Top 4 Địa chỉ mua ghế lười thư giãn tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 ThuyDuong Decor
  2. Top 2 Ghế lười hạt xốp Babykid
  3. Top 3 Nội thất nhà Xuân
  4. Top 4 Ghế Lười Hạt Xốp Hương Anh

Top 4 Địa chỉ mua ghế lười thư giãn tốt nhất tại Hà Nội

Linh Linh 3809 0 Báo lỗi

Ghế lười là một trong những món đồ decor rất hot hiện nay, vừa là món đồ trang trí đẹp mắt và mang lại sự thoải mái, giá cả không quá cao so với một món đồ nội ... xem thêm...

  1. ThuyDuong Decor lưu ý, các bạn nên lựa chọn 1 trong 3 chất vải (thô da lộn, thô sofa, Linen họa tiết) để đảm bảo tính thẩm mỹ trang trí và tiện ích của sản phẩm (khô thoáng, không nóng, dễ giặt sạch, không nhăn nhúm, rách, co ngót vải sau khi giặt,...). Tránh dùng các chất liệu vải khác.


    Đặc điểm của Ghế lười hạt xốp tại ThuyDuong Decor:

    • Ghế hạt xốp cũng như những chiếc ghế lười khác được cấu tạo bởi 2 lớp được lồng vào nhau bởi lớp khóa kéo chắc chắn. Phần vỏ được may bằng vải cotton thấm hút tốt, không bị sũng nước khi giặt nên rất tiện lợi khi làm vệ sinh. Phần ruột là một lớp lót gió có khóa kéo được may cẩn thận, bên trong đựng đầy hạt xốp với các hạt có kích thước lẫn từ 4-6mm tạo độ êm xốp cho ghế.
    • Đặc biệt khi ngồi lên Ghế lười hạt xốpcác hạt xốp chuyển động linh hoạt cho bạn có tư thế ngồi thoải mái và thư giãn nhất.
    • Được thiết kế với phần tựa lưng cao, với một chiếc ghế size trung là bạn có thể ngồi, tựa, ngả, nằm thoải mái để đọc sách, xem tivi hay đơn giản là để thư giãn rất hiệu quả.
    • Ghế lười hạt xốp có 9 màu: xanh nhạt, ghi, be, đỏ, xanh coban, cốm, vàng, nâu và hông cùng với kích thước từ nhỏ đến lớn cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất với từng độ tuổi và không gian. Ngoài ra có rất nhiều ghế với nhiều họa tiết đẹp mắt.
    • Ghế hạt xốp được làm hoàn toàn bằng vải và hạt xốp nên không chứa các cạnh sắc nhọn mà đặc biệt rất êm và nhẹ do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé nhà mình sử dụng.
    • Ghế lười hạt xốp chất lượng rất tốt cho những người mắc chứng đau mỏi lưng, và làm chiếc giường lười cho trẻ khi ngủ.

    Chính sách bảo hành tại ThuyDuong Decor:

    • Bảo hành 3 tháng với các trường hợp lỗi do sản xuất.
    • Đổi lại Size hoặc màu trong 3 ngày nếu quý khách không ưng ý.
    • Bất kỳ sản phẩm nào đổi lại nào đều sẽ mất phí ship. Nếu không thì sẽ giao dịch tại cửa hàng.
    • Quá 3 ngày mới đổi thì phí đổi là 15% giá trị sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 - Ngõ 100, Phố Tây Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 488 866 & 024 6276 2066
    Email: thuyduong.decor@gmail.com
    Website: https://thuyduongdecor.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyDuongDecor.0988488866
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    ThuyDuong Decor
    ThuyDuong Decor
    ThuyDuong Decor
    ThuyDuong Decor

  2. Ghế lười hạt xốp Babykid là xưởng sản xuất ghế lười hạt xốp 2 lớp cao cấp. Babykid cam kết đem lại cho khách hãng những sản phẩm ghế lười (gối lười) tốt nhất giá rẻ nhất. Ghế lười hạt xốp mẫu hoạ tiết tại Babykid ngày càng được tìm kiếm nhiều trong nội thất gia đình. Với các mẫu mã liên tục cập nhật, mới mẻ, bắt kịp xu hướng, hoạ tiết đa dạng. Các mẫu ghế lười đáp ứng bất kì sở thích, concept decor của mọi khách hàng.


    Set ghế lười hạt xốp tại đây gồm một ghế lười dáng lê, một gối ôm, một đôn gác chân hoạ tiết sơ ri. Bộ sản phẩm hỗ trợ cơ và xương toàn diện: lưng, vai, cổ, gáy, hông, chân… Đảm bảo xả stress, thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc.


    Ghế lười hạt xốp có 5 kích cỡ: S, M, L, XL, 2XL. Cỡ thông dụng được nhiều khách hàng lựa chọn là size L. Size L này vừa có thể dùng cho người lớn, dùng cho trẻ em. Vừa để được ở phòng khách, phòng ngủ khi cần lại nhẹ ngàng di chuyển sang phòng xem phim. Các mẫu ghế lười hạt xốp size S hoặc M dùng cho các bé hoặc không gian phòng nhỏ như phòng đọc sách, góc ban công. Với size XL và 2XL có thể sử dụng cho một người lớn một trẻ em. Size này ghế lười siêu rộng, siêu thoải mái có thể ngủ, lăn lộn, đùa nghịch.


    Xưởng may Babykid có đặt may theo thiết kế và kích thước yêu cầu để làm quà tặng cá nhân hoá. Các dịp sinh nhật, tân gia, lễ kỉ niệm đặc biệt thích hợp với món quà độc lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Ngõ 191 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 455 888 & 0815 225 888
    Email: dochoitreem36hqv@gmail.com
    Website: http://gheluoihatxop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gheluoihatxop2lop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Shopee: https://shp.ee/k79eset

    Gọi điện
    Ghế lười hạt xốp
    Ghế lười hạt xốp
    Ghế lười hạt xốp
    Ghế lười hạt xốp
  3. Nội thất nhà Xuân chuyên hàng nhập khẩu đồ nội thất, đồ trang trí nhà cửa như: Ghế tựa lưng, ghế lười, ghế tựa lưng tatami kumo, ghế tựa lưng tatami gy, ghế sofa đôi ghế võng, bàn trang điểm chân chéo, bàn trang điểm chân chữ X, bàn trang điểm mini, gương xinh, chăn, ga, gối, thảm lông xù, thảm lông cừu,…, với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và kinh tế của từng gia đình. Đến với Nhà Xuân chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi ngôi nhà của bạn sẽ thêm xuân, thêm đẹp.


    Những chiếc ghế lười hạt xốp đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, không chỉ giúp cho bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi phải ngồi làm việc hàng giờ liền mà còn giúp cho không gian xung quanh bạn trở lên tươi mới và sinh động hơn. Phần mặt ngoài ghế sử dụng vải có khả năng thấm hút tốt, thoáng mát, dễ vệ sinh, không gây cảm giác bí và có độ bền cao.


    Phần ruột bên trong là lớp vải lót được may cẩn thận và chứa đầy hạt xốp có kích thước từ 4-6mm. Ghế hạt xốp luôn rất chắc chắn và cực kì êm ái, bạn có thể ngồi cả người lên và nhún nhảy thoải mái mà không lo sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc ghế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 059 699
    Email: noithatnhaxuan@gmail.com
    Website: http://noithatnhaxuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatnhaxuan/

    Gọi điện
    Nội thất nhà Xuân
    Nội thất nhà Xuân
    Nội thất nhà Xuân
    Nội thất nhà Xuân
  4. Gối xốp – hay còn gọi là gối lười. Chỉ với một kiểu dáng, bạn có thể có nhiều cách ngồi khác nhau, điều đó tạo cho bạn sự thích thú cũng như sáng tạo khi sử dụng và đặc biệt cũng rất an toàn cho trẻ nhỏ.


    Ghế Lười Hạt Xốp Hương Anh với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc gối xốp hay dành tặng cho những người thân yêu trong dịp đặc biệt nào đấy. Hoặc các bạn có thể để trí tưởng tượng và sáng tạo của mình “bay cao, bay xa” hơn nữa khi gửi hoặc gợi ý cho Hương Anh ý tưởng của bạn, tại đây sẽ hòan thành những mẫu gối của bạn trong thời gian nhanh nhất.


    Hương Anh họat động với phương châm “Tất cả vì sự thoải mái của bạn” sẵn sàng phục vụ và giao hàng tận nơi cho bạn. Tạo cho bạn sự thỏai mái nhất từ lúc chọn mua hàng đến khi sử dụng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 20, ngách 26, ngõ 35 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 366 598
    Email: goixop.net@gmail.com
    Website: http://goixop.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Ghehatxop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ghế Lười Hạt Xốp Hương Anh
    Ghế Lười Hạt Xốp Hương Anh
    Ghế Lười Hạt Xốp Hương Anh
    Ghế Lười Hạt Xốp Hương Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy