Top 5 Địa chỉ bán lợn rừng giống uy tín nhất tại Hà Nội

Jj Jama 15251 3 Báo lỗi

Khi bắt đầu nuôi lợn rừng, giống ban đầu tốt là một thế mạnh trọng yếu trong chăn nuôi mà chúng ta cần nắm chắc đầu tiên. Vì thế sau đây chúng ta cùng top list ... xem thêm...

  1. Trang trại lợn rừng NTC là một trang trại được mệnh danh là "trang trại lợn rừng hữu cơ" lớn nhất Việt Nam. Lợn rừng giống của trang trại đều là lợn F1, F2 được lựa chọn kỹ lưỡng từ đời bố mẹ khỏe mạnh không bệnh tật, dáng đẹp, được tiêm đầy đủ vắc xin phòng bệnh trước khi chuyển giao cho bà con nông dân.


    Bằng cách nuôi lợn rừng đặc biệt, sử dụng thức ăn từ thiên nhiên và không sử dụng thuốc tây khi lợn bị bệnh mà chữa bệnh bằng cây thuốc nam khiến cho chất lượng nâng cao và bảo vệ môi trường tốt.


    Tất cả lợn rừng giống trước khi chuyển giao đến các hộ chăn nuôi đều được tiêm đầy đủ vacxin suyễn 1, suyễn 2, dịch tả, tụ huyết trùng, phó thương hàn, tai xanh, long móng, lở mồm, viêm phổi dính sườn, lép tô... (tổng tất cả 14 mũi vắc xin trước khi xuất chuồng). Nên bạn có thể yên tâm khi mua lợn rừng giống ở trang trại NTC.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VPGD: Số 2, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Trang trại:
      • Tổ 28, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội
      • Đội 18, thôn 4, Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6253 9519 & 0968 680 128

    Email: trangtrailonrung@gmail.com

    Website: trangtrailonrung.com

      Gọi điện
      Lợn rừng giống sinh sản của trang trại NTC
      Lợn rừng giống sinh sản của trang trại NTC
      Trang trại lợn rừng NTC
      Trang trại lợn rừng NTC
      Trung Kiên Họ Hoàng 2019-09-29 22:13:02
      E Mn mua ít lợn giống đc ko

    • Từ Hà Nội đi hết đại lộ Thăng Long, rẽ về hướng Xuân Mai theo đường quốc lộ 21 tới thôn Đồng Âm, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội nơi đó có Trang trại lợn rừng Phương Nam. Với địa hình “lưng trâu” lý tưởng: cao ở giữa dốc thoải về hai bên, lại có nguồn nước dồi dào từ mạch nước ngầm trên mỏ đá Bình Minh rất phù hợp cho việc làm chăn nuôi trang trại, nhất là nuôi lợn rừng với ưu thế đó đã xây dựng nên “Trang trại lợn rừng Phương Nam”.


      Với mong muốn được sử dụng các loại thực phẩm sạch, an toàn trước hết là để phục vụ cho gia đình, anh em sau đó là chia sẻ cùng mọi người nên trang trại Phương Nam sản xuất theo phương châm "Thân thiện với môi trường,gần gũi với thiên nhiên". Thức ăn cho lợn và gia cầm chủ yếu là cây chuối, rau khoai lang, ngô,...được trồng trong khuôn viên của trang trại đảm bảo an toàn, vệ sinh. Các loại rau củ cho người được trồng theo mùa vụ, không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật. Phân nước thải được đưa vào hệ thống bioga xử lý trước khi đưa ra môi trường.


      Hiện tại trang trại luôn duy trì tổng số đàn lợn khoảng 250 con gồm cả lợn bố mẹ, lợn thịt, lợn giống và lợn con tách mẹ, theo mẹ. Để phục cho quý khách hàng có nhu cầu về lợn thịt hay lợn giống. Trang trại có hỗ trợ làm thịt cho những ai có nhu cầu về lợn thịt, cũng như cung cấp tài liệu,hướng dẫn quy trình chăm sóc, chia sẻ kinh nghiệm cho những ai có nhu cầu mua lợn giống về chăn nuôi. Ngoài lợn rừng trang cũng luôn duy trì đàn gà và đàn ngan mỗi loại hơn 100 con gồm cả gà, ngan bố mẹ để tự nhân giống tại trang trại, cũng như trồng các loại rau sạch để phục vụ cho gia đình cũng như khách hàng có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Đồng Âm, Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 089 543 & 0353 132 121
      Email: pvre@vre.vn
      Website: lonrung.vn
      Gọi điện
      Trại lợn rừng Phương Nam
      Trại lợn rừng Phương Nam
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 3

      Hạt thóc vàng

      Gọi điện
      “Thuần khiết thiên nhiên” chính là giá trị cốt lõi để tạo dựng "linh hồn" sản phẩm của Hạt thóc vàng và cũng là cơ sở để xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm mới trong tương lai,… Tất cả mọi nỗ lực đều hướng tới “chất lượng Vàng phục vụ người Việt".

      Với triết lí kinh doanh "Người Việt dùng hàng Việt, Người nước ngoài yêu hàng Việt Nam, Hạt thóc vàng ưu tiên sản phẩm chất lượng có giá trị cao từ thiên nhiên của Việt Nam". Hạt thóc vàng không cung cấp các loại con giống, cây giống bị biến đổi gen, bị dị tật, sức đề kháng kém, không có sức tăng trưởng, không có tiềm năng tiêu thụ, giá trị kinh tế thấp, sai về quy trình Vaccin.

      Hạt thóc vàng cam kết chỉ cung cấp con giống, cây giống có chất lượng tốt, đảm bảo sức tăng trưởng mạnh, có tiềm năng cao về thị trường đầu ra, giá trị kinh tế cao... Hạt thóc vàng cam kết cung cấp sản phẩm con giống, cây giống chất lượng cao, tư vấn tận tâm và hỗ trợ kỹ thuật nuôi trồng tốt nhất để nông dân phát triển cung cấp nguồn thương phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng và trở thành đối tác tin cậy cung cấp nguồn thực phẩm sạch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Quốc Tử Giám, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 545 483 & 0961 545 483
      Email: info@hatthocvang.com
      Website: hatthocvang.com
      Fanpage: facebook.com/farms.hatthocvang/?ref=embed_page
      Gọi điện
      Hạt thóc vàng
      Hạt thóc vàng
      Các giống lợn khác tại trang trại
      Các giống lợn khác tại trang trại
    • Trang trại lợn rừng Suối Yến là một trang trại chăn thả tự nhiên lớn nhất Việt Nam, hoạt động chuyên sâu về một lĩnh vực duy nhất là lợn rừng. Bằng hình thức chăn thả và nguồn thức ăn hoàn toàn từ tự nhiên cho nên giống lợn rừng của trang trại có chất lượng cao, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, sức đề kháng cao, khả năng sinh sản tốt giữ nguyên được bản chất và tập tính của lợn rừng thuần chủng, chất lượng thịt thơm ngon, hàng năm trang trại cung cấp hàng tấn lợn giống cho các trang trại chăn nuôi trên toàn quốc.


      Trang trại lợn rừng Suối Yến luôn cố gắng giữ lại được đặc tính hoang dã của lợn rừng bằng cách thả rông, thức ăn cho lợn hoàn toàn hoang dã, giúp lợn giống con vẫn giữ lại nguồn gen quý của lợn rừng, khỏe mạnh sức đề kháng tốt. Trang trại giao hàng uy tín đúng hẹn theo yêu cầu khi đặt hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng giao dịch: Tầng 1, tòa nhà Lợn Rừng Suối Yến, Xóm 8, Yến Vỹ, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
        • Trang trại số 1: Xóm 6, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
        • Trang trại số 2: Suối Yến, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 296 996 & 024 3373 8146

        Email: trangtrainuoilonrung@gmail.com

        Website: www.trangtrailonrungsuoiyen.com

          Gọi điện
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Ảnh minh họa
          Binh Nguyen 2018-07-20 22:20:55
          Tôi ở vĩnh lộc Thanh hóa muốn liên kết chăn nuôi có được ko
          Binh Nguyen 2018-07-20 22:18:29
          Xin hỏi giá lợn rừng hậu bị thời điểm hiện tại là bao nhiêu
        • Trang trại lợn rừng sinh học Cẩm Đình của ông Ngô Xuân Cường trên bãi nổi giữa Sông Hồng thuộc khu vực xã Cẩm Đình, Phúc Thọ, Hà Nội đã từng được giải thưởng "sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 8 năm 2016", đây là một giải thưởng vinh dự và cũng khẳng định chất lượng giống, thịt lợn rừng của trang trại.


          Với quy mô 80ha, 30ha dành cho trang trại lợn 800 con gấp 10 lần trang trại thường. Hiện nay tại trang trại có trồng khoản 18ha thức ăn tự nhiên, sạch, chất lượng theo mùa vụ cho lợn, lợn được chăm sóc cho ăn hoàn toàn tự nhiên, quy trình chăm sóc lợn được giám sát theo dõi hàng ngày, nên khi cho giống lợn của trang trại chắc chắn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao.


          Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Hiện nay, hàng ngày có rất đông người tìm đến trang trại lợn rừng sinh học Cẩm Đình để tham quan, mua giống hoặc thưởng thức thịt lợn thơm ngon ngay tại chỗ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Bãi Nổi, Cẩm Đình, Phúc Thọ, Hà Nội

          Điện thoại: 0984 467 186 & 0974 286 888

          Email: boarharaweb@gmail.com

          Website: thitlonrung.com

            Gọi điện
            Lợn rừng của trang trại
            Lợn rừng của trang trại
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy