Top 10 Quán cơm tấm ngon nức tiếng ở Hà Nội

Hoài Anh 95067 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm một gợi ý cho bữa trưa hoặc bữa tối thì cơm tấm có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy nhé. Cơm tấm được du nhập từ Sài Gòn với sự kết hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phương Anh

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Phương Anh. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Phương Anh. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Phương Anh, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của cơm tấm Phương Anh được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • 42 Ngõ Tự Do, Trương Định, Hai Bà trưng, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/comtam.phuonganh.chinhhieu

      Điện thoại: 0942 579 393

      Fanpage: www.facebook.com/comtam.phuonganh.chinhhieu

      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phương Anh
      Cơm Tấm Phương Anh
      Cơm Tấm Phương Anh
      Cơm Tấm Phương Anh

    • Top 2

      Cơm Tấm Tường Hân

      Gọi điện

      Những món ăn tại Cơm Tấm Tường Hân là sự kết hợp ẩm thực giữa Á và Âu, là nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Tại sao gọi là cơm tấm hiện đại? Bởi vì nó khác hẳn cơm tấm truyền thống với cốt lết, mỡ hành... Dòng cơm tấm hiện đại nhà Tấm vẫn có cơm tấm, tuy nhiên phần thức ăn chính được biến tấu đa dạng hơn với khẩu vị người miền Bắc với đa dạng các loại thịt cá. Điều khác biệt nhất là cơm tấm hiện đại có nhiều rau. Suất nhiều rau: cơm tấm sườn cốt lết nướng, cơm tấm ba chỉ nướng. Suất thêm topping: Cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm ba chỉ bì chả. Suất full topping, siêu no nê: Cơm tấm đặc biệt 6 món


      Ngoài cơm tấm, menu đủ món từ cơm tấm, cơm niêu, cơm chiên, cơm chảo. Cơm chảo: cơm, rau, thịt, trứng ốp tất cả đang nóng xì xèo trên chảo. Chảo phô mai: phô mai béo ngậy, vừa ăn vừa kéo cùng với cơm chiên, rau củ. Bít tết: thịt bò mềm thơm, nước sốt ngon ăn cùng salad với bánh mì. Cơm chiên sốt kiểu Thái đủ vị chua cay mặn ngọt hài hòa, vị vừa ăn. Ăn cùng phần thịt và trứng ốp la, một chút nộm chua ngọt. Đặc biệt Cơm tấm Tường Hân còn phục vụ mỳ ý, bít tết và các món khai vị như: Heo chiên xù, lườn ngỗng hun khói, salad các loại,... Khi thưởng thức cơm tấm, các bạn có thể gọi thêm chả trứng, bì, rau canh tùy ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 299 288
      Email: comtamtuonghan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ComtamTuongHan.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
      Cơm Tấm Tường Hân
    • Top 3

      Cơm Tấm Viễn Đông

      Gọi điện

      Cơm Tấm Viễn Đông đã có mặt tại Hà Nội được gần 3 năm và đã được các tổ chức ẩm thực uy tín và thực khách gần xa đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Đến với Cơm Tấm Viễn Đông, khách hàng sẽ được sống lại những ngày Sài Gòn yêu dấu qua dĩa cơm tấm 1 thoáng Sài Gòn đọng lại trong tâm hồn. Hương vị Sài Gòn truyền thống thấm trong từng thớ thịt chắc chắn, những ký ức về Sài Gòn sẽ được tái hiện trong từng giác quan. Cơm Tấm Đùi Gà Quay được chế biến theo công thức của người Hoa tại Sài Gòn. Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền.


      100% sử dụng thịt heo Tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng Sườn Cốt Lết thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Sài Gòn thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Sài Gòn và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng. Các món ăn kèm hết sức đa dạng như Lạp Xưởng Cai Lậy, đùi gà quay, bì trộn thính, chả trứng hấp, trứng ốp la, cá kho tộ, xíu mại. Cơm Tấm Viễn Đông luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21B Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 792 799
      Email: comtamviendong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/21BThuyKhueHaNoi/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 20:30

      Gọi điện
      Cơm Tấm Viễn Đông
      Cơm Tấm Viễn Đông
      Cơm Tấm Viễn Đông
      Cơm Tấm Viễn Đông
    • Top 4

      Cơm tấm 36

      Gọi điện

      Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến cơm tấm 36 rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Hà thành được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Hà Nội với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng. Không gian quán được trang trí theo decor sang trọng, lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất.


      Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Đặc biệt tại cơm tấm 36 còn phục vụ cơm gạo lứt cho những bạn thích loại cơm này cực phù hợp cho những bạn đang ăn kiêng giảm cân hoặc tập gym đấy nhé. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 933 336

      Email: dieuanhvu1301@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057229227163

      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm tấm 36
      Cơm tấm 36
      Cơm tấm 36
      Cơm tấm 36
    • Top 5

      Cơm Tấm Tư Mập

      Gọi điện

      Cơm Tấm Tư Mập là một trong những địa chỉ độc đáo và hấp dẫn nhất với món cơm tấm và một số hình thức biến tấu như cơm niêu siêu ngon. Cơm Tấm Tư Mập nay không chỉ có mỗi cơm Tấm mà còn có thêm hàng chục món ăn khác phục vụ cho thực khách ghé đến quán. Mỗi buổi sáng thức dậy là những giây phút tất bật với việc chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa trưa văn phòng của các thực khách Hà Nội thật chu đáo, thơm ngon! Cơm Tấm Tư Mập đã từ lâu trở thành địa chỉ quen thuộc cho những người sành ăn từ khắp vùng miền tổ quốc đến và thưởng thức 1 phong vị đậm chất Sài Thành ngay giữa lòng thủ đô. Cùng khám phá thực đơn mới của cơm tấm Hằng với vô vàn món ăn hấp dẫn!


      Với không gian Cơm Tấm Tư Mập rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí bắt mắt sẽ là một địa điểm đáng lưu tâm cho những bạn muốn một quán ăn tinh tế nhưng vẫn thật giản dị và gần gũi. Với những đĩa cơm tấm thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức rất riêng mang lại hương vị độc đáo khó quên. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 241 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • 180 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
      • 48 Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0776 969 527 & 0776 076 166

      Email: phamtv76@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057660151418

      Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 17:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm Tấm Tư Mập
      Cơm Tấm Tư Mập
      Cơm Tấm Tư Mập
      Cơm Tấm Tư Mập
    • Top 6

      Cơm Tấm Beer Khu 12

      Gọi điện

      Cơm Tấm Beer Khu 12 cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Beer Khu 12. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Hà Nội. Quán khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi.


      Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 30.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, Cơm Tấm Beer Khu 12 còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 P. Lương Ngọc Quyến, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 858 989
      Fanpage: www.facebook.com/hienanhdiepanh
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Beer Khu 12
      Cơm Tấm Beer Khu 12
      Cơm Tấm Beer Khu 12
      Cơm Tấm Beer Khu 12
    • Top 7

      Cơm Tấm Huy

      Gọi điện

      Cơm Tấm Huy tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hương vị truyền thống và ấm áp của món cơm tấm. Đặt chân đến địa chỉ này, bạn sẽ được trải nghiệm những đợt sóng thần vị ngọt, mặn, chua, cay hòa quyện một cách tinh tế.


      Tại Cơm Tấm Huy, menu đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn từ các loại cơm tấm truyền thống kèm theo các loại thịt sốt đặc trưng của miền Nam Việt Nam như sườn nướng, bì xào, chả, hay trứng ốp-la. Ngoài ra, quán còn cung cấp các món ăn kèm phong phú như dưa leo, cà tím xào, hay rau sống tươi ngon.

      Những món ăn tại Cơm Tấm Huy không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu chất lượng mà còn là sự kỳ công trong việc chế biến. Mỗi miếng thịt được nướng vừa phải, mềm mại và thơm ngon đến từng tếng. Cơm tấm được nấu chín mềm, hòa quện với mùi thơm của gạo mới và bí quyết gia vị riêng tạo nên hương vị đặc trưng không thể lẫn vào đâu được.

      Sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Cơm Tấm Huy là điểm nhấn thêm sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành và tôn trọng từ từng cái nhìn, từng lời nói và từng hành động tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 500 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0855 363 393
      Fanpage: www.facebook.com/comtamhuy
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Huy
      Cơm Tấm Huy
      Cơm Tấm Huy
      Cơm Tấm Huy
    • Top 8

      Món Ngon Sài Thành

      Gọi điện

      Menu mới mùa mưa mang đến một đại diện bá cháy của ẩm thực Sài thành. Từ nay mỗi lần nhớ nhung, fan cơm tấm đã có một địa chỉ uy tín để tìm về. Cơm tấm tại Món Ngon Sài Thành dẻo thơm ăn kèm sườn nướng to đùng bằng lòng bàn tay, được nêm nếm, tẩm ướt theo công thức riêng, nướng trực tiếp trên bếp than hồng để từ từ thấm vị. Chưa ăn mà ngắm bề mặt bóng bẩy, nghe mùi thơm quyến rũ đã đủ thèm. Cắn một miếng còn mê hơn nữa, thịt sườn mềm, mặn-ngọt vừa vặn cực kì đã miệng. Sài Gòn gây thương nhớ bởi cái đẹp đơn sơ, giản dị, không khách sáo, không lễ nghi, cái đẹp thật lòng thật dạ với nhau như món Cơm tấm vậy. Chỉ là dĩa cơm tấm với sườn nướng, chả trứng, bì... mà từ già trẻ lớn bé đều thích, ăn bất kể sáng, trưa, chiều, tối.


      Đến Món ngon Sài Thành, bạn sẽ được tìm lại hương vị Cơm tấm nức tiếng của Sài Gòn nhưng ở một "phiên bản mới" với nhiều món ăn kèm hấp dẫn như Thịt kho tộ, Tôm rim thịt, Canh chua cá lóc, Bông hẹ, bông thiên lý xào tỏi… Đôi khi không cần những món ăn cầu kì, cao sang, chỉ là mâm cơm giản dị, tất cả gia đình, bạn bè ngồi quây quần thưởng thức cũng sẽ trở thành bữa ăn ngon nhất. Đến với Món Ngon Sài Thành, món cơm tấm sẽ không chỉ đủ đầy với những món cơ bản như sườn nướng, chả trứng, bì, mà còn được nâng cấp lên một phiên bản mới với nhiều món ăn kèm hấp dẫn như thịt kho tộ, tôm rim thịt, canh chua cá lóc, bông hẹ, bông thiên lý xào tỏi…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 59A Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 8 Dã Tượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 223 626
      Email: sales@phuchungthinh.vn
      Website: https://monngonsaithanh.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Món Ngon Sài Thành
      Món Ngon Sài Thành
      Món Ngon Sài Thành
      Món Ngon Sài Thành
    • Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Hà Nội. Quán có tuổi đời cũng ngót chục năm và đến giờ thì vẫn rất nổi tiếng. Chả cua và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội. Cua ở đây không được cho vào vỏ mai cua như các chỗ khác mà được trộn lẫn giữa thịt cua và thịt nạc mỡ rồi vo viên, tẩm ướp – làm chín. Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn.


      Ngoài ra, nước mắm ở đây cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ok, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn. Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác. Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội bán hai loại chả là chả trứng và chả trứng muối. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Chả mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi mà cho nhiều trứng lắm. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 5 ngõ 41 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội - 0914 318 855
      • 258 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0335 653 368
      Gọi điện
      Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội
      Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội
      Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội
      Xôi Xíu - Cơm Tấm Hà Nội
    • Top 10

      Cơm Tấm Sáu Dô

      Gọi điện

      Nếu đã là người Hà Nội chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua một lựa chọn nữa cho bữa ăn sáng của mình vừa no bụng vừa đậm đà hương vị hạt gạo quê hương đó là cơm tấm đâu. Một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này không ai có thể thay thế được Cơm Tấm Sáu Dô nhức nách lâu năm rồi. Cơm Tấm Sáu Dô tuy giá cả cao hơn so với mặt bằng chung các tiệm cơm tấm bình dân nhưng thật sự cơm ở đây rất tương xứng với giá tiền nha. Một miếng sườn ở Cơm Tấm Sáu Dô to và dày hơn cả một bàn tay của một người đàn ông trưởng thành, nước mắm thì ngọt ngọt mặn mặn đậm đà khiến ai nấy cũng phải chết mê sau khi cắn miếng sườn đầu tiên.


      Do đó, chắc hẳn sẽ không còn gì nghi ngờ về hương vị cơm tấm nơi đây nữa. Thậm chí, đây còn là địa điểm ăn cơm tấm yêu thích của nhiều YouTuber trong và ngoài nước nữa đó. Nếu buổi trưa mà bạn đi ngang qua quán thì sẽ thầy những ăn shipper xếp hàng dài dài chờ mua đồ ăn order. Vậy là bạn đã đủ hiểu được độ hot ở quán rồi phải không. Hãy thử tham khảo Cơm Tấm Sáu Dô qua các link bên dưới và thưởng thức thật ngon nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Ngõ Tràng Tiền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 492 403
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Sáu Dô
      Cơm Tấm Sáu Dô
      Cơm Tấm Sáu Dô
      Cơm Tấm Sáu Dô



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy