Top 15 Quán ăn ngon nhất trên đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Yến Nhi 12282 0 Báo lỗi

Việc tìm những được những quán ăn ngon, bổ, rẻ là tiêu chí hàng đầu của mọi người. Và ngay trên đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa không thiếu những quán ăn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

    Một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại Việt Nam sử dụng hình thức nhượng quyền kinh doanh là Bánh Mì Vợ Ong Vàng. Với nhiều chi nhánh ở Hà Nôi, Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích bánh mì thơm ngon với giá cả phải chăng, chỉ từ 20.000 đồng. Để đạt được thành công đáng kể, Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã tập trung vào việc phát triển sản phẩm và cung cấp dịch vụ chất lượng, đảm bảo giá trị cho khách hàng. Điều này làm cho thương hiệu Bánh Mì Vợ Ong Vàng luôn giữ được lòng tin của khách hàng và tiếp tục thu hút được đông đảo người tiêu dùng trong nhiều năm qua.


    Bánh Mì Vợ Ong Vàng cũng chú trọng đến mặt bảo vệ môi trường, sử dụng bao bì đẹp và thân thiện với môi trường. Điều này cho thấy thương hiệu Bánh Mì Vợ Ong Vàng có tầm nhìn xa và đặt mục tiêu phát triển bền vững. Một lợi thế khác của Bánh Mì Vợ Ong Vàng là chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và review 5 sao trên các trang mạng xã hội. Sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất trong kinh doanh, và Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã làm được điều này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 097 887 92 11
    Email: Banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

  2. Aha Food là một trong những quán ăn đồ Âu văn phòng ở khu Tôn Thất Tùng, Hà Nội. Quán có không gian khá sạch sẽ và thoáng mát, tuy nhiên, mặt tiền của quán lại khá nhỏ nên không gian để xe lại hơi hạn chế. Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn tại quán thì bạn có thể tìm chỗ đỗ xe xung quanh hoặc đậu tại bãi đỗ xe gần đó.


    Aha Food chuyên cung cấp các món ăn văn phòng với menu đa dạng và phong phú. Món mỳ sốt kem là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích tại quán. Sợi mỳ được nấu chín vừa đủ, sốt kem béo ngậy nhưng không gây ngấy, tất cả tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Nếu bạn thích ăn bánh mì, hãy thử món bánh mì chảo tại đây. Tiêu chí chính để đánh giá món này là sốt, nếu sốt ngon thì nhân cũng đậm đà hơn. Sốt ở đây có vị tiêu tỏi đặc trưng nhưng không quá hăng, gia vị vừa phải, không quá ngọt hay mặn.


    Một trong những món ăn khác được khách hàng đánh giá cao tại Aha Food là khoai tây nướng. Khoai tây được nướng chín mềm, thơm ngon, kèm theo một ít rau củ luộc tạo thành một phong cách ăn uống khá là tinh tế và độc đáo. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thêm sốt cho món ăn thì bạn có thể yêu cầu nhân viên thêm thêm sốt để tăng thêm hương vị cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 74 Phố Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6290 6777
    Email: foodya@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ahafoodHN/

    Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng - Tôn Thất Tùng
    Aha Food - Đồ Âu Văn Phòng - Tôn Thất Tùng
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Ốc Đỉnh trên đường Tôn Thất Tùng là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hà Nội. Quán ốc này không chỉ nổi tiếng với những món ăn đặc trưng, mà còn được đánh giá cao về không gian và dịch vụ. Trong đó, món ốc xào được đông đảo thực khách yêu thích và đánh giá cao. Nước sốt màu nâu sánh mượt, thấm đều vào từng con ốc, tạo nên hương vị đậm đà, đặc trưng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tươi ngon của ốc với nước dừa ngây ngậy tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Điều đặc biệt là nước sốt không quá ngọt, không quá mặn, tạo cảm giác vừa miệng, không bị ngán.


    Không chỉ có món ốc xào, các món hải sản nướng cũng là điểm nhấn của Ốc Đỉnh. Món nướng được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon, được ướp gia vị đặc biệt và nướng trên lửa than, tạo ra mùi thơm ngon đặc trưng, cực kỳ hấp dẫn. Thực khách có thể thưởng thức những loại hải sản như tôm, mực, cá, sò, ốc... Đặc biệt, khiến thực khách cảm thấy thích thú hơn nữa là các món nướng được tẩm bột chiên giòn và ăn kèm với nhiều loại rau củ tươi ngon, tạo ra sự kết hợp hài hòa và tạo ra một món ăn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 - B3 Ngõ 12 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 084 288 6666
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdinh6666/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

      Ốc Đỉnh - Tôn Thất Tùng
      Ốc Đỉnh - Tôn Thất Tùng
      Ốc Đỉnh - Tôn Thất Tùng
      Ốc Đỉnh - Tôn Thất Tùng
    • Top 4

      Xôi Bự - Tôn Thất Tùng

      Xôi Bự là một trong những quán ăn nhanh đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng ở Hà Nội. Với sự kết hợp độc đáo giữa xôi nóng, gà xé, dăm bông, chả, xúc xích, hành phi, rau hành và ớt dầm tương, món ăn này mang lại một hương vị đậm đà, cay cay và ngon miệng cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay các tín đồ ẩm thực ở thủ đô. Không chỉ ngon mà còn rất hấp dẫn với khách hàng bởi hộp xôi đầy ắp với thịt và xôi mềm, ngon cùng với giá cả phải chăng. Khách hàng chỉ với 10.000 đồng đã có thể thưởng thức một bữa ăn no căng cả bụng, hài lòng về chất lượng và giá cả.

      Với hương vị mặn mặn, cay cay của ớt, gà xé từng miếng nhỏ xối mỡ cộng với hành lá thơm ngon, Xôi Bự đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều thực khách khó tính. Hộp xôi đựng đầy với thịt, cảm giác no đầy sẽ khiến cho khách hàng muốn thưởng thức và ăn thật nhiều. Nhiều khách hàng thậm chí chỉ mất 5 phút để ăn hết hộp xôi của quán. Không chỉ về hương vị mà Xôi Bự còn được đánh giá cao bởi sự sạch sẽ và gọn gàng của quán. Với giá cả hợp lý, hương vị đậm đà, Xôi Bự đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực hot nhất và luôn nườm nượp khách đến thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 885 544
      Website: https://www.xoibu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/xoicarodong/

        Xôi Bự - Tôn Thất Tùng
        Xôi Bự - Tôn Thất Tùng
        Xôi Bự - Tôn Thất Tùng
        Xôi Bự - Tôn Thất Tùng
      • Top 5

        Lòng "Chát"

        Lòng "Chát" là một quán ăn nằm ở đối diện đại học y Hà Nội, với diện tích hơi nhỏ nhưng lại được trang trí và bài trí đẹp mắt. Mặc dù giá cả tại quán khá chát, nhưng những món ăn tại đây đều được chế biến sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Trong số những món ăn tại quán, mẹt nướng là món được đánh giá cao nhất. Mẹt nướng gồm dạ dày, thịt dải và nõn đuôi được ướp vị đậm đà và sốt ướp thiên ngọt, sau đó đặt lên chảo gang để nướng chín. Khi được đem ra phục vụ, mẹt nướng vẫn đang xì xèo và thơm ngon hấp dẫn.


        Ngoài ra, quán còn có suất luộc thập cẩm đầy đủ các loại lòng, phèo, gan, phổi, bao tử… Đặc biệt, những loại lòng này được chế biến mềm, giòn và có hương vị thơm ngon đặc trưng, không bị hôi hay đắng. Đặc biệt, khi ăn lòng, khách hàng nên chấm mắm tôm để tăng thêm hương vị. Mặc dù quán nhỏ và giá cả cao, nhưng vào buổi tối, Lòng "Chát" lại khá đông khách, phù hợp cho những người thích uống rượu và ngồi nhâm nhi đồ ăn. Với những món ăn ngon và không gian thoải mái, Lòng "Chát" chắc chắn sẽ là một lựa chọn thú vị cho những ai muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ tại Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 64 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0966 661 589 - 0799 991 266
        Email: Longchatquan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan

          Lòng
          Lòng "Chát"
          Lòng
          Lòng "Chát"
        • Bánh đúc là một món ăn truyền thống của Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng, đậm đà và dễ ăn. Quán bánh đúc nóng Trung Tự là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn này. Những chiếc bánh đúc tại quán được làm nóng hổi, mềm mịn, với nhân thịt bằm được xào chín với mộc nhĩ tạo nên hương vị thơm ngon khó quên đối với các khách hàng đã từng thử qua.

          Khi ăn bánh đúc, bạn cần phải kèm theo nước mắm mặn ngọt để tăng thêm hương vị cho món ăn, giúp tăng thêm hương vị của món ăn. Quán cũng có bán thêm các loại chè đậu xanh, đậu đen cũng rất ngon và đáng thử. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ các khách hàng của mình. Quán bánh đúc nóng Trung Tự được giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức món ăn tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn bánh đúc ngon ở Hà Nội, thì đừng bỏ lỡ quán bánh đúc nóng Trung Tự này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 103 B5 Ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 093 699 0068
          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

            Quán bánh đúc nóng Trung Tự
            Quán bánh đúc nóng Trung Tự
            Quán bánh đúc nóng Trung Tự
            Quán bánh đúc nóng Trung Tự
          • Top 7

            Long Gà

            Nếu bạn đang sống tại khu vực Tôn Thất Tùng và không biết nên lựa chọn quán ăn nào, hãy đến thưởng thức món ăn tại quán Long Gà nhé! Quán ăn này phục vụ nhiều món ăn như phở, cơm và mì. Quán luôn tấp nập khách đến bởi món ăn ngon miệng, chủ quán nhiệt tình, nhân viên lại thân thiện và không gian quán luôn sạch sẽ.


            Nếu bạn là tín đồ của món phở thì đừng bỏ qua phở gà ở đây, vì nó có đúng chất gà ta thật, rất chuẩn và dai. Bánh phở mềm, nước phở trong vắt, hành tây hành hoa gia giảm cũng rất ngon. Quán còn có nhiều lựa chọn món ăn “chất lạ” khác như phở đùi cánh, phở gà đùi chặt, phở cánh, kèm theo trứng chần. Bên cạnh đó, quán Long Gà còn phục vụ các món ăn khác như cơm rang, cháo niêu với giá cả hợp lý. Nói chung, quán Long Gà là một địa điểm lý tưởng cho những người thích ăn uống và muốn trải nghiệm những món ăn độc đáo của vùng miền. Bạn không thể bỏ qua món phở gà tuyệt vời tại quán này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 22 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0961 411 119
            Email: Longgacpc@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/longgacpc/
            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            LONG GÀ
            LONG GÀ
            LONG GÀ
            LONG GÀ
          • Top 8

            Chè Thái Hà

            Gọi điện

            Quán Chè Thái Hà - Tôn Thất Tùng tọa lạc ngay đầu ngõ 1A, dễ dàng tìm kiếm và không gian quán rộng rãi, thoáng mát đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với các tín đồ ăn vặt. Với đa dạng các món ăn vặt từ chè, sữa chua, caramen đến đồ ăn mặn như bánh xèo, kimbap, mỳ tương đen, nui xào bò...được bán với giá sinh viên, học sinh đảm bảo ngon, bổ, rẻ nên đã thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến với quán.

            Caramen tại đây thơm ngon và không quá ngọt, còn chè luôn vừa miệng. Mặc dù kimbap có chút thiếu nhân nhưng vỏ giòn rụm, khi ăn đã đủ hấp dẫn. Quán Chè Thái Hà - Tôn Thất Tùng cũng là nơi tụ tập lý tưởng của các bạn sinh viên y. Đặc biệt vào mùa hè, chỉ cần thưởng thức một cốc chè hay hoa quả dầm là đủ để giải tỏa cái nóng oi bức. Ngoài ra, chỗ đậu xe của quán khá nhỏ, tuy nhiên chủ quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình và quán sạch sẽ, gọn gàng nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ghé thăm quán. cũng là nơi tụ tập lý tưởng của các bạn sinh viên y. Đặc biệt vào mùa hè, chỉ cần thưởng thức một cốc chè hay hoa quả dầm là đủ để giải tỏa cái nóng oi bức. Ngoài ra, chỗ đậu xe của quán khá nhỏ, tuy nhiên chủ quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình và quán sạch sẽ, gọn gàng nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ghé thăm quán.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 108 A8 Ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0367 908 088
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Quán Chè Thái Hà - Tôn Thất Tùng
            Quán Chè Thái Hà - Tôn Thất Tùng
            Quán Chè Thái Hà - Tôn Thất Tùng
            Quán Chè Thái Hà - Tôn Thất Tùng
          • KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm là một quán ẩm thực đáng để ghé thăm trên đường Tôn Thất Tùng. Với chuyên môn về phở và cơm gà, quán đã thu hút được rất nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, giá cả của các món ăn rất phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Tại đây, phở và cơm gà xối mắm đều rất ngon miệng, ăn vừa khẩu vị. Bạn sẽ cảm nhận được vị nước dùng thơm ngon, ngọt thanh của phở, chút vị đậm đà của thịt gà. Cơm gà xối mắm thì được chiên giòn, kết hợp với mùi thơm của mắm, khiến bữa ăn thêm phần đậm đà hơn.

            Không chỉ có món ăn hấp dẫn, thái độ phục vụ của nhân viên cũng là điểm cộng của KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm. Họ luôn nhiệt tình, vui vẻ và phục vụ khách hàng nhanh chóng. Quán còn có chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho khách hàng. Nếu bạn đang trên đường Tôn Thất Tùng, hãy ghé thăm KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm để thưởng thức những món ăn ngon và cảm nhận không gian ấm cúng của quán. Nếu có cơ hội, bạn có thể thử qua quán Phở Bò KCC để trải nghiệm hương vị độc đáo tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 112 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0364 540 113
            Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

            Gọi điện
            KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm
            KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm
            KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm
            KCC – Phở & Cơm Gà Xối Mắm
          • Top 10

            Ốc Chị Việt

            Ốc Chị Việt là một quán ăn nổi tiếng tại đường Tôn Thất Tùng, Hà Nội. Với không gian thoáng mát, đồ ăn ngon miệng và giá cả hợp lý, quán đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Món ăn mà tôi thích nhất ở đây là ốc móng tay rang muối. Ốc được rang giòn, thơm phức và có vị cay cay của ớt. Ngoài ra, các món ốc khác như ốc bươu, ốc len xào dừa cũng rất ngon. Quán còn phục vụ nhiều món khác như ghẹ, cua, tôm, và các loại rau, đậu hủ nướng.

            Không chỉ món ăn ngon, phục vụ của nhân viên ở Ốc Chị Việt cũng rất tuyệt vời. Nhân viên luôn nhanh nhẹn, chu đáo và thân thiện. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái. Bàn ghế được bố trí hợp lý, không gian rộng rãi và đủ chỗ cho nhiều khách hàng cùng lúc. Tuy nhiên, đôi khi quán có thể đông đúc và phục vụ hơi chậm, nhất là vào các ngày cuối tuần. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng không gian ấm cúng của quán, bạn nên đến vào các ngày trong tuần để tránh tình trạng đông đúc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 108 B2 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 098 527 8855
            Website: https://oc-chi-viet.business.site

            Ốc Chị Việt
            Ốc Chị Việt
            Ốc Chị Việt
            Ốc Chị Việt
          • Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo trên đường Tôn Thất Tùng, Hà Nội là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích ẩm thực miền Bắc, đặc biệt là món bún riêu. Quán nổi tiếng với bún riêu tóp mỡ được chế biến đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là tóp mỡ đặc trưng. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức món bún riêu tóp mỡ thơm ngon cùng với nhiều loại rau sống như rau muống, giá đỗ, hành lá, ớt tươi. Chị chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo, luôn đảm bảo vệ sinh và chất lượng đồ ăn, vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

            Không gian quán không quá rộng, nhưng vẫn thoáng mát và sạch sẽ, phù hợp với những khách hàng tìm kiếm sự đơn giản, gần gũi. Với mức giá bình dân và chất lượng tuyệt vời, Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo là một địa điểm ăn uống tuyệt vời cho bạn bè và gia đình để thưởng thức món ăn đặc trưng miền Bắc và trò chuyện vui vẻ. Khách hàng chắc chắn sẽ quay lại đây để thưởng thức hương vị độc đáo của bún riêu tóp mỡ tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số A11 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
            Điện thoại: 084 9956 452
            Fanpage: https://www.facebook.com/Bún-riêu-tóp-mỡ-mọc-giòn-Cô-Hương-béo-104699810992243/

            Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo
            Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo
            Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo
            Bún Riêu Tóp Mỡ Cô Hương Béo
          • Top 12

            Bún Ốc Sườn Cô Sáu

            Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.

            Khách hàng ăn Bún Ốc Sườn Cô Sáu đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Có thể nói đây là một thương hiệu bán bún ốc đã có tiếng tại Hà Nội, hãy thử một lần đến với Bún Ốc Sườn Cô Sáu để thưởng thức, bạn sẽ hiểu lý do vì sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 106a7 Ngõ 1A P. Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Giờ mở cửa: 07:00–22:00
            Bún Ốc Sườn Cô Sáu
            Bún Ốc Sườn Cô Sáu
            Bún Ốc Sườn Cô Sáu
            Bún Ốc Sườn Cô Sáu
          • Bún Bò Huế O Bê không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Tôn Thất Tùng. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.

            Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Bún Bò Huế O Bê có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Nhà E4, 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0904 133 392
            Giờ mở cửa: 05:12–21:12
            Gọi điện
            Bún Bò Huế O Bê
            Bún Bò Huế O Bê
            Bún Bò Huế O Bê
            Bún Bò Huế O Bê
          • Cá lăng tại Nhà hàng cá lăng sông Thao bạn có thể thưởng thức các món như: hấp, chiên tươi, trộn hành tía, nấu cháo (đầu cá), làm chả, kho khô, nấu canh chua, nấu canh chuối,… Nhà hàng cá lăng sông Thao từ lâu đã nổi tiếng với các món về cá lăng. Thực khách đến nhà hàng đã quen các món như lăng chiên, lăng trộn hành, lăng hấp, cháo cá lăng, cá lăng nấu canh chua hay cháo cá lăng đều thơm ngon bổ dưỡng. Ngoài ra còn có món chả cá, ăn kèm với bún, lạc rang, rau thơm và mắm tôm/nước mắm đều rất dậy mùi, hoà quyện vào nhau tạo nên hương vị rất tuyệt, đặc biệt là khi thưởng thức vào mùa đông lạnh.

            Các cơ sở của Nhà hàng cá lăng sông Thao có một bể sục để chứa cá Lăng chấm sông Hồng, sông Lô, cá Lăng Vàng, Cá Chiên sông,… Các thực khách có thể đến và tự mình bắt những con cá sông tươi ngon để đầu bếp chế biến thành các món cá lăng đặc biệt. Với Nhà hàng cá lăng sông Thao, bạn được thoả mãn các giác quan với không gian văn hóa, ẩm thực, phong cảnh thiên nhiên,... giúp bạn dễ dàng lựa chọn góc ngồi cho Gia đình, cho bạn bè, cho đồng nghiệp, cơ quan hay tiếp khách hàng,...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0902 217 991
            Giờ mở cửa: 06:00–23:30
            Gọi điện
            Nhà hàng cá lăng sông Thao
            Nhà hàng cá lăng sông Thao
            Nhà hàng cá lăng sông Thao
            Nhà hàng cá lăng sông Thao
          • Thật không quá khi nói: nếu muốn thử sữa chua dẻo cô Oanh, đừng quên ghé thăm Tôn Thất Tùng. Ngay bên cạnh quán Cây Đa Cafe, bạn có thể dễ dàng nhận thấy quán sữa chua dẻo cô Oanh, nằm ngay tại số 109 ngõ 1A, Tôn Thất Tùng. Quán đã có lịch sử đến 20 năm tại mảnh đất Hà Nội với tiêu chí ngon – bổ – rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

            Sữa chua dẻo cacao là món sở trường của quán, được rất nhiều khách hàng yêu thích. Sữa chua dẻo ở đây không có quá nhiều vị nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, bạn chỉ cần dùng thìa xắt thành từng miếng cho vào miệng và cảm nhận vị sữa chua dìu dịu hòa quyện cùng hương vị đặc biệt của cacao. Ở quán, ngoài sữa chua dẻo bạn cũng có thể thử các vị kem ở đây từ kem ly đến kem dừa đều rất tuyệt vời. Ngoài sữa chua, quán còn có các món ăn vặt như: nem chua rán, khoai lang kén, khoai tây chiên, chân gà, chim quay....Chủ quán cũng cực kì dễ tính, luôn niềm nở và thân thiện với khách hàng, vì vậy bạn sẽ luôn có cảm giác dễ chịu khi tới quán.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 109 Ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0902 008 389
            Website: https://suachuacooanh.business.site/
            Giờ mở cửa: 09:00–22:00
            Gọi điện
            Sữa Chua Cô Oanh
            Sữa Chua Cô Oanh
            Sữa Chua Cô Oanh
            Sữa Chua Cô Oanh




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy