Top 6 Quán cơm gà Hội An ngon nức tiếng tại Hà Nội

Quỳnh Chi 2525 0 Báo lỗi

Thơm nức, đậm đà và đẹp mắt, loạt các món cơm gà dưới đây đảm bảo sẽ khiến bất cứ ai cũng phải “liêu xiêu”. Tại Hà Nội nhiều tiệm cơm gà Hội An mở ra thu hút ... xem thêm...

  1. Bạn đang lo lắng sáng, trưa, chiều, tối nay ăn gì ở đâu? Hãy đến De Fairo để thỏa mãn mọi giác quan. Đừng suy nghĩ nữa. Có De Faifo - Cơm Gà Hội An thì cần gì phải lăn tăn, đắn đo nữa. Khách hàng tha hồ lựa chọn, ăn uống thả ga không phải lo lắng an toàn thực phẩm. Bởi vì tất tần tật nguyên liệu từ bé đến lớn, từ to đến nhỏ, nhà hàng đều tự tay kiểm tra, chọn lựa từ các nhà cung cấp uy tín.


    Cơm gà De Faifo chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm; thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, quán sẽ đựng cơm, gà xé, nước mắm trong hộp nhiều ngăn với lượng cơm rất nhiều, đầy đặn topping và đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Khi thưởng thức, khách hàng của De Faifo sẽ cảm nhận được vị ngọt của cơm, béo của thịt gà, chút cay từ ớt, chua chua của nước cốt chanh, cùng với vị giòn thơm của hành tây tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng của quán. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm gà chặt thành miếng để ăn cùng cũng rất thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng hầm BH Lô 01, Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Lô L1.H3, Vincom Center 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 426 688
    Email: defaifo1651@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgahoian.DeFaifo/

    Gọi điện
    De Faifo - Cơm Gà Hội An
    De Faifo - Cơm Gà Hội An
    De Faifo - Cơm Gà Hội An
    De Faifo - Cơm Gà Hội An

  2. Mỗi giờ cơm tới, bạn luôn phải đau đầu chọn món, chọn quán, làm sao đảm bảo đủ các tiêu chí ngon, sạch, an toàn, giá cả phải chăng. Đừng lo lắng vì đã có Cơm gà Hội An - Ngõ 34 Nguyên Hồng, Hà Nội đáp ứng hết mọi tiêu chí của bạn. Cơm gà Hội An chuẩn vị, gỏi gà đông tảo chua ngọt, ram tôm giòn rụm, phở gà trộn đậm đà,… Đồ ăn của quán đều được làm từ những nguyên liệu sạch, dân dã nhưng đủ khiến thực khách nhớ mãi không quên.


    Đặc biệt, cơm gà xé gỏi đặc sản miền Trung, gà mềm đậm vị thơm lừng mùi muối tiêu thảo mộc nhưng không quá nồng, ăn kèm cùng nước mạ lòng kho đặc biệt của quán. Đến với Cơm gà Hội An - Ngõ 34 Nguyên Hồng, Hà Nội, vị Hội An lan toả ngay khi đĩa cơm được mang đến. Là vì, quán mong muốn thực khách thưởng thức hương vị bản địa ngay giữa Hà Nội mà chẳng phải đi xa. Không gian tại quán cơm gà ngon này khá thoáng mát, đông khách nhưng khoảng cách giữa các bàn vẫn đảm bảo giữ được sự thoải mái cho khách hàng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 02 ngõ 34 phố Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 56 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 099 930
    Email: thuba_bidv@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgaHoian34nguyenhong

    Gọi điện
    Cơm gà Hội An - Ngõ 34 Nguyên Hồng, Hà Nội
    Cơm gà Hội An - Ngõ 34 Nguyên Hồng, Hà Nội
    Cơm gà Hội An - Ngõ 34 Nguyên Hồng, Hà Nội
    Cơm gà Hội An - Ngõ 34 Nguyên Hồng, Hà Nội
  3. Quán Cơm gà Bà Nga là nơi du khách trong và ngoài nước tìm thấy hương vị xứ Quảng chân chất, mộc mạc từ xưa. Cơm là món không thể thiếu trong các bữa ăn của người dân, để ăn no và ăn ngon thì cơm gà là lựa chọn chuẩn cho bạn. Không gian bên trong nhà hàng được bố trí dành cho khách nhóm, gia đình, cách phục vụ của nơi này cũng gần gũi tự nhiên như trong nhà bạn vậy. Nội thất cùng kiến trúc quán Cơm gà Bà Nga vẫn giữ nét riêng của phố cổ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Quán Cơm gà Bà Nga sẽ đầu tư về công thức nước sốt để làm điểm nhấn đặc biệt. Điều đáng nói là quán Nga không chỉ có cơm gà mà còn món gỏi gà trộn “siêu hit”. Đây là món được xếp hạng top những món ngon Hội An phải thử ngay. Cơm ăn kèm gỏi gà bà Nga là món được săn đón bởi cộng đồng mê ẩm thực phố Hội tìm đến. Điểm chú ý là thịt gà được xé miếng dày hơn óng ánh sắc vàng với miếng da còn phủ bên ngoài, pha với màu xanh trắng của rau răm và hành tây, có vị chua ngọt từ dưa ngâm, vị cay của tương ớt thêm nước sốt đậm đà màu nâu tăng thêm hương vị mới lạ ngon miệng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH06 Park 2 Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2269 9599
    Email: comgabangahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComgabaNgaHoian

    Gọi điện
    Quán Cơm gà Bà Nga
    Quán Cơm gà Bà Nga
    Quán Cơm gà Bà Nga
    Quán Cơm gà Bà Nga
  4. Cơm gà xối mỡ An Nhiên tại số 195 Ngõ Chợ Khâm Thiên là một địa chỉ cơm gà ngon mà chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ, quán rộng rãi, khá sang trọng, lịch sự. Đây là điểm đến của nhiều người dân địa phương cũng như du khách trong và ngoài nước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện vị trí quán dễ tìm.

    Cơm gà xối mỡ An Nhiên
    được nấu và chế biến thơm ngon và hấp dẫn với nguyên liệu thịt gà ta được chọn lọc kỹ, là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị thơm ngon rất dễ nhận biết. Cơm gà cũng khá cầu kỳ ở khâu chọn gạo nấu để bên ngoài khô bên trong dẻo thơm. Nước luộc gà được dùng để nấu cơm nên hạt cơm gà ánh lên sắc vàng nhạt tự nhiên, hạt cơm căng mịn và ngọt đượm vị gà, đã thưởng thức thì chẳng thể quên. Đĩa cơm gà bày ra đĩa trông bắt mắt với phần cơm vừa đủ ăn lưng bụng, thịt gà trộn bày lên trên, trang trí thêm ít rau răm và hành tây thái mỏng cùng muối tiêu bột.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Ngõ Chợ Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 756 103
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm gà xối mỡ An Nhiên
    Cơm gà xối mỡ An Nhiên
    Cơm gà xối mỡ An Nhiên
    Cơm gà xối mỡ An Nhiên
  5. Top 5

    Cơm gà Hà Mai

    Gọi điện
    Một điạ chỉ nữa mà Toplist muốn dành tặng cho các bạn đó là Cơm gà Hà Mai một trong những quán cơm gà giá cả bình dân nhưng chất lượng tuyệt vời ở Hà Nội mà bạn nên thưởng thức. Quán ngoài món cơm gà xé, cơm gà xối mỡ, còn có món gà quay sốt đậm vị, có thể nói là đặc sản, cá biển tươi chế biến kho nghệ kho khóm kho gừng kho cà chua hợp khẩu vị, thịt kho tàu, kho tiêu, kho mắm ruốc, kho trứng cút sợi dừa béo bùi, các món khá phong phú có nhiều lựa chọn cho buổi trưa của cơm văn phòng và gia đình, điểm cộng lớn về chỗ ngồi mát mẻ có cây xanh, chỗ gửi xe máy và ô tô, và nhiều điểm cộng nữa lắm.

    Nói về cơm gà ở Cơm gà Hà Mai, gà được lựa chọn để chế biến là ga ta thả vườn. Thịt gà được luộc vừa chín tới ăn cùng cơm được nấu bằng chính nước luộc gà hoàn toàn không có cảm giác khô vì cơm được nấu tơi, hạt trắng ngần ăn dậy mùi cùng thịt gà luộc mềm thơm. Thêm gia vị muối chanh đúng chuẩn vị gà trộn xứ Quảng. Nhân viên và chủ quán đều rất dễ thương, nhiệt tình và phục vụ rất nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 203 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 186 111
    Giờ mở cửa: 18:00 - 5:00
    Gọi điện
    Cơm gà Hà Mai
    Cơm gà Hà Mai
    Cơm gà Hà Mai
    Cơm gà Hà Mai
  6. Kampong Chicken House là sự lựa chọn của nhiều sinh viên vì giá thành hết sức phải chăng. Giống như tên gọi của quán, Kampong Chicken House sử dụng nguyên liệu chủ yếu đó là gà ta được nuôi thả, vì vậy thịt rất chắc và mỏng, khác hẳn với gà công nghiệp.

    Thành phần chính của cơm gà gồm gà luộc, gạo tẻ lâu năm và các loại rau thơm ăn kèm. Thịt gà được người nấu chọn lọc kĩ, phải là loại gà tơ và nuôi thả vườn nên đảm bảo thịt mềm mà chắc, vị đậm đà rất dễ nhận biết. Gạo nấu cơm phải là loại gạo cũ, rồi đem đi nấu với nước luộc gà. Nên khi chín, hạt cơm vàng ươm, căng tròn và ngọt đượm vị gà. Hạt cơm tơi, đều và dẻo, ăn cùng gà xé nữa thực sự hết ý. Chắc chắn bạn sẽ phải quay lại Kampong Chicken House khi đã có cơ hội ăn cơm gà một lần. Điểm cộng đặc biệt của Kampong Chicken House đó là có hẳn một đội ngũ shipper làm việc liên tục, vì vậy dù chỉ đặt có 1 hộp thì vẫn ship bình thường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3672 5555
    Website: https://kampong.vn/
    Giờ mở cửa:10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30
    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy