Top 9 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Lê 205 0 Báo lỗi

Đối với các phụ huynh, đều mong muốn cho con theo học một khóa học Tiếng Anh chất lượng, uy tín. Tuy nhiên, với việc hàng loạt các trung tâm ngày càng mọc ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apollo English

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín và có chất lượng với 100% giáo viên tiếng Anh có nguồn gốc bản xứ đến từ nhiều rất nhiều trường đại học danh tiếng. Một trong những điểm rất chú trọng của trung tâm Apollo là bắt đầu đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, tạo nên một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng để vào các trường quốc tế hoặc chuẩn bị cho đi du học. Trung tâm có đầy đủ các loại khóa học, Tiếng Anh dành cho độ tuổi 3-16, được đánh giá là trung tâm có chương trình dạy tiếng anh hiệu quả nhất cho trẻ em hiện.


    Hiện tại, Apollo đã có cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, với những chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, với những phương pháp hiện đại, khoa học chắc chắn sẽ là điểm đến vô cùng hoàn hảo để các bé phát huy hết khả năng của mình. Cơ sở tại Thái Hà với các trang thiết bị hiện đại và vị trí trung tâm thuận tiện đã trở thành một trong những cơ sở phát triển nhất của trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 3878
    • 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 7309 8882 & 024 7106 2626

    Điện thoại: 19002 92970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English

  2. Top 2

    ILA

    Gọi điện

    Nổi tiếng với phương pháp học mới lạ và phù hợp với xã hội hiện đại, ILA là trung tâm tiếng Anh Hà Nội ứng dụng phương pháp học mới được nhiều học viên tin tưởng, ILA không chỉ giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh mà còn nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong xã hội hiện đại ngày nay. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và khả năng tự hoàn thiện bản thân sẽ hỗ trợ học viên rất nhiều trên con đường của các em trong tương lai.


    ILA là một trong những trung tâm đạo tạo giáo viên hàng đầu thế giới đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge. Mỗi năm có hàng trăm người từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự khóa đào tạo giáo viên Anh ngữ tại ILA. Là đơn vị chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực này, ILA đảm bảo các học viên của mình luôn được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị và tài liệu giảng dạy mới nhất và tiên tiến nhất.


    Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7307 1168 & 1900 6965

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: https://ila.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    ILA
    ILA
    ILA
    ILA
  3. Top 3

    Ocean Edu

    Gọi điện

    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore. Qua 13 năm phát triển, Ocean Edu đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống gần 100 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Trung tâm có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Tính đến nay trung tâm đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên


    Ocean Edu sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 02, Tòa nhà HH1- Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3569 0000 & 024 3573 6999

    Email: info@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
  4. Top 4

    APAX English

    Gọi điện

    Được triển khai từ cuối năm 2014, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


    Apax English là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng với chất lượng giảng dạy tuyệt vời. Apax không chỉ tăng khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế mà còn phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo. Nhờ đó, các em sẽ có thể áp dụng nó trong việc giải quyết các tình huống thường gặp trong cuộc sống và nâng cao sự chủ động. iGarten là khóa học tiêu biểu nhất của Apax English với lộ trình học tập hợp lý cho các em. Đặc biệt, với ti vi cảm ứng và trường quay thu nhỏ, bé được tiếp cận bài học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hệ thống học trực tuyến cũng giúp tối đa hóa thời gian bé tiếp xúc với môi trường tiếng Anh và có được trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà B14 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7304 1666 (201 -> 221)

    Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

    Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

    Gọi điện
    Apax English
    Apax English
    Apax English
    Apax English
  5. Top 5

    Trung tâm Anh ngữ RES

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 05/2007, Trung tâm Anh ngữ RES đang không ngừng phát triển khẳng định vị trí và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Sau gần 14 năm hoạt động, trung tâm đã 40 cơ sở trong đó có 10 cơ sở tại Hà Nội. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Tại tất cả các lớp học của RES đều được trang bị loa, máy chiếu, bảng thông minh… để phục vụ công việc giảng dạy, sự tương tác giữa thầy và trò. Môi trường học tập theo chuẩn Quốc tế tạo sự thân thiện giữa giáo viên và học viên nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.


    Tất cả các giáo viên nước ngoài tại RES đều tốt nghiệp Đại Học và thạc sỹ từ những trường ĐH hàng đầu thế giới như: Cornel (Mỹ), Monash (Úc), Oxford (Anh), Standford (Mỹ)… Giáo viên Việt Nam tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao.


    Chương trình học tại trung tâm RES vô cùng khoa học và logic, được thiết kế bám sát chương trình sách giáo khoa của Bộ Giáo Dục. Giáo trình tại RES được thiết kế độc quyền, được đầu tư rất công phu về mặt nội dung, hình thức và được cập nhật kiến thức xã hội mới liên tục. Giáo trình của RES rất khoa học: Vừa là sách, vừa là vở. Sau mỗi bài học đều có các trang trống để học sinh ghi chép, và giáo viên ghi nhận xét (rất tiện cho phụ huynh trong việc theo sát việc học của con) hơn nữa sau mỗi buổi học học đều có phần tổng kết kiến thức bằng sơ đồ tư duy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 32325 & 0979 043 610

    Email: res.edu.co@gmail.com

    Website: http://res.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
  6. Top 6

    Anh ngữ AMES ENGLISH

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2003, sau hơn 18 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo hàng đầu về tiếng Anh Trẻ Em.


    Anh ngữ AMES ENGLISH là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore. Với chương trình Amazing Edu, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.


    Với mô hình Active English độc đáo, các em học sinh có thể đến lớp học theo các khung giờ linh động, tùy theo lịch học tập và sinh hoạt của mình trong tuần. Các học viên không bao giờ phải bỏ bất cứ giờ học nào vì các bất cứ thời gian nào phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3816 8555 & 1800 2098

    Email: gopy@ames.edu.vn

    Website: https://ames.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES ENGLISH
    Anh ngữ AMES ENGLISH
    Anh ngữ AMES ENGLISH
    Anh ngữ AMES ENGLISH
  7. Top 7

    Cleverlearn

    Gọi điện

    Trung Tâm Anh ngữ Cleverlearn cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh Mẫu Giáo, Tiếng Anh Tiểu Học, Tiếng Anh THCS. Tập Đoàn giáo dục CleverLearn là một trong những Tập Đoàn về giáo dục hàng đầu của Mỹ. Sau 12 năm thành lập và phát triển không ngừng, Tập Đoàn CleverLearn đã và đang tạo dựng được nhiều uy tín ở các quốc gia tại Châu Âu và Châu Á, trong đó có Việt Nam (CLV). Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” độc đáo của mình, trung tâm Anh ngữ Hoa Kỳ - CLV đang ngày càng dành được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi trên toàn quốc.


    Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ 100% với kinh nghiệm chỉ dạy tận tình. Cùng với đó là bộ công cụ học trực tuyến mang tiêu chí: Đơn giản – Dễ sử dụng, chỉ có duy nhất ở CleverLearn. Sử dụng những giáo trình Anh Mỹ chuyên biệt và phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như với từng lứa tuổi khác nhau. Các bạn nhỏ sẽ được học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật. Ngoài ra trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa trong lớp và ngoài lớp nhằm tối ưu hóa việc sử dụng Anh ngữ trong giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4 Ngõ 91 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 10 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 822 627 & 0867 835 482

    Email: phuongtranclvn@gmail.com

    Website: http://cleverlearnvietnam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CleverlearnDongDa

    Gọi điện
    CleverLearn Đống Đa
    CleverLearn Đống Đa
    CleverLearn Đống Đa
    CleverLearn Đống Đa
  8. Top 8

    PoPoDoo Ðống Ða

    Gọi điện

    Trung tâm anh ngữ PoPoDoo Ðống Ða thuộc hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

    Sau hơn 10 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học TIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

    • Tiếng anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
    • Tiếng anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
    • Tiếng anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

    Với hơn 10 năm phát triển PoPoDoo đã có hệ thống Trung tâm Anh ngữ mang thương hiệu Anh ngữ PoPoDoo Việt Nam không ngừng phát triển và càng ngày càng mở rộng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Tuyên Quang... Không những tạo môi trường anh ngữ chuyên biệt dành riêng cho các bé ở độ tuổi từ 3 - 12 tuổi Anh ngữ PoPoDoo còn cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn hỗ trợ cho phụ huynh tạo ra môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3577 2820 & 0962 738 858 & 096 671 00 20

    Email: ppddongda29@gmail.com

    Website: https://popodoo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PPDVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    PoPoDoo Ðống Ða
    PoPoDoo Ðống Ða
    PoPoDoo Ðống Ða
    PoPoDoo Ðống Ða
  9. Top 9

    Summer School

    Gọi điện

    Summer School được thành lập năm 2006, Summer School là một trong những trung tâm ngoại ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo hàng tháng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Summer School là điểm đến cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”. Đặc điểm khác biệt tại Summer School là chỉ tập trung vào dạy tiếng Anh cho trẻ em, giáo viên được chọn lựa dựa trên kinh nghiệm, kiến thức, cá tính phù hợp làm việc với đối tượng học sinh là trẻ nhỏ, học phí hợp lý đóng theo tháng.


    Tại Summer School, các khóa học đều hướng trẻ em từng bước tiến lên theo "Mô hình cấp độ - tiếp bước thành công", phát triển đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Trường liên tục tuyển sinh và tổ chức các kỳ thi dành cho các bạn học sinh muốn kiểm tra kiến thức, đào tạo các học sinh có kiến thức vững vàng để tham gia các kỳ thi cấp chứng chỉ Quốc tế. Trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh cũng như nâng cao chất lượng dạy và học, một trong những trường chuyên dạy Tiếng Anh tiêu biểu dành cho trẻ em tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3538 1178 & 0865 672 969 & 0973 895 887

    Email: info@summerschool.edu.vn

    Website: https://summerschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/summerschool.edu.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Summer School
    Summer School
    Summer School
    Summer School




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy