Top 4 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 148 0 Báo lỗi

Quận Ba Đình, Hà Nội có rất nhiều trung tâm Anh ngữ lớn nhỏ, nhưng không phải trung tâm nào cũng đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Toplist điểm qua những trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh ngữ Apollo

    Gọi điện

    Apollo English là trung tâm dạy Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Đây là trung tâm tiếng Anh khá thích hợp với trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi.


    Với phương pháp dạy học FLIP độc đáo và hiệu quả, Apollo khiến học viên hòa nhập với môi trường học tập hoàn toàn sử dụng tiếng Anh, có cơ hội nói và nghe thật nhiều để nâng cao trình độ bản thân. Điểm cộng nữa của Apollo chính là đội ngủ giảng viên 100% là người bản xứ đến từ nhiều trường đại học danh giá trên thế giới. Mỗi khoá học ở Apollo dao động từ 8 triệu - 21 triệu/khoá.Lớp học với số lượng học viên ít nhằm đảm bảo chất lượng học tốt nhất. Tối đa 8 học viên/lớp.


    Phần thưởng lớn nhất đối với Apollo English là có thể khơi dậy và phát triển niềm yêu thích học tập, khai khá tiềm năng của con trước thế giới không ngừng biến đổi. Sự tự tin của con là kim chỉ nam để Apollo English không ngừng dẫn đầu xu hướng, mang tiếng Anh ngày một gần hơn với cuộc sống, đồng thời giúp con làm chủ kỹ năng tương lai và nắm bắt thành công trên con đường học vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 0575
    • 05 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 1799 & 024 7108 1799

    Điện thoại: 19002 92970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ ACET

    Gọi điện

    ACET là nhà tiên phong với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo độc quyền Anh ngữ Học thuật theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam, ACET là Trung tâm tiếng Anh quốc tế hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế. ACET cũng cung cấp các khóa kỹ năng Tiếng Anh Học thuật chuyên biệt và Tiếng Anh Học thuật dành cho học sinh THCS.


    Sứ mệnh của ACET là trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh và kỹ năng học thuật vững chắc. Các khóa học của trung tâm, ngoài điểm số, còn tập trung vào các kỹ năng như: tư duy phản biện, diễn thuyết, tranh luận, cùng với các kỹ năng học tập (luyện nghe, ghi chú, đọc tài liệu học thuật, viết luận báo cáo, nghiên cứu và tự học). Bên cạnh đó, học viên sẽ được rèn luyện cách ứng dụng chúng sao cho tự tin nhất khi giao tiếp tiếng Anh.


    Đội ngũ giáo viên tại ACET đến từ các quốc gia Úc, Anh, Mỹ, Canada…, có thể được xem là đội ngũ tốt nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay với chuyên môn được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ sư phạm uy tín đạt chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA…). Được ACET tuyển chọn qua phỏng vấn theo quy chuẩn khiêm ngặt của tổ chức Kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế NEAS.


    Ngoài những nhu cầu về kiến thức, hầu hết ai cũng mong muốn có một không gian học tập thoải mái, từ đó có thể dễ dàng phát triển khả năng ngôn ngữ của bản thân một cách tốt nhất. Với lý do này, trung tâm đã cố gắng xây dựng cơ sở vật chất của ACET theo chuẩn quốc tế, trang bị đầy đủ các thiết bị như máy chiếu, máy tính, tivi, đầu đĩa… để học viên có thể sử dụng trong các bài thuyết trình và học nhóm của mình tại lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7301 1666 & 024 3976 5266

    Email: info-hn@acet.edu.vn
    Website: https://acet.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/acetvn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    ACET
    ACET
    ACET
  3. Top 3

    Trung tâm tiếng Anh Cleverlearn

    Gọi điện

    Cleverlearn là một tập đoàn giáo dục đa quốc gia có phương pháp giáo dục hiện đại với công nghệ tân tiến nhằm tạo cho việc học tiếng anh hiệu quả, các khóa học được thiết kế chu đáo cá nhân hóa trong chương trình học hướng tới mọi đối tượng khác nhau, ngoài ra học viên được tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ - CLV đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.


    Trải qua hơn 23 năm hoạt động, Cleverlearn Inc. đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Đức, Bỉ, Philippines, Trung Quốc Đại lục, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan và trong đó có Việt Nam. Cleverlearn Việt Nam được thành lập vào năm 2003 với cơ sở đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, lần lượt có mặt tại Hà Nội và một số địa điểm khác ở Tp.Hồ Chí Minh với tư cách là một mạng lưới cộng đồng. Tất cả đều cùng chung mục tiêu cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh, định hướng phát triển bản thân cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.


    Cleverlearn Vietnnam luôn là đối tác chiến lược của các nhà xuất bản Cambridge, Oxford, Macmillan, Collins… tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong việc tư vấn thiết kế chương trình đào tạo, sách tham khảo và sách đọc trong thư viện. Đặc biệt, còn là đối tác chính thức của IELTS IDP (International Education Specialists) tại Việt Nam và Hội Đồng Anh (British Council). Ngoài ra, Cleverlearn Vietnnam còn liên kết cùng phát triển với những Học Viện, Trường đại học lớn trong cả nước, các trường THCS và các doanh nghiệp lớn


    Với cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại nhất phục vụ cho quá trình học tập, kết hợp những phương pháp giáo dục hiện đại và hiệu quả Cleverlearn tự tin cam kết với mọi người về chất lượng đào tạo. Cleverlearn cung cấp các loại chương trình đào tạo như: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại và luyện thi các loại chứng chỉ (IELTS, TOEIC, TOEFL iBT).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3726 1698 (máy lé 117, 121)

    Email: info@cleverlearnvietnam.com
    Website: https://www.cleverlearnvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CleverLearnVietNam.English.Language.Center/

    Gọi điện
    Lớp học tại Cleverlearn
    Lớp học tại Cleverlearn
    CleverlearnVietnam
    CleverlearnVietnam
  4. Top 4

    Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt

    Gọi điện

    Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt có chương trình học rất thú vị, nếu bạn muốn học tiếng anh gia tiếp có thể tham gia khóa Trigger TOEIC (speaking & writing) trong 2 tháng để bạn không chỉ tự tin ra trường kịp thời mà còn là khả năng thành thạo Tiếng Anh khi đi làm. Bởi:

    • Bạn đạt tối thiểu 240/400 chứng chỉ quốc tế TOEIC speaking & writing trong 2 tháng để kịp ra trường và đi làm.
    • Đào tạo từ MẤT GỐC nếu bạn chưa đủ 600+ TOEIC nghe đọc, ngữ âm chưa sõi.
    • Tỷ lệ đỗ của Zenlish là 100% và học 1 lần là đạt, nói KHÔNG với học lại kể cả học lại MIỄN PHÍ.
    • Bạn có thể tham khảo các học viên của Zenlish đã đạt chứng chỉ TOEIC speaking & writing ở đây để nạp nguồn cảm hứng bất tận.

    Zenlish là trung tâm duy nhất tại Hà Nội có lộ trình đào tạo TOEIC Học 1 lần là đạt, tạo ra sự tiến bộ từng ngày cho những học viên đã từng sợ, học đi học lại nhiều lần nhưng không đạt, những người mong muốn học TOEIC ra trường hay đạt trên 800 TOEIC từ lần đầu học để sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tạo ra lợi thế khác biệt trong môi trường cạnh tranh việc làm khốc liệt

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 9, ngách 25, ngõ 629 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 276 822

      Email: contact.zenlish@gmail.com
      Website: https://zenlishtoeic.vn
      Fanpage: www.facebook.com/zenlish.edu.vn

        Gọi điện
        Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt
        Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt
        Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt
        Zenlish - Học TOEIC 1 Lần Là Đạt




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy