Top 6 Địa chỉ trị thâm uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 159 0 Báo lỗi

Trị thâm là vấn đề được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Để những vết thâm mụn, thâm sẹo,... không còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp trên khuôn mặt, nhiều người đã chọn ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic với mục tiêu tạo nên một địa chỉ khởi nguồn vẻ đẹp rạng ngời cho chị em phụ nữ là viện dẫn đầu về đặc trị, tái tạo và chăm sóc da bằng công nghệ cao và sử dụng sản phẩm chuyên sâu, hiệu quả. Nếu có cơ hội trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng hài lòng.


    Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic là thương hiệu uy tín hàng đầu về phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc và điều trị các vấn đề về da tại Hà Tĩnh. Hành trình chăm sóc sắc đẹp cho các nàng kéo dài nhiều năm, và từng đó thời gian với hàng trăm nghìn lượt khách là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy sự uy tín mà Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic tạo ra. Đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm.


    Tại đây có phương pháp trị thâm bằng mặt nạ C kết hợp điện di: vitamin C được thẩm thấu vào sâu trong da, ổn định trong da, duy trì hiệu quả trị thâm, làm trắng, ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và tăng cường sức đề kháng cho da khỏe – đẹp.


    Điều trị hiệu quả nhanh:

    • Trẻ hóa làn da sau liệu trình trị liệu.
    • Hiệu quả nhanh, tiết kiệm thời gian.
    • Sau khi điều trị bạn có thể quay trở về nhà và sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghĩ dưỡng.
    • Làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da.
    • Làn da dưới nách được xóa mờ nếp nhăn.
    • Công nghệ an toàn, không gây hại và kích ứng da.
    • Cam kết hoàn tiền nếu điều trị không đạt hiệu quả như lời tư vấn tại trung tâm.

    Chính bởi sự chuyên nghiệp tận tình trong từng bước cùng với mức giá hợp lý đã khiến khách hàng đến với Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic ngày càng đông hơn. Bạn nhớ đặt lịch trước khi tới để được ưu tiên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Huy Oánh, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 577 757
    Email: ngokhanhhoang@gmail.com

    Website: https://hbeautyclinic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammybacsihoang/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic
    Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic
    Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic
    Viện Thẩm mỹ H Beauty Clinic

  2. Top 2

    Melia Spa

    Gọi điện

    Melia Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín với nhiều đặc điểm nổi bật nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Melia Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt dịch vụ trị thâm tại đây nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm. Đến với Melia Spa trị thâm, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao.


    Hiện nay Melia Spa đang sử dụng các công nghệ trị thâm mụn hiện đại như Chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,…Các công nghệ này đều là dịch vụ trị thâm mụn độc quyền tại Melia Spa được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Bởi chúng mang lại hiệu quả cao lại vô cùng an toàn, không gây lại ảnh hưởng xấu cho da.


    Với mục tiêu tạo ra thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ hướng đến tiêu chí hoàn hảo "Chân - Thiện - Mỹ", Melia Spa ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của cơ sở thẩm mỹ uy tín từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn đi đầu trong việc khám phá và áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất để giúp cho những ai không may mắn về hình thức bên ngoài có thể trở nên xinh đẹp và thuận lợi hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.


    Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của Melia Spa là:

    • Cơ sở vật chất hiện đại với liệu trình làm đẹp nghiêm ngặt, thiết kế tiêu chuẩn với mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng vượt trội và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết trong chăm sóc khách hàng.

    Với không gian đẳng cấp chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng với phòng điều trị riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái. Quy trình thẩm mỹ khép kín, bảo đảm an toàn tuyệt đối với kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. Có thể khẳng định Melia Spa là địa chỉ an toàn để chị em chọn lựa khi có nhu cầu làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9389 7999 & 0967 882 266
    Email: vienthammymelia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Melia Spa
    Melia Spa
    Melia Spa
    Melia Spa
  3. Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại Hà Tĩnh. Thẩm mỹ viện hình thành đã lâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Sở dĩ khách hàng kéo tới viện cực đông bởi chất lượng dịch vụ rất tốt, đồng thời thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy. Thêm nữa, không gian spa hiện đại, rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy muốn gửi đến khách hàng thông điệp “Đẹp mãi với thời gian”, coi đó là mong muốn được mang lại cho khách hàng trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết. Vì vậy nhu cầu trị thâm lấy lại làn da đều màu và tươi tắn là điều cần thiết. Đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy, bạn sẽ được điều trị bằng liệu trình trị thâm chuyên sâu, 100% dịch vụ khách hàng đã sử dụng đều cho thấy kết quả khác biệt hoàn toàn trước và sau khi sử dụng. Vùng da thâm có thể điều trị dễ dàng, trở nên trắng hồng. Chỉ cần 1 liệu trình ngắn hạn, vùng da thâm sạm sẽ trở nên hồng hào, hết sạch thâm đen.


    Tại đây có phương pháp trị thâm bằng IPL: Công nghệ tiên tiến sử dụng nguồn sáng cực mạnh chiếu qua lớp kính lọc nhằm tạo ra các bước sóng có khả năng đi sâu vào da loại bỏ melanin và tái tạo da hiệu quả.


    Một trong những yếu tố thu hút khách hàng tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy đó chính là sự góp mặt của đội ngũ bác sỹ hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Với mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy đã mạnh dạn đầu tư các công nghệ hiện đại, giúp cho quá trình làm đẹp trở nên nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Trần Phú, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0936 363 244
    Email: Truyenthongemmy@gmail.com

    Website: https://thammyquocteemmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Emmyspahatinh/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  4. Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa cho chị em đó là Thẩm Mỹ Trung Nam. Thẩm Mỹ Trung Nam là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi có vô số những dịch vụ từ điều trị mụn, nám tàn nhang, massage body, viêm nang đến thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn thịt... Tới đây bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp nhất, an toàn nhất trong thời gian nhanh nhất và với giá thành hợp lý nhất.


    Với phương pháp điều trị thâm body là sự kết hợp giữa việc loại bỏ các tế bào thâm, xỉn màu, các hắc sắc tố và nuôi dưỡng vùng da bị tổn thương bằng chuỗi công nghệ tân tiến trên thế giới được FDA chứng nhận. Phác đồ đặc trị thâm body của Thẩm Mỹ Trung Nam được tiến hành theo nguyên lý tái tạo và nuôi dưỡng vùng da thâm, nên mang lại hiệu quả cao, kết quả bền vững.


    Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt yên tĩnh, Thẩm Mỹ Trung Nam không chỉ là nơi chăm sóc cho nàng về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ.


    Đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Thêm nữa, Thẩm Mỹ Trung Nam thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào những ngày lễ tết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Phan Đình Giót, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0946 722 208
    Email: Doinam2208@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thammytrungnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Trung Nam
    Thẩm Mỹ Trung Nam
    Thẩm Mỹ Trung Nam
    Thẩm Mỹ Trung Nam
  5. Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ thẩm mỹ an toàn, cải thiện khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút đúng với slogan "Đẹp tự nhiên trọn niềm tin", Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam ra đời với mục tiêu trở thành cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Từ khi thành lập, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam đã và đang không ngừng tìm tòi và cập nhật phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để giữ vững lời cam kết với mỗi khách hàng. Chính vì thế, có thể nói Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam hiện nay đang là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, nhận được sự tin cậy từ cộng đồng làm đẹp ở Hà Tĩnh.


    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ trị thâm uy tín tại Hà Tĩnh. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam được chính khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, dịch vụ chất lượng hiệu quả cùng một mức chi phí rất phải chăng.


    Tại đây điều trị bằng laser là một lựa chọn tiên tiến để trị thâm môi. Với công nghệ laser ablative, bạn có thể có được đôi môi mềm mại, hồng hào một cách dễ dàng. Phương pháp này sử dụng ánh sáng để thâm nhập sâu vào da và kích thích các tế bào mới đồng thời loại bỏ các tế bào da cũ bị hư hại. Nó giúp tẩy tế bào chết sâu cho da và loại bỏ sắc tố thông qua công nghệ phân đoạn. Đây là một điều trị không xâm lấn, an toàn và không đau. Các đợt điều trị liên tiếp nhau được khuyến nghị trong khoảng thời gian 3 – 4 tuần.


    Với phong cách phục vụ tận tình - chu đáo, cơ sở khang trang - trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam thực sự là một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng hạnh phúc trong gia đình, tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Xuân Diệu, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0969 700 440
    Fanpage: www.facebook.com/VTMQuocTeGangnamHaTinh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Gangnam
  6. Spa Đẹp+ là trung tâm làm đẹp da công nghệ cao nổi tiếng tại Hà Tĩnh với nhiều năm kinh nghiệm. Với niềm đam mê với nghề và sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, Spa Đẹp+ cam kết giúp chị em phụ nữ xóa bỏ khuyết điểm không mong muốn, mang lại sự tự tin từ nét đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút từ công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.


    Spa ĐẸP áp dụng công nghệ điều trị thâm hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp trị thâm hiệu quả. Spa ĐẸP có hai phương pháp: Công nghệ ánh sáng VIPL, Laser Z-Smooth được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả trị thâm. Spa ĐẸP có rất nhiều chi nhánh, đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ đồng đều nên khách hàng cứ tự do lựa chọn điểm đến thuận tiện nhất nhé.


    Có thể khẳng định, với cơ sở vật chất hiện đại cùng tay nghề vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ của đội ngũ chuyên viên, bác sĩ. Spa Đẹp+ hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một sự hài lòng với các dịch vụ làm đẹp hết sức đa dạng và đem lại hiệu quả cao… Spa Đẹp+ với sứ mệnh mang lại cho mọi phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối vẫn sẽ không ngừng trau dồi những kỹ năng chuyên môn trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, chất lượng cao, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Nguyễn Du, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0904 733 717
    Fanpage: www.facebook.com/SPADEPHATINH/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Đẹp+
    Spa Đẹp+
    Spa Đẹp+
    Spa Đẹp+



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy