Phương pháp phản xạ toàn thân TPR

TPR (Phản xạ toàn thân) là phương pháp dạy ngôn ngữ ưu việt toàn diện; được chứng minh là rất phù hợp và hiệu quả khi áp dụng để truyền đạt các kiến thức ngôn ngữ một cách sinh động, linh hoạt. Theo đó, TPR dựa trên sự kết hợp hành động cơ thể với kiến thức ngôn ngữ được học. Một số ưu điểm vượt trội của TPR có thể kể đến trong quá trình dạy học tiếng Anh như: Nâng cao kỹ năng nghe hiểu; Hình thành và phát triển phản xạ với ngôn ngữ ngay lập tức; Giúp lưu trữ kiến thức dài hạn; Biến việc học trở thành niềm vui nhờ giảm thiểu căng thẳng và áp lực học tập cho học viên; Tạo cơ hội bộc lộ và bứt phá cho mỗi người học,…


Cụ thể, TPR yêu cầu học viên phải phản ứng ngay lập tức. Vì không có thời gian để suy nghĩ, người học sẽ tạo được thói quen không phức tạp hóa ngôn ngữ, làm quen với việc ứng biến hay phỏng đoán dựa theo ngữ cảnh. Ngoài ra, TPR không yêu cầu học viên phải tự nói được. Nếu được thực hành đúng cách, bạn sẽ luôn hiểu rõ bài học trong quá trình luyện tập TPR, tăng sự tự tin cũng như giảm thiểu bộ lọc hiệu quả.


Ngoài TPR, Langmaster còn sử dụng linh hoạt nhiều phương pháp tân tiến khác có thể kể đến như NLP (Lập trình tư duy ngôn ngữ); ELC (Học bằng trải nghiệm); … Được biết, tất cả các phương pháp này đã được nghiên cứu và áp dụng trong dạy và học tiếng Anh tại trung tâm suốt hơn 10 năm qua đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
Phương pháp phản xạ toàn thân TPR

Top 3 Review trung tâm tiếng Anh giao tiếp Hà Nội - Langmaster

  1. top 1 Xây dựng tư duy và thói quen học tiếng Anh
  2. top 2 Phương pháp phản xạ toàn thân TPR
  3. top 3 Chất lượng giảng viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy