Top 5 Tiệm trà chanh ngon nhất Lào Cai

Trần Minh Phương 782 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Tmore đã là nhà dẫn đầu trong phong trào nâng tầm ẩm thực đường phố, đưa trà chanh vỉa hè trở thành cơn sốt đối với giới trẻ, tạo nên một "nét văn hóa" rất đặc trưng. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, hi vọng Tiệm trà chanh Tmore sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. "Mỗi người sẽ có một Tmore gần nhà" - Đó chính là "phương châm" để Tmore không ngừng nỗ lực mang thương hiệu của mình phủ sóng khắp cả nước. Không để các fan của trà chanh đợi lâu, Tmore đã có cơ sở tại Lào Cai. Sau 10 tháng chính thức đi vào hoạt động, "đế chế Tmore" phát triển đồng đều, bền vững, có vị trí nhất định trên thị trường và trong sự cảm mến của khách hàng. Tmore - Tiệm Trà Chanh phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép,...với nhiều loại topping đi kèm.


    Trà quế mật ong là thức uống được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây,.... với giá cực kì hợp lý. Có thể nói rằng Tmore đã thực sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu trà chanh kiểu mới. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Vì những gì tuyệt vời mà Tmore đã xây dựng nên có lẽ nơi đây ngày càng trở thành điểm hẹn thư giãn của mọi người, mọi nhà, đặc biệt là giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Quy Hóa, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0947 858 999

    Email: ramie717@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TmoreLaocai/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tmore - Tiệm trà chanh
    Tmore - Tiệm trà chanh
    Tmore - Tiệm trà chanh
    Tmore - Tiệm trà chanh

  2. Các tiệm trà chanh phố xuất hiện thời gian gần đây với mô hình vỉa hè kèm dịch vụ chuyên nghiệp đã và đang là sự lựa chọn yêu thích của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Từ nay, bạn có thể hoàn toàn thoải mái lê la quán xá cùng lũ bạn và nhâm nhi những thức uống thơm ngon vừa miệng với mức giá cực kỳ sinh viên. Thêm một địa điểm cực yêu cho các bạn tụ tập trà chanh sống ảo - Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn cũng chọn cho mình màu chủ đạo là vàng tươi tràn đầy năng lượng. Các bạn trẻ ưa thích đến đây không chỉ để ngồi nhâm nhi đồ uống trong một không gian hiện đại, nhẹ nhàng mà còn để tha hồ tạo ra những bức ảnh sống ảo để đời.


    Bạn sẽ luôn tìm thấy 1 góc đáng yêu tại bất kỳ cơ sở nào của Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn. Menu đồ uống tại Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn vô cùng đa dạng từ trà tranh, trà sữa, sinh tố,... Ngoài ra ở Chuồn Chuồn có phục vụ các món đồ ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trà chanh chém gió thì chắc chắn Chuồn Chuồn sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Soi Tiền, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0983 130 302
    Email: hoangtammail@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTraChanhTraSuaChuonChuonLaoCai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn
    Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn
    Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn
    Tiệm trà chanh - Trà sữa Chuồn Chuồn
  3. Top 3

    Trà Chanh CiTy

    Gọi điện
    Hiện nay Trà Chanh CiTy đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Lào Cai. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Đến với Trà Chanh CiTy và thưởng thức một ly trà chanh nơi đây, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây xàm xí cùng hội bạn thân sau giờ học, làm việc với những loại đồ uống ngon với mức giá không thể yêu thương hơn. Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với Trà Chanh CiTy.

    Khi bước chân đến Trà Chanh CiTy, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm khó quên cùng bạn bè, người thân và gia đình bởi quán sử dụng không gian ngoài trời vô cùng mát mẻ. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Trà Chanh CiTy để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 32 Đường Bờ Kè, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0789 198 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/trachanhcity1
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Chanh CiTy
    Trà Chanh CiTy
    Trà Chanh CiTy
    Trà Chanh CiTy
  4. Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Trà Chanh Phố Cổ nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Trà Chanh Phố Cổ Lào Cai mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.

    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Trà Chanh Phố Cổ chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Trà Chanh Phố Cổ Lào Cai có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,...và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghéTrà Chanh Phố Cổ Lào Cai để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 001 Lê Quý Đô, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0862 625 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/phocolequydon/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà Chanh Phố Cổ
    Trà Chanh Phố Cổ
    Trà Chanh Phố Cổ
    Trà Chanh Phố Cổ
  5. Top 5

    Trà Chanh A&T

    Gọi điện
    Ngay tại TP. Lào Cai, Lào Cai, không khó để bạn tìm đến quán Trà Chanh A&T ở 327 Khánh Yên, Phố Mới. Trà Chanh A&T được xem là một trong những tiệm trà chanh ngon nhất. Với thiết kế theo phong cách trà chanh Lào Cai rất dễ thương, độc đáo, gần gũi. Chế biến từ lá chè non tươi nguyên được vun trồng ở vùng đất cao nguyên Lâm Đồng cùng với phương pháp ủ và pha trà đúng chuẩn vị Đài Loan. Nên trà chanh ở đây lưu giữ hương vị truyền thống: vị chát đượm, hậu ngọt sâu - Sắc nước trong xanh. Thật thú vị đúng không nào.

    Trà Chanh A&T
    phục vụ đa dạng thức uống không chỉ trà chanh mà còn có cả trà sữa, trà đào cam sả,… Đồ uống được đựng trong cốc thủy tinh, cùng với màu sắc rực rỡ của trà chanh nên bắt mắt vô cùng. Không gian thì thoáng mát, có cả không gian ngoài trời để các bạn trẻ ngồi lê la, chuyện trò, bạn cũng có thể mang laptop ra đây ngồi để làm việc... Khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi trong tiệm hoặc bên ngoài. Tiệm luôn quan tâm đến đến khách hàng của mình, sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Khánh Yên, Phố Mới, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0918 840 698
    Gọi điện
    Trà Chanh A&T
    Trà Chanh A&T
    Trà Chanh A&T
    Trà Chanh A&T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy