Top 11 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Cần Thơ

Hoài Anh 6641 0 Báo lỗi

Niềng răng giờ đây không còn xa lạ với giới trẻ Việt nữa mà nó đã trở thành một cơn sốt cho toàn giới trẻ những năm gần đây. Bạn đang mong chờ vào một hàm răng ... xem thêm...

  1. Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn cơ sở Cần Thơ trực thuộc hệ thống Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chuyên các dịch vụ nha khoa về răng hàm mặt như:

    • Trồng răng cấy ghép Implant
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Niềng răng chỉnh nha kỹ thuật cao
    • Tẩy trắng răng công nghệ laser hiện đại
    • Cạo vôi răng - Nhổ răng - Các dịch vụ nha khoa khác

    Một số dịch vụ niềng răng tại Răng hàm mặt Sài Gòn - Cần Thơ?

    • Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật chỉnh nha độc quyền do Chuyên gia niềng răng quốc tế của Răng Hàm Mặt Sài Gòn nghiên cứu và ứng dụng thành công vào quá trình chỉnh nha cho nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về công nghệ nha khoa tiên tiến này ở nội dung tiếp ngay sau đây.
    • Mắc cài sứ có cấu tạo giống với hầu hết các loại khí cụ mắc cài khác, thế nhưng do chất liệu sứ trong suốt nên giảm bớt sự cồng kềnh trên hàm răng. Đó cũng là lý do giải thích vì sao, niềng răng mắc cài sứ được gọi là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ.
    • Không cần phải dùng đến dây thun buộc như mắc cài cổ điển như xưa, lại được thiết kế nhỏ gọn giúp sinh hoạt thuận tiện và đem nhiều thoải mái hơn. Niềng răng mắc cài tự đóng là một trong những bước cải tiến vượt bậc, là một trong những thành tựu tiêu biểu của ngành thẩm mỹ nha với nhiều ưu điểm tiên tiến.
    • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kết cấu nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt hơn.
    • Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng chỉnh nha hiệu quả đối với các khuyết điểm như hô, móm, răng mọc lệch, sai vị trí,… Sau khi được chỉnh nha với khí cụ mắc cài, bạn sẽ có một hàm răng thẳng hàng, đều đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.
    • Niềng răng không mắc cài Invisalign là giải pháp niềng răng chỉnh nha hiệu quả, giúp vừa điều trị các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong và sau quá trình niềng răng.
    • Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được sử dụng phổ biến hiện nay. Với khí cụ được gắn ở mặt trong của răng sẽ giúp bạn tự tin giao tiếp trong suốt quá trình niềng răng.
    • Mắc cài inox được thiết kế bằng chất liệu Inox không gỉ, có độ bền cao và lực kéo mạnh giúp răng dịch chuyển răng nhanh. Tùy thuộc vào tình trạng răng hàm và điều kiện tài chính của mỗi người, Bác sỹ sẽ tư vấn để bạn sử dụng hoặc là mắc cài Inox thường hoặc là mắc cài Inox tự đóng.
    • Được thiết kế nhỏ gọn giúp sinh hoạt thuận tiện và đem nhiều thoải mái hơn. Niềng răng mắc cài sứ tự đóng là một trong những bước cải tiến vượt bậc, là một trong những thành tựu tiêu biểu của ngành thẩm mỹ nha với nhiều ưu điểm tiên tiến.

    Khách hàng đến chữa trị tại hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn rất hài lòng trị với kết quả điều trị cao. Nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp trong việc điều trị cũng như chăm sóc khách hàng, chúng tôi từng bước phát triển và mở rộng với mục tiêu đem đến cho mọi người nụ cười đều đẹp và khỏe mạnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 - 46 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 81 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 6836

    Email: info@benhvienranghammatsg.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ranghammatsaigoncantho/

    Website: https://benhvienranghammatsg.vn/

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
    Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
    Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
    Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ
  2. Top 2

    Nha Khoa Miền Tây

    Gọi điện

    Nha Khoa Miền Tây là trung tâm nha khoa chỉnh nha hàng đầu tại Cần Thơ với công nghệ, trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế song hàng cùng đội ngũ y, bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao, thành công từ những trường hợp "khó" đến "rất khó". Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại đây.

    Nha Khoa Miền Tây địa chỉ niềng răng đạt chuẩn quốc tế uy tín nhất tại Cần Thơ. Đến với nha khoa, bạn sẽ được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn cao, chuyên nghiệp sẽ tư vấn chi tiết về các vấn đề răng miệng, lập phác đồ và đưa ra phương pháp niềng răng phù hợp với bạn. Hơn hết, Nha Khoa Miền Tây đã và đang sở hữu các trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Máy scan dấu 3D, phần mền chỉnh nha AudaxCeph, Máy ép máng Drufomat scan, Máy x-quang orthophos 3D, Máy laser blue……và nhiều dịch vụ tốt nhất sẽ đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn. Đặt biệt, bạn sẽ được biết trước kết quả điều trị, đồng thời nhìn thấy được gương mặt thay đổi như thế nào sau khi niềng răng.

    Nếu bạn chưa có nhiều kinh phí hoặc còn phải dùng cho nhiều dự định quan trọng khác thì nên chọn niềng răng mắc cài. Còn nếu có điều kiện tốt hơn thì nên niềng răng bằng khay trong suốt invisalign là gợi ý khá tuyệt vời dành cho bạn. Mỗi phương pháp niềng răng đều mang đến một giải pháp khác nhau, tùy theo điều kiện kinh tế, tình trạng răng miệng của bản thân và nhu cầu thực tế mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với bản thân. Với phương pháp niềng mắc cài hay Invisalign thì kết quả điều trị sẽ như mong muốn.


    Với sứ mệnh đem đến nụ cười hoàn mỹ, tự tin cho mọi khách hàng, Nha Khoa Miền Tây cung cấp cho bạn dịch vụ hoàn hảo với nhiều ưu thế vượt trội:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao, với hơn 20 năm kinh nghiệm chỉnh nha
    • Vật liệu chỉnh nha cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ ĐỨC & MỸ.
    • 100% khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Miền Tây đều được kiểm tra cẩn thận tình trạng răng miệng, tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình nắn chỉnh răng đạt hiệu quả cao.
    • Đề cao yếu tố vô trùng nhờ hệ thống thanh trùng trung tâm, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.
    • Chi phí điều trị hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt
    • Nha Khoa Miền Tây còn hỗ trợ khách hàng trả góp khi trải nghiệm dịch vụ Niềng răng với 0% lãi suất.
    • Chính sách bảo hành, chăm sóc sau điều trị chu đáo, tận tâm.

    Với kinh nghiệm điều trị hơn 20 năm trên cả chỉnh nha mắc cài và Invisalign, hiểu về sự di chuyển răng - xương hàm kết hợp cùng những tiến bộ vượt trội của công nghệ Invisalign hiện đại, Nha Khoa Miền Tây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hành trình hài lòng và kết quả nụ cười hoàn mỹ, ổn định lâu bền nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142 đường 30/4, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2246 0357 & 029 2246 0356
    Zalo:
    0326 160 099 - 0986 805 480

    Fanpage: facebook.com/nhakhoamientay/
    Website: https://nhakhoamientay.com/
    Email: nhakhoamientay@gmail.com
    Tiktok:
    https://vt.tiktok.com/ZSeLsRwC8/

    Gọi điện
    Nha Khoa Miền Tây
    Nha Khoa Miền Tây
    Nha Khoa Miền Tây
    Nha Khoa Miền Tây
  3. Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với người dân trong khu vực và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện có thực hiện các phương pháp chỉnh nha điều trị răng thưa, răng hô, răng móm, khấp khểnh,…


    Nếu lo ngại về chất lượng của nha khoa tư nhân, bạn có thể chọn niềng răng tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Khoa Răng Hàm Mặt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ nha khoa, đơn vị này đã được đầu tư về máy móc, thiết bị. Nhờ có máy X-Quang hiện đại, các bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá tình trạng răng và lên phác đồ điều trị phù hợp.


    Niềng răng tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ bạn có thể an tâm về chất lượng mắc cài và các khí cụ được sử dụng trong chỉnh nha. Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên sâu về niềng răng. Do đó, các ca chỉnh nha đều đạt được kết quả mỹ mãn, răng đều, thẳng và dịch chuyển đúng tiến độ trong phác đồ.

    Nếu lựa chọn chỉnh nha ở Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm, biến chứng niềng răng hỏng, chi phí cao không tương xứng với dịch vụ,… Tuy nhiên, vì là bệnh viện công nên quy trình thăm khám và tái khám định kỳ sẽ mất nhiều thời gian hơn. Dù vậy với chi phí hợp lý và chất lượng tốt, cơ sở này vẫn là địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 389 4123

    Email: banbientapwebbv@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdhydct/

    Website: http://bvdhydcantho.com/trang-chu

    Gọi điện
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
    Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
  4. Top 4

    Nha Khoa Quốc Tế DAISY

    Gọi điện

    Nha khoa quốc tế Daisy là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Ngoài trụ sở chính ở Bình Dương, nha khoa còn có chi nhánh ở Lâm Đồng, Khánh Hòa và Cần Thơ. Nếu đang trăn trở niềng răng ở đâu uy tín ở Cần Thơ, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn Nha khoa quốc tế Daisy.


    Thế mạnh của nha khoa là quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo bài bản. Các bác sĩ của hệ thống Nha khoa quốc tế Daisy đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm nhóm dịch vụ riêng biệt để đảm bảo phát triển đúng chuyên môn và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng vượt trội nhất.


    Niềng răng là một trong những nhóm dịch vụ nổi bật của Nha khoa quốc tế Daisy. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa có đầy đủ máy móc, thiết bị để hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa còn có phần mềm chỉnh nha giúp khách hàng xem trước được kết quả. Đồng thời thông qua phần mềm này, bác sĩ có thể tính toán chính xác thời gian niềng răng và tiến độ của từng giai đoạn.

    Nha khoa quốc tế Daisy
    thực hiện khá nhiều phương pháp niềng răng (chỉnh nha) như niềng răng mắc cài kim loại thường, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc, niềng răng mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, niềng răng không mắc cài Invisalign và niềng răng trong suốt 3D Clear Aligner.

    Các bác sĩ của phòng khám sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng ưu nhược điểm của từng phương pháp, đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích để khách hàng có thể chọn được phương pháp chỉnh nha phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 9009

    Email: info@nhakhoadaisy.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn/

    Website: https://nhakhoadaisy.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế DAISY
    Nha Khoa Quốc Tế DAISY
    Nha Khoa Quốc Tế DAISY
    Nha Khoa Quốc Tế DAISY
  5. Top 5

    Nha Khoa Tâm Đức Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống lớn với 25 chi nhánh được phân bố ở Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu. Đây chính là địa chỉ uy tín và chất lượng với đầy đủ giấy phép hoạt động của sở y tế cho phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Răng hàm mặt. Tâm Đức Smile luôn liên tục cập nhật các công nghệ cũng như trang thiết bị tiên tiến nhất bắt kịp xu hướng nha khoa quốc tế mang lại hiệu quả cao nhất cho từng dịch vụ. Ngoài ra, ở đây còn luôn có đội ngũ nhân viên túc trực liên tục 24/24 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và theo dõi tình trạng sức khỏe trước và sau thăm khám của bạn.


    Các dịch vụ niềng răng tại Tâm Đức Smile bao gồm: Niềng răng khí cụ tháo lắp (cho trẻ em), niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt đơn giản và phức tạp,... Tại Nha Khoa Tâm Đức Smile, bảng giá niềng răng được công bố công khai được niêm yết rõ ràng và đúng theo quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, hiện nay Nha Khoa Tâm Đức áp dụng chụp X - quang và thăm khám hoàn toàn miễn phí cho khách hàng niềng răng chỉnh nha, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị. Bên cạnh đó nha khoa thường xuyên tặng cho khách hàng những gói ưu đãi lớn để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với giá mềm nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 135G Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 59AA Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 8040

    Email: tamducdental2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmilecantho/

    Website: https://nhakhoatamducsmile.com/

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
    Nha Khoa Tâm Đức Smile
  6. Top 6

    Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2006, do Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Nguyên Lâm – Trưởng Bộ Môn Chỉnh Hình Đại Học Y Dược Cần Thơ, Chuyên Khoa Chỉnh Hình được chứng nhận tại Thái Lan và các bằng cấp khác cùng với trên 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Sài Gòn – BS. LÂM vinh dự nhận được rất nhiều bằng cấp, giải thưởng, giấy chứng nhận. Thành lập ngày 28/11/2006 tại cơ sở cũ với chỉ 4 ghế nhỏ với diện tích hạn chế. Ngày 14/09/2013 Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm đã chuyển sang cơ sở mới với diện tích rộng rãi, thoáng mát hơn với tổng cộng là 14 ghế phục vụ cho rất nhiều khách hàng.


    Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm với tổng cộng là 14 ghế, diện tích rộng rãi, phòng ốc thoáng mát, có thang máy và nơi đậu xe ô tô. Hệ thống phòng ốc bao gồm: phòng tiểu phẫu, cấy ghép, phòng điều trị cho bệnh nhân chỉnh hình, phòng vô trùng đặc biệt có 3 phòng dành riêng cho những bệnh nhân muốn điều trị riêng. Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại của Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng: máy chụp CT, chụp sọ nghiêng, máy Kỹ Thuật Số, máy chữa tủy,…


    Tại Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm không chỉ có những phương tiện máy móc hiện đại mà quan trọng hơn hết đây là nơi tập trung nhiều bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Bác sĩ – Tiến sĩ Lê Nguyên Lâm – Trưởng Bộ Môn Chỉnh Hình Đại Học Y Dược Cần Thơ, chuyên khoa Chỉnh Hình được chứng nhận tại Thái Lan trên 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa, cùng với các bằng cấp, chứng nhận khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 389 9104

    Email: mangochanhct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigonbacsilam/

    Website: www.nhakhoasaigonbacsilam.com

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm
    Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm
    Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm
    Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm
  7. Top 7

    Mita Dental

    Gọi điện

    Mita Dental là hệ thống chuỗi nha khoa có tiếng ở Cần Thơ và Sóc Trăng. Nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Quan trọng nhất, nha khoa Minh Tân quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với kinh nghiệm dày dạn và giàu y đức.


    Mita Dental được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Phòng khám thực hiện đầy đủ các phương pháp niềng răng như niềng răng mắc cài kim loại thường/ tự buộc, mắc cài sứ thường/ tự buộc, niềng răng trong suốt,… Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ niềng răng cho bé bằng hàm Trainer.


    Theo khảo sát, chi phí niềng răng tại Mita Dental khá hợp lý. Niềng răng mắc cài dao động từ 25 – 33 triệu đồng và niềng răng trong suốt có chi phí 40 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí nhổ răng, cắm vis,… cũng vô cùng hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Mita Dental
    không ngừng đẩy mạnh cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Các dịch vụ tại đây đều được áp dụng công nghệ mới giúp tối ưu hiệu quả và thời gian. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Minh Tâm đều có kinh nghiệm về kỹ thuật vô cảm, giúp khách hàng thoải mái, hạn chế cảm giác đau, khó chịu khi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 70 Đường 30 Tháng 4, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 224 488

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709431729

    Gọi điện
    Mita Dental
    Mita Dental
    Mita Dental
    Mita Dental
  8. Top 8

    Nha Khoa Ninh Kiều

    Gọi điện

    Trung tâm Nha Khoa Ninh Kiều với đội ngũ Bác sĩ Đại Học Y Dược, tốt nghiệp liên trường Nha Pháp –Việt, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, được thành lập 15 năm tại Cần Thơ, với trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không lây nhiễm. Khám, chụp kiểm tra X -Quang trước và sau khi điều trị. Nhằm đáp ứng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện nay của quý khách, Nha Khoa chúng tôi giới thiệu đến quý khách những phương pháp điều trị mới nhất hiện nay.


    Nha Khoa Ninh Kiều là Trung Tâm Nha Khoa thẩm mỹ chuyên sâu về Răng Sứ, Implant, Chỉnh – Niềng Răng, đã được đăng kí thương hiệu độc quyền tại Cần Thơ:

    • Niềng răng mắc cài mặt trong
    • Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những người điều trị. Mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín, người khác sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là bạn đang niềng răng. Đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn, để có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hàng ngày.

    Ứng dụng công nghệ màng tế bào PRP trong phẫu thuật:

    • Bước 1: Lấy máu tự thân của khách hàng
    • Bước 2: Quay li tâm để tách huyết tương
    • Bước 3: Lọc lấy màng huyết tương giàu tiểu cầu
    • Bước 4: Phủ màng PRP lên vị trí ghép xương


    Công nghệ sử dụng màng tế bào PRP giúp tái tạo xương có hướng dẫn tạo cầu nối kích thích giúp xương cấy ghép nhanh thích ứng và liền mạch với cấu trúc xương hàm; đẩy nhanh phục hồi, vững chắc sau khi phẫu thuật hoặc để phục hình Implant, cầm máu, tái tạo mô sau nhổ răng khôn, cắt chóp nhiễm trùng.


    Trung tâm Nha Khoa Ninh Kiều không ngừng nỗ lực mạnh mẽ về uy tín lẫn chất lượng nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng, cùng với sự chăm sóc tận tình, chu đáo,niềm nở của các Trợ thủ nha khoa, Tiếp Tân đã qua đào tạo, thường xuyên được huấn luyện kỹ năng kiến thức mới theo phương châm khách hàng là thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 382 2366

    Email: nhakhoaninhkieuct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaninhkieu/

    Website: https://nhakhoaninhkieu.com/

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Ninh Kiều
    Nha Khoa Ninh Kiều
    Nha Khoa Ninh Kiều
    Nha Khoa Ninh Kiều
  9. Một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến top địa chỉ niềng răng tốt nhất ở Cần Thơ là Nha Khoa Việt Pháp. Phòng khám được sáng lập và điều hành bởi TS.BS Trương Nhựt Khuê và BS. Nguyễn Thị Ngọc Diễm. Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.


    Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Nha Khoa Việt Pháp có hệ thống ghế nha hiện đại cùng với các máy móc, thiết bị tiên tiến. Với những khách hàng có nhu cầu chỉnh nha, bác sĩ sẽ khám tổng quát và yêu cầu chụp X-Quang để đánh giá cấu trúc răng miệng một cách toàn diện. Dựa vào tình trạng của từng khách hàng, bác sĩ sẽ lên phác đồ cụ thể và tư vấn, giải đáp để khách hàng hiểu rõ trước khi can thiệp.


    Mong muốn cung cấp một dịch vụ Nha Khoa hoàn hảo, chuyên nghiệp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế, nha khoa luôn chủ động nguồn nguyên vật liệu nhập đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đúng quy cách từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của các nhà sản xuất, đồng thời huấn luyện nhân viên sử dụng chuẩn các thiết bị, vật liệu nói trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 628 5258

    Email: tnkhue@ctump.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietPhapCT

    Website: https://nhakhoavietphap.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Pháp Cần Thơ
    Nha Khoa Việt Pháp Cần Thơ
    Nha Khoa Việt Pháp Cần Thơ
    Nha Khoa Việt Pháp Cần Thơ
  10. Top 10

    Nha Khoa Lâm Gia

    Gọi điện

    Ai cũng mong muốn được sở hữu hàm răng như ý và mọi tự ti, mặc cảm sẽ không còn, thay vào đó là nụ cười tự tin, thu hút. Thấu hiểu được điều đó, Nha Khoa Lâm Gia mang đến cho khách hàng dịch vụ niềng răng an toàn, chất lượng và vô cùng hiệu quả. Tùy thuộc vào độ tuổi khác nhau cũng như mức độ khiếm khuyết của hàm răng mà nơi đây sẽ tư vấn cho bạn phương thức niềng răng hợp lý nhất. Sẽ không quá khó nếu bạn chịu kiên nhẫn thực hiện theo đúng hướng dẫn của nha sĩ trong quá trình niềng răng, và dĩ nhiên trong suốt giai đoạn này Nha Khoa Lâm Gia sẽ luôn đồng hành cùng bạn.


    Nụ cười đẹp và sự tự tin của khách hàng luôn là chuẩn mực và giá trị đầu tiên mà các nha sĩ tại Nha Khoa lâm Gia hướng đến. Chính vì vậy, nơi đây quy tụ 100% bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, tất cả trang thiết bị của nơi đây đều hiện đại, tiện lợi và đạt chuẩn theo yêu cầu, đảm bảo phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 369 6979

    Email: nhakhoalamgia@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalamgia/

    Website: https://nhakhoalamgia.vn/

    Thời gian mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Lâm Gia
    Nha Khoa Lâm Gia
    Nha Khoa Lâm Gia
    Nha Khoa Lâm Gia
  11. Top 11

    Nha Khoa Á Châu Cần Thơ

    Gọi điện

    Nha Khoa Á Châu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo người dân đang sinh sống, làm việc ở Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Uy tín – Tận tâm – Chất lượng là tôn chỉ hoạt động của phòng khám. Các dịch vụ đều hứa hẹn mang đến hiệu quả cao làm hài lòng tất cả khách hàng.


    Thế mạnh của Nha Khoa Á Châu là các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Vì thế không quá bất ngờ khi phòng khám được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Ngoài các phương pháp niềng răng truyền thống, nha khoa cũng đã thực hiện niềng răng Invisalign dành cho những khách hàng có nhu cầu.


    Toàn bộ khí cụ chỉnh nha được Nha Khoa Á Châu sử dụng đều được nhập chính hãng, an toàn, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng. Quy trình chỉnh nha cũng được thực hiện khép kín với dụng cụ và máy móc được vô khuẩn hoàn toàn.

    Nha Khoa Á Châu
    quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và tâm huyết với nghề. Các bác sĩ luôn đặt lợi ích của khách hàng ở vị trí ưu tiên. Nói không với tình trạng chèo kéo khách thực hiện các giải pháp không cần thiết. Với dịch vụ chất lượng, quy trình khép kín và an toàn, Nha Khoa Á Châu xứng đáng là lựa chọn dành cho những bạn đọc đang băn khoăn nên niềng răng ở đâu tốt tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0977 535 379 & 0918 702 003

    Email: batringuyen79@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaachaucantho/

    Gọi điện
    Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
    Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
    Nha Khoa Á Châu Cần Thơ
    Nha Khoa Á Châu Cần Thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy