Top 8 Quán miến trộn ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Chi 234 0 Báo lỗi

Nếu yêu ẩm thực Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua món ngon quen thuộc của người dân nơi đây - miến trộn. Một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Nếu ghé King BBQ đừng quên gọi cho mình một phần miến trộn Hàn Quốc bạn nhé. Điểm nhấn của món ăn đến từ những sợi miến làm từ khoai lang, phần thịt được tẩm ướp sau đó xào cũng với hỗn hợp rau như: ớt chuông, cà rốt, rau chân vịt, hành tây,…


    Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 02 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ

  2. Top 2

    Kều Xay Sạch

    Gọi điện

    Là một trong những quán dành cho tín đồ ẩm thực Hàn Quốc ở Hà Nội, Kều Xay Sạch dần trở thành “điểm tập kết” lý tưởng không ít các bạn trẻ. Quán chuyên về các món ăn vặt, phong cách Hàn Quốc, quán Kều Xay Sạch tuy chỉ sở hữu không gian khá nhỏ nên khi ngồi ăn, bạn sẽ có cảm giác hơi bí và ám mùi thức ăn, nhưng đồ ăn lại rất ngon.


    Quán Kều Xay Sạch chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Các món ăn đặc trưng nhất tại Kều Xay Sạch có thể kể đến như: miến trộn, tokboki phomai, mì đen, cơm trộn, gimbab chiên... Dù là món ăn nào thì cũng mang trọn những nét đẹp của ẩm thực Hàn Quốc. Các món ăn tại đây đầy màu sắc, được trang trí cũng khá bắt mắt, đặc biệt mặc dù nhỏ nhưng đến quán bạn sẽ không cần phải lo nắng nóng các thứ nhé vì quán có điều hòa mát lạnh luôn. Đồ ăn đa dạng quán cũng thường xuyên chịu khó cập nhật những món ăn món vào menu cho khách có nhiều sự lựa chọn hơn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101b-D2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 626 416
    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
  3. Top 3

    Maru Korean

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Quận Đống Đa không còn cảm thấy xa lạ gì với Maru Korean. Maru Korean mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


    Bát miến trộn bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt ngọt thơm mùi hương đặc trưng. Cảm giác khi lần đầu bước chân vào quán là sạch sẽ và rộng rãi. Vào tầm trưa khách kéo đến đây ăn khá đông, thỉnh thoảng còn có khách phải đứng chờ. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Maru Korean muốn hướng đến. Thêm một điểm cộng nữa là quán phục vụ khá nhanh nhẹn và dễ chịu, nhân viên cũng thân thiện và chiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 980 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 508 886
    Fanpage: www.facebook.com/maruoffical

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
  4. Top 4

    The UrbanKitchen

    Gọi điện

    Không phải tự dưng mà cái tên The UrbanKitchen được ra đời và hàng ngày vẫn mang sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho hàng ngàn khách hàng. Shop có thực đơn với nhiều món ăn heathy trong đó có món miến trộn. Một tô miến trộn ở quán sẽ gồm có đầy đủ thịt bò, rau cải,... cam kết không dầu mỡ, không đậm gia vị, không béo, trộn đều lên với nước sốt được chế biến theo công thức gia truyền, cẩn thận, tỉ mỉ và hợp vệ sinh, đảm bảo khi thưởng thức sẽ rất hợp miệng.


    Không phải là chế độ ăn uống khắt khe với những bữa ăn chỉ có rau xanh và hoa quả, không phải là những khi nhịn đói làm cơ thể mệt mỏi rã rời. Những món ăn The UrbanKitchen được làm từ những nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, chế biến đơn giản, ít dầu mỡ, giữ lại được nhiều vitamin, hương vị gốc của thực phẩm. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Complex 01, ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 267 224
    Email: theurbankitchenhn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/urbankitchenhn

    Gọi điện
    The UrbanKitchen
    The UrbanKitchen
    The UrbanKitchen
    The UrbanKitchen
  5. Một trong những quán bán miến trộn được lòng dân tình bởi những món ăn chất lượng mà giá lại mềm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên thu hút rất nhiều thực khách. Bánh đa trộn & Miến trộn - Đê La Thành bán cả bánh đa, cả miến nhưng thích bánh đa hơn để cho giống hương vị truyền thống và cũng phù hợp hơn. Quán phục vụ nhanh, nhân viên dù vậy không được thân thiện cho lắm, nhưng cũng không tới nỗi nào.


    Nước sốt trộn rất đậm vị, không quá mặn chua ngọt vừa phải cực dễ ăn luôn ý, cho thêm chút ớt chưng nữa thì dù có lạnh mấy cũng ấm ngay lập tức luôn, đúng chuẩn hương vị cho mùa thu và mùa đông Hà Nội rồi. Điểm hấp dẫn khách hàng của Bánh đa trộn & Miến trộn - Đê La Thành chính là các loại đồ ăn kèm, "hot" nhất có lẽ là mọc và chả cá siêu ngon luôn. Hành phi ở đây rất thơm, vàng ươm lại có vị đủ thanh không bị cháy khét ăn kèm bánh đa không bị ngấy mà lại át được vị của topping đi kèm không bị hăng quá đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 ngõ 241 Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30

    Bánh đa trộn & Miến trộn - Đê La Thành
    Bánh đa trộn & Miến trộn - Đê La Thành
    Bánh đa trộn & Miến trộn - Đê La Thành
    Bánh đa trộn & Miến trộn - Đê La Thành
  6. Miến Lươn Thanh Hà chuyên về lươn nên món ăn về lươn rất đa dạng gồm súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước... với 2 lựa chọn là lươn giòn và lươn mềm. Món được khen nhiều ở Miến Lươn Thanh Hà là miến lươn trộn, miến trộn với lạc, rau sống, lươn chiên giòn rụm, kèm thêm phần nước dùng nóng ăn rất vừa miệng. Giá thành tại quán hợp lý, được đánh giá là phù hợp với chất lượng món ăn.


    Miến Lươn Thanh Hà vẫn là địa chỉ miến lươn được nhiều người ưa thích ở Hà Nội. Menu Miến Lươn Thanh Hà cũng đa dạng, không chỉ có bún nước, bún trộn, có cả nộm lươn, lươn cuốn, lươn om,... đủ loại. Miến Lươn Thanh Hà rất hợp từ miến trộn cho đến bún mềm, dai vừa phải. Nước dùng được ninh rất ngọt từ xương lươn chứ không phải mì chính, cô bán hàng cho khách bằng sự dịu dàng và niềm nở. Ngoài ra, quán có chả lươn, nộm lươn, súp lươn cũng rất đáng để thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105E5 TT, Thái Thịnh, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 107 202

    Gọi điện
    Miến Lươn Thanh Hà
    Miến Lươn Thanh Hà
    Miến Lươn Thanh Hà
    Miến Lươn Thanh Hà
  7. Miến Lươn Thanh Huệ chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Miến Lươn Thanh Huệ bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo. Đặc biệt, món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả.


    Lươn ở Miến Lươn Thanh Huệ có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn quán này có giá từ 40k, tính ra giá lại rất hợp lý cho một bán miến lươn thơm ngon, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí đẹp. Miến Lươn Thanh Huệ bán từ sáng tới trưa chứ không bán buổi tối nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C13 Phương Mai, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 355 266

    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Gọi điện
    Miến Lươn Thanh Huệ
    Miến Lươn Thanh Huệ
    Miến Lươn Thanh Huệ
    Miến Lươn Thanh Huệ
  8. Quán Lươn Xứ Nghệ là quán bán miến lươn được đông đảo mọi người yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối, Quán Lươn Xứ Nghệ là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.


    Quán Lươn Xứ Nghệ khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh. Điểm cộng của đồ ăn ở Quán Lươn Xứ Nghệ là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 40 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101C5 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0373 902 145

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30

    Gọi điện
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy