Top 10 Quán BBQ ngon nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 942 0 Báo lỗi

Những tín đồ ăn uống chắc hẳn không thể bỏ qua được những địa điểm quán nướng BBQ ngon và nổi tiếng nhất Hà Nội. Vậy hãy cùng Toplist điểm qua những quán nướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Shogun

    Nếu ở Việt Nam có các quán bia hơi để Nhậu thì ở Nhật thực khách thường tìm đến các quán Izakaya. Những món ăn tại Izakaya không quá đắt đỏ, đầu bếp thường chú trọng vào hương vị đậm đà để khách ngon miệng hơn khi lai rai với đồ uống có cồn nhẹ như Sake, Bia mix,... Người Nhật thường nhậu sau giờ làm việc mệt mỏi, hay vào cuối tuần để thư giãn cùng bạn bè. Khác với Việt Nam ở chỗ, không gian Nhậu, món nhậu, hay cả phong cách phục vụ, các quán Izakaya ở Nhật luôn đông đúc mà vẫn không quá ồn ào, náo nhiệt. Đó là những gì nhà hàng Shogun - Tầng 5, TTTM Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa muốn truyền tải đến cho thực khách Việt.


    Là một nhà hàng ngon theo phong cách nướng – nhậu, chắc hẳn thực đơn những món nướng độc đáo cùng nước sốt đậm đà, hợp vị sẽ là món ăn chủ lực được yêu thích nhất tại nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trở thành người đầu bếp thực thụ tại chính bàn nướng của mình với những món nướng trứ danh được chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon: từ diềm bụng bò Mỹ, sườn non, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: bạch tuộc, cá hồi, râu mực,… hay những món nướng sẵn như Cá saba ống tre khò lửa; Bạch tuộc karaage; Cá đùi gà 1 nắng; Cá ngừ ba nắng;... Tới nhà hàng Shogun nếu không thử bia mix đặc biệt hợp với đồ nướng, nhậu chỉ có duy nhất tại nhà hàng Shogun.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3007 992
    Website: https://shogun.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShogunStreetBBQ
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Nhà hàng Shogun
      Nhà hàng Shogun
      Nhà hàng Shogun
      Nhà hàng Shogun

    • Top 2

      King BBQ Buffet Mipec

      King BBQ thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác như: ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Sushi Kei, Buk Buk, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Xin Wang, Dolpan Sam. Công thức độc quyền của “nước sốt King” – được chính Bếp trưởng Park Sung Min, một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành ẩm thực, trực tiếp nghiên cứu và chế biến. Thịt bò sử dụng tại King BBQ Buffet Mipec là thịt bò nhãn hiệu Greater Omaha packing được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.


      Với quy trình nuôi bò kéo dài 24 tháng, tuân thủ nhiều quy trình nghiêm ngặt, thịt bò của King BBQ Mipec Tây Sơn có chất lượng thịt mềm thơm cao cấp vào bậc nhất: đó là ba chỉ bò king, dẻ sườn bò, sườn bò Los Angeles, dầu gò cuộn nấm,… Nếu thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, dưới sức nóng của than hồng, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ thì các món thịt ba chỉ tại King BBQ Buffet Mipec được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt - mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0243 8260 088
      • Tòa Nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0243 5639 555
      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Website: https://kingbbq.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        King BBQ Buffet Mipec
        King BBQ Buffet Mipec
        King BBQ Buffet Mipec
        King BBQ Buffet Mipec
      • Một không gian ẩm thực thú vị và cá tính. Nơi những món nướng hấp dẫn kiểu Âu với kích thước “khổng lồ”, cả những hương vị châu Á độc đáo sẽ kết hợp cùng các loại bia tươi, bia chai mát lạnh cực “chất”. Không gian của sự sáng tạo với những nét vẽ trẻ trung và đậm chất đường phố. Đó chính là Zamba Extra BBQ & Beer (gọi tắt là Zamba Beer) - 33 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Ẩm thực tại Zamba Beer là sự kết hợp khéo léo và đầy thú vị giữa hai nền văn hóa Á và Âu. Nếu những món Á hấp dẫn như Gà lên mâm, Cá nướng ngũ vị hay Lẩu Thái hải sản… là lựa chọn thường xuyên của những vị khách có gu ẩm thực truyền thống, thì các món nướng “ngập thịt” theo phong cách Âu như: Sườn nướng, Xúc xích khủng long, Xúc xích tuần lộc Nauy, Bò bít tết… lại được phần đông thực khách trẻ và những người yêu thích sự mới lạ “săn đón”.


        Và, dù là món Á hay Âu, thì đến với Zamba Beer, chẳng mấy ai quên gọi cho mình một vài chai bia hoặc vài cốc bia tươi mát lạnh! Vị bia “chất”, sảng khoái kết hợp cùng đồ ăn ngon thì còn gì hợp bằng. Bên cạnh hương vị của món ăn và đồ uống, không gian cũng là một điểm khác biệt khiến người ta nhớ đến Zamba Beer. Không gian 1 tầng với sức chứa 130 khách, cá tính với tông đen “bí ẩn” của trần, của tường; ấn tượng với những nét vẽ trẻ trung, sáng tạo; đặc biệt với kiểu bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản, dáng cao; cả những chụp đèn nổi bật treo phía trên mỗi khu vực bàn ăn…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Đông Các, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0962 203 232
        Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbq
        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
          Gọi điện
          Zamba Extra BBQ & Beer
          Zamba Extra BBQ & Beer
          Zamba Extra BBQ & Beer
          Zamba Extra BBQ & Beer
        • Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk Láng Hạ bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn.


          Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Láng Hạ chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân. Địa điểm lý tưởng cho những cuộc tụ họp vui tưng bừng nhất định phải là Buk Buk rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0243 3668 862
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: https://bukbuk.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
            Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
            Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
            Nhà hàng Buk Buk – Láng Hạ
          • Nằm ngay con phố Ô Chợ Dừa, nhà hàng Yukssam BBQ với mặt tiền được thiết kế với những ô cửa kính lớn, mái ngói cong đậm kiến trúc Hàn Quốc gây ấn tượng cho bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng đâu chỉ có mặt tiền, khi mà bên trong cũng dẫn dắt bạn bước vào một không gian đặc trưng rất Hàn. Theo chủ nhân của Yukssam BBQ thì nhà hàng không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc mà đó còn là một điểm đến như gia đình, để những người Hàn Quốc đang làm việc tại Hà Nội có thể tìm đến như một chuyến ‘trở về nhà’. Còn riêng với thực khách khác thì Yukssam BBQ lại là nơi để mà mỗi thực khách có thể đến để tìm hiểm về văn hóa ẩm thực đầy mê hoặc của đất nước Kim Chi.


            Ngoài không gian mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc thì những món ăn ở Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa cũng chinh phục thực khách nhờ hương vị ẩm thực truyền thống xứ Kim Chi. Tuy có hai hình thức buffet và gọi món với thực đơn phong phú và đa dạng, nhưng hấp dẫn và mời gọi thực khách nhất vẫn là hương vị thơm nức của các món nướng ở đây. Đến với nhà hàng Yukssam BBQ Ô Chợ Dừa, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món nướng được biến tấu từ thịt như: ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Không chỉ mời gọi thực khách nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà những món nướng này còn hấp dẫn thực khách nhờ phần nước xốt đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0243 2323 222
            Email: contactfoodinglobal@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30
            Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
            Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
            Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
            Yukssam BBQ - Buffet nướng & lẩu Hàn Quốc
          • Menu đa dạng gần 30 món thịt & hải sản ( bò tảng, bò lúc lắc, bò cuộn nấm, ba chỉ, các loại nấm, chân gà rút xương, gà, xúc xích, các loại viên, … ). Sốt nướng, sốt chấm đa dạng thoả thích lựa chọn. ( Sốt quất, sốt me, sốt phomai, nước chấm hàn quốc ). Lẩu xiên “ bẩn “ oden đã update tại quầy line tất cả các cơ sở rùi đó các Fen, vừa ăn nướng vừa nhâm nhi nước lẩu Oden thì hết nước chấm rùi. Các món ăn ở Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực,… cùng các món khai vị, tráng miệng đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan.


            Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích các món lẩu nướng. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 84 Trần Hữu Tước, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0386 375 357
            Email: xeoxeobuffet@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/xeoxeobuffet
            Giờ mở cửa: 17:30 - 22:30
            Gọi điện
            Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
            Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
            Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
            Xèo Xèo Buffet BBQ & Hot Pot
          • Top 7

            Zamba BBQ Garden

            Gọi điện

            Zamba BBQ Garden mang tới trải nghiệm với đa dạng món BBQ, đặc biệt là món sườn nướng trứ danh. Tổ chức sinh nhật ở Zamba, lưu lại những tấm hình xinh lung linh, những khoảnh khắc mà bạn không thể quên. Những món ăn ngon, đồ uống chất sẽ hoàn thiện nốt một buổi tiệc sinh nhật tuyệt vời mà bạn mong đợi. Những giẻ sườn siêu to khổng lồ, thịt sườn thì ninh mềm như sắp tan ngay trong miệng, rưới lên đó là loại nước sườn đặc biệt, sánh sánh chua ngọt. Thực khách sẽ có một cuộc phiêu lưu vị giác chưa từng có. Tuy cay mà dễ ăn không hề ngán. Liên hoan cuối năm cực chất với các món ăn hấp dẫn chỉ có tại Zamba BBQ Garden như các món nướng thơm phức với Sườn khổng lồ, Xúc xích khủng long, Gà nướng... các món lẩu nóng hổi chỉ từ 100K/người như Lẩu sườn cay, Lẩu Thái bò Mỹ, Lẩu gà tiềm ớt hiểm.


            Cùng các món nhắm tuyệt ngon như Đùi heo hầm kiểu Đức, Thố bê, ức bò xông khói…Nhâm nhi những ly bia tươi, bia chai nhập khẩu đẳng cấp trong không gian sôi động cùng các món nhắm tuyệt đỉnh với sự phục vụ tận tình, chu đáo của các PG chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có được một bữa tiệc vui hết mình tại Zamba. Các bia thủ sẽ đươc nhâm nhi những ly bia mát lạnh trong một không gian Beer Garden đặc trưng, cùng các món nướng cực đỉnh: như sườn nướng Zamba, Cá rô phi nướng mắc khén, vai heo nướng kiểu Nga,.....Bia ngon mồi chuẩn lại còn được nhận quà chắc chắn sẽ không làm các bia thủ thất vọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 5 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0901 676 969
            Email: Zambabbqgarden@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbqgarden
            Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
            Gọi điện
            Zamba BBQ Garden
            Zamba BBQ Garden
            Zamba BBQ Garden
            Zamba BBQ Garden
          • Lẩu nướng Tươi BBQ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của không ít tín đồ món nướng. Đón khách vào không gian giản dị mà một địa điểm ăn uống hấp dẫn cần có, dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Thực khách sẽ có ấn tượng như đang thưởng thức một vũ điệu trên lửa lạ lùng, co vào, nở ra, chuyển màu và dậy hương thơm lừng theo đôi tay người nướng. Khiến mỗi món nướng than hoa tự tay làm của thực khách càng trở nên khó quên. Hãy đến đây và thưởng thức các món ngon với thời tiết đẹp Hà Nội nha. Menu chính gây ấn tượng đầu tiên với thực khách là các món nướng độc đáo.


            Đến với Lẩu nướng Tươi BBQ, bạn sẽ được khám phá đủ loại nguyên liệu nướng, từ bò, heo, gà, cá, hải sản, tới rau củ. Nào hồ lô nướng, đậu bắp nướng chao, bẹ sữa – vú dê nướng, ba rọi nướng sả ớt, bạch tuộc nướng sa tế, bánh trứng nướng, tôm nướng muối ớt, răng mực nướng, chân gà, cá kèo nướng muối ớt, xúc xích, khoai lang, bò nướng mật ong, cháo hải sản. Đảm bảo, chỉ nhìn menu thôi, khách đã phát thèm và muốn nếm thử toàn bộ món ăn nơi đây. Không chỉ nguồn nguyên liệu ổn định, đảm bảo, sự khác biệt của các món nướng nơi đây chính là bí quyết tẩm ướp đặc biệt mà không nơi nào khác có được. Để khi tới tay thực khách đặt trên than hồng, tiếng lách tách tươi vui cùng sự biến đổi tới màu sắc, hình dáng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 169 Hoàng Cầu, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0776 363 663
            Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Lẩu nướng Tươi BBQ
            Lẩu nướng Tươi BBQ
            Lẩu nướng Tươi BBQ
            Lẩu nướng Tươi BBQ
          • Buffet Lucky Luke là một trong những menu nóng hổi nhất của Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng. Thành công mang đến hương vị bò Mỹ nướng nguyên tảng, không tẩm ướp thượng hạng, nhà hàng nhận thấy rằng, chính món ăn chất lượng làm cho mọi thực khách thưởng thức mãi không chán, càng ăn càng ngon càng thèm. Ăn thoải mái cùng menu buffet Nướng – Lẩu “Lucky Luke’s shot 2” với sự góp mặt của những món ăn thượng hạng mang phong cách Á – Mỹ có một không hai trong lòng Hà Nội. Những lựa chọn cực hấp dẫn khác trong menu Lucky Luke’s Shot 2: Tảng nạc vai heo, Tảng mặt sườn heo, Tảng sườn heo cắt ngang, Tảng ba chỉ bò Mỹ, cùng các loại lẩu Kim chi ba chỉ bò Hàn, lẩu bò Thái, lẩu bò nấm Nhật Bản; Ngoài ra còn có các món bánh mỳ bơ Pháp, Khoai tây/ khoai lang chiên, salad hoa quả/ rau trộn, kimchi và các loại rau muối, rau tươi ăn kèm…


            Hãy đến Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng và cảm nhận trực tiếp sự tinh tế trong từng tảng thịt bò Mỹ thượng hạng, không tẩm ướp. Khi tảng thịt không được tẩm ướp trước khi nướng, khách hàng sẽ cảm nhận được vịt thịt bò Mỹ tươi ngon hảo hạng trực tiếp, không qua một hương liệu nào. Chính vì vậy, nếu chất lượng tảng bò Mỹ kém, khách hàng sẽ nhận biết được ngay từ miếng đầu tiên thưởng thức. Không phải cứ không tẩm ướp là đơn giản, thực khách cũng biết các món ăn không tẩm ướ thường có nước chấm đi kèm và chất lượng món ăn phải thực sự tươi ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0243 2252 888
            Website: https://bonuongtang.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongtang
            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 21:00
            Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
            Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
            Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
            Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
          • Vừa được thưởng thức món ăn tươi ngon, vừa thư giãn trong không gian ấm cúng, được nhân viên nhiệt tình tiếp đón. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để dùng bữa quây quần cùng gia đình, bạn bè, hay là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Sườn Phố đảm bảo chất lượng món ăn và phục vụ luôn ở mức tốt nhất nhằm mang lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời. Sườn Phố được thiết kế theo một phong cách hiện đại, bạn sẽ không cần lo ngại về sức nóng của khói vì nhà hàng trang bị đủ máy hút khói, nhà hàng còn trang bị máy lạnh đảm bảo bạn có một không gian thoải mái, mát mẻ nhất, giúp bạn không thấy ngột ngạt khi ngồi lâu trong nhà hàng. Với nguyên liệu chính gồm tương đậu và tương ớt, cùng các thành phần gia vị khác, tạo ra hương vị đậm đà vô cùng ngon miệng.


            Với mong muốn mang lại trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tuyệt vời cho mọi người. Sườn Phố nhắm đến sự “khác biệt” và độc đáo xen lẫn không gian vườn thiên nhiên xinh đẹp và ấm cúng, với thực đơn món ăn cực ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, có thể biến bữa tối của bạn thành những bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn, từ tiệc kỷ niệm, cầu hôn, sinh nhật, tiệc gia đình. Tất cả chỉ có tại Sườn Phố. Sự chỉnh chu trong từng cách bày trí và phục vụ, chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng tốt nhất có thể. Ngoài thực đơn đa dạng các món ăn thơm ngon, đến với Sườn Phố bạn còn được thưởng thức thêm không gian cực chill cực xinh đầy không khí tết. Tại đây phục vụ rất nhiều món nướng hết sức phong phú được tẩm ướp theo công thức riêng đậm đà rất vừa miệng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 80 Nguyễn Ngọc Doãn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0328 994 988
            Fanpage: https://www.facebook.com/suonphosuonnuongbbq
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
            Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
            Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ
            Sườn Phố - Sườn Nướng BBQ




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy