Top 14 Địa chỉ thưởng thức món gà ngon nhất tại Hà Nội

Phương Kem 35012 0 Báo lỗi

Thịt gà là món ăn nhiều chất dinh dưỡng, là món ăn quen thuộc, dân giã trong bữa ăn của gia đình Việt. Đó là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Từ quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ririmimi

    Gọi điện

    Nếu bạn thích ăn gà rán nhưng quá chán nản với việc gói món đắt đỏ, thì bạn có thể đến ngay Ririmimi để gọi những phần buffet gà rán nóng hổi, thơm ngon với mức giá vô cùng phải chăng. Đây cũng là một trong quán chuyên gà, đặc biệt là rán hiếm hoi phục vụ buffet được lòng rất nhiều bạn trẻ. Đến đây, bạn nhất định phải thử qua món ức gà được chiên giòn nhưng bên trong vẫn mềm và mọng nước. Phần da chiên bên ngoài tẩm ướp gia vị đậm đà. Hơn nữa miếng gà ở đây siêu to khổng lồ, ăn cực đã khác hẳn với các quán gà khác.


    Trải nghiệm buffet gà, bạn không bị giới hạn số lần gọi; không giới hạn loại gà, bạn thỏa sức gọi đùi, má, cánh hay ức gà mà mình thích. Tuy nhiên, quý khách không được lãng phí đồ ăn, đồ ăn bị thừa sẽ phụ thu thêm phí môi trường. Không gian quán sang trọng, thoáng mát rất phù hợp cho những tín đồ mê các món gà. Hãy cùng những người thân yêu và bạn bè đến Ririmimi oanh tạc thế giới gà thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 48 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6656 3822
    Fanpage: https://www.facebook.com/RiriMimiVietNam.16CauGiay
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ririmimi
    Ririmimi
    Ririmimi
    Ririmimi

  2. Món ăn Hàn Quốc luôn có sức hút rất lớn đối với những người đam mê khám phá ẩm thực, bởi sự đa dạng trong nguyên liệu, cách chế biến cầu kỳ tạo nên hương vị thơm ngon lôi cuốn cùng cách trang trí hút mắt mọi ánh nhìn. Gà Hàn Quốc là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Thấu hiểu nhu cầu này, đồng thời mong muốn mang đến những món ăn ngon đặc biệt là các món từ gà Hàn Quốc chuẩn vị, BBQ Chicken - The Manor ra đời.


    Nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc dành cho những tín đồ yêu thích thịt gà và các món ăn mang phong cách đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Đến BBQ Chicken - The Manor, bạn sẽ được đắm chìm trong bữa tiệc thịt gà Hàn Quốc đầy kích thích, với thực đơn phong phú các món ăn từ gà, gồm: Gà Hàn Quốc, cơm gà, burger gà và salad gà. Không thể không nhắc tới những món ăn đặc sắc của nhà hàng như: Đùi gà BBQ, Gà nướng tẩm gia vị, Gà hun khói, Cánh gà mật ong tỏi, Gà phomai, Gà cay ngọt, Burger gà nướng, Tokbokki… Chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê dù lần đầu thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B013B Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0243 207 9282
    • 316 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0243 758 8935
    • Chi tiết tại: https://bbqvietnam.com/nha-hang/

    Điện thoại: 024 3207 9282

    Website: https://bbqvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bbqchickenthemanor/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    BBQ Chicken - The Manor
    BBQ Chicken - The Manor
    BBQ Chicken - The Manor
    BBQ Chicken - The Manor
  3. Gà rán - một món ăn quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Để tìm một quán gà chất lượng tại Hà Nội thì không khó những nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon và chất lượng thì Tiệm Gà Rán Family 99 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Các món ăn ở quán được nhiều người đánh giá vô cùng cao bởi độ mềm và giòn của gà kết hợp thêm các loại nước sốt Hàn quốc chua cay, pho mai kéo sợi khiến ai đến đây thưởng thức cũng mê mẩn quên lối về.


    Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Các món ăn được chế biến vô cùng kỹ lưỡng. Tiệm Gà Rán Family 99 luôn chú ý đến chất lượng món ăn dành cho thực khách nên món ăn lúc nào cũng rất nóng hổi và thơm ngon. Tiệm Gà Rán Family 99 xứng đáng là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên dẫn bạn bè và người thân đến thưởng thức hương vị thơm ngon của những miếng gà giòn tan hòa quyện cùng lớp nước sốt thơm phức. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 12 Ngách 7 Ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 5A11 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 786 252

    Email: tiemgaranfamily99@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064114029044

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
    Tiệm Gà Rán Family 99
  4. Top 4

    Don Chicken

    Gọi điện

    Năm 2015, thương hiệu Don Chicken mang hương vị tuyệt vời - truyền thống Hàn Quốc, quốc gia được mệnh danh "Xứ sở kim chi" tới Việt Nam. Không những vậy, không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Don Chicken hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy.Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngâm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • B2-R3-10 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, KĐT Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi tiết tại: http://www.donchickenhanoi.vn/vn/store.html

    Điện thoại: 1800 6634

    Email: donchicken.marcom@gmail.com

    Website: http://donchickenhanoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  5. Top 5

    Kei

    Gọi điện

    Những ai yêu thích văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể “làm ngơ” trước list đồ ăn và uống có vị tuyệt hảo, chuẩn Hàn nhất của Kei. Tọa lạc trên phố Cao Bá Quát, bên ngoài trông rất khiêm tốn nhưng khi đi qua con ngõ nhỏ, bước vào bên trong đảm bảo bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên với một không gian lạ lẫm, tái hiện không khí học tập của các học sinh Hàn Quốc với nhiều đồ trang trí như là sách, vở, truyện tranh, được sưu tầm từ Hàn Quốc. Kei - Korean Food & Coffee Style là địa chỉ thú vị cho mọi đối tượng và các nhóm bạn bè tụ hội. Không gian mát rượi và phong cách phục vụ của nhân viên trong bộ đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ mang đến cho bạn cảm giác thân quen đầy hứng khởi. Quán có rất nhiều món ăn nhanh như Tokbokki - Bánh gạo xào, các món thịt, lẩu, cơm cuộn và chè Patpingsu siêu chuẩn vị truyền thống Hàn Quốc.


    Đến Kei - Korean Food & Coffee Style bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đại tiệc bánh gạo, với vị riêng của Kei duy nhất chỉ Kei mới có món bánh gạo Hoàng gia, nổi bật với loại sốt đặc biệt bạn chưa từng ăn ở quán nào. Món ruột khác nữa của Kei là món chân gà sốt cay, ăn sẽ ghiền ngay vị ngon, lạ. Miếng thịt được tẩm ướp thơm ngon, đậm vị rồi kết hợp vị béo và dai của phô mai, hương vị hòa quyện vào nhau và tan trong miệng. Sau khi ăn xong món chính bạn có thể gọi thêm chè hoặc kem để ăn tráng miệng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 978 433

    Email: nhahangkei@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kcafe.hn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kei
    Kei
    Kei
    Kei
  6. Ai cũng biết Kinh Kỳ là đất Kẻ Chợ, nơi hội tụ của những người sành đất Tràng An và hội tụ những tinh hoa khắp mọi miền đất nước. Có một sự giao thoa ẩm thực giữa những vùng ven đô của Hà Nội, những món ngon từ khắp các miền quê đều được đổ về đây để phục vụ những cái miệng sành ăn đất Kinh Kỳ. Bởi vậy, nhìn khắp Thủ đô, chắc hẳn không thiếu những nhà hàng món Việt mọc lên để đáp ứng mọi nhu cầu của người thưởng thức. Tuy nhiên, để ghi lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng thực khách như Thiên Trúc thì chẳng mấy nhà hàng làm được. Sức hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng cho đến om măng, nấu lẩu,… tại Nhà Hàng Thiên Trúc mang đến cho thực đơn món ăn tại đây những hương vị và nét đặc trưng riêng phong phú, xứng đáng là những món đặc sản đồng quê khiến thực khách mê mẩn như: gà không lối thoát, gà mẹt, gà đắp đất, gà hấp xôi nếp nương,…


    Thưởng thức những món gà ngon tại Nhà Hàng Thiên Trúc, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 624 777

    Email: thientrucbambo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thientrucbamboo/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thiên Trúc
    Nhà Hàng Thiên Trúc
    Nhà Hàng Thiên Trúc
    Nhà Hàng Thiên Trúc
  7. Gà Không Lối Thoát Ngon là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon Hà Nội. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm gồm: chanh muối, ớt lá chanh, nước sốt pa tê, muối vừng đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


    Đến với Gà không lối thoát ngon, bạn sẽ được phục vụ tận tình, nhanh chóng. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho bữa ngon của mình. Hiện tại, quán cũng nhận giao hàng tại nhà đảm bảo an toàn cho quý khách mùa dịch với cam kết: Gà tươi ngon nhất, Hương vị đặc biệt nhất, Giá cả phù hợp nhất và An toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon - bổ - giá hợp lý thì Gà Không Lối Thoát Ngon là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngách 16/57 Đỗ Xuân Hợp, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 646 120

    Email: blue.sky251294@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gakhongloithoatngon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gà Không Lối Thoát Ngon
    Gà Không Lối Thoát Ngon
    Gà Không Lối Thoát Ngon
    Gà Không Lối Thoát Ngon
  8. Tây Vương Quán là một trong những nhà hàng chuyên các món gà ngon được chế biến từ gà tươi nguyên con, với đặc sản là gà mẹt và gà không lối thoát. Đến với Tây Vương Quán, bạn sẽ được trải nghiệm những món gà ngon với công thức chế biến riêng biệt, khiến cho dù là gà nướng, gà hấp lá chanh hay bất kì món gà kì công nào tại đây cũng không bị bở mà còn ngọt thơm, mềm dai. Đặc biệt, ở đây còn có hai món vô cùng ngon, đó là tim mề trứng non cháy tỏi béo ngậy và món nem gà độc đáo với vỏ giòn tan, nhân đầy đặn có thể làm no bụng bất cứ thực khách nào!


    Không những thế, Tây Vương Quán còn là một trong những địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức các buổi gặp mặt. Bởi tại đây có một không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 200 khách/lượt, cân hết mọi tiệc to nhỏ. Nơi đây còn có những khu riêng, phòng riêng cho tiệc nhỏ gia đình, gặp mặt hẹn hò, gặp gỡ khách hàng,... giúp bữa tiệc của bạn tự nhiên và nhiều niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 TT5B Tây Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 694 038
    Email: tayvuongquan2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tayvuongquan2

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tây Vương Quán
    Tây Vương Quán
    Tây Vương Quán
    Tây Vương Quán
  9. Chắc chắn nhiều người khi nghe đến gà phô mai sẽ nhớ đến quán Tiệm Gà Rán Số 19 vì độ ngon và chất lượng của từng miếng gà được tẩm ướp và vô cùng thơm ngon. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy!


    Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Ngoài món đặc trưng là gà rán phô mai thì quán còn rất nhiều món khác như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà rán sốt chua ngọt Hàn Quốc, Cheese balls,...Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng nên đây được coi là một điểm cộng dành cho quán. Gà rán phô mai đã tạo nên thương hiệu cho quán nên hãy nhanh chân dẫn những người bạn của mình đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của Tiệm Gà Rán Số 19 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Ngõ 32A Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0844 172 737

    Email: tiemgaranso19vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
    Tiệm Gà Rán Số 19
  10. Mẹt gà lên mâm ở Quán Xưa - Món Xưa có lẽ không còn xa lạ với nhiều tín đồ sành ăn. Một mẹt gà của quán dành cho 3-5 người ăn no. Các món đều được chế biến rất đậm đà và vừa miệng. Một set bao gồm các món như: gà nướng, nộm gà xé phay chua ngọt, lòng mề xào giá, măng trúc giòn giòn và xôi nếp dẻo thơm ăn cùng ruốc và hành phi.


    Mỗi mẹt đều có 3 loại nước chấm phù hợp với từng món như muối tiêu chanh, sốt ớt xanh và kho quẹt ăn cùng măng trúc,… Ngoài set gà mẹt thì Quán Xưa - Món Xưa còn có thêm cả nồi lẩu ốc và lẩu riêu cua ngon không kém đâu nhé. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng và lịch sự, với view tuyệt đẹp. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu khu vực để xe rộng, nhận gửi cả ô tô nên được xem là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể chiêu đãi bạn bè, gặp mặt đối tác hay tổ chức liên hoan, sinh nhật, tổng kết cơ quan. Còn chần chừ gì nữa mà hãy trải nghiệm ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 206 667

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuamonxua/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
    Quán Xưa - Món Xưa
  11. Tiệm gà Chicken 88 là địa điểm lý tưởng mà nhiều bạn trẻ Hà thành ghé qua để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng lớp sốt phô mai sẽ tạo ra cảm giác thú vị cho những người thưởng thức nó.


    Nhân viên của Chicken 88 được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn về gà và các món ăn kèm như rau xanh, nước sốt béo ngậy. Nếu bạn không thể đến trực tiệp tại quán để thưởng thức thì nhấc điện thoại lên thì chỉ sau ít phút sẽ có món ngon dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Ngõ 26 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0877 760 035

    Fanpage: https://www.facebook.com/chicken88vn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken 88
    Chicken 88
    Chicken 88
    Chicken 88
  12. Top 12

    Vons Chicken

    Gọi điện

    Kể tới gà rán, gà cay sốt phomai hay tokbokki thì Vons Chicken là cái tên gây thương nhớ trong lòng fans đồ ăn Hàn Quốc. Với danh tiếng đương đại của mình thì Vons Chicken đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Hà Nội. Chỉ cần gọi một chậu tokbokki phô mai, tok cay dẻo xịn sò là "ăn quên lối về" luôn. Tại Vons có đầy đủ thực đơn với những món nóng hổi như Canh Gà, Tokboki, Canh chả cá,... Và ngoài ra Vons Chicken còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi.


    Tại Vons Chicken bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vons đấy nhé! Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: miến lạnh, mì đen thần sầu Hàn Quốc... rất hạ hỏa cho những ngày nóng nắng. Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vons còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0931 209 886

    Fanpage: https://www.facebook.com/VonsChicken126TrungHoa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
    Vons Chicken
  13. Top 13

    Gà Mẹt

    Gọi điện

    Nếu bạn thích ăn gà được chế biến nhiều món thì Gà Mẹt là địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Tại đây có nhiều loại mẹt gà cho bạn lựa chọn để phù hợp với bữa ăn của mình. Mẹt gà 3 món gồm: Gà quay da giòn thơm lừng, đĩa xôi vàng ươm, hạt gạo dẻo mềm, lớp ngoài giòn rụm, chân gà rút xương sần sật ngồi lai rai.... Nếu đi đông người và bạn muốn thưởng thức nhiều món hơn có thể lựa chọn mẹt gà 7 món hay 9 món và thêm gà không lối thoát. Set mẹt gà ở đây đầy đặn vừa thơm vừa sạch sẽ chất lượng. Với đa dạng các món, từ nguyên liệu chính là gà tươi ngon, giòn dai, chân gà rút xương ăn một lần là nghiện, nem gà vàng rụm, ăn giòn tan được rất nhiều bạn yêu thích. Món xôi chiên tim mề rất ấn tượng bởi lớp xôi giòn tan, bên trong thơm bùi bùi tim mề chiên. Miếng gà dai giòn ngọt thịt quyện vào vị nước chấm chua cay ngọt thêm chút rau thơm...tạo nên hương vị không thể nào quên! Một mẹt đầy đủ cho gia đình 3-5 người ăn.


    Gà Mẹt đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí: giá cả vô cùng phải chăng, không hề đắt; đồ ăn ngon, vừa miệng; sử dụng thực phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng; tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 092 191
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Gà Mẹt
    Gà Mẹt
    Gà Mẹt
    Gà Mẹt
  14. Top 14

    Gà Nướng BOHA

    Gà Nướng BOHA là một trong những thương hiệu gà nướng giá rẻ - ngon và sạch hiếm hoi ở Hà Nội. Đến với gà nướng Boha, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon từ gà mà không phải lo nghĩ về giá cả. Gà ở đây được chọn lựa kỹ lưỡng tại các nhà vườn, sau đó được làm sạch và chế biến theo công thức hoàn hảo, mang đến những con gà tươi ngon, thơm và tròn vị trên mỗi bàn ăn. Ngoài món gà nướng đỉnh cao thì tại đây còn có Gà Ủ Muối Xông Khói được rất nhiều thực khách yêu mến. Từng miếng gà thơm - giòn - béo màu vàng ươm, da giòn, thịt mềm dai, ngọt thơm, xé từng miếng thịt rồi chấm cùng gia vị đặc biệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải say lòng.


    Đặc biệt, tại đây còn có dịch vụ nhận đặt gà lễ vào những dịp quan trọng. Những khách hàng mong muốn ăn những miếng gà mềm mọng nước và còn được trang trí đẹp mắt để cúng lễ thì hãy liên lạc ngay với BOHA nhé! Chắc chắn sau khi thưởng thức các món ngon của Gà Nướng BOHA sẽ đưa lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gà Nướng BOHA
    Gà Nướng BOHA
    Gà Nướng BOHA
    Gà Nướng BOHA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy