Top 10 Công ty dịch thuật tiếng Trung uy tín nhất tại TP.HCM

Phương Kem 3827 2 Báo lỗi

Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu dịch thuật nói chung và dịch thuật tiếng Trung nói riêng? bạn đang lăn tăng không biết nên lựa chọn đơn vị nào ... xem thêm...

  1. Dịch thuật HACO là công ty dịch thuật - công ty phiên dịch đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống thương hiệu trong nước và nước ngoài, đạt chứng nhận hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001-2008, đảm bảo đưa đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Trung chuyên nghiệp, uy tín, tốc độ, chất lượng cao.


    Dịch thuật HACO có đội ngũ dịch thuật tiếng Trung trong nước cũng như tại Trung Quốc, số lượng là 10.000 chuyên gia Dịch thuật tiếng Trung, họ là những chuyên gia dịch thuật có thâm niên trong ngành dịch thuật tiếng Trung, kinh nghiệm chuyên ngành sâu, có trách nhiệm và uy tín trong nghề.


    Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành dịch thuật tiếng Trung, đã tiếp xúc với 2.000.000 khách hàng và xử lý tới 2.000 dự án lớn nhỏ. Dịch thuật HACO đủ tự tin, để giải quyết tất cả các chuyên ngành dịch thuật tiếng Trung.


    Dịch Thuật HACO – Thương Hiệu Dịch Thuật Uy Tín Hàng Đầu Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương


    Dịch Thuật HACO tự hào được công nhận với nhiều giải thưởng danh giá:

    • Chứng nhận Thương hiệu Doanh nghiệp Quốc gia 1000 năm Thăng Long (2010-2012)
    • Top 100 Thương hiệu nhãn hiệu uy tín (2013)
    • Thương hiệu Hàng đầu Top Brands, Thương hiệu vàng 3 năm liền (2014, 2015, 2016)
    • Thương hiệu mạnh ASEAN (2017, 2018, 2019)
    • Thương hiệu Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng (2020)
    • Thương hiệu tiêu biểu ASEAN hợp tác quốc tế (2021)
    • Thương hiệu Top 10 Châu Á – Thái Bình Dương (2022)
    • Thương hiệu Top 10 – ASEAN (2023)

    Đồng thời, Dịch Thuật HACO cũng đã đạt được:

    • Chứng chỉ ISO:9001-2008, quy trình chất lượng Nhật Bản
    • Đồng hành cùng Cộng đồng Doanh nghiệp quốc tế BNI lớn nhất trên thế giới
    • Là đơn vị dịch thuật duy nhất tham gia thầu dịch thuật quốc gia (Mã thầu dịch thuật quốc gia: Số hiệu 18138088A123456a, 20191136435-00, IB2300095097

    Vì sao bạn nên lựa chọn Dịch Thuật HACO?

    • Đơn vị luôn thực hiện đúng quy trình dịch thuật chuẩn Nhật Bản đạt chứng nhận ISO 9001 – 2008
    • HACO đã có thương hiệu dịch thuật trên thị trường trong nước và quốc tế
    • Kinh nghiệm dịch thuật gần 20 năm
    • Tốc độ dịch thuật siêu tốc, xử lý 100.000 TỪ/ngày – ĐÚNG TIẾN ĐỘ bất cứ khi nào khách hàng cần;
    • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆP VỚI ĐỘI NGŨ DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP – CÓ YẾU TỐ ĐỊA PHƯƠNG HÓA; Kết hợp với phần mềm dịch thuật TRADOS, TRANSLATION MEMORY… tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng dịch thuật cao nhất.
    • Công nghệ hiện đại 4.0 – chuyển đổi số
    • Dịch thuật HACO – Dịch thuật đa ngôn ngữ – toàn cầu hóa

    Dịch thuật HACO, cam kết:

    • Nội dung bản dịch thuật chính xác 100% xét trên góc độ kỹ thuật;
    • Dịch thuật Đúng tiến độ;
    • Bảo mật tuyệt đối văn bản dịch thuật;
    • Dịch thuật Phục vụ chuyên nghiệp 24/7;
    • Bảo hành trọn đời sản phẩm dịch thuật;
    • Giá cả dịch thuật tốt nhất, thanh toán dịch thuật linh hoạt.

    Dịch thuật HACO luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ từ việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến việc tối ưu hóa các quy trình quản lý chất lượng. Dịch thuật HACO hiện đang là nhà cung cấp dịch tài liệu tiếng Trung thường xuyên và uy tín của rất nhiều cơ quan chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế…


    Điều đó đã chứng minh năng lực và vị trí hàng đầu của DỊCH THUẬT HACO trong ngành dịch thuật, nhất là dịch thuật tiếng Trung tại Việt Nam, đồng thời đây cũng là một lời khẳng định thương hiệu và cam kết UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TỐC ĐỘ – BẢO MẬT của HACO với các khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 2A/3 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:

    Website: http://dichthuathaco.com.vn & https://dichthuathaco.com.vn/dich-tieng-trung-quoc.html

    Email: Hanoi@dichthuathaco.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam (Dịch thuật HACO)
    Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam (Dịch thuật HACO)
    Công ty CP Dịch thuật - Đào tạo và Du lịch Việt Nam (Dịch thuật HACO)
  2. Là chi nhánh của President Translation Service Group International (PTSGI) một công ty chuyên về dịch thuật, có mạng lưới rộng khắp toàn cầu, thành lập năm 1996 tại Đài Loan. Đến nay công ty TNHH dịch thuật toàn cầu Trantek đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường dịch thuật. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thông dịch viên có trình độ chuyên môn cao, va chạm nhiêu đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm tốt và uy tín. Bên cạnh việc thao tác thủ công, công ty còng sử dụng phàn mềm QC để rà soát, đảm bảo tính đúng đắn nhất của bản dịch. Đây cũng là điểm mà khách hàng yêu thích nhất của công ty, khi luôn cho ra kết quả đúng nhât, như ý nhất, và nhanh nhất.


    Được đánh giá là một trong những công ty có dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường, các dịch vụ hậu mãi của công ty là điểm ấn trong chính sách châm sóc, và bảo mật khách hàng, giúp bạn cảm thấy được an tâm khi hợp tác cùng đơn vị này. Là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đa ngôn ngữ, đa quốc gia lớn nhất Châu Á, với gần 400 nhân viên làm việc toàn thời gian và hơn 13,600 dịch thuật viên chuyên nghiệp phân bổ khắp toàn cầu. Xử lý tức thời các bản dịch với 140 loại ngôn trên thế giới, cung cấp dịch vụ dịch thuật 24/7, hỗ trợ bạn vượt qua rào cản sự khác biệt ngôn ngữ, hướng tới tiếp thị toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0284 4581 332

    Email: VN@PTSGI.COM

    Website: https://www.ptsgi.com/vi/

    CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT TOÀN CẦU TRANTEK
    CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT TOÀN CẦU TRANTEK
    CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT TOÀN CẦU TRANTEK
    CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT TOÀN CẦU TRANTEK
  3. Là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về ngôn ngữ và công chứng đa ngành và đa lĩnh vực, Dịch thuật A2Z cung cấp dịch vụ dịch vụ dịch thuật trên 60 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Trung. Với những ưu điểm như nhanh chóng, bảo mật, chính xác Dịch thuật A2Z đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng. A2Z có hệ thống các chuyên gia ngôn ngữ, ban dịch giả chuyên nghiệp, uy tín và có học vấn cao, được tuyển dụng từ nhiều trường đại học có tiếng, và đặc biệt là các trường ngôn ngữ. Công ty có quy mô rộng khắp, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đơn vị gần nhà, phù hợp với địa bàn và nhu cầu dịch thuật mà không phải lo về chất lượng.


    Dịch thuật A2Z chất lượng luôn được đảm bảo chính xác tuyệt đối của tài liệu dịch nếu có sai sót, công ty sẽ hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%. Có giá dịch vụ phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đảm bảo điều được hưởng chất lượng dịch vụ, và chất lượng bản dịch chính xác tuyệt đối. Đội ngũ Nhân viên Dịch Thuật 100% có bằng Cử nhân ngoại ngữ trở lên, với khả năng chuyên sâu về ngôn ngữ và nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Các dịch giả hiểu rõ, và tậng tâm với tài liệu mình nhận được, đảm bảo trả cho khách hàng một bẩn dịch hoàn thiện, chỉn chu và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phòng 204, 64 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
    • 68 Ngô Quyền, Phường 7, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    • 32C Ngô Quyền, Phường 6, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
    • 111 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
    • 1031 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0966 779 888

    Website: https://dichthuata2z.com/
    Email: a2zdichthuat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DichThuatA2z/

    Gọi điện
    Các dịch vụ ở A2Z
    Các dịch vụ ở A2Z
    Dịch thuật A2Z - Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn
    Dịch thuật A2Z - Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn
  4. Là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ về ngôn ngữ và thuê ngoài, Expertrans Global xứng đáng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về chất lượng và dịch vụ trên lĩnh vực dịch thuật. Thương hiệu Expertrans đã thực hiện trên 30.000 dự án dịch thuật ở mọi ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt là tiếng Trung Quốc.


    Đến với Expertrans Global, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc trọn gói 24/7 với chất lượng chuyên nghiệp và uy tín. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Expertrans Global ưu tiên lựa chọn những chuyên gia, nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong từng lĩnh vực, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sử dụng và bảo hành dịch vụ. Với 120 chuyên gia và hơn 5000 cộng tác viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao. Expertrans Global cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm khi trãi nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, những thông tin của khách hàng liên quan đến thông tin khác hàng và thông tin của các văn bản tài liệu điều được đảm bảo bảo mật 100%. Nên các bạn có thể yên tâm mà lựa chọn Expertrans Global là đơn vị phụ trách cho dự án của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ðịa chỉ: Phòng A5-20, Chung cư Sunrise Cityview, 33 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại:0926 051 999 & 0962 961 066

    Email: sales@expertrans.com

    Website: https://www.expertrans.com/vi/

    Gọi điện
    Sinh nhật của Expertrans Global
    Sinh nhật của Expertrans Global
    Ảnh minh họa - Đơn vị dịch thuật đa ngôn ngữ
    Ảnh minh họa - Đơn vị dịch thuật đa ngôn ngữ
  5. Là thương hiệu mang quốc tịch Việt Nam, xứng đang là một đơn vị dịch thuật uy tín tại Việt Nam nói chung, tại Tp. Hồ Chí Minh, và Hà Nội nói riêng. Dịch thuật Việt Uy Tín vinh dự và tự hào được Hiệp hội dịch thuật Việt Nam đánh giá là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín hơn 8 năm liền trong lĩnh vực dịch thuật tại Tp. Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ...


    Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật và là đối tác của các tổ chức Chính phủ, các Công ty đa Quốc gia như: Bộ Xây Dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, JICA Nhật Bản, Đại học Quốc Gia TP.HCM, Unilever Việt Nam, VPĐD Abbott, Canon Việt Nam, Tập đoàn thép Posco Hàn Quốc, Đại học Sài Gòn, Tổng công ty cổ phần xây dựng Nagecco, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty... Dịch thuật Việt Uy Tín sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho nhu cầu của bạn.

    Dịch thuật Việt Uy Tín đội ngũ biên dịch viên được tuyển dụng, chọn lọc khắt khe, đảm bảo tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngữ trở lên và có kinh nghiệm dịch thuật lĩnh vực liên quan của mình từ 5~20 năm, cùng với đội ngũ cộng tác viên dịch thuật chất lượng cao đã hợp tác lâu năm với công ty gồm các tu nghiệp sinh và người bản xứ, các giảng viên chính, thạc sỹ, tiến sỹ đang giảng dạy tại các trường đại học lớn trong nước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 1900 633 303

    Điện thoại: 0917 671 239

    Email: cs@vietuytin.vn

    Website: https://dichthuatuytin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietuytin.vn

    Giờ mở của: 08:00 - 17:00 tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật

    Gọi điện
    Lãnh đạo công ty đón tiếp lãnh đạo UBND Quận Phú Nhuận
    Lãnh đạo công ty đón tiếp lãnh đạo UBND Quận Phú Nhuận
    Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Uy Tín
    Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Uy Tín
  6. Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tân Á là công ty dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ dịch thuật công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự, cung cấp phiên dịch viên và hỗ trợ sao y bản chính. Ra đời với sứ mệnh kết nối Việt Nam và thế giới. Dịch thuật Tân Á luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất.


    Với đội ngũ dịch giả lên đến 3000 người có trình độ chuyên môn cao, Dịch thuật Tân Á luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở tất cả các ngôn ngữ trong đó có tiếng Trung. Với đội ngũ dịch giả có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực, kết hợp với quy trình dịch thuật đạt chuẩn của Tân Á, công ty luôn giao tài liệu cho đúng người, đúng chuyên môn, đảm bảo chính xác và chuyên môn cao trong từng chi tiết.


    Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, Tân Á tự hào là công ty duy nhất nằm trong "Top 10 thương hiệu uy tín - Dịch vụ tin dùng năm 2018".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt Tòa nhà Phúc Khang, số 140/1 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 2248 9595 & 0979 135 515

    Email:saigon@dichthuattana.com

    Websie: dichthuattana.com

    Gọi điện
    Giấy chứng nhận và cúp chứng nhận
    Giấy chứng nhận và cúp chứng nhận "Top 10 thương hiệu uy tín - Dịch vụ tin dùng năm 2018"
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI là công ty dịch thuật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được bảo hộ thương hiệu độc quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Công ty dịch thuật PTI là cung cấp dịch vụ dịch thuật dịch tiếng Trung chuyên nghiệp cho các công ty và cá nhân với cam kết chất lượng, thời gian và chi phí cạnh tranh nhất.


    Song song với sự phát triển, tập trung nâng cao chất lượng chuyên môn, PTI luôn chú trọng công tác đào tạo, tuyển dụng nhân tài. Thường xuyên đầu tư khai thác thị trường mới và mở rộng mạng lưới khách hàng.Thế mạnh của PTI là sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Qua thực tiễn PTI đã chứng minh khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực dịch thuật với việc chiếm lĩnh và đáp ứng hơn 80% nhu cầu dịch thuật của cả nước.


    Bằng năng lực, kinh nghiệm và sự tận tâm PTI đã mang đến cho ngành dịch thuật Việt Nam một diện mạo mới nhờ đội ngũ biên dịch viên được đào tạo chuyên môn hóa cao, quy trình quản lý dịch thuật khép kín hiện đại và chuyên nghiệp cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đến với công ty, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn so với các công ty dịch thuật khác, sự khác biệt nằm ở đội ngũ biên dịch viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, tốc độ dịch nhanh, chính xác, giá cả cạnh tranh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48A, Lê Liễu, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3559 2624

    Fax: (028) 3 559 2625

    Hotline: 0909.835.644 (Mr. Tuấn)

    Email: sales.sg@dichthuatpti.com

    Website: www.ptitranslation.com.vn

    Gọi điện
    Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
    Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
    Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
    Công ty dịch thuật chuyên nghiệp PTI
  8. Với mong muốn xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, tạo đà lưu chuyển dễ dàng giữa các quốc gia, từ đó mở rộng điều kiện hội nhập, Idichthuat tự hào là công ty dịch thuật trực tuyến hàng đầu cung cấp dịch vụ dịch thuật với chất lượng sản phẩm tốt nhất và chi phí phù hợp nhất cho khách hàng. Là công ty dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Công ty idichthuat chuyên cung cấp các dịch vụ dịch dịch thuật đã ngôn ngữ, và đa lĩnh vực. Trong đó tiếng Trung, là một trong những ngôn ngữ trọng yếu của đơn vị này. Với đội ngũ dịch thuật tiếng Trung được đào tạo bài bản, Công ty idichthuat sẽ cung cấp cho bạn các dịch tốt nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu dịch tiếng Trung, idichthuat sẽ tư vấn, trợ giúp bạn một cách tận tình và chu đáo.

    Với gần 10 nằm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ dịch thuật cao, Công ty idichthuat cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trãi nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới, cho bạn được hưởng dịch vụ dịch thuật tốt nhất, đảm bảo dịch sát nghĩa, câu từ mượt mà với giá cả rẻ nhất. Đồng thời, công ty cũng không ngừng nâng cao năng lực nhân sự với mong muốn sẽ ngày càng cho ra những dịch vụ tốt nhất, nhất sản phẩm chuẩn nhất, Công ty idichthuat hứa hẹn mang đến cho bạn dịch vụ an toàn, hiệu quả, cam kết bảo mật nội dung dịch thuật của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0866 682 329

    Email: info@idichthuat.com

    Website: https://idichthuat.com/

    Gọi điện
    Bảng giá công khai của công ty Idichthuat
    Bảng giá công khai của công ty Idichthuat
    Công ty Idichthuat
    Công ty Idichthuat
  9. Dịch thuật Lạc Việt là công ty dịch thuật có nhiều khách hàng tín nhiệm và uy tín nhất trong ngành dịch thuật, phiên dịch đa ngôn ngữ trong nhiều lĩnh vực chuyên ngành trong đó có tiếng Trung ở thị trường Việt Nam. Công ty cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm dịch thuật, phiên dịch, dịch thuật công chứng nhanh, hiệu đính tài liệu, dịch phim phụ đề.


    Trong thời gian qua, Công ty luôn luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, khách hàng tiêu biểu công ty đã hợp tác như: Anh Văn Hội Việt Mỹ, Trường Nhật Ngữ Đông Du, Vinaphone, Điện tử Samsung, Bộ Y Tế, Xi măng Hà Tiên, Cty Vàng SJC, Fiditour, Ngân hàng Sumitomo Corp, Big C, Trường Đại học RMIT, Thế giới di động, Ngân hàng Mizuho Bank, Điện tử Foster, Cty Nippon Paint, Tổng công ty vật liệu xây dựng, Bộ xây dựng, Ngân Hàng VCB và nhiều khách hàng khác... Đội ngũ biên phiên dịch của công ty là những chuyên gia biên phiên dịch được đào tạo chuyên nghiệp và chuyên sâu về chuyên môn, chỉ đảm nhận biên phiên dịch đúng chuyên môn của mình, kết hợp với quy trình dịch thuật chuyên nghiệp của công ty từ lúc nhận tài liệu khách hàng, thẩm định tài liệu, thực hiện dịch thuật, hiệu đính bản dịch, duyệt bản dịch và giao khách hàng đã tạo ra những bản dịch hoàn hảo nhất.


    Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức sâu rộng, Lạc Việt đảm bảo cung cấp dịch vụ cho quý khách hàng với mức giá thấp nhất. Mỗi đơn hàng đều được bộ phận chăm sóc khách hàng theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian thực hiện, tài liệu của quý khách được giao nhận tận nơi đúng thời gian theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng Trệt Tòa Nhà Vietcombank, 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3514 0019 & 028 6258 2361

    Fax: 028 6258 2360

    Website: https://dichthuatlacviet.com.vn/

    Gọi điện
    Lạc Việt dịch thuật
    Lạc Việt dịch thuật
    Lạc Việt dịch thuật
    Lạc Việt dịch thuật
  10. Thành lập chính thức năm 2008, với hơn 15 năm kinh nghiệm, đến nay Dịch thuật số 1 là công ty dịch thuật có uy tin và chất lượng nổi bật được nhiều tổ chức, cá nhân tin dùng. Chuyên cung cấp các dịch vụ ngôn ngữ đa lĩnh vực và chuyên ngành, Dịch thuật số 1 thu hút khách hàng bởi chính sách châm sóc, tốc độ trả kết quả, chất lượng sau khi hoàn thành luôn được đảm bản sai sót dưới 10%, thẩm chí là không sai.


    Chuyên cung cấp các dịch vụ đa ngôn ngữ, đã chuyên ngành, Dịch thuật số 1 luôn đảm bảo tính chính xác cao của văn bản sau khi dịch. Nếu bạn đang có nhu cầu dịch tiếng Trung nói riêng hay các thứ tiếng khác nói chung, thì Dịch thuật số 1 sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhấc. Việc dịch tiếng Trung đa chuyên ngành lược được đảm bảo tính nhanh chóng, sự chính xác cao trong chất lượng từng bản dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại với chi phí thấp nhất. Ngoài ra, các cộng tác viên và chuyên viên dịch thuật người bản địa của công ty là những người giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: tài chính - ngân hàng, xây dựng, y khoa...trong việc dịch và hiệu chỉnh tài liệu. Hơn 1.000 dịch giả là chuyên viên và cộng tác viên trong và ngoài nước tại Dịch thuật Số 1 có năng lực tốt, bề dày kinh nghiệm cũng như tinh thần sáng tạo trong công việc để có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật với hầu hết ngôn ngữ của các quốc gia trên thế giới.


    Đây cũng là một trong những lý do khiến cho khách hàng tin dùng các sản phẩm dịch vụ bên Dịch thuật số 1, khi được hưởng sự chăm sóc dịch vụ từ trực tiếp những người có trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028.62.60.86.86 & 028.62.96.7373
    • 115 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028.2253.8601 & 028.2253.8602

    Điện thoại: 0934 888 768

    Email: saigon@dichthuatso1.com

    Website: http://www.dichthuatso1.com/

    Gọi điện
    Dịch thuật số 1
    Dịch thuật số 1
    Dịch thuật số 1 thông báo đổi địa chỉ
    Dịch thuật số 1 thông báo đổi địa chỉ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy