Top 7 Địa chỉ trị thâm mắt uy tín nhất TP.HCM

Thuý Vy 37 0 Báo lỗi

Để giải quyết vấn đề về thâm mắt, rất nhiều tín đồ làm đẹp trông cậy vào việc điều trị tại spa, thẩm mỹ viện. Từ đó, nhiều địa chỉ uy tín có dịch vụ trị thâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Dung Beauty

    Gọi điện

    Ngọc Dung Beauty là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang lăn tăn tìm địa chỉ trị thâm mắt hiệu quả tại TP.HCM. Đây là hệ thống thẩm mỹ viện lớn mạnh với nhiều chuyên gia hàng đầu, thành công đồng hành cùng rất nhiều mỹ nhân Việt. Đến với Ngọc Dung Beauty, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn.


    Điều trị thâm quầng mắt bằng ULTHERA HERBAL tại Ngọc Dung Beauty có ưu điểm vượt trội là không đau, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, có thể đi làm, sinh hoạt bình thường. Sau 1 liệu trình giải quyết cùng lúc 4 vấn đề tại vùng mắt: sạch thâm quầng mắt, vùng da mắt mịn màng, săn chắc, trẻ hóa da vùng mắt, sáng đều màu và giảm tia máu dưới da mắt & bảo vệ da khỏi tia UV. Ngoài ra để trị thâm mắt, Ngọc Dung Beauty còn có gói liệu trình Ipac Laser. Đây là công nghệ Laser thế hệ mới có khả năng tác động sâu, nhận diện và loại bỏ chính xác các hắc sắc tố quanh vùng mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 32-34-36 đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 392A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống Ngọc Dung Beauty: https://thammyvienngocdung.com/chi-nhanh/

    Điện thoại: 1800 6377 hoặc *3232
    Email:
    thammyngocdung2023@gmail.com

    Website: https://www.thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/

    Gọi điện
    Ngọc Dung Beauty
    Ngọc Dung Beauty
    Ngọc Dung Beauty
    Ngọc Dung Beauty

  2. Top 2

    Saigon smile Spa

    Gọi điện

    Với 3 chi nhánh tại TP.HCM Saigon smile Spa cũng là một gương mặt nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, cung cấp những gói chăm sóc da, làm đẹp an toàn. Cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa, Saigon smile Spa sẽ gúp bạn cải thiện tình trạng thâm của da mắt. Tuỳ theo tình trạng thâm mắt của khách hàng nặng hay nhẹ để đưa ra liệu trình phù hợp, chi phí và thông tin phương pháp sẽ được cung cấp rõ ràng trước khi tiến hành điều trị.


    Những bạn đang đau đầu về thâm mắt có thể tin tưởng liệu trình loại bỏ đến 98% nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, mí sụp nhờ công nghệ độc quyền tại Saigon Smile Spa. Spa ứng dụng giải pháp cấy tinh chất, phương pháp đem lại hiệu quả ngay tức thì chỉ với 1 lần thực hiện. Tinh chất phù hợp sẽ được Bác sĩ đầu ngành chỉ định đưa vào các vùng lão hóa để xóa mờ các nếp nhăn quanh mắt cho khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc thêm công nghệ Stem Cell để xóa sổ quầng thâm không sưng đau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, Quận 3, TP. HCM
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 138 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1299

    Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: http://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Gọi điện
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
  3. Top 3

    Little Garden Spa

    Gọi điện

    Little Garden Spa là chuỗi hệ thống spa chăm sóc toàn diện có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với chất lượng dịch vụ và chất lượng điều trị cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị thâm mắt hiệu quả tại TP.HCM thì đơn vị này chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là ưu điểm giúp Little Garden Spa nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp.


    Little Garden Spa có liệu trình cấy trị thâm Meso vùng mắt được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Meso là phương pháp đưa trực tiếp dưỡng chất vào lớp trung bì hoặc các lớp sâu hơn để giải phóng các sắc tố melanin gây nên quầng thâm. Đồng thời, “lột tẩy” vùng da tối màu và đem lại kết quả da mắt trắng sáng, không còn thâm tím. Liệu trình trị thâm mắt hiệu quả không phẫu thuật - không can thiệp dao kéo hơn nữa được FDA chứng nhận về tác dụng và được sử dụng rộng rãi trên thế giới nên bạn có thể yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 156A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Quận 3, TP.HCM
    • 461 Bà Hạt, phường 8, Quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống Little Garden Spa: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

    Điện thoại: 0789 212 121
    Website: https://littlegardenspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

    Gọi điện
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
    Little Garden Spa
  4. Top 4

    VITA Clinic

    Gọi điện

    VITA Clinic được biết đến là hệ thống Viện thẩm mỹ chuẩn Châu Âu với 12 chi nhánh, phục vụ hơn 10 triệu liệu trình trong hơn 9 năm qua. VITA Clinic sở hữu đội ngũ Bác sĩ Chuyên Khoa trên 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các buổi Hội thảo và khoá tu nghiệp nước ngoài để liên tục nâng cao tay nghề. Tính đến nay VITA Clinic đã điều trị thành công cho hơn 115,000 khách hàng không chỉ về thẩm mỹ trẻ hoá da mà còn về sức khoẻ - nội tiết.


    Làn da vùng mắt là một trong những bộ phận bị lão hoá nhanh và nặng nề nhất trên gương mặt. Vậy nên, các bác sĩ tại VITA Clinic đã thiết kế liệu trình chuyên biệt cho vùng da nhạy cảm này, chắc chắn sẽ là cứu tinh của những đôi mắt "gấu trúc" do tuổi tác, thức khuya hoặc do lối sinh hoạt không lành mạnh. Đối với trị thâm mắt, VITA Clinic nổi bật với các liệu trình: Aser Resurfacing - Tái tạo bề mặt vùng da mắt, điều trị giảm nếp nhăn, Derma Under Eyes - Tiêm meso làm đầy hõm mắt trũng sâu, giúp tăng độ ẩm mịn và làm chậm quá trình lão hóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3 Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • Lầu 4 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • Lầu 4 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống VITA Clinic: https://vitaclinic.vn/vi/locations

    Điện thoại: 0287 107 9889
    Website: https://vitaclinic.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam

    Gọi điện
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
    VITA Clinic
  5. Top 5

    BichNa Beauty

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trị thâm mắt uy tín tại TP.HCM chính là BichNa Beauty. Tại BichNa Beauty, khách hàng có thể điều trị thâm mắt bằng phương pháp New Eye Bright. Liệu trình ứng dụng công nghệ hiện đại bằng việc truyền dẫn trực tiếp dưỡng chất tác động vào các tầng lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của vùng da mắt để xóa tan các sắc tố gây sạm quanh vùng da mắt. Đồng thời phương án này cũng giúp cải thiện sự thiếu hụt collagen và elastin, làm tăng các sắc tố hồng hào, đào thải các phân tử gây sạm da.


    Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm liệu trình xóa quầng thâm mắt Perfect Eyes, PRP,... cũng có nhiều ưu điểm riêng. Mức giá của dịch vụ tại BichNa Beauty được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Thông tin về các liệu trình trị thâm mắt, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được BichNa Beauty sẽ cập nhật thường xuyên tại fanpage giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157-159 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 122 155
    Fanpage: https://www.facebook.com/bichnabeauty

    Gọi điện
    BichNa Beauty
    BichNa Beauty
    BichNa Beauty
    BichNa Beauty
  6. Top 6

    Nitipon Clinic Việt Nam

    Gọi điện

    Nitipon Clinic là một chuỗi hệ thống phòng khám điều trị và chăm sóc da công nghệ cao đến từ Thái Lan với nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Luôn đồng hành cùng bạn hoàn thiện vẻ đẹp làn da, Nitipon mang đến liệu trình trẻ hóa vùng da mắt, đưa trực tiếp các chuỗi dưỡng chất peptide mới vào sâu trong da thông qua các vi điểm giúp loại bỏ quầng thâm bằng cách tăng cường việc loại bỏ các sắc tố màu xanh và màu đỏ gây quầng thâm mắt.


    Khi đến với Nitipon Clinic Việt Nam, bạn sẽ được các chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Quy trình điều trị thâm mắt tại đây chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa xóa bỏ quầng thâm lấy lại sức sống cho đôi mắt. Điểm nổi bật ở Nitipon Clinic Việt Nam chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chất lượng dịch vụ, hiệu quả trị thâm mắt tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • 6B Trần Cao Vân, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    • 126 Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • Hệ thống Nitipon Clinic Việt Nam: https://nitiponclinic.vn/

    Điện thoại: 1800 6194
    Website: https://nitiponclinic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam

    Gọi điện
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
  7. Top 7

    Viện thẩm mỹ Diva

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ Diva là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt, lấy văn hóa “Phục vụ từ trái tim” làm tôn chỉ hoạt động. Với 3 chi nhánh tại TP.HCM, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã thực hiện trọn vẹn sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nhiều khách hàng. Những nỗi lo lắng về quầng thâm mắt, bọng mắt của bạn sẽ được giải quyết triệt để, an toàn khi đến với địa chỉ này.


    Tại Viện thẩm mỹ Diva, công nghệ Nano lonton tiên tiến giúp xoá tan thâm quầng, bọng mắt nhanh chóng. Bác sĩ sẽ sử dụng các tinh chất như Collagen, HA và vitamin trực tiếp đưa xuống bề mặt da giúp xóa mờ thâm, bọng ở xung quanh mắt, đồng thời tăng sinh collagen tái tạo làn da, giảm chũng và lão hóa. Sau khi sử dụng liệu trình, vùng da mắt sẽ cải thiện độ đàn hồi, săn chắc hơn. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Diva còn có những gói liệu trình khác cũng có khả năng trị thâm mắt hiệu quả: Laser Tonight light, Laser Iris,... Để khách hàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp, đầu tiên sẽ có bước thăm khám và phân tích chuyên sâu cùng Bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 22 đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 94A - 96 Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2222
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy