Top 13 Quán ăn vặt ngon nhất Đống Đa, Hà Nội

Kiều Nguyễn 6753 0 Báo lỗi

Một trong những thú vui đặc biệt nhất của giới trẻ đó chính là ăn vặt, ăn vặt cùng bạn bè hay ăn vặt để thỏa sự đam mê yêu thích của bản thân với ẩm thực. Cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuhu Bread

    Gọi điện

    Tuhu Bread trực thuộc công ty TNHH thương mai và dịch vụ Tuhu. Tuhucompany được thành lập vào 8/2015 là công ty hoạt động về linh vực ẩm thực. Có nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực ẩm thực nhà hàng và phát triển chuỗi bán lẻ nghành F&B. Hiện tại Tuhu Bread có nhiều cửa hàng trên toàn Hà Nội mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Chắc chắn rằng, mỗi trải nghiệm khi đến với Tuhu Bread sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất của bạn


    Tuhu Bread cung cấp nhiều dịch vụ như: suất ăn công nghiệp, bánh mỳ kẹp, sandwich, cơm văn phòng, healthy food,… Bánh mì thơm ngon, giòn rụm, chuẩn vị bánh mì Việt nhà Tuhu chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Các món bánh mì tại đây luôn kế thừa được phong vị của bánh mì Hà Thành truyền thống đồng thời phát huy những tinh hoa ẩm thực của thế giới. Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo, cùng với đó là tình yêu của từng nhân viên gửi tới khách hàng. Ngoài những chiếc bánh mì hảo hạng Tuhu còn làm phong phú thực đơn của mình bởi món sandwich với nhiều hương vị khác nhau cùng với danh sách đồ uống vô cùng hợp vị khiến thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn đối với bữa ăn tiện lợi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội - 0979 130 006
    • 50/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0965 510 020
    • 112K Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 0973 900 015
    • 33 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội - 0345 700 024
    • 18 Khương Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0985 789 031
    • 512 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0977 310 019

    Email: tuhubread.infor@gmail.com

    Website: https://tuhubread.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tuhubread/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread
    Tuhu Bread

  2. Top 2

    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Đống Đa thì không thể không nhắc đến nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


    Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé. Thực đơn tại quán nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào,... và một số loại thức uống giải khát. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116C2 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    • 166A Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 532 018

    Email: Nguyenha198619902018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063256329157

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
  3. Top 3

    Maru Korean

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Quận Đống Đa không còn cảm thấy xa lạ gì với Maru Korean. Maru Korean mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Quán có nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Maru muốn hướng đến.


    Maru Korean mang đến những món ăn chuẩn truyền thống nước nhà từ cách bài trí bên ngoài cho đến hương vị, đó chính là cách mà nhà hàng Hàn Quốc này tạo nên nét riêng của mình. Đến với Maru Korean, bạn nên nếm thử những món ăn liên quán đến tokbokki bởi quán phục vụ rất nhiều loại tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Maru Korean còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 980 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
    • 45 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
  4. Không ngoa khi nói rằng Ngọc Thạch Quán là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng, đông khách nhất trong và ngoài khu vực Đống Đa. Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Dù nhân viên quán luôn cố gắng sắp xếp các công việc order, phục vụ, dọn bàn một cách khoa học và hợp lí nhất có thể, nhưng ở đây vẫn thường xuyên trong tình trạng quá tải, nhiều khách hàng đến đành "ngậm ngùi" quay về hay sang hàng khác ăn vì quán không còn chỗ.


    Ngọc Thạch Quán có hơn 50 món các loại chè khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng từ các món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, đỗ đỏ, chè ngô, chè bưởi đến các loại chè hiện đại giới trẻ yêu thích như: caramen, matcha, trân châu, sữa chua,... được làm từ nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Bên cạnh đó, Ngọc Thạch quán cũng rất hiểu lòng thực khách khi đưa vào menu những đồ ăn nhanh kèm theo để thực khách không cảm thấy buồn miệng như: nem rán, hướng dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân chơi nhà C5, khu TT Kim Liên, đường Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0942 207 997 & 0996 895 383
    Email:
    dungtrungc5@gmail.com

    Website: https://ngoc-thach-quan-restaurant.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  5. Top 5

    Quán Ngon 28

    Gọi điện
    Vào những ngày trời mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món nướng đậm vị miền Trung mà lại còn phong phú với menu hơn 100 món. Vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn Quán Ngon 28 là một quán khá hút khách nằm ở Đống Đa, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng từ bò nướng chấm phô mai, ba chỉ nướng mọi, sườn nướng kim chi đến các loại hải sản tươi sống như hàu nướng mỡ hành, ốc hương cháy bơ tỏi,gỏi bạch tuột Thái Lan.


    Quán Ngon 28 gần như là quán tiên phong cho phong trào nướng ở Hà Nội. Quán có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai… Làm nên sự thu hút, và níu chân bạn chính là sự tinh tế trong cách chế biến món ăn từ nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng. Quán Ngon 28 hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn cho những bữa tiệc thân mật và ấm cúng bên gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 884 881
    Email: khanhpham1981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngon28/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Ngon 28
    Quán Ngon 28
    Quán Ngon 28
    Quán Ngon 28
  6. Top 6

    Tiệm gà rán số 19

    Gọi điện

    Giữa nhiều lựa chọn gà rán, tiệm gà rán số 19 vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng xung quanh Quận Đống Đa nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Tiệm gà rán số 19 chuyên gà rán chiên giòn, cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà. Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên kiểu gia-đình. Toàn bộ gà tại tiệm gà rán số 19 đều được cung cấp bởi CP Group, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.


    Tiệm gà rán số 19 luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với tiệm gà rán số 19 bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Quận Đống Đa và giá cả phải chăng thì tiệm gà rán số 19 là một sự lựa chọn không tồi đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 ngõ 32A phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0844 172 737

    Email: tiemgaranso19vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm gà rán số 19
    Tiệm gà rán số 19
    Tiệm gà rán số 19
    Tiệm gà rán số 19
  7. Được lên ý tưởng và hình thành bởi một chàng trai không đi theo con đường học hành mà quyết tâm tụ thân lập nghiệp, Thịt xiên Hoàng Đức đã trở thành cái tên và điểm đến quen thuộc không chỉ của những sinh viên Ngoại Thương, Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên mà còn của những sinh viên và người dân xung quanh con phố Chùa Láng. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi.


    Ban đầu, quán Thịt xiên Hoàng Đức được mở theo hình thức một quán ăn vỉa hè ở ngay đầu con ngõ nhỏ số 69 phố Chùa Láng với một chiếc xe đẩy để nướng bánh mì và thịt xiên cùng với những chiếc ghế đỏ xinh xinh cho khách ngồi và làm bàn. Lúc này, quán chỉ mở cửa vào buổi chiều lúc tan tầm đi học về của sinh viên. Mặc dù không phải là tuyến phố lớn nhưng Chùa Láng luôn là một trong những con phố tắc đường nhất của Hà Nội, bởi vậy mà thay vì chen chúc trên đường thì sinh viên quanh đây thường chọn quán bánh mì thịt xiên để dừng chân một chút cho qua giờ cao điểm đông đúc rồi mới trở về nhà. Để có thể tạo ra món thịt xiên nướng ngon, chủ quán phải lựa chọn thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt nướng không bị khô, phần mỡ thì giòn tan, mùi thơm đậm đà. Giá cả tại đây cũng vô cùng phù hơp với sinh viên. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0903 430 034
    Email:
    lehoangduc7290@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thitxienhoangduc/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
    Thịt xiên Hoàng Đức
  8. Top 8

    Tào Phớ Nè

    Gọi điện

    Trong thời tiết oi bức, nóng nực của Thủ đô, còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức một bát tào phớ mát lạnh, ngọt lành. Đây chính là lúc bạn nên ghé đến Tào Phớ Nè. Không gian quán tương đối vừa phải nhưng sạch sẽ và thoáng mát, decor xinh xắn, dễ thương với nhiều tranh ảnh treo tường. Bát tào phớ thơm mùi hoa nhài, ngọt dịu không quá gắt, vừa ngon miệng lại vừa có tác dụng giải nhiệt. Phớ thập cẩm có thêm trà xanh và đậu đỏ với đậu đỏ mềm nhừ ăn rất thích.


    Các món ăn kèm của quán Tào Phớ Nè như sandwich thịt nguội phô mai cũng rất được ưa chuộng, sandwich kẹp bên trong là một miếng dăm bông, rồi phủ phô mai và nướng giòn lên, ngậy ngậy chấm cùng tương ớt và tương cà ngon khỏi bàn cãi. Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Tại đây, để hòa nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 C3 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 623 965
    Email:
    taophone2014@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100064592746253
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  9. Khám phá ẩm thực quanh khu vực Quận Đống Đa, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua quán Bánh tráng Thu Hương nổi tiếng với món bánh tráng trộn - đây là một trong những quán ăn vặt được ưa thích nhất và thu hút rất nhiều giới trẻ ghé đến. Quán Thu Hương có không gian quán khá "hoành tráng" với biển tên màu đỏ nổi bật, quán có chỗ ở vỉa hè và trên tầng có lắp điều hòa rất mát mẻ. Một phần bánh ở quán bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút.


    Nhân viên quán Bánh tráng Thu Hương rất nhiệt tình và lễ phép, bên cạnh đó thì menu quán rất đa dạng các món ăn vặt như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, bánh tráng lắc sa tế bò, bánh tráng sốt me,... rất được nhiều người yêu thích. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào. Vừa ăn vừa tám chuyện với bạn thì quả là điều tuyệt vời phải không?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 867 187

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangthuhuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
    Bánh tráng Thu Hương
  10. Top 10

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chè khoai dẻo khúc bạch phô mai cũng là một option rất đáng thử, vừa xinh xẻo vừa ngon, cốt dừa ngọt dịu. Bát chè khoai dẻo thơm lừng, lại cực béo ngậy. Đặc biệt từng miếng khoai được nhào với bột rất dẻo. Tàu hũ kem trứng trân châu mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo.


    Ngoài chè, Chick Garden còn nổi tiếng với món súp ngô gà nấm. Vị súp đậm đà, topping phong phú: trứng cút, ghẹ nhồi thịt, thanh cua, trứng chảy Hàn Quốc, quẩy khổng lồ. Những bát súp đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn ko bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Còn chần chừ gì mà team Chùa Láng chưa rủ "cạ cứng" đến với Chick Garden nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 153 038

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065683083276

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  11. Top 11

    Xôi sườn cay

    Gọi điện

    Xôi sườn cay là địa chỉ ăn vặt "hot rần rần" tại Quận Đống Đa. Không gian quán nhỏ nhắn, chỉ bán xôi, bánh mì và vài loại nước uống mà anh chị chủ quán cứ luôn chân, luôn tay chuẩn bị đồ cho khách. Một phần xôi ở đây giá cao hơn hẳn những quán xôi khác nhưng vì ngon và chất lượng mà khách vẫn cứ lui tới quán nườm nượp. Xôi ở đây mềm dẻo, nấu theo kiểu xôi xéo, ăn kèm với sườn cay. Một bát xôi gồm 4 - 5 miếng sườn nhừ tơi, thấm đượm gia vị. Trước đây, sườn của quán cay xè, người ăn cay giỏi cũng "nóng rực người" nhưng theo góp ý của khách hàng, chủ quán điều chỉnh gia vị một chút, sườn dễ ăn hơn. Ngoài xôi và sườn, quán còn rắc thêm một chút rau mùi, hành phi, ăn kèm dưa chuột.


    Đây là 1 quán xôi sườn cay nổi tiếng khá nổi tiếng vì nó đươc review trên mạng khá nhiều. Quán Xôi sườn cay lúc nào cũng đông khách, không gian không quá sang trọng nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ dịch vụ cần thiết. Điểm cộng là đặt ship đồ thì cũng có đồ ăn nhanh lắm, không phải chờ lâu như nhiều nơi nên khá là ổn cho những bạn lười hoặc quá bận rộn mà vẫn muốn thưởng thức xôi nóng hổi ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 628 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 555 992

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xoi628truongchinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Xôi sườn cay
    Xôi sườn cay
    Xôi sườn cay
    Xôi sườn cay
  12. Top 12

    Quán ZoZo

    Gọi điện
    Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Quán ZoZo nhé. Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm. Mỗi loại sốt của quán sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực.

    Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm, Sườn heo tươi... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Quán ZoZo đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 649 066 & 0869 222 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozo35duonglang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00
    Gọi điện
    Quán ZoZo
    Quán ZoZo
    Quán ZoZo
    Quán ZoZo
  13. Quán Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k nổi tiếng với nhiều loại viên xiên huyền thoại, rất đa dạng các loại xiên. Bạn có thể gọi các loại xiên hải sản, xiên thịt heo, bò,… Nguyên liệu tươi ngon nên đảm bảo độ mền và dai. Cộng thêm công thức tẩm ướp đặc biệt giúp món ăn hấp dẫn hơn. Quán có hầu hết các món viên chiên, nướng, có thể gọi tùy theo khẩu vị. Nước chấm đậm vị bạn có thể chọn muối tiêu xanh, nước sốt me, sốt BBQ hoặc chiên bình thường…tùy sở thích nhé.

    Xiên chiên ở Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k phục vụ cũng được đánh giá cao, có thể yêu cầu đồ nướng sẵn, khách gọi chỉ việc đợi ăn mà thôi. Các loại xiên ở đây được chiên vàng giòn hoặc khách có thể yêu cầu ướp vừa vị, không quá cay hoặc mặn, khách có thể lựa nước chấm theo gu ăn uống riêng của mình nữa. Không gian tại Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k thoáng mát khiến khách hàng rất hài lòng. Nếu bạn muốn trải nghiệm đa dạng các loại xiên thì hãy ghé ăn thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B15 Lương Định Của, Khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 988 124
    Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00
    Gọi điện
    Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k
    Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k
    Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k
    Buffet Đồ Ăn Vặt - Viên Xiên 59k



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy