Top 8 Địa chỉ bán vitamin chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 5591 0 Báo lỗi

Vitamin là những hợp chất hữu cơ mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, phần lớn phải lấy từ ngoài vào qua các loại thực phẩm sử dụng hằng ngày. Bạn đang ở Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc Phương Chính

    Gọi điện

    Nhà thuốc Phương Chính được thành lập vào 10/05/1988 với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Nhà thuốc Phương Chính là một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất tại Hà Nội, được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và luôn được các trang báo, tạp chí vinh danh là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu bạn có thể yên tâm đến mua các sản phẩm vitamin.

    Các sản phẩm vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • Nutra Vision - Hỗ trợ tăng cường thị lực
    • Blackmores Bio C 1000 Mg
    • Ecap - Bổ sung vitamin E giúp làm đẹp da, chống lão hóa
    • Nature Life Marine Collagen + E
    • Blackmores Women's Vitality Multi
    • Go Multi Teen Everyday...

    Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Phương Chính đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Nhà thuốc Phương Chính lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước.


    Nhà Thuốc Phương Chính đã chính thức đưa dịch vụ ưu việt "Đổi trả hàng trong vòng 15 ngày, hoàn tiền ngay lập tức" đi vào hoạt động tại toàn bộ các điểm bán. Để tồn tại & phát triển được trong hơn 30 năm qua, tất cả đội ngũ của Nhà thuốc Phương Chính đều thấm nhuần quan điểm "Mỗi khách hàng là một ân nhân", nếu không có sự ủng hộ của khách hàng thì Nhà thuốc Phương Chính không thể tồn tại được! Đó cũng là tôn chỉ hoạt động mà Nhà thuốc Phương Chính theo đuổi và không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến Nhà thuốc Phương Chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0337 100 588
    • 29 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 3333
    • ...
    • https://nhathuocphuongchinh.com/

    Điện thoại: 1800 6666 & 0869 993 066 & 1900 6822
    Email: contact@nhathuocphuongchinh.com
    Website: nhathuocphuongchinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocPhuongChinh
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phương Chính
    Nhà thuốc Phương Chính
    Nhà thuốc Phương Chính
    Nhà thuốc Phương Chính

  2. Top 2

    Nhà thuốc Long Châu

    Gọi điện

    Ngày nay cùng với sự phát triển của cuộc sống hiện đại và nền khoa học kĩ thuật tân tiến thì đời sống con người càng được nâng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhà thuốc Long Châu tự hào với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

    Các sản phẩm vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • Vitamin bà bầu Nature Made (DHA) (90 viên)
    • Siro baby plex 45ml - Cung cấp Vitamin và khoáng chất cho trẻ sơ sinh
    • Vitamin bà bầu Nature Made (DHA) (150 viên)
    • Nutroplex SR
    • Homtamin...

    Nhà thuốc Long Châu luôn hiểu rằng thương hiệu là nền tảng cho sự phát triển, là cơ sở niềm tin cho sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Bởi vậy tại nhà thuốc Long Châu đang nỗ lực không ngừng để tạo nên giá trị khác biệt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trên từng dịch vụ. Với tầm nhìn và sứ mệnh trong 5 năm trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và đẳng cấp dẫn đầu thị trường bán lẻ Việt Nam, hơn ai hết nhà thuốc luôn đặt mình vào vị trí của những khách hàng để hiểu rõ và nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng. Vì vậy đây cũng là địa chỉ bạn khó lòng bỏ qua khi muốn mua các sản phẩm vitamin chất lượng đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
    • 39 Phú Gia, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: Fpt.Longchau@fpt.com
    Website: nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
    Nhà Thuốc Long Châu
  3. Top 3

    Nhà thuốc 365

    Gọi điện

    Nhà thuốc 365 chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc Tây từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với nhà thuốc 365, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng: vitamin, khoáng chất cho đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Sứ mệnh của nhà thuốc 365 là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    Các sản phẩm vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • F1 Care complex - Vitamin tổng hợp số 1 cho bà bầu
    • Natural vitamin E Enat 400
    • CS Power - Bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Magnesium + Calcium + D3...

    Nhà thuốc 365 không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nhà thuốc 365 hiện tại có tới hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và con số này sẽ không ngừng tăng lên.

    Nhà thuốc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng dần trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Nhà thuốc 365 thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 113 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 155 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6284 & 0866 888 365
    Email:

    • info@nhathuoc365.vn
    • chamsockhachhang.nt365@gmail.com

    Website: nhathuoc365.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuoc365/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc 365
    Nhà thuốc 365
    Nhà thuốc 365
    Nhà thuốc 365
  4. Nhà thuốc Siêu thị nhà thuốc MEGA3 thuộc công ty cổ phần dược phẩm Sông Hồng là siêu thị thuốc đầu tiên của Hà Nội. MEGA3 là một “nhà thuốc” có kèm hỗ trợ dịch vụ tư vấn của các bác sĩ, dược sĩ chuyên ngành là một ý tưởng mới trong kinh doanh mặt hàng dược phẩm. Mô hình này được đưa ra nhằm giải quyết vấn đề nâng cao nhận thức của người bệnh cũng như giúp người dân sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả.


    Vitamin là một trong những sản phẩm được Nhà thuốc Siêu thị nhà thuốc MEGA3 cung cấp, tại đây có đa dạng các loại thực phẩm chức năng trong đó có vitamin và khoáng chất, đảm bảo nhu cầu sử dụng của đại đa số các khách hàng.

    Các sản phẩm Vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • Supervit bổ sung vitamin và khoáng chất
    • Vitamin B6 125mg
    • Bổ máu SALU...

    Siêu thị thuốc Mega3 được xây dựng trên một khuôn viên rộng với cơ sở hạ tầng hiện đại. Hệ thống kho giữ thuốc đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất quốc tế, trung tâm tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt. Vì vậy chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến mua các sản phẩm vitamin tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 978 080 & 024 6288 2288 & 024 6255 2255
    Website: mega3.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MEGA3sieuthithuoc
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30
    Gọi điện
    Nhà thuốc Siêu thị nhà thuốc MEGA3
    Nhà thuốc Siêu thị nhà thuốc MEGA3
    Nhà thuốc Siêu thị nhà thuốc MEGA3
    Nhà thuốc Siêu thị nhà thuốc MEGA3
  5. Top 5

    Nhà thuốc Tâm Việt

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, nhà thuốc Tâm Việt ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú, trong đó có các sản phẩm chức năng như vitamin và khoáng chất luôn được đông đảo khách hàng tại Hà Nội tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua.

    Các sản phẩm Vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • Eye Formula
    • Dầu gấc Tuệ Linh
    • Bonistar
    • Thực phẩm chức năng viên bổ mắt Wit...

    Tại nhà thuốc Tâm Việt có đầy đủ các loại vitamin cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người thiếu chất cần bổ sung vitamin,...Sản phẩm được bán ra đều đến từ những thương hiệu lớn, chuẩn hàng công ty, được nhiều người lựa chọn cũng như nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn.


    Nhà thuốc Tâm Việt chuyên phân phối các loại thuốc Tây, sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí làm việc bằng cái tâm của người Việt, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/152 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 941 881 & 024 6254 3165
    Email: nhathuoctamviet.info@gmail.com
    Website: nhathuoctamviet.vn/
    Gọi điện
    Nhà thuốc Tâm Việt
    Nhà thuốc Tâm Việt
    Nhà thuốc Tâm Việt
    Nhà thuốc Tâm Việt
  6. Top 6

    Nhà thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.


    Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity, Nhà thuốc Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Nhà thuốc Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng: Vitamin, khoáng chất...
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình...

    Các sản phẩm Vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống bổ sung Vitamin E – Natural E 400 IU (Hộp 120 viên)
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung Vitamin E Natures Bounty Vitamin E-400IU (30 viên/hộp)
    • Thực phẩm chức năng Maxxhair (3 vỉ x 10 viên/hộp)
    • TPCN chăm sóc tóc cho nam Qik Hair For Men (Hộp 30 viên)
    • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe vitamin tổng hợp cho nữ Blackmores Womens Vitality Multi (50 viên/hộp)...

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm vitamin chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của Pharmacity: “Pharmacity – Tận tâm phục vụ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Ngõ 30, Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 298 - 300 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://www.pharmacity.vn/

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:30

    Gọi điện
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
  7. Top 7

    Siêu Thị Thuốc Việt

    Gọi điện

    Công ty CP Siêu Thị Thuốc Việt quản lý chuỗi nhà thuốc Sieuthithuocviet được người mua thuốc bình chọn là địa điểm tốt nhất Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ bán các sản phẩm vitamin được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội đánh giá cao trong thời gian qua.


    Các sản phẩm Vitamin ở đây có thể kể đến như:

    • Vitamin A&D Domesco
    • Vitamin B6 Đại Uy
    • pediakid 22 vitamin
    • Vitamin K 5mg/ml
    • Pediakid Fer+vitamin B...

    Đến mua các sản phẩm vitamin ở Thuốc Việt bạn sẽ luôn cam kết:

    • Thuốc ở Siêu thị thuốc việt là hàng thật 100%.
    • Tư vấn sử dụng đúng thuốc giảm chi phí và hiệu quả.
    • Ở Siêu thị thuốc việt không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    • Bán đúng giá và luôn thấp nhất thị trường
    • Luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất....

    Để phục vụ tốt hơn cho khách hàng không có thời gian đến siêu thị Thuốc Việt còn có tính năng đặt thuốc thông qua trang web để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 31A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 0386 333 888
    • Cơ sở 2: B40 Ngõ 82, Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0868 859 566
    • ...
    • https://www.muathuoc.vn/

    Điện thoại: 0386 333 888 & 19008 66818
    Email: sieuthithuocviet@gmail.com
    Website: www.muathuoc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthithuocviet/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Thuốc Việt
    Siêu Thị Thuốc Việt
    Siêu Thị Thuốc Việt
    Siêu Thị Thuốc Việt
  8. Địa chỉ tiếp theo mà toplist không thể không nhắc đến trong bài viết này đó chính là Nhà thuốc Thân Thiện - một địa chỉ bán vitamin được nhiều khách hàng yêu thích tìm đến trong thời gian qua. Nhà thuốc Thân Thiện là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nhà thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.

    Các sản phẩm Vitamin mà Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy có thể kể đến như:

    • Vitamin PP
    • Vitamin B2
    • Pediakid 22 Vitamines
    • Vitamin B1
    • Dầu gấc Plus Amuma...

    Đặc biệt, về chất lượng bảo hành tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng khiến khách hàng đến mua các sản phẩm thuốc nói chung và các thực phẩm chức năng như vitamin nói riêng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Chính sách bảo hành được áp dụng tại các kênh như: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, website của nhà thuốc và còn lưu giữ hóa đơn.


    Bên cạnh đó, giá cả của thuốc bán tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, nhà thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán thuốc trên website. Khách hàng có thể tham khảo các mặt hàng thuốc tại đây, cùng với đó, có thể đặt mua thuốc và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận địa chỉ của người đặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 68/39, Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 893 886 & 0856 905 886
    Email: nhathuocthanthien88@gmail.com
    Website: nhathuocthanthien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocThanThien01/
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
    Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
    Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
    Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy