Top 4 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 738 0 Báo lỗi

"Cái răng, cái tóc là góc con người" cổ nhân chúng ta đã nhận định như vậy thì tóc và răng chính là 2 yếu tố tạo nên nét đẹp riêng và được quan tâm nhiều nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Mỹ hoạt động và hành nghề nha khoa với hơn 10 năm chăm sóc nụ cười Việt. Nha Khoa Việt Mỹ đã nhận được sự tin tưởng của hơn 12.000 các bạn khách hàng. Hiện nay, Nha Khoa Việt Mỹ sở hữu nhiều chi nhánh trên khắp cả nước và là thương hiệu nha khoa uy tín của Phú Yên và cả nước.


    Niềng răng là một trong những dịch vụ chính được Nha khoa Việt Mỹ rất quan tâm. Tại đây khi đến niềng răng bạn có thể lựa chọn niềng năng trong suốt hoặc niềng răng mắc cài. Khi thực hiện niềng răng tại Nha Khoa Việt Mỹ, khách hàng sẽ được biết trước kết quả điều trị, lộ trình điều trị, được ký cam kết có tính pháp lý về kết quả sau niềng răng.


    Nha Khoa Việt Mỹ trang bị công nghệ về ngành thẩm mỹ răng cũng như cơ sở vật chất tiên tiến để phục vụ cho khách hàng khi đến với Nha Khoa Việt Mỹ. Nha Khoa Việt Mỹ xây dựng quy trình chuẩn Bộ Y Tế - Đội ngũ cùng đội ngũ nha sĩ chuyên khoa tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133-135 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 1900 636 734

    Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmy.TSC/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ

  2. Top 2

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành được thành lập và hoạt động vì một mục đích đơn giản nhưng rất quan trọng đó chính là "Bảo vệ nụ cười người Việt”. Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành luôn coi trọng chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng, để khách hàng an tâm hơn khi đến với Nha khoa Lê Gia, nha khoa này luôn thực hiện dịch vụ bằng những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

    Bên cạnh các công nghệ, sản phẩm hỗ trợ dịch vụ thì Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành có được đội ngũ nha sĩ với kiến thức nha khoa chuyên sâu, tốt nghiệp từ những trường đại học chất lượng trong và ngoài nước để đảm bảo khách hàng đến với Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành sẽ nhận được một kết quả đẹp nhất, chất lượng nhất và hài lòng nhất.


    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành sử dụng phương thức niềng răng mắc cài tự buộc, đây là phương thức niềng răng hoạt động trên nguyên lý tự động trượt lên giúp răng chuyển động đúng đắn theo kê hoạch bác sĩ chỉ định, niềng răng mắc cài tự buộc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với niềng răng mắc cài khác, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha, vệ sinh răng miệng dễ dàng, lực kéo mắc cài được đảm bảo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 8855 & 0904 048 308

    Email: saigonbenthanhdentist.phuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonbenthanh.phuyen
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
    Nha Khoa Sài Gòn Bến Thành
  3. Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là một trong những nha khoa uy tín tại Phú Yên chuyên các dịch vụ khám chữa bệnh và tư vấn làm đẹp răng miệng cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của từng khách hàng.

    Khi khách hàng có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ hãy đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sẽ được tư vấn công nghệ niềng răng phù hợp với tình trạng răng và chi phí hợp túi tiền của từng khách hàng, gồm các loại niềng răng như sau:

    • Niềng răng trong suốt Invisalign
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài kim loại

    Không những thế, tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu khách hàng sẽ được niềng răng với quá trình niềng răng an toàn, không đau, cảm giác thoải mái nhất với quy trình niềng răng chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại, bác sỹ có tay nghề giỏi trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí để có thể sở hữu được hàm răng sau niềng đẹp, khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Phạm Văn Đồng, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 6352 4298 & 0564 159 999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063749465133
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu
  4. Top 4

    Nha Khoa Minh Nhơn

    Nha Khoa Minh Nhơn là một trong những nha khoa uy tín tại Phú Yên chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng mắc cài an toàn, chất lượng bởi khách hàng sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để có thể tiến hành niềng răng. Đến với Nha Khoa Minh Nhơn, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám và tư vấn cho khách hàng cụ thể về phương pháp niềng răng, chi phí của từng khách hàng để khách hàng nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ nhằm khắc phục hiệu quả những lệch khớp cắn, răng chênh, răng thưa, hô móm nhẹ… đảm bảo chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ nhất.

    Bên cạnh đó, Nha Khoa Minh Nhơn sở hữu trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cùng quy trình vô trùng trang thiết bị, dụng cụ khám chữa răng an toàn nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng bằng việc mỗi ghế máy đều rộng rãi, mỗi khách hàng là một bộ khoan, bộ dụng cụ hỗ trợ điều trị riêng biệt nhằm đưa đến hiệu quả tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Lệ Tây, Thị Trấn Phú Thứ, H. Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0916 500 664 & 0983 590 188
    Email: nhakhoaminhnhon@gmail.com

    Website: https://nhakhoaminhnhon.com

    Fanpage: www.facebook.com/BSNguyenThiNhon/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn
    Nha Khoa Minh Nhơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy