Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Trần Minh Phương 7056 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Là điểm hẹn của mọi nhà, Trà Chanh Bụi Phố nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ tại Hà Nội. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Trà Chanh Bụi Phố mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Đối với Trà Chanh Bụi Phố, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi.

    Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Trà Chanh Bụi Phố không chỉ có trà chanh mà còn có nhiều loại đồ uống thơm ngon khác cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn không kém. Tất cả đều bổ và rẻ. Vậy nên, muốn uống trà ngon cứ ghé qua Trà Chanh Bụi Phố. Hãy đến với trà chanh để thưởng thức những ly trà - những món ăn vặt tươi ngon, hưởng không khí sân vườn trong lành nhất. Trà Chanh Bụi Phố đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110D8 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 860 612
    Email: Trachanhbuipho.dvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buiphodangvanngu/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố
    Trà Chanh Bụi Phố

  2. Thêm một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu cho các tín đồ trà chanh khu vực Đống Đa mang tên Trà Chanh 1995. Ở Trà Chanh 1995, đỉnh nhất là các loại trà, khách hàng tới đây thường đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng trà của 1995. "Thơm - ngon - đậm vị - đã" là những từ mà thực khách dùng để khen Trà Chanh 1995. Với menu đồ uống hấp dẫn mang hương vị tự nhiên từ các loại trà trái cây, trà sữa, chocolate, cà phê,... với mức giá hợp lý.


    Và sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những điều tuyệt vời nhất. Trà chanh Kết mang đến cho bạn không chỉ là những cốc đồ uống ngon-bổ-rẻ, mà còn là điểm đến lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thu giãn bình yên giữa phố phường tấp nập. Đặc biệt, Trà Chanh 1995 còn hay có chương trình khuyến mãi free đồ uống, tặng voucher khuyến mãi hoặc phát hành thẻ thành viên thu hút rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của thực khách. Đây là một quán trà chanh hè phố rất đáng để thử dành cho bạn!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 18 Công Viên 1/6, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 338 316

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Chanh-1995-260549441556875/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Trà Chanh 1995
    Trà Chanh 1995
    Trà Chanh 1995
    Trà Chanh 1995
  3. Trà chanh trở thành thức uống yêu thích của giới trẻ hiện nay vì vừa có hương vị ngon vừa giải khát tốt. Gần đây, nhiều quán trà chanh xuất hiện để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Quán trà chanh Phố Buôn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trà chanh Phố Buôn có địa chỉ tại số 9 Ngõ 95 Chùa Bộc - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội. Thu hút bởi hàng rào trắng và những chậu cây xanh. Quán là điểm đến của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là vào buổi tối.


    Một trong những điểm thu hút của trà chanh Phố Buôn chính là hương vị của nước uống. Không chỉ là trà chanh truyền thống, quán còn sáng tạo nhiều món nước lạ và ngon miệng. Ví dụ như trà sữa quế, trà đào mật ong, CaCao MarshMallows, trà chanh quế mật ong,... rất được nhiều bạn trẻ khen ngợi. Không gian quán rộng rãi, có chỗ để xe thoải mái. Bàn ghế ở trà chanh Phố Buôn là những chiếc ghế con con. Nhờ vậy mà khi uống, ta được ngồi gần với bạn bè hơn, trò chuyện dễ dàng và vui vẻ hơn. Nhân viên của quán rất dễ thương và tận tình phục vụ. Quán tuy rất đông khách nhưng nước được phục vụ rất nhanh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : 0858 808 668

    Email: nhungchien2103@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028126886906

    Gọi điện
    Trà Chanh Phố Buôn
    Trà Chanh Phố Buôn
    Trà Chanh Phố Buôn
    Trà Chanh Phố Buôn
  4. Vẫn là hình thức trà chanh đường phố nhưng đồ uống ở Tiệm trà chanh Le’Tea chất lượng chẳng thua bất cứ một quán cà phê nổi tiếng nào. Từ những cốc trà chanh, trà quất với giá vô cùng hạt dẻ đến những đồ uống hoa quả nhiệt đới và đồ đá xay,… đều có thể tìm thấy tại đây. Hơn nữa, điều làm Tiệm trà chanh Le’Tea trở nên đặc biệt hơn những tiệm trà chanh khác là ở đây có phục vụ mẹt ăn vặt bao gồm: nem chua rán, khoai lang kén, xúc xích, khoai tây lắc phô mai và bánh mỳ bơ mật ong,…thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn.

    Tiệm trà chanh Le’Tea
    sở hữu một không gian rộng rãi, có khu vực bàn ngoài trời, nơi bạn có thể thoải mái tụ tập tán gẫu cùng bạn bè. Các bạn trẻ ưa thích đến đây không chỉ để ngồi nhâm nhi đồ uống trong một không gian hiện đại, nhẹ nhàng mà còn để tha hồ tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời. Bạn sẽ luôn tìm thấy 1 góc đáng yêu tại bất kỳ cơ sở nào của Tiệm trà chanh Le’Tea. Từ nay, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lê la quán xá cùng lũ bạn và nhâm nhi những thức uống thơm ngon vừa miệng với mức giá cực kỳ sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 582 839
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà chanh Le’Tea
    Tiệm trà chanh Le’Tea
    Tiệm trà chanh Le’Tea
    Tiệm trà chanh Le’Tea
  5. Top 5

    Chill - Tiệm trà chanh

    Chill - Tiệm trà chanh được lấy cảm hứng từ thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố. Quán kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Chill - Tiệm trà chanh đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất.

    Với Chill - Tiệm trà chanh, không đơn giản chỉ là trà và chanh. Thứ trà để pha ra một ly trà chanh đúng chất phải là trà mạn ngon được chọn lọc kỹ để khi pha trà vẫn giữ nguyên được mùi thơm đặc trưng thoang thoảng. Chanh cũng phải là loại chanh tươi. Tỷ lệ giữa trà, chanh, đường, đá phải chuẩn để cho ra một ly trà ngon. Menu của nhà Chill rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn, hôm nào muốn “đổi gió” thì làm cốc trà hoa quả mát lạnh. Tất cả đều bổ và rẻ. Vào một ngày đẹp trời, tâm trạng sảng khoái mà được nhâm nhi ly trà ở Chill - Tiệm trà chanh, kể đôi ba câu chuyện cùng chúng bạn thì quả là tuyệt vời biết mấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Chill - Tiệm trà chanh
    Chill - Tiệm trà chanh
    Chill - Tiệm trà chanh
    Chill - Tiệm trà chanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy