Top 10 Địa chỉ trị thâm mắt uy tín nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 91 0 Báo lỗi

Quầng thâm là hiện tượng vùng da dưới mắt bị sẫm màu, chúng dễ xảy ra hơn nếu bạn thức khuya hoặc có lối sống không điều độ. Tình trạng này ảnh hưởng đến thẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Kể từ khi thành lập, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã khẳng định mình là thương hiệu thẩm mỹ uy tín và hàng đầu Việt Nam. Để trở thành địa chỉ tiên phong trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam đã nghiên cứu, khám phá những kỹ thuật mới, thường xuyên nâng cấp máy móc, thiết bị mới để thực hiện quá trình thẩm mỹ một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Trong số đó có CN F-eye Contour, công nghệ điều trị quầng thâm được Kangnam lựa chọn, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 7-10 ngày, quầng thâm sẽ giảm đi đáng kể.


    Nếu không chăm sóc vùng mắt đúng cách, các nếp nhăn, quầng thâm dễ hình thành, khiến bạn lúc nào cũng trông mệt mỏi. Phương pháp điều trị mắt đen của F-eye Contour nhanh chóng loại bỏ quầng thâm và giảm mỡ dưới mắt trong thời gian ngắn thay vì để da tiếp xúc với tia UV. Cơ chế được đảm bảo an toàn, được kết hợp truyền và bôi dưỡng chất tái tạo chuyên biệt. Đồng thời, tinh chất và dưỡng chất trẻ hóa FI Contour kích thích tuần hoàn máu và tái tạo lớp biểu bì của da, giúp vùng mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống.


    Đội ngũ bác sĩ của Kangnam giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời đã trải qua các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp...


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6466

    Email: tuvan@kangnam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/
    Website:
    https://benhvienthammykangnam.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1996, sau gần 27 năm xây dựng và phát triển, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã củng cố được vị thế của mình và trở thành địa chỉ làm đẹp nổi tiếng dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Với phương châm “vẻ đẹp đến từ hạnh phúc” thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những dịch vụ vô cùng chất lượng.


    Tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các bác sỹ đã sử dụng thành công phương pháp điều trị vết thâm ở mắt lâu dài bằng laser CO2 phân đoạn. Công nghệ này không chỉ loại bỏ vết thâm mà còn cung cấp dưỡng chất và tái tạo tế bào da, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng. Khách hàng sẽ thấy được kết quả sau lần điều trị đầu tiên. Đặc biệt, khi điều trị quầng thâm mắt bằng công nghệ này, khách hàng có thể sử dụng dưỡng chất đặc trị được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để có kết quả điều trị tối ưu.


    Hơn nữa, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1920
    Email:
    contact@thucucclinics.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp Việt Nam, Ngọc Dung là thẩm mỹ viện uy tín và đáng tin cậy chuyên điều trị quầng thâm mắt. Phương pháp điều trị thâm quầng mắt của Ngọc Dung sử dụng công nghệ laser Ipac tiên tiến, được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm nghiệm. Đến nay, viện đã điều trị cho khoảng 100.000 khách hàng và 99% trong số họ đều hài lòng với kết quả sau điều trị.


    Quá trình điều trị được thẩm mỹ viện Ngọc Dung thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn và không yêu cầu thời gian hồi phục cụ thể. Sử dụng công nghệ laser Ipac, ánh sáng laser nhẹ nhàng xuyên sâu vào vùng mắt để xác định và loại bỏ các sắc tố đen ở vùng mắt, xuyên qua lớp biểu bì để đến các tế bào sắc tố ở lớp hạ bì và phá hủy vùng da cần làm làm cho các hạt nhỏ được bài tiết tự nhiên. Trong khi loại bỏ quầng thâm, nó nuôi dưỡng vùng da quanh mắt, làm cho chúng sáng hơn, mịn màng, đồng thời ngăn ngừa quầng thâm quay trở lại. Hiệu quả điều trị nhanh gấp 10 lần so với phương pháp truyền thống và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công nghệ này giúp chị em tiết kiệm chi phí, thời gian và duy trì kết quả ổn định, lâu dài.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 106 Phố Huế, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, HN
    • Hệ thống: https://thammyvienngocdung.com/chi-nhanh/

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: thammyngocdung2023@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter
    Website:
    https://thammyvienngocdung.com/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  4. Top 4

    Thẩm mỹ quốc tế Bally

    Gọi điện

    Là thương hiệu làm đẹp quốc tế với gần 20 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ quốc tế Bally luôn tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến vào chăm sóc và làm đẹp khách hàng. Bally là thương hiệu chuyên về thẩm mỹ và trẻ hóa da không phẫu thuật số một và là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Thẩm mỹ quốc tế Bally luôn được người tiêu dùng bình chọn là thẩm mỹ được yêu thích nhất trong nhiều năm liền, nhất là trong khu vực Hà Nội.


    Viện thẩm mỹ sở hữu hơn 100 máy móc công nghệ cao và đầu tư công nghệ chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn và thư giãn tốt nhất. Đặc biệt, công nghệ Spectra - trị thâm quầng mắt hoàn hảo của Bally đã đạt hiệu quả giảm 90-95% quầng thâm ngay sau khi điều trị và cam kết điều trị cả quầng thâm bẩm sinh và tái tạo, giúp da mịn màng hơn. Vùng da quanh mắt trở nên trắng sáng với quá trình điều trị chỉ mất 20 đến 30 phút. Hơn 90% khách hàng đến Bally điều trị quầng thâm bằng công nghệ Spectra chỉ thực hiện một liệu trình và thấy kết quả rõ ràng khi kết thúc liệu trình. Vì vậy, thẩm mỹ Bally là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn trị quầng thâm mắt.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0829 463 463

    Email: thammyquoctebally@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TMV.QT.BALLY
    Website:
    https://thammyquoctebally.com/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ quốc tế Bally
    Thẩm mỹ quốc tế Bally
    Thẩm mỹ quốc tế Bally
    Thẩm mỹ quốc tế Bally
  5. Top 5

    Junhee Beauty Center

    Gọi điện

    Junhee Beauty Center là một trong những spa đầu tiên tại Hà Nội giới thiệu công nghệ điều trị trị thâm mắt và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là công nghệ trị thâm nám hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay với nhiều lợi ích tuyệt vời. Tại thẩm mỹ viện Junhee, để trị thâm ở vùng dưới mắt, các bác sỹ đã sử dụng công nghệ laser được FDA công nhận là an toàn cho mọi loại da và không gây kích ứng hay tổn thương. Ngay cả quầng thâm dưới mắt lâu năm cũng có thể được điều trị triệt để bằng công nghệ laser, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ và trắng sáng. Ngoài việc điều trị các vết nám, công nghệ laser còn có tác dụng chống lão hóa bằng cách kích thích sự phát triển của collagen và elastin, giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi sáng.


    Tại thẩm mỹ Junhee, thời gian điều trị cho quầng thâm mắt rất ngắn, mỗi lần điều trị bằng laser mất khoảng 30-45 phút, tùy thuộc vào tình trạng thâm của mắt bạn. Các bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên của Junhee đều am hiểu và tuân thủ quy trình xóa thâm quầng để đạt được kết quả tốt nhất. Với những lợi thế lớn về thương hiệu, chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành rõ ràng, Junhee Beauty Center tự hào trở thành thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng là sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng điều trị quầng thâm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 32 Tuệ Tĩnh, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 223 300

    Email: junheebeauty@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/junheevn

    Website: https://junhee.vn/

    Gọi điện
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
    Junhee Beauty Center
  6. Top 6

    VITA Clinic

    Gọi điện

    VITA Clinic là một trong những viện thẩm mỹ điều trị thâm mắt hàng đầu tại Hà Nội, nơi được nhiều khách hàng tìm đến để loại bỏ các khuyết điểm vùng da dưới mắt và lấy lại thần thái rạng ngời. VITA Clinic hiện đang giới thiệu công nghệ Derma Under Eyes xóa quầng thâm, đây là công nghệ điều trị tiên tiến nhất dành cho vùng mắt. Derma Under Eyes thực hiện quy trình tiêm tinh chất dưỡng mắt không thấm quá sâu vào vùng mắt nên luôn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Những dưỡng chất này không chỉ loại bỏ các đốm thâm mà còn làm đầy hốc mắt bị trũng, loại bỏ nếp nhăn và tăng cường hydrat hóa, làm chậm quá trình lão hóa và khiến mắt bạn trông sáng hơn.


    Ngoài công nghệ điều trị mới nhất, một yếu tố nữa khi lựa chọn điều trị thâm mắt tại VITA Clinic là họ có đội ngũ chuyên gia chất lượng cao đều là bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị thâm mắt. Với phương pháp xử lý bề mặt bằng laser, điều trị mắt hiệu ứng laser phá hủy các cơ vòng của mắt. Chỉ sau một giờ, cơ mắt đã căng lên rõ rệt, các nếp nhăn và hốc mắt được cải thiện, vùng mắt được se khít hoàn toàn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một viện thẩm mỹ trị quầng thâm mắt thì VITA Clinic là một lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Sky City Tower A, 88 P. Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    028 7107 9889

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam
    Website:
    https://vitaclinic.vn/vi

    Gọi điện
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ

    Gọi điện

    Với chế độ bảo hành trọn đời cho mọi dịch vụ, viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ khu vực Hà Nội lựa chọn và ghé thăm khi có nhu cầu làm đẹp. Đáng chú ý, công nghệ sử dụng trong dịch vụ trị thâm mắt của viện đã được FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và phê duyệt về độ an toàn và hiệu quả. Dưới tác động của các phân tử laser kích thích sản sinh collagen tại vùng điều trị, tẩy tế bào chết vùng da sậm màu và mang lại vùng mắt sáng hơn, trắng hơn, mịn màng hơn.


    Laser CO2 Fractional được coi là công nghệ tiên tiến thứ 2 hiện nay, là phương pháp điều trị quầng thâm dưới mắt được viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ ưa chuộng, mang lại kết quả tuyệt vời cho mọi khách hàng và khôi phục lại vẻ ngoài, đặc biệt là vẻ rực rỡ cho đôi mắt. Điều này đặc biệt đúng ngoài việc lựa chọn dịch vụ điều trị quầng thâm do bệnh bẩm sinh, thiếu ngủ, căng thẳng,… Nếu bạn đã thử các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao khác mà chưa đạt được kết quả như mong muốn, hãy đến với viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ và tự mình trải nghiệm công nghệ này nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 60 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 412 999

    Email: quoctehoaky.vtm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyQuocTeHoaKy.VN

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ
    Viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ
    Viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ
    Viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ
  8. Top 8

    Viện thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê

    Gọi điện

    Sau gần 15 năm xây dựng thương hiệu và không ngừng phát triển, Dr. Hải Lê đã nâng cao chất lượng dịch vụ và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ được đăng ký thường xuyên nhất tại đây chính là trị quầng thâm dưới mắt. Kết hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm cùng cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại và công nghệ InnoFill RF tiên tiến, thẩm mỹ viện này chắc chắn là nơi bạn có thể tự tin có được vẻ ngoài như mong muốn.


    Với những đánh giá tích cực cho thấy hơn 99% quầng thâm dưới mắt được loại bỏ sau khi điều trị, đây là viện thẩm mỹ uy tín để bạn lựa chọn nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ trị thâm mắt tại Hà Nội. Phương pháp này giúp tăng sinh collagen ở những vùng da hở bằng cách sử dụng sóng điện từ RF trực tiếp vào da để thấm sâu vào lớp biểu bì vùng cần điều trị. Từ đó, không chỉ có thể cải thiện các vết đồi mồi, xóa nếp nhăn, tái tạo kết cấu da, trẻ hóa làn da hiệu quả mà còn giúp giảm bọng mắt và khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại
    : 1900 555 555
    Email:
    contact@drhaile.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

    Website: https://www.drhaile.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
  9. Top 9

    Rio Beauty & Spa

    Gọi điện

    Rio Beauty & Spa là ứng cử viên sáng giá cho các dịch vụ trị thâm mắt uy tín tại Hà Nội. Làn da không đều màu trên khuôn mặt khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp. Rio Beauty & Spa giúp bạn lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên một cách hiệu quả nhất và đặc biệt là điều trị quầng thâm dưới mắt. Khi đến với Rio, bạn sẽ được trải nghiệm một liệu trình điều trị chuyên sâu. Các dịch vụ khách hàng sử dụng đều cho thấy kết quả hoàn toàn khác nhau 100% trước và sau khi sử dụng.


    Tại Rio, phương pháp điều trị thâm ở vùng dưới mắt chuyên sâu hoạt động từ trong ra ngoài để loại bỏ hoàn toàn làn da bị tổn thương gây ra các vùng thâm. Nó còn nuôi dưỡng sâu các tế bào để có được làn da sáng, trắng, tự nhiên và đều màu. Việc xử lý vùng thâm của Rio không mất nhiều thời gian và chắc chắn rằng không có sưng hoặc đau. Đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không để lại sẹo hay tác dụng phụ nào khác. Chính vị thế, Rio là một địa chỉ trị thâm mắt tuyệt vời tại khu vực Hà Nội.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 941 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyrio999
    Website:
    https://thammyrio.com/

    Gọi điện
    Rio Beauty & Spa
    Rio Beauty & Spa
    Rio Beauty & Spa
    Rio Beauty & Spa
  10. Top 10

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

    Gọi điện

    Là thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã tạo dựng được niềm tin to lớn và củng cố vị thế uy tín của mình trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ phù hợp xu hướng hiện đại, có độ an toàn cao và chi phí hợp lý, bệnh viện Đông Á liên tục cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc và áp dụng vào các liệu trình điều trị.


    Nổi tiếng với đội ngũ chuyên gia và bác sỹ chuyên nghiệp, có học vấn và kinh nghiệm sâu rộng, Đông Á thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi và giới thiệu những kỹ thuật thẩm mỹ mới, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á. Đặc biệt, dịch vụ trị thâm quầng mắt của bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được rất nhiều chị em phụ nữ Hà Nội lựa chọn. Sử dụng công nghệ điều trị thâm mắt bằng laser tiên tiến, điều trị lặp lại 6-8 lần trong khoảng thời gian khoảng 3-4 tuần có thể loại bỏ 90% vùng thâm dưới mắt và ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Đặc biệt trong quá trình điều trị tại Đông Á, khách hàng sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo trên da.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 93 Bạch Mai, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA
    Website:
    https://benhvienthammydonga.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy