Top 3 Review trung tâm tiếng Anh giao tiếp Hà Nội - Langmaster

Phương Kem 88 0 Báo lỗi

Langmaster không còn là cái tên xa lạ trên thị trường. Đây cũng là trung tâm được học sinh, sinh viên và người đi làm tìm đến để nâng cao trình độ tiếng Anh ... xem thêm...

  1. Tiếng Anh là một kho tàng vô tận. Nếu như không đi đúng hướng, bạn có thể lạc đường trong mê cung kiến thức. Trong quá trình học giao tiếp tiếng Anh, để có thể xây dựng được thói quen học hiệu quả thì tất cả chúng ta cần phải đặt mục tiêu rõ ràng ngay từ những ngày đầu tiên. Đây là kim chỉ nam giúp mỗi người vượt qua được chính mình và chiến thắng mọi nỗi sợ ngôn ngữ một cách ngoạn mục nhất.

    Theo đó, với việc ứng dụng 7 thói quen của người thành đạt như: Luôn chủ động; Bắt đầu với mục tiêu đã được xác định; Ưu tiên các việc quan trọng; Tư duy cùng thắng; Lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau; Đồng tâm hiệp lực; và Rèn giũa bản thân; Langmaster sẽ giúp mỗi học viên xây dựng tư duy và thói quen học tiếng Anh hiệu quả.

    Đặc biệt, bên cạnh các giờ học trực tiếp với giảng viên, Langmaster đã thiết kế và hình thành hệ thống online Daily Challenge tự động gửi, chữa bài tập và trò chơi tới học viên mỗi ngày. Tức là, các bạn được tương tác và luyện tập tiếng Anh liên tục, sửa lỗi, bù đắp lỗ hổng kiến thức ngay lập tức. Aristotle từng nói rằng: "Chúng ta được hình thành do những gì chúng ta lặp lại nhiều lần. Như vậy, sự vượt trội không phải là một hành vi, mà là một thói quen".

    Xây dựng tư duy và thói quen học tiếng Anh
    Xây dựng tư duy và thói quen học tiếng Anh
    Xây dựng tư duy và thói quen học tiếng Anh
    Xây dựng tư duy và thói quen học tiếng Anh

  2. TPR (Phản xạ toàn thân) là phương pháp dạy ngôn ngữ ưu việt toàn diện; được chứng minh là rất phù hợp và hiệu quả khi áp dụng để truyền đạt các kiến thức ngôn ngữ một cách sinh động, linh hoạt. Theo đó, TPR dựa trên sự kết hợp hành động cơ thể với kiến thức ngôn ngữ được học. Một số ưu điểm vượt trội của TPR có thể kể đến trong quá trình dạy học tiếng Anh như: Nâng cao kỹ năng nghe hiểu; Hình thành và phát triển phản xạ với ngôn ngữ ngay lập tức; Giúp lưu trữ kiến thức dài hạn; Biến việc học trở thành niềm vui nhờ giảm thiểu căng thẳng và áp lực học tập cho học viên; Tạo cơ hội bộc lộ và bứt phá cho mỗi người học,…


    Cụ thể, TPR yêu cầu học viên phải phản ứng ngay lập tức. Vì không có thời gian để suy nghĩ, người học sẽ tạo được thói quen không phức tạp hóa ngôn ngữ, làm quen với việc ứng biến hay phỏng đoán dựa theo ngữ cảnh. Ngoài ra, TPR không yêu cầu học viên phải tự nói được. Nếu được thực hành đúng cách, bạn sẽ luôn hiểu rõ bài học trong quá trình luyện tập TPR, tăng sự tự tin cũng như giảm thiểu bộ lọc hiệu quả.


    Ngoài TPR, Langmaster còn sử dụng linh hoạt nhiều phương pháp tân tiến khác có thể kể đến như NLP (Lập trình tư duy ngôn ngữ); ELC (Học bằng trải nghiệm); … Được biết, tất cả các phương pháp này đã được nghiên cứu và áp dụng trong dạy và học tiếng Anh tại trung tâm suốt hơn 10 năm qua đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

    Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
    Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
    Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
    Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
  3. Bên cạnh những phương pháp học tập tân tiến, giảng viên chất lượng cũng là một trong những yếu tố khiến rất nhiều học viên lựa chọn Langmaster là địa điểm để nâng cao kiến thức. Theo đó, tất cả các giảng viên chính thức của trung tâm đều phải đạt ít nhất IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa học offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa học trực tuyến. Hơn nữa, 100% các thầy cô tại Langmaster còn được tham gia học tập các khóa học về tư duy và tâm lý học ứng dụng, để từ đó đem lại những giá trị thiết thực nhất cho học viên.


    Được biết, đội ngũ giảng viên Langmaster luôn được tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, để từ đó học tập những tinh hoa tri thức tuyệt vời không chỉ về tiếng Anh, sư phạm, mà còn là về cách sống. Và đây đã trở thành một trong những yếu tố khiến Langmaster trở nên “khác biệt” nhất trên thị trường.

    Chất lượng giảng viên
    Chất lượng giảng viên
    Chất lượng giảng viên
    Chất lượng giảng viên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy