Top 8 Trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 80 0 Báo lỗi

Bạn đang sống ở khu vực Đống Đa, Hà Nội và có mong muốn học tập và nâng cao khả năng Anh ngữ của mình nhưng lại không biết chọn trung tâm ngoại ngữ nào. Vậy ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiếng Anh Quốc tế Apollo thành lập năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với Apollo, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo.


    Apollo luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy của các chương trình học tiếng Anh để học viên thành công hơn. Với gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và phương pháp LETS độc quyền Apollo không chỉ giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo và tự tin mà còn phát triển những kỹ năng cuộc sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai.


    Anh ngữ Apollo với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với Anh ngữ Apollo, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo. Anh ngữ Apollo hi vọng có thể giúp nhiều học viên hơn nữa và sẽ luôn là “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 3878
    • 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 7309 8882 & 024 7106 2626

    Điện thoại: 19002 92970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Quốc tế Apollo
    Trung tâm tiếng Anh Quốc tế Apollo
    Trung tâm tiếng Anh Quốc tế Apollo
    Trung tâm tiếng Anh Quốc tế Apollo

  2. Top 2

    Trung tâm tiếng Anh Pasal

    Gọi điện

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, khi mà khoảng cách địa lý và sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ dần được xóa nhòa. Để bắt nhịp với xu thế phát triển ấy, mỗi cá nhân phải trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cơ bản, để không bị bỏ lại phía sau. Tiếng Anh là một trong những trang bị thiết yếu nhất của một công dân toàn cầu. Một khả năng tiếng Anh trôi chảy là công cụ tối cần thiết để bạn tự tin bước ra thế giới ngoài kia học tập và làm việc.


    Tuy nhiên, có một thực tế đang buồn rằng tiếng Anh của các bạn trẻ Việt Nam thua kém rất nhiều các nước láng giềng như Singapore, Malaysia hay Philipine, sự chênh lệch này càng được nới rộng khi Việt Nam được đặt lên bàn cân cùng các quốc gia phát triển khu vực Châu Âu. Ý thức được được tình trạng đó, cùng với khát vọng thay đổi cách học tiếng Anh không hiệu quả của đa số người Việt, Anh ngữ Pasal ra đời.

    Pasal cam kết nỗ lực hết mình để giúp các bạn sinh viên Việt Nam khơi nguồn đam mê với tiếng Anh và giao tiếp tự tin trôi chảy từ 03 - 06 tháng học. Với tiếng Anh làm bàn đạp, Pasal hy vọng bạn sẽ tìm thấy đam mê và tiếng nói đích thực của bản thân mình từ đó có một cuộc sống ý nghĩa, viên mãn và thành công.

    Tổ chức giáo dục Pasal
    là trung tâm tiếng Anh uy tín, nơi hội tụ những người trẻ đam mê và nhiệt huyết với mong muốn đưa hình ảnh của Việt Nam và đặc biệt người trẻ Việt Nam ra toàn thế giới. Hãy đến và trải nghiệm!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 8006

    Email: info@pasal.edu.vn
    Website:
    https://pasal.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PasalEnglish/

    Giờ mở cửa: 08:15–21:30

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
  3. Top 3

    Trung tâm Ms Hoa Giao Tiếp

    Gọi điện

    Ra đời từ 2012, Ms Hoa Giao Tiếp đã trải qua hơn 10 năm với nhiều thăng trầm khó khăn để giữ vững là một trong những thương hiệu Tiếng Anh Giao Tiếp hàng đầu Việt Nam với hệ thống cơ sở trải rộng khắp cả nước cùng tổng số học viên lên tới hàng nghìn trên toàn hệ thống. Để đạt được sự phát triển mạnh mẽ đó là sự quyết tâm đi theo đúng theo tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi mà Ms Hoa Giao Tiếp đặt ra ngay từ khi thành lập.


    Với phương pháp “phản xạ truyền cảm hứng” đã mang lại cho thương hiệu Ms Hoa Giao Tiếp giúp cho người học không những nâng cao trình nói một cách nhanh chóng mà còn được tiếp cận với kho kỹ năng mềm phong phú. Hãy cùng tìm hiểu điều đặc biệt mà phương pháp “phản xạ truyền cảm hứng” mang lại.


    Học viên tại Ms Hoa Giao Tiếp được trao quyền đánh giá giảng viên dựa trên bộ tiêu chí về kỹ năng tương tác, giọng nói, năng lượng, cách kể chuyện, đặt câu hỏi, truyền cảm hứng... Mỗi khóa, học viên sẽ có ba lần chia sẻ cảm nghĩ về cách giảng dạy, hướng dẫn của giảng viên đứng lớp. Nếu không may nhận bất kỳ điểm dưới 9 nào từ học viên, thầy cô đó sẽ phải đào tạo lại hoặc dừng lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6681 1242 & 0934 489 666
    Email: giaotiepdinhcao@mshoagiaotiep.com
    Website: https://mshoagiaotiep.com
    Fanpage: www.facebook.com/tienganhgiaotiep.dinhcao
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Ms Hoa Giao Tiếp
    Ms Hoa Giao Tiếp
    Ms Hoa Giao Tiếp
    Ms Hoa Giao Tiếp
  4. Top 4

    Trung tâm tiếng Anh ACET

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2002 tại Việt Nam, với hơn 10 năm thành lập và phát triển ACET đã phát triển hệ thống của mình ở các thành phố lớn tại Việt Nam. Chương trình đào tạo ở đây cũng đa dạng: tiếng Anh giao tiếp, Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp, Anh văn học thuật, luyện thi IELTS. Giống như các trung tâm anh ngữ quốc tế khác học phí ở đây cũng rất cao thích hợp cho những bạn có điều kiện kinh tế tốt.


    ACET sở hữu đội ngũ giảng viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng cao trong giảng dạy chương trình Anh ngữ học thuật chuẩn Quốc tế. Học viên học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 02439 765 268

    Email: info-hn@acet.edu.vn
    Website:
    https://acet.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/acetvn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    ACET
    ACET
    ACET
    ACET
  5. Top 5

    Trung tâm Anh ngữ Summit

    Gọi điện

    Summit được thành lập từ năm 2010, là tổ chức uy tín hàng đầu Việt Nam được hàng ngàn học viên lựa chọn để nâng cao khả năng tiếng Anh và tham gia chương trình tư vấn xin học bổng du học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Sau hơn 10 năm thành lập, hiện Summit có 05 cơ sở trên toàn quốc: 04 cơ sở tại Hà Nội, 01 cở sở tại thành phố Hồ Chí Minh và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang các chương trình đào tạo và tư vấn chất lượng cao tới cho thêm nhiều các học viên trên cả nước.


    Tại Summit đội ngũ giáo viên gồm giáo viên người Việt và bản ngữ, đều đạt điểm gần như tuyệt đối trong các kì thi chuẩn hóa và tốt nghiệp các đại học hàng đầu trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm sư phạm, luyện thi giáo trình hiệu quả dựa trên nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm đào tạo hàng nghìn học viên. Học viên được học tập trong môi trường có nhiều bạn bè giỏi và năng động, có động lực phấn đấu, được tham gia miễn phí nhiều hội thảo tư vấn du học, các hoạt động ngoại khóa miễn phí, được giao lưu trực tiếp với các học viên thành công và đại diện tuyển sinh của các Đại học hàng đầu thế giới.


    Summit cũng được biết đến với các đóng góp cho phong trào học sinh, sinh viên và tạo điều kiện để các học viên học tập tốt và năng động hơn qua việc liên tục tổ chức sự kiện và tài trợ cho các chương trình của các CLB sinh viên trong vòng hơn 9 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2-3, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0769 008 585 & 0972 022 138 & 024 6680 8289 & 0768 219 595

    Email: info@summit.edu.vn
    Website: https://summit.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/summit.edu/

    Giờ mở cửa: 08:30–20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Summit
    Trung tâm Anh ngữ Summit
    Trung tâm Anh ngữ Summit
    Trung tâm Anh ngữ Summit
  6. Top 6

    Trung tâm tiếng Anh Talk Class

    Gọi điện

    Bạn không biết nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu? Bạn đã có nền tảng tiếng Anh tốt nhưng vẫn không thể nghe - nói tiếng Anh, bạn cần môi trường thực hành nói nhiều hơn và bạn băn khoăn không biết nên học tiếng Anh ở đâu? Talk Class là lựa chọn đúng đắn của các bạn. Tất cả các tiết học đều được thiết kế do toàn bộ giáo viên bản ngữ giảng dạy đem lại môi trường học tiếng Anh thực, nghe tiếng Anh chuẩn và được chỉnh sửa lỗi về ngữ pháp, phát âm và ngữ điệu từ những giáo viên bản ngữ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giảng dạy.


    Học phí tại Talk Class luôn được cam kết là phù hợp nhất với học viên. Với chủ trương hoạt động của lớp học riêng là cắt giảm mọi chi phí trung gian, không cần thiết, đảm bảo tốt điều kiện học tập cho học viên. Talk Class đã đem đến các khoá học thực sự chất lượng và nhận được nhiều đánh giá phản hổi tích cực từ học viên. Chính sự phản hồi đó là một kênh quảng cáo tuyệt vời cho hệ thống các lớp học riêng tại Talk Class và đó cũng là sự tiết kiệm cho một khoản chi phí quảng cáo khổng lồ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, Ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 022 247

    Email: Talkclass2014@gmail.com
    Website:
    https://talkclass.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/talkclass/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Talk Class
    Talk Class
    Talk Class
    Talk Class
  7. Tập Đoàn CleverLearn được thành lập từ năm 1999 tại Hoa Kỳ đã và đang tạo dựng được nhiều uy tín ở các quốc gia tại Châu Âu và Châu Á, trong đó có Việt Nam. Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Cleverlearn đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.


    Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Đống Đa ngoài đào tạo các lớp Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế còn là điểm luyện thi IELTS - TOEFL iBT - TOEIC uy tín và là điểm thi TOEIC, TOEFL iBT chính thức được ủy quyển bởi Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS.

    Khi tham lớp học tại Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Đống Đa, học viên sẽ được:


    • Đội ngũ giáo viên bản ngữ kinh nghiệm chỉ dạy tận tình giúp học viên phát âm chuẩn như người bản xứ
    • Miễn phí 5 công cụ học trực tuyến độc quyền: Đơn giản, dễ sử dụng chỉ có duy nhất ở Cleverlearn
    • Miễn phí tham gia lớp Nâng cao Ngữ Pháp theo chủ đề hàng tuần
    • Học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật
    • Sử dụng giáo trình Anh - Mỹ chuyên biệt và phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như từng lứa tuổi khác nhau
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa trong và ngoài lớp nhằm tối ưu hóa việc sử dụng Anh ngữ trong giao tiếp
    • Tư vấn khóa học phù hợp nhất với trình độ và thời gian biểu của bạn.

    Hiện tại Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Đống Đa đang triển khai lớp học trực tuyến 1 kèm 1, các bạn được tiếp xúc và học với các thầy cô bản ngữ sẽ luyện phản xạ nghe nói hàng ngày, chỉnh sửa phát âm giúp các bạn tự tin và nói Tiếng Anh lưu loát. Nếu bạn muốn tăng khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình thì hãy đăng ký ngay với Cleverlearn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10, Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 4, Ngõ 91 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 822 627 & 0867 835 482
    Email: phuongtranclvn@gmail.com
    Website: http://www.cleverlearnvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CleverlearnDongDa/

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Đống Đa
    Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Đống Đa
    Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Đống Đa
    Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Đống Đa
  8. Athena tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam với sự tận tâm, chân thành và trách nhiệm. Được thành lập từ năm 2014, Athena đã trở thành nơi trao gửi niềm tin học tiếng Anh cho hàng ngàn học viên chuyên sâu trong 3 mảng đào tạo: Luyện thi TOEIC, tiếng Anh giao tiếp và luyện thi đại học môn Anh cho học viên trên khắp cả nước thông qua các lớp học offline, online và sách.


    Hơn 7 năm hình thành và phát triển, Athena đã chắp cánh ước mơ Anh ngữ, tạo tiền đề cho hơn 30.000 ngàn học viên tốt nghiệp và có được nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Đạt được những thành tựu đó, Athena đã luôn đi theo triết lý “Học thật - Thi thật” trong từng bài giảng, nhằm rèn luyện cho học viên tinh thần tự giác và trách nhiệm trong học tập.


    Với Slogan "Dare To Change" được lấy cảm hứng từ câu chuyện thật của CEO Vân Anh, đã dám thay đổi để thực hiện ước mơ của riêng mình. Giờ đây, Athena không chỉ giúp học viên nuôi dưỡng tình yêu học tiếng Anh cháy bỏng, mà còn truyền cảm hứng sống tích cực cho từng học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 662 216 & 0983 662 218

    Email: anhnguathena.vn@gmail.com
    Website:

    • https://anhnguathena.vn/
    • https://athenaonline.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhnguathena.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Athena
    Trung tâm Anh ngữ Athena
    Trung tâm Anh ngữ Athena
    Trung tâm Anh ngữ Athena




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy