Top 3 Địa chỉ mua ghế cho trẻ bại não uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Thiết bị y tế Huê Lợi
  2. Top 2 Thiết bị y tế Hải Hà
  3. Top 3 Công ty Hà Việt

Top 3 Địa chỉ mua ghế cho trẻ bại não uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Liên 24 0 Báo lỗi

Hiện có nhiều phương pháp điều trị bại não, mà trong đó, khoa học thế giới cho biết phục hồi chức năng là phương pháp tối ưu và có hiệu quả rất tốt. Việc điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiết bị y tế Huê Lợi

    Gọi điện

    Ở một số trẻ em bại não, chậm phát triển tâm thần vận động, di chứng yếu liệt cho viễm não, viêm màng não... việc tự ngồi vững là vô cùng khó khăn, điều này dẫn đến việc chăm sóc và thực hiện các hoạt động thường ngày của trẻ như ngồi ăn, ngồi chơi, ngồi vẽ...bị ảnh hưởng. Thấu hiểu được điều này, Thiết bị y tế Huê Lợi mang đến cho các bạn sản phẩm ghế tập ngồi giúp cho trẻ em được ngồi vững đồng thời có thể thực hiện được các thao tác sinh hoạt hàng ngày nhờ vào các chi tiết thiết kế rất thông minh.


      Tất cả những thiết bị của Thiết bị y tế Huê Lợi có giá thành ổn định, chất lượng ngày càng nâng cao về kỷ thuật chuyên môn và mẫu mã. Trong những năm vừa qua, Thiết bị y tế Huê Lợi được rất nhiều tổ chức, ban ngành và khách hàng đánh giá là sản phẩm có uy tín, chất lượng dẫn đầu tại Việt Nam. Với những thành quả đạt được, Công ty đã được nhiều tổ chức uy tín trong nước chứng nhận và tin tưởng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 547 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0911 115 128 & 0866 682 856
        Email: Thietbiythueloi@gmail.com
        Website: https://tbythueloi.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063808488163

        Gọi điện
        Thiết bị y tế Huê Lợi
        Thiết bị y tế Huê Lợi
        Thiết bị y tế Huê Lợi
        Thiết bị y tế Huê Lợi

      • Thiết bị y tế Hải Hà đặt mục tiêu chính là đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, đồng thời đảm bảo hoạt động mua sắm trực tuyến tin cậy. Do đó Thiết bị y tế Hải Hà không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như lắng nghe đóng góp từ những khách hàng trải nghiệm dịch vụ.


        Nhờ thế số lượng sản phẩm và khách hàng của Thiết bị y tế Hải Hà không ngừng tăng lên nhanh chóng. Sản phẩm của Hải Hà sẽ giúp cho các bé không may bị bại não có thể ngồi vững, khi trẻ có thể ngồi đồng nghĩa với việc hạn chế các biến chứng do nằm lâu như viêm phổi, viêm da, dính khớp… tăng cường sự vận động của các cơ nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất cho trẻ.


        Giá trị cốt lõi ở Thiết bị y tế Hải Hà là tín - tâm - trí - tốc - tinh - nhân. Tín chính là vũ khí cạnh tranh của Thiết bị y tế Hải Hà. Do đó Hải Hà cam đoan về chất lượng của sản phẩm, cam kết sản phẩm cung cấp đều chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Thiết bị y tế Hải Hà cũng quan niệm sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, Thiết bị y tế Hải Hà luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, từ đó nhận biết và nhanh chóng hỗ trợ các giải pháp tốt nhất. Điều đó cũng thể hiện trí tuệ lẫn tốc độ phục vụ của doanh nghiệp này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà C2 Đường Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 284 366
        Email: thietbiytehaiha2022@gmail.com
        Website: thietbiytehaiha.com

        Gọi điện
        Thiết bị y tế Hải Hà
        Thiết bị y tế Hải Hà
        Thiết bị y tế Hải Hà
        Thiết bị y tế Hải Hà
      • Top 3

        Công ty Hà Việt

        Gọi điện

        Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt được thành lập vào 2016 với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến điện máy văn phòng, thiết bị y tế, thiết bị an ninh,… trên khu vực TP. Hà Nội lẫn TP. HCM và xa hơn là khắp cả nước.


        Khách hàng khi có nhu cầu muốn tham khảo sản phẩm ở đây sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn miễn phí, đồng thời hỗ trợ từ những điều đơn giản đến những thông tin và vấn đề phức tạp. Tất cả các sản phẩm Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt cung cấp đều thuộc các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


        Điển hình là với ghế dành cho trẻ em bại não tại Công ty cổ phần thương mại và công nghệ Hà Việt, đây là các sản phẩm đến từ thương hiệu PhaNa. Tất nhiên khách hàng dễ dàng so sánh và nhận thấy được mức giá của sản phẩm khi xem xét việc mua sản phẩm tại Hà Việt hay trực tiếp ở PhaNa. Khi sản phẩm cùng một xuất xứ, đều chính hãng, thì việc quyết định nên mua hàng ở đâu sẽ phụ thuộc vào chênh lệch mức giá, vị trí địa lý của nhà cung cấp đến khách hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, thậm chí là chính sách hậu mãi,... việc này sẽ có nhiều sự khác nhau trong trường hợp của từng cá nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • B27 Lô 19 khu đô thị Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
        • Trụ sở: Số 11, ngách 4, ngõ 362 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3687 8666 & 0975 868 599

        Email: info@havietpro.vn

        Website: havietpro.vn

        Fanpage: www.facebook.com/havietpro

        Gọi điện
        Công ty Hà Việt
        Công ty Hà Việt
        Công ty Hà Việt
        Công ty Hà Việt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy