Top 7 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Chị Trà 109 0 Báo lỗi

Một làn da không tì vết khiến mọi người trở nên tự tin và nổi bật hẳn giữa đám đông và ngược lại. Nếu không may sở hữu một làn da không mấy rạng rỡ thì cũng ... xem thêm...

  1. Seoul Spa là hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế được thành lập năm 2010. Sau nhiều năm nỗ lực phát triển, trau dỗi chất lượng dịch vụ, đem đến vẻ đẹp viên mãn cho nhiều khách hàng, Seoulspa đã trở thành cái tên quen thuộc trong hệ thống thẩm mỹ được đông đảo các tín đồ làm đẹp yêu thích, tin tưởng lựa chọn.


    Dịch vụ trị thâm tại hệ thống Seoul Center được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi:

    • Hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ làm đẹp mà không xâm lấn, an toàn
    • Quá trình trị thâm được bác sĩ điều trị phác họa sơ đồ cho từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả cao sau khi kết thúc liệu trình
    • Quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, không gây đau đơn, châm chích hay khó chịu
    • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, đầy trách nhiệm và đạo đức
    • Không gian Spa thoáng mát, sang trọng
    • Trải nghiệm đa chương trình khuyến mãi với mức chi phí "hời" rất lớn so với chất lượng
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ nhất cho khách hàng khi ghé Spa.

    Ngoài dịch vụ trị thâm, tại SeoulSpa còn có các dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng rất uy tín như thẩm mỹ nội khoa, phun xăm thẩm mỹ,... Vậy còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm ngay dịch vụ làm đẹp tại Seoulspa ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Đường 23 tháng 3, P Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Thảo Xinh

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Thảo Xinh là địa chỉ quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ tại Gia Nghĩa, mỗi khi cần chăm sóc, trang điểm cho sắc đẹp. Ruby Spa luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn với gói dịch vụ chất lượng cao. Máy móc kỹ thuật cao, công nghệ tiên tiến, nhân viên điều trị niềm nở, nhẹ nhàng, khiến bạn cảm thấy được nâng niu hơn. Giá cả luôn phải chăng với các dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám - tàn nhang, trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn,… Thẩm mỹ viện Thảo Xinh thu hút không biết bao nhiêu khách hàng mà spa nổi tiếng nào cũng mơ ước.


    Nếu bạn đang gặp vấn đề rắc rối với làn da thì hãy đến 574 Tôn Đức Thắng để cùng Thảo Xinh xua tan nỗi ám ảnh về Mụn - Thâm - Sẹo rỗ,... với liệu trình trị mụn chuyên sâu chuẩn Y Khoa. Hiệu quả tức thì - An toàn với mọi làn da, Loại bỏ hoàn toàn mụn cám, mụn đầu đen, da hết sần sùi, mịn màng, bóng khỏe.


    Đặc biệt là đối với dịch vụ trị thâm, các bác sĩ, chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Thảo Xinh đều có nhiều năm kinh nghiệm và được thực tập tại các quốc gia làm đẹp hàng đầu thế giới. Ngoài ra, các kỹ thuật điều trị đều được tuân thủ theo quy trình chi tiết, rõ ràng. Đồng thời, tại đây bạn cũng sẽ được tư vấn nhiều phương pháp điều trị chất lượng cao. Hơn thế nữa, các trang thiết bị tại đây cũng được trang bị đầy đủ và thường xuyên được cập nhật để mang đến dịch vụ hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0906 936 394

    Fanpage: www.facebook.com/thammythaoxinhdaknong

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thảo Xinh
    Thẩm mỹ viện Thảo Xinh
    Thẩm mỹ viện Thảo Xinh
    Thẩm mỹ viện Thảo Xinh
  3. Top 3

    Cỏ Spa

    Cỏ Spa cam kết tất cả đều được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Với không gian mát mẻ, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Cỏ Spa tại Đắk Nông luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái, xua tan mọi mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường ngày.


    Không chỉ triệt lông, mát xa, trị mụn, lăn kim,... mà Cỏ Spa còn rất đầu tư vào chuyên môn trị thâm nám, tàn nhang, thâm sẹo cho khách hàng. Có thể nói Cỏ Spa là địa chỉ vô cùng được yêu thích bởi những khách hàng từng sử dụng dịch vụ ở đây.


    Sự nhiệt tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tỉ mỉ và công phu trong từng thao tác, đây là những gì có thể nói về Cỏ Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn và làm đẹp sau một ngày bận rộn giữa công việc và gia đình? Đến với Cỏ Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận được kết quả làm đẹp ngoài mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Tôn Đức Thắng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0961 984 848
    Fanpage: www.facebook.com/Cỏ-spa-2182519742071751
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Cỏ Spa
    Cỏ Spa
    Cỏ Spa
    Cỏ Spa
  4. Thẩm Mỹ Viện Durian là thẩm mỹ viện với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ có tiếng hàng top đầu tại Đắk Nông. Bởi đây là địa chỉ đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp của mình, giúp chị em tự tin và tỏa sáng hơn.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với sự nỗ lực không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng, giờ đây thẩm mỹ viện Durian đã và đang trở thành cái tên được nhiều chị em tin tưởng sử dụng các dịch vụ như:

    • Xóa mụn, trị sẹo, trị thâm mụn
    • Điều trị và chăm sóc da chuyên sâu
    • Thực hiện các phương pháp nâng mũi nhỏ, cắt mí, nâng mí
    • Dịch vụ tiêm cằm, rãnh cười, má baby,...

    Tất cả các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Durian đều được thực hiện bởi các y bác sĩ, chuyên gia trong ngành có nhiều kinh nghiệm. Quy trình thực hiện được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo độ an toàn và chính xác đối với các quá trình xâm lấn. Bên cạnh đó khi tiến hành thăm khám, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về chi tiết dịch vũ mà mình sẽ sử dụng, vì vậy bạn có thể yên tâm và tâm lý thoải mái nhất để tiến hành các quá trình trị liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, P. Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0968 015 215
    Email: phuongdurian999@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/thamyviendurian/


    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Durian
    Thẩm mỹ viện Durian
    Thẩm mỹ viện Durian
    Thẩm mỹ viện Durian
  5. Top 5

    Ngân Spa

    Gọi điện

    Tại Đắk Nông có rất nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện tự ý sử dụng các phương pháp điều trị không có cơ sở khoa học, thậm chí là phản khoa học và không ít khách hàng đã phải gánh chịu hậu quả này. Để tránh những hậu quả khôn lường, Toplist chỉ bạn địa chỉ uy tín Ngân Spa. Ngân Spa là cơ sở chuyên ứng dụng các phương pháp y học hiện đại vào điều trị da liễu và thẩm mỹ. Luôn hướng tới giá trị cốt lõi của khách hàng là người thân yêu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, đạt hiệu quả phục vụ tận tâm lên hàng đầu.


    Ngân Spa luôn tự hào là spa hàng đầu về Chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo công nghệ hiện đại nhất:

    • Liệu trình điều trị phù hợp với từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả điều trị và tạo cảm giác thư thái.
    • Thanh lọc sâu và giải độc, tăng cường sức khỏe tổng thể.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn vững vàng.
    • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc được đổi mới liên tục
    • Giá cả phải chăng so với chất lượng dịch vụ

    Khách hàng Hiền Trang cho biết: “Trị thâm nách, mông hay sẹo mụn ở Đắk Nông tốt mình thấy có Ngân Spa được đó ạ. Trước mình từng hút mỡ bụng tại đây, thấy có nhiều chị đăng ký trị thâm, điều trị da kết quả xóa thâm nhanh mà hiệu quả. Chỗ này còn được điểm nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ nên mình rất ưa thích.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nơ Trang Lơng, X. Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0366 340 596

    Fanpage: www.facebook.com/nganspaa/

    Gọi điện
    Ngân Spa
    Ngân Spa
    Ngân Spa
    Ngân Spa
  6. Hiền Mai Beauty Spa là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một spa tốt như: công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản, không gian ấm áp nhưng không kém phần tinh tế. Hiền Mai Beauty Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.


    Khi tìm hiểu chủ đề spa trị thâm tốt, uy tín tất cả bình luận đang hướng về địa chỉ số 06 Hai Bà Trưng, Đắk Mil, Đắk Nông. Khi khám tại Hiền Mai Beauty Spa sẽ được các chuyên viên tư vấn cho những liệu trình trị thâm phù hợp với từng loại thâm từ nhẹ đến nặng bằng mỹ phẩm, hồng ngoại, laser,... và đảm bảo một làn da sáng, đẹp, đều màu sau các liệu trình sử dụng.


    Hiền Mai Beauty Spa rất biết chiều khách bởi sự niềm nở cùng những gói ưu đãi hấp dẫn khó có thể chối từ dành tặng khách hàng thân thiết của mình. Với những ưu điểm trên chắc chắn Hiền Mai Beauty spa sẽ là địa chỉ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Hiền Mai Beauty Spa trong chiến dịch làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Hai Bà Trưng, TT. Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0946 457 173

    Fanpage: www.facebook.com/hien.mai.73700136

    Gọi điện
    Hiền Mai Beauty Spa
    Hiền Mai Beauty Spa
    Hiền Mai Beauty Spa
    Hiền Mai Beauty Spa
  7. Mỗi gói dịch vụ mà Hoàng Hồng Spa cung cấp đều đảm bảo đáp ứng cả 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Hoàng Hồng Spa, các dịch vụ như trị mụn, triệt lông vĩnh viễn luôn được khách hàng đánh giá cao. Đảm bảo, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư trang thiết bị công nghệ cao, đội ngũ nhân viên thân thiện, tay nghề cao cùng không gian tiện nghi, sang trọng. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu làm đẹp thì đừng bỏ qua Hoàng Hồng Spa nhé!


    Nhắc tới trị thâm tại Đắk Nông, có thể nhận thấy Hoàng Hồng Spa được nhiều chị em nhắc tới và đánh giá là thẩm mỹ viện có các dịch vụ trị thâm nách, mụn, mông,… chuyên sâu đem lại kết quả tốt. Thành viên Minh Hải chia sẻ: “Không biết có phải do di truyền hay không nhưng sau 3 năm cấp 3, da mình nổi rất nhiều mụn và để lại rất nhiều vết thâm. Em đã từng bôi nghệ và kem trộn nhưng không có tác dụng. Sau này chị gái mình làm spa có đăng ký dịch vụ trị mụn tại Hoàng Hồng và thấy hiệu quả rất tốt, sẹo mụn biến mất chỉ sau 1 buổi và 6 buổi.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lê Duẩn, TT. Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0853 616 923

    Fanpage: www.facebook.com/hoangthithuhong98/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hồng Hoàng Spa
    Hồng Hoàng Spa
    Hồng Hoàng Spa
    Hồng Hoàng Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy