Top 5 Trung tâm dạy tiếng Trung cho doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

Diệu Hoài 95 0 Báo lỗi

Các trung tâm tiếng Trung Hà Nội ngày càng xuất hiện một nhiều. Bởi nhu cầu học ngoại ngữ đang không ngừng tăng lên, đặc biệt là trong các doanh nghiệp tại các ... xem thêm...

  1. Tiếng Trung Thanhmaihsk tự hào là trung tâm đầu tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung chuẩn đại học. Cam kết đầu ra chất lượng hàng đầu Hà Nội, HCM. Thành lập từ 2012, với sứ mệnh giúp đỡ cho hàng ngàn học viên được học tập tiếng Trung 1 cách bài bản, lộ trình tinh gọn với giảng viên 100% là thạc sĩ, tiến sĩ, đang giảng dạy tại các trường đại học lớn, Tiếng Trung Thanhmaihsk đã đào tạo hơn 25.000 học viên dưới cả hai hình thức: trực tuyến và offline, trở thành đơn vị đào tạo tiếng Trung ngắn hạn hàng đầu Việt Nam. Hiện Tiếng Trung Thanhmaihsk có 14 cơ sở offline trên Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh giúp học viên lựa chọn địa chỉ học gần nhất, rất thuận tiện cho việc dạy tiếng Trung cho doanh nghiệp.

    Bên cạnh đào tạo tiếng Trung cho doanh nghiệp, đến với THANHMAIHSK, học viên còn được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng bao gồm: du học Trung Quốc với công ty TNHH Du học Vimiss Việt Nam, xuất bản sách tiếng Trung với Nhà sách Bác Nhã.

    • Giảng viên chất lượng, trình độ cao
    • Đội ngũ giảng viên 100% là thạc sĩ, tiến sĩ, đang giảng dạy tại các trường đại học lớn tại Hà Nội và TP. HCM. Giảng viên trẻ thân thiện và cởi mở.
    • Với 14 cơ sở tại Hà Nội, HCM Tiếng Trung Thanhmaihsk không ngừng tăng chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất để đào tạo ra những thế hệ học viên chất lượng cao.

    Tiếng Trung Thanhmaihsk là cái nôi của du học Trung Quốc với nhiều bậc học. Hơn 1000 học viên du học Trung Quốc theo các chương trình học bổng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội - 0931 715 889
    • Số 26 ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0985 887 935
    • ...
    • www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk

    Email: thanhmaihsk@gmail.com
    Website: https://thanhmaihsk.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiengtrungthanhmaihsk
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tiếng Trung Thanhmaihsk
      Tiếng Trung Thanhmaihsk
      Tiếng Trung Thanhmaihsk
      Tiếng Trung Thanhmaihsk

    • Trung tâm tiếng Trung SOFL tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Trung hàng đầu tại Hà Nội. Với lộ trình học tập chuyên nghiệp bài bản cùng đội ngũ giảng viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết. Trung tâm tiếng Trung SOFL đã giúp +100.000 học viên mỗi năm vượt qua nỗi sợ hãi với tiếng Trung, khơi dậy nguồn đam mê và đạt điểm số cao trong kỳ thi năng lực tiếng Trung HSK.


      Lý do nên lựa chọn học tiếng Trung doanh nghiệp tại Trung tâm tiếng Trung SOFL:

      • Đội ngũ giảng viên có trình độ HSK 5 trở lên với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung từ trên 3 năm là một nhân tố quan trọng trong việc tạo nên sự thành công trong chất lượng đào tạo tại SOFL.
      • Có nơi trông xe an toàn, tiện lợi
      • Hệ thống cung cấp điện dự phòng
      • Lớp học được trang bị những thiết bị nghe nhìn như: tivi kỹ thuật số, đầu đĩa và các trang thiết bị khác nhằm giúp học viên có điều kiện học tập tốt nhất
      • Có Language coffee ở tầng 1 và tầng 2 hữu ích cho học viên đến tự học, tham gia câu lạc bộ hoặc giải lao sau những giờ học căng thẳng

      Đến với Trung tâm hán ngữ SOFL bạn sẽ có được môi trường và không gian tốt nhất cho việc học và nâng cao trình độ tiếng Hán. Trung Tâm Hán Ngữ SOFL được thiết kế cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện cho học viên có môi trường học tập tiếp thu cách tốt nhất. Trung tâm có phòng học tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, số lượng tối đa không quá 15 học viên cho mỗi lớp học. Lớp học được thiết kế theo mô hình nghe nhìn giao tiếp, học viên ngồi học có thể giao tiếp với nhau và với giáo viên một cách thoải mái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 44 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/trungtamtiengtrungsofl

      Điện thoại: 1900 986 846
      Email: Trungtamtiengtrungsofl@gmail.com
      Website: trungtamtiengtrung.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiengtrungsofl
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Trung SOFL
      Trung tâm tiếng Trung SOFL
      Trung tâm tiếng Trung SOFL
      Trung tâm tiếng Trung SOFL
    • Trung tâm tiếng Trung Hoài Phương HSK là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ dạy học tiếng Trung doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội với năm kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy phản xạ giao tiếp theo giáo trình quốc tế. Đội ngũ giảng viên người Trung Quốc sẽ trực tiếp giảng dạy cùng với sự hỗ trợ của các trợ giảng người Việt Nam, đảm bảo mỗi học viên đều được có thể nắm bắt vững tất cả kiến thức qua mỗi tiết học.


      Hoài Phương Hsk cung cấp các khóa học:

      • Tiếng Trung XKLĐ
      • Tiếng Trung tổng hợp
      • Tiếng Trung cấp tốc
      • Tiếng Trung online
      • Tiếng Trung giao tiếp
      • Tiếng Trung trẻ em
      • Tiếng Trung du học
      • Tiếng Trung phát âm

      Chương trình học tập tại trung tâm tiếng Trung Hà Nội này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với mọi trình độ. Đồng thời học viên học tập tại đây sẽ nâng cao được những kỹ năng tổng hợp của tiếng Trung bao gồm nghe, nói, đọc, viết, dịch thuật chuyên nghiệp, tiếng Trung thương mại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà số 8, Cổng trường ĐH Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 198 520 & 0943 080 311
      Email: hoaiphuonghsk@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiengtrunghoaiphuong/?ref=page_internal

      Gọi điện
      Hoài Phương Hsk
      Hoài Phương Hsk
      Hoài Phương Hsk
      Hoài Phương Hsk
    • Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên được thành lập từ năm 1997 nhận được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của các học viên vì chất lượng và uy tín giảng dạy tốt. Năm 2000, Sở giáo dục và Đào tạo đã chính thức cấp phép hoạt động cho trung tâm, lấy tên là Trung tâm tiếng trung Hoàng Liên.


      Qua gần 23 năm hình thành và phát triển, Trung tâm dạy tiếng trung Hoàng Liên đã đào tạo các trình độ tiếng trung khác nhau, từ cơ bản chưa biết gì về tiếng Trung, đến các trình độ tiếng trung nâng cao. Cùng với sự phát triển của xã hội, cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế hiện nay, trung tâm tiếng trung Hoàng Liên đưa chương trình giảng dạy và kết hợp luyện thi các cấp độ luyện thi HSK 1, 2, 3, 4, 5., 6. Hay một số khóa học tiếng trung giao tiếp, lớp tiếng trung online, lớp luyện dịch tiếng trung, lớp tiếng Trung giao tiếp nhanh... nhằm đáp ứng cho nhu cầu của tất cả học viên muốn học tiếng Trung. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm hiện đang là giảng viên của các trường Đại học, Tiếng trung Hoàng Liên luôn tự hào là một trong những Trung tâm có chất lượng giảng dạy tiếng Trung tốt nhất, lâu năm và uy tín nhất tại Hà Nội.


      Tại sao Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên là một trong những trung tâm dạy tiếng Trung cho doanh nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội?

      • Cam kết 100% giáo viên dạy tại trung tâm là các thạc sỹ, tiến sỹ chuyên ngành tiếng Trung
      • Cơ sở vật chất hiện tại, khang trang nhất
      • Lộ trình học rõ ràng, học theo giáo trình chuẩn nhất hiện nay
      • Cam kết thi đỗ HSK quốc tế.5. Sau khóa học có thi và cấp chứng chỉ HSK
      • Mức học phí phù hợp với học sinh, sinh viên
      • Học viên khi học tiếng trung tại trung tâm được quyền
      • Cam kết sau 33 buổi học tại trung tâm, học viên hoàn toàn có thể tự tin sử dụng, giao tiếp tốt tiếng trung
      • Cho học viên học ôn lại miễn phí các chương trình trước khi đăng ký học cao hơn
      • Xây dựng văn hóa trung tâm, lớp học nghiêm túc để đạt hiệu quả học tập cao nhất

      Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên trong suốt thời gian hình thành và hoạt động của mình, đã tạo lên thương hiệu tiếng Trung vững mạnh trong lĩnh vực dạy và học tiếng trung tại Hà Nội, với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại Hà Nội. Rất nhiều học viên của trung tâm, sau khi hoàn thành các khóa học tiếng Trung, đã rất thành công trong công việc của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Nhà 6C1 khu tập thể ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc Gia, Hà Nội
      • CT3 Phòng 2410 Chung cư Thái Hà Contresim, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 941 896
      Email: tiengtrunghoanglien@gmail.com
      Website: https://tiengtrunghoanglien.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengTrungHoangLien

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
      Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
      Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
      Trung tâm tiếng Trung Hoàng Liên
    • Trung tâm luyện thi HSK ChineMaster là trung tâm đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội chuyên đào tạo các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK 9 cấp có thâm niên trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo tiếng Trung HSK(K) theo bộ sách giáo trình tiếng Trung ChineMaster 9 quyển của Tác giả Nguyễn Minh Vũ. Hay nói cách khác thì đây chính là địa chỉ luyện thi HSK miễn phí uy tín nhất ở Hà Nội. Điều này được khẳng định thông qua hàng nghìn video Thầy Vũ livestream đào tạo trực tuyến được phát trực tiếp trên kênh youtube học tiếng Trung online uy tín của Thạc sỹ Nguyễn Minh Vũ.


      Trung tâm luyện thi HSK miễn phí ChineMaster là đơn vị phân phối độc quyền tất cả các bộ sách giáo trình và tác phẩm của Tác giả Nguyễn Minh Vũ. Do đó học viên ChineMaster được sử dụng những bộ tài liệu có nội dung bản quyền của Thầy Vũ. Chính vì vậy mà rất nhiều đã tìm đến Thầy Vũ hỏi mua bộ sách giáo trình ChineMaster để tự học tiếng Trung online và tự luyện thi HSK miễn phí tại nhà theo hệ thống video mà Thầy Vũ livestream mỗi ngày trên kênh youtube của ChineMaster.


      Trung tâm luyện thi HSK miễn phí ChineMaster liên tục nâng cấp cơ sở vật chất gồm hệ thống máy tính, hệ thống chiếu sáng, hệ thống làm mát, hệ thống âm thanh, hệ thống máy chiếu, hệ thống đường truyền mạng tốc độ gói doanh nghiệp để các bạn học viên được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 1 Ngõ 48 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Đống Đa, Láng Hạ, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 684 983
      Email: chinemaster.com@gmail.com
      Website: chinemaster.com
      Fanpage: www.facebook.com/ChineMaster

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster
      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster
      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster
      Trung tâm tiếng Trung ChineMaster


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy