnh khác ở khu vực miền Bắc nói chung. MTD có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành các dịch vụ.


    Khi đến với MTD, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tổ chức các sự kiện; công tác quản lý, việc biên tập và biên kịch cho chương trình với nội dung phù hợp và hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 16/15 Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 2/346 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3999 9246 & 0969 669 246

    Email: mtdjsc@gmail.com

    Website: https://mtd.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienmtd

    Gọi điện
    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD

  2. Top 2

    HoaBinhEvents

    Gọi điện

    HoaBinhEvents chuyên cung cấp dịch vụ đoàn múa lân sư rồng chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên đền từ các đội lân nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Không những vậy, dịch vụ cung cấp đoàn múa lân sư rồng của HoaBinhEvents còn không ngừng đa dạng các tiết mục biểu diễn để mang đến cho khách hàng những màn múa lân ấn tượng, và mang nhiều ý nghĩa.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, HoaBinhEvents luôn tự hào mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhờ vào đội ngũ chuyên gia tư vấn sáng tạo, dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sự kiện, sự đầu tư bài bản cho hệ thống kho xưởng rộng rãi với trang thiết bị đồng bộ, đội ngũ công nhân lành nghề và nguồn nhân sự sự kiện: MC, ca sĩ, dancer,… phong phú.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, HoaBinhEvents vẫn đã và đang nỗ lực từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa theo đúng tiêu chí đã đặt ra ''chất lượng hàng đầu - lợi ích của khách hàng là trên hết'' cũng như dành hết tâm huyết vào việc xây dựng ý tưởng độc đáo cho mỗi chương trình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại:

      • Hội nghị: 0913 311 911 & 0913 188 911
      • Thiết bị: 0918 640 988 & 0919 136 829
      • Khiếu nại dịch vụ: 0905 388 666

      Email: info@hoabinhevents.com

      Website: http://hoabinhevents.com/

      Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      HoaBinhEvents
      HoaBinhEvents
      HoaBinhEvents
      HoaBinhEvents
    • Công ty tổ chức sự kiện Á Châu được biết đến là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức các sự kiện, event tại Hà Nội. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


      Một trong những điểm mạnh của công ty tổ chức sự kiện Á Châu là có một đội ngũ nhân viên hùng hậu, sáng tạo, đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Mỗi một nhân viên đều có chuyên môn cao trong từng mảng phong cách khác nhau, bởi vậy mà ý tưởng của Á Châu luôn dồi dào, phong phú và đậm chất sáng tạo.


      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu đã thành công với việc tổ chức rất nhiều lễ kỉ niệm thành lập công ty. Khách hàng của công ty tổ chức sự kiện Á Châu đều là những công ty lớn nhưng lại luôn hài lòng với cách thức tổ chức của Á Châu. Chính vì vậy đây là một trong những đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp tại Hà Nội bạn nên tham khảo đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0938 859 998 & 0935 269 998

      Email: achausukien@gmail.com

      Website: https://sukienachau.com

      Fanpage: www.facebook.com/sukienachau

      Gọi điện
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
      Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    • Bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện thì đừng bỏ qua công ty Perfect Media Hà Nội. Công ty tổ chức sự kiện này có khả năng triển khai công việc nhanh nhất để phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành miền Bắc. Perfect Media là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu miền Bắc.


      Với phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất, công ty đặt phương châm có mặt “mọi lúc mọi nơi”. Công ty Perfect Media Hà Nội cung cấp múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức tại Hà Nội, khu vực miền nam và vươn ra hoạt động khu vực miền Bắc, miền Trung.


      Sự hiệu quả và thành công của công ty Perfect Media Hà Nội cho đến ngày hôm nay càng được khẳng định thông qua năng lực phục vụ và tác phong làm việc chuyên nghiệp được khắc sâu trong tâm trí của mỗi nhân viên đang đóng góp tâm sức vì một công ty Perfect Media Hà Nội vững mạnh hơn, chất lượng và uy tín hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 15A5 tổ 15 Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 369 942

      Email: tochucsukien.perfect@gmail.com

      Website: http://sukienperfect.vn

      Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia

      Gọi điện
      Công ty Perfect Media Hà Nội
      Công ty Perfect Media Hà Nội
      Công ty Perfect Media Hà Nội
      Công ty Perfect Media Hà Nội
    • Top 5

      DH EVENT

      Gọi điện

      DH Event tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cung cấp đoàn lân sư rồng, tư vấn biểu diễn lân sư rồng phục vụ các chương trình, sự kiện khác nhau.

      • Cung cấp cho thuê đoàn múa lân sư rồng hay độc lạ nhất, múa lân sư rồng: khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, đón tiếp khách đại biểu…
      • Biểu diễn trống cho chương trình sự kiện: Tết Trung thu, Tết thiếu nhi, lễ Noel…
      • Biểu diễn múa lân sư rồng để tổ chức lể hội văn hoá dân gian cổ truyền của dân tộc.

      Với số lượng thành viên đông đảo cùng bề dày kinh nghiệm nhiều năm biểu diễn múa lân sư rồng, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên người Việt gốc Hoa chuyên nghiên cứu am hiểu về các tín ngưỡng, thờ cúng, cũng như cách bố trí lân trống sao cho phù hợp với từng buổi biểu diễn. Nên DH Event tin tưởng sẽ giúp cho sự kiện của bạn trở nên tuyệt vời nhất với tiết mục biểu diễn cho thuê múa lân sư rồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 332 880 & 0904 591 989 & 0989 628 599

      Email: contact.dhmedia@gmail.com

      Website: https://dhevent.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/dhevent.vn/

      Gọi điện
      DH Event
      DH Event
      DH Event
      DH Event
    • Hoa Sen Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện – truyền thông và giải trí chuyên nghiệp. Với các khách hàng lớn trong và ngoài nước, Hoa Sen Event đạt được điều này bằng cách mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cũng như cung cấp các dịch vụ sự kiện khác biệt vượt trội.


      Với các dịch vụ cho thuê đội múa lân của mình Hoa Sen Event kết hợp với các doàn lân sư rồng nghệ thuật sẽ gửi tới khách hàng tham gia những màn múa lân điêu luyện của các chú lân kết hợp với tiếng trống nhạc lân, tiếng cheng với các tư thế chắc hẳn sẽ làm hài lòng người xem trong các dịp đặc biệt.


      Với đội ngũ trẻ chuyên nghiệp cùng các tiết mục vô cùng đặc sắc, sinh động và hoành tráng như múa lân, múa sư tử, múa rồng, trống hội, nội công, võ thuật, lân leo cây hái lộc… Kết hợp đó là những chú tiểu vui nhộn, ông thần tài hài hước, ông địa hóm hỉnh chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của Hoa Sen Event.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 172 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 805 079
      Email: tochucsukienhoasenevent@gmail.com
      Website: https://hoasenevent.com/
      Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienhoasenevent

      Gọi điện
      Hoa Sen Event
      Hoa Sen Event
      Hoa Sen Event
      Hoa Sen Event
    • Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt chuyên cung cấp múa lân biểu diễn lễ khai trương, múa rồng đẳng cấp, trống hội khai trương, tổ chức khai trương trọn gói. Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt chính là người hỗ trợ đắc lực của các chương trình tổ chức sự kiện công ty và đội ngũ Tuấn Việt luôn có niềm tin về đội ngũ của chính mình suốt nhiều năm qua đã thực hiện rất nhiều những chương trình tổ chức sự kiện của các công ty hay tổ chức.


      Việc tổ chức sự kiện công ty sẽ trở nên ấn tượng hơn, đặc sắc hơn nếu như người tổ chức biết cách đưa ra nội dung và kế hoạch chương trình khiến cho khách hàng ấn tượng, đó cũng là yếu tố quyết định, ngoài ra việc chuẩn bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng là điều cần thiết trong bất kì chương trình tổ chức sự kiện cho công ty nào.


      Nghệ sĩ múa đều là các võ sư được sự hướng dẫn của các chuyên gia, các nghệ sĩ nhà hát tuồng Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những tiết mục độc đáo nhất. Nếu bạn muốn buổi lễ đám cưới, khai trương của mình có những nghệ sĩ biểu diễn múa lân hãy liên lạc công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt nhé.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 2a ngõ 190 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 28 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
      • ...
      • https://sukientuanviet.com/lien-he/

      Điện thoại: 0985 444 859 & 0964 797 202

      Email: sukientuanviet@gmail.com

      Website: https://sukientuanviet.com

      Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt
      Công ty tổ chức sự kiện Tuấn Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy