Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Nupakachi Wedding
  2. Top 2 Lou Studio
  3. Top 3 Palatino Studio
  4. Top 4 May Wedding
  5. Top 5 2H Studio
  6. Top 6 Mon Ami Wedding
  7. Top 7 Leica Studio
  8. Top 8 Monaco Wedding Studio
  9. Top 9 FeLy Wedding

Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nguyễn 443 0 Báo lỗi

Mỗi cặp đôi đều muốn có cho mình một khoảnh khắc đáng nhớ, đều muốn lưu giữ những tấm hình đẹp, mỗi khi về già thì có thể mang ra xem. Và để có những tấm hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nupakachi Wedding

    Gọi điện

    Nhắc đến studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Hà Nội, đặc biệt là ở quận Đống Đa thì không thể không nhắc đến Nupakachi Wedding. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, đặc biệt là chụp ảnh cưới ngoại cảnh, Nupakachi Wedding đang ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.


    Với mong muốn được đồng hành và dõi theo câu chuyện tình yêu của bạn dù bạn ở bất kì nơi đâu. Không chỉ tại Hà Nội, Nupakachi Wedding là một trong những studio đầu tiên tại Việt Nam có các chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam và còn có mặt cả ở trên thị trường nước ngoài (thủ đô Paris - Pháp).


    Studio sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên make up, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


    Đến với Nupakachi Wedding, studio hứa hẹn sẽ giúp bạn có một album ảnh cưới độc đáo và “chất lừ” cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 279 999
    Email: media@nupakachi.com
    Website: nupakachi.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nupakachiwedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nupakachi Wedding
    Nupakachi Wedding
    Nupakachi Wedding
    Nupakachi Wedding

  2. Top 2

    Lou Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới mỗi người cả đời chỉ chụp một lần nên các cặp đôi thường sẽ không có kinh nghiệm, từ chọn studio, địa điểm chụp ảnh cưới cho đến các khâu chuẩn bị khi chụp ảnh cưới ....? Nếu bạn yêu thích phong cách chụp tự nhiên thì Lou Studio sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Nước ảnh của Lou Studio trong sáng, nhẹ nhàng, lắng đọng cảm xúc. Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh của mình, muốn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình vào bộ ảnh, Lou Studio sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Lou Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


    Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Lou Studio trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3683 7777
    Email: info@hanhlam.loustudio.vn
    Website: loustudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LouStudio.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lou Studio
    Lou Studio
    Lou Studio
    Lou Studio
  3. Top 3

    Palatino Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại quận Đống Đa, Hà Nội vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất thì Palatino Studio sẽ là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Với phương châm “luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín và hiệu quả của Palatino Studio”, studio luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu hết mình để mang những album ảnh chất lượng tới tay khách hàng.


    Palatino Studio sở hữu đội ngũ photographer, chuyên viên trang điểm, ekip dựng hình, ánh sáng, hậu cần… chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có tâm huyết. Palatino Studio là nơi cho ra đời hàng triệu những bức ảnh cưới đẹp mỗi năm theo nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc lãng mạn, tới phong cách châu Âu cổ điển hay vẻ đẹp truyền thống thanh lịch, thuần Việt…


    Palatino Studio hiện có các gói chụp ảnh cưới sau:

    • Các gói chụp tại Studio độc quyền: Từ 5tr đến 9,5tr
    • Các gói chụp phim trường Hà Nội từ 8,9 tr đến 15,tr
    • Các gói chụp ngoại thành Hà Nô (Tam Đảo, Ba Vì, Đại Lải....): 12.500.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 689 089 & 0333 213 804
    Email: palatinoweddingstudio@gmail.com
    Website: palatinostudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/palatinostudio/

    Gọi điện
    Palatino Studio
    Palatino Studio
    Palatino Studio
    Palatino Studio
  4. Top 4

    May Wedding

    Gọi điện

    Bạn đang tìm và cân nhắc lựa chọn một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc đời mình? Bạn mong muốn một album cưới ngoại cảnh hoàn hảo đầy màu sắc? Chắc chắn không thể bỏ qua May Wedding. Với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, May Wedding sẽ mang đến bạn những album ảnh cưới độc đáo với đầy đủ mọi góc cạnh, mọi khoảnh khắc đều được ghi dấu lại một cách đáng yêu và chân thật nhất của nhân vật chính giữa ngoại cảnh bao la, rộng lớn. Và tất nhiên rồi đôi bạn sẽ thực sự tỏa sáng trong bức tranh đầy màu sắc ấy.


    Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ biển, sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lờ như được bắt chọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của May Wedding. Ngoài ra tại đây, các đôi uyên ương sẽ được hỗ trợ tư vấn những phương pháp make up, tạo hình độc đáo, lựa chọn những trang phục, váy cưới phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại.


    Đặc biệt, tại May Wedding cô dâu chú rể cũng có thể lên ý tưởng chụp ảnh cưới mang đậm dấu ấn của mình vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng mà đôi bạn đang ấp ủ, May Wedding sẽ cùng bạn xây dựng nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0819 998 896 & 0834 369 339 & 024 2282 5599
    Email: mayweddinghn@gmail.com
    Website: mayweddingstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mayweddinghn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    May Wedding
    May Wedding
    May Wedding
    May Wedding
  5. Top 5

    2H Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới không chỉ là một cách để lưu giữ lại những kỷ niệm hạnh phúc giữa hai người, mà còn là dịp để các cặp đôi thể hiện phong cách của mình thông qua những bức hình ấn tượng. Xu hướng ngày nay, nhiều đôi bạn trẻ ngày càng yêu thích phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh thay vì tại studio. Tại quận Đống Đa, Hà Nội, 2H Studio chính là nơi lưu giữ những tấm ảnh cưới đẹp nhất cuộc đời bạn.


    2H Studio sở hữu đội ngũ ekip chụp ảnh, make up nhiệt tình, sáng tạo và giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những bức ảnh chất lượng nhất, độc đáo nhất để gửi tặng cô dâu chú rể những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng studio.


    Với các gói giá thành hợp lý, chụp ảnh ngọai cảnh đẹp và chất lượng, 2H Studio là hàng đầu về tiêu chí rẻ đẹp mà các cặp đôi nên chọn lựa. 2H Studio có nhiều gói chụp với giá vô cùng hợp lí, các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh tương đương theo khung giá mình chọn.


    Ngoài ra, 2H Studio còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới…khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình. 2H Studio là lựa chọn cho cặp đôi muốn có bộ ảnh đẹp lung linh, không tốn quá nhiều thời gian với chi phí hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 268 111
    Email: 2hstudio.wedding@gmail.com
    Website: 2hstudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/2Hwedding

      Gọi điện
      2H Studio
      2H Studio
      2H Studio
      2H Studio
    • Top 6

      Mon Ami Wedding

      Gọi điện

      Bạn đang chuẩn bị làm đám cưới, và đang băn khoăn lựa chọn studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh cảnh đẹp, chất lượng ở quận Đống Đa. Hãy đến với Mon Ami Wedding, đây là một trong những studio đầu tiên ở Hà Nội. Được thành lập bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm có đầy đủ sức sáng tạo và chuyên nghiệp, lòng nhiệt tình và tin yêu để tạo nên những bộ ảnh cưới giàu cảm xúc, tươi đẹp như những câu chuyện tình viên mãn được ca tụng đến muôn đời sau.


      Dưới góc chụp của Mon Ami Wedding, mỗi bộ ảnh được ekip tạo nên đều là một món quà studio muốn dành cho các cặp đôi bằng cả sự tận tâm và chất nghệ thuật của ekip đầy nhiệt huyết, đam mê, tình yêu nghề, yêu cái đẹp và sự trường tồn. Style chụp ảnh lãng mạn cùng concept độc đáo giúp uyên ương ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trước thềm đám cưới. Điều đó khiến ekip phải dày công nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhất nhưng vẫn quý phái và thời thượng.


      Mon Ami Wedding luôn đồng hành cùng khách hàng trong những khoảnh khắc trọng đại nhất để ngày cưới của bạn trở nên thật sự hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 868 118‬ & 0945 643 993
      Email: Monamiwedding22@gmail.com
      Website: monamiwedding.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MonAmiWedding
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mon Ami Wedding
      Mon Ami Wedding
      Mon Ami Wedding
      Mon Ami Wedding
    • Top 7

      Leica Studio

      Gọi điện

      Thay vì một bộ ảnh cưới có những hình ảnh đẹp tương tự như các album cưới khác... Vậy tại sao bạn lại không chọn cho riêng mình một ý tưởng chụp ảnh cưới khác đi, mới mẻ hơn và có hồn hơn? Và nếu bạn đang tìm kiếm một studio chụp ảnh cưới đẹp tại Đống Đa - Hà Nội thì Leica Studio cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời rất đáng để tham khảo.


      Chụp ảnh cưới ngoại cảnh với khung cảnh thiên nhiên sẽ giúp các cặp đôi thoải mái và tự tin hơn trước ống kính. Ngoài ra đó cũng là cách mà chúng ta thể hiện sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Leica Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến tại khu vực này.


      Tại Leica Studio, khách hàng không chỉ là người mua dịch vụ, đối với chúng tôi bạn là người thân trong gia đình, và Leica Studio là người cùng sẻ chia, cùng gánh vác. Ở Leica Studio, khách hàng luôn nhận được những dịch vụ có chất lượng cao nhất với thái độ phục vụ hoàn hảo. Các chuyên gia của Leica Studio luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ cùng bạn những ý tưởng về bộ ảnh cưới, về sự kiện cưới của riêng bạn theo cách độc đáo nhất. Mỗi shoot hình là một câu chuyện, là một sự tự hào. Hãy tin tưởng dịch vụ mà Leica Studio cung cấp, studio cam kết sẽ đem đến cho bạn mọi cảm xúc tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm cuối cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 ngõ 81 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0763 018 999
      Email: leicawedding@ptd.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/LEICA.Wedding

      Gọi điện
      Leica Studio
      Leica Studio
      Leica Studio
      Leica Studio
    • Top 8

      Monaco Wedding Studio

      Gọi điện

      Nói đến chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở quận Đống Đa, Hà Nội thì không thể không nhắc đến Monaco Wedding Studio. Monaco Wedding Studio là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp ngoại cảnh đẹp và chuyên nghiệp tại Quận Đống Đa. Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ekip photographer chuyên nghiệp. Đến với Monaco Wedding Studio bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ hình cưới đẹp và hoành tráng. Đi kèm và đó là những khung hình lãng mạn, mà các cặp đôi đã chọn lựa Monaco Wedding Studio là studio chụp hình cưới đẹp tại Đống Đa.


      Ngoài ra, studio có ekip chụp hình, trang điểm và xử lý hình ảnh tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra được những sản phẩm hình ảnh cưới đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên make up với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn. Luôn trau đồi và học hỏi, không ngừng cập nhật những xu hướng make up mới.


      Monaco Wedding Studio tự tin có thể đáp ứng những mong muốn của khách hàng để bộ ảnh cưới ngoại cảnh của bạn luôn thật hoàn hảo. Đến với Monaco Wedding để trải nghiệm dịch vụ chuẩn 5 sao từ ekip chụp ảnh cho đến nhân viên tư vấn. Monaco chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 ngõ 46 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 636 866
      Email: ceo@monacowedding.vn
      Fanpage: www.facebook.com/monacoweddingstudio1
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Monaco Wedding Studio
        Monaco Wedding Studio
        Monaco Wedding Studio
        Monaco Wedding Studio
      • Top 9

        FeLy Wedding

        Gọi điện

        FeLy Wedding - ảnh viện áo cưới tại quận Đống Đa, Hà Nội được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói tốt nhất, từ chụp ảnh cưới, váy cưới, vest chú rể, make up, áo dài chú rể, áo dài cô dâu, áo dài đội bê tráp. Sản phẩm ảnh in ra bền đẹp, chi phí luôn có lợi nhất cho khách với nhiều gói ưu đãi dễ dàng lựa chọn phù hợp.


        Ảnh cưới của FeLy Wedding hướng đến sựu tinh tế, sang trọng, nhưng trên hết, cảm xúc luôn là thứ mà studio kiếm tìm và ghi lại trong mỗi bức ảnh, mang lại bản sắc riêng mỗi cặp đôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ photographer của FeLy Wedding sẽ luôn bắt trọn và sáng tạo những góc chụp đẹp, mới lạ phù hợp với cô dâu chú rể. Cùng với đó, các chuyên viên trang điểm cũng có tay nghề cao được đào tạo bài bản và được yêu thích tin chọn của nhiều người nổi tiếng, giúp cô dâu tự tin tỏa sáng.


        Là đơn vị chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi tin tưởng và lựa chọn, FeLy Wedding cam kết khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và hài lòng về phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và hoàn hảo tại FeLy Wedding nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 94 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0978 218 525
        Website: felywedding.com
        Fanpage: www.facebook.com/FeLy.Studio.Wedding

        Gọi điện
        FeLy Wedding
        FeLy Wedding
        FeLy Wedding
        FeLy Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy