Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Quỳnh Lê 752 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Với đồ uống chất lượng mang hương vị đặc trưng, Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu cũng là địa chỉ được mọi người yêu thích và ghé tới và đang dần đã trở thành địa điểm thân quen với các bạn trẻ, nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Menu của Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu rất đa dạng cả trong đồ uống lẫn đồ ăn.


    Trà tại Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu đều được sử dụng từ trà nguyên chất, không bột trà, không hóa chất và hoa quả tươi hàng ngày nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ly trà thơm, đậm vị, độ ngọt rất vừa phải, thơm thoang thoảng mùi chanh tươi dễ chịu. Ở đây cũng có các món ăn vặt ngon mê ly dành cho những tín đồ ăn vặt nha. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Tiêu, Phường Tương Giang, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0828 388 874
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029146069062
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu
    Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu
    Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu
    Mộc Trà - Tiệm Trà Chanh Phố Tiêu

  2. Hichill đang dần đón nhận được sự quan tâm từ các độ tuổi,từ các bạn học sinh cho đến tầng lớp trung tuổi..Vậy nên đồ uống gì cũng có thể chiều lòng được các vị “Thượng đế” của Hichill ạ. Hichill chân thành cảm ơn những khách hàng đã tin yêu và lựa chọn trung thành với tiệm,nhất là những góp ý khi tiệm còn thiếu xót..Nhất định Hichill sẽ sửa đổi và hoàn thiện sớm nhất để có thể hài lòng tất cả những vị khách đã đến với Hichill. Hichill - Tiệm trà chanh có đồ uống cực hot: Trà chanh đào nhiệt đới, Trà kim quất nha đam, Trà đào cam sả, Trà hoa quả nhiệt đới, trà vải kim cương,.... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


    Dòng thời gian cứ mãi trôi không chờ đợi một ai, vậy nên tại sao ta không sống hết mình tận hưởng những năm tháng tươi đẹp đấy. Và thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất. Các bạn đã tìm được không gian để kí gửi cảm xúc chưa? Nếu chưa thì hãy mau mau đến với Hichill - Tiệm trà chanh để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Hichill - Tiệm trà chanh sẽ cùng bạn cùng tôi nâng niu những kí ức tươi đẹp nhất của thanh xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phủ Từ, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0978 403 389
    Email: Baoduy2206@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hichilltuson
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hichill - Tiệm trà chanh
    Hichill - Tiệm trà chanh
    Hichill - Tiệm trà chanh
    Hichill - Tiệm trà chanh
  3. Trời đổ lửa vậy mình đậm đá làm ly trà mãng cầu cốt trà đậm nguyên chất mà dc cái mãng cầu làm rất nhiều nha , vừa uống vừa ăn mãng cầu xiêm luôn hơi bị đã…mãng cầu tươi full topping. Với sự đồng hành từ nhiều phía đối tác cùng những ý tưởng táo bạo, Paris - Tiệm Trà Chanh sẽ luôn luôn mang một màu sắc mới mẻ, gần gũi mà không bị pha lẫn với bất kì một cái tên nào khác. Khi bước chân đến Paris - Tiệm Trà Chanh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi một không gian thoáng đãng, xinh xắn và trẻ trung. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Đến ngay Paris - Tiệm Trà Chanh để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Bạn sẽ dễ dàng đổ gục trước một “tiệm trà chanh” vô cùng đáng yêu mà giá thì vô cùng rẻ phù hợp với tuổi mới lớn chúng mình. Vẫn đấy những thức uống lấy trà xanh làm nguyên liệu chủ đạo, pha chế cùng các loại quả, thảo thiên nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng, hiếm có giữa vùng sơn cước. Nhấp một ngụm để thấy vị đắng chát của trà vương trên lưỡi, hương thơm, ngậy của trà luẩn quẩn trong vòm họng, trong trí não. Nhấp một ngụm để thấy vị chua chua, thảo thảo của chanh hay quất, hương mát lành của sen hay đào, sự ngọt - thơm của cam hay sả...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Tô Hiến Thành, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0989 851 103
    Email: hang34126@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091050864133
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
    Paris - Tiệm Trà Chanh
  4. Top 4

    Tiệm của Bin

    Gọi điện

    Vừa mát lạnh giải nhiệt, vừa chua ngọt kích thích vị giác lại tràn ngập vitamin từ hoa quả tươi, trà hoa quả Tiệm của Bin chính xác là cứu tinh cho ngày hè nóng nực này. Có bao giờ bạn tự hỏi bình yên có hình dạng thế nào? Tại tiệm của Bin một căn nhà nhỏ và một mảnh vườn xinh đầy hoa cỏ. Tại đây có thể không có nhạc sôi động, nhưng lại có nhưng tiếng nước chảy róc rách đến vui tai và có thể đem lại cho bạn những tấm hình thật đẹp và một cảm giác thật chill. Nếu đó vẫn chưa phải bình yên, thì hãy gọi thêm một món đồ uống thật xinh của chúng mình để tìm kiếm bình yên cho chính bạn nhé.


    Bật mí, đồ uống cũng là một trong những niềm tự hào của Tiệm của Bin, hãy từ từ khám phá nhé, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Dẫu có là món đồ uống quen thuộc song sức hút của trà thạch đào là không thể chối từ. Vị trà đậm lại kết hợp vô cùng hài hòa với vị béo của sữa, thêm topping thạch vui miệng và miếng đào giòn mọng nước. Thôi tả nhiều làm chi, qua Bin order ngay 1 ly cho đã cơn thèm nào. Sau bữa tiệc cưới linh đình với đủ món ăn giàu đạm thì ắt hẳn, bạn sẽ cần một ly đồ uống giải nhiệt thanh mát. Vậy thì đừng bỏ qua trà sữa bin chua chua ngọt ngọt, mát lạnh, giải ngấy cực đỉnh. Cảm giác vào Tiệm của Bin giống như bước vào câu chuyện cổ tích ý, chiếc cổng gỗ nhỏ, hàng rào gỗ, đường sỏi, 1 chiếc không gian trong nhà và quầy bar nhỏ *siêu dễ thương*.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Tô Hiến Thành, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0396 166 265
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083280635502
    Giờ mở cửa: 07:30 -23:00
    Gọi điện
    Tiệm của Bin
    Tiệm của Bin
    Tiệm của Bin
    Tiệm của Bin
  5. Thu về song Hạ vẫn còn lưu luyến, nắng hẵng còn gắt gao tới 5 - 6 giờ chiều, khí nóng vẫn quanh quẩn mãi chẳng rời đi. Tiết trời này, một cốc nước ép dứa đủ vị chua ngọt mát là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ! Ghé số 10 phố Thượng hoặc nhấc máy gọi Tiệm để thưởng thức món đồ uống giải nhiệt này nhé. Mời các bạn ghé Tiệm trà Số 5 để thưởng thức những ly nước thơm ngon, mát lạnh và chương trình ưu đãi mua 3 đồ uống bất kỳ trong menu được tặng 1 món và được nhận 1 thẻ tích điểm trên mỗi một hoá đơn nhé. Ngồi bên hiên Tiệm trà Số 5, lặng lẽ ngắm dòng người qua lại tấp nập, trong không khí mát lạnh của trời thu, đó hẳn là điều tuyệt nhất. Gọi thêm ly trà chanh, nhâm nhi gói hướng dương, tận hưởng cái nắng vàng óng như mật ong, bỗng thấy đời dịu dàng hơn biết bao nhiêu.


    Hãy tới Tiệm trà Số 5 để cảm nhận mùa thu một cách rõ nét nhất nhé. Bạn đã thử uống một cốc trà chanh và đắm chìm suy nghĩ với những cơn gió dịu nhẹ lùa qua mái tóc nơi Tiệm trà Số 5 chưa? Vẫn là hương vị quen thuộc của Chanh vàng kết hợp cùng vị ngọt thanh mát khơi dậy vị giác của những tín đồ trà hoa quả. Song song đó là sự khéo léo trong cách bày trí, thỏa mãn như cầu của những bạn thích đồ uống có màu sắc đẹp mắt, hương vị ngon mà đậm tính thẩm mỹ. Cuối cùng là sự hòa quyện hài hòa của trái cây ướp lạnh chắc chắn sẽ làm bạn quên đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau ngày dài làm việc căng thẳng. Chắc chắn, Tiệm trà Số 5 sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phố Thượng, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0988 874 081
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiencafedendo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm trà Số 5
    Tiệm trà Số 5
    Tiệm trà Số 5
    Tiệm trà Số 5
  6. Nếu bạn không chỉ đơn thuần tìm đến một địa điểm thoái mái để trò chuyện cùng bạn bè mà là tìm đến một hương vị trà chanh lôi cuốn vậy thì xin mời bạn ghé thăm Trà Chanh Cô Tuyết Béo nhé! Đặc biệt, Trà Chanh thì nơi đâu cũng có, nhưng nếu là Trà Chanh Cô Tuyết Béo có hơn 30 loại đồ uống giá chỉ từ 10K cùng rất nhiều món ăn vặt đa dạng phong phú thoải mái cho các bạn lựa chọn. Trà Chanh Cô Tuyết Béo cam kết sản phẩm sạch và làm từ nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng 100%, nói không với tất cả các loại nguyên liệu bẩn, không xuất xứ.


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng chát của trà mạn, với vị chua của chanh tươi, cùng hương thơm man mác của hoa nhài, và vị ngọt ngào của những giọt mật ong đã mang lại nét vô cùng khác biệt của Trà Chanh Cô Tuyết Béo. Trà Chanh Cô Tuyết Béo là quán trà chanh chém gió được nhiều bạn trẻ ở Từ Sơn yêu thích và lựa chọn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Trà Chanh Cô Tuyết Béo không chỉ có những cốc trà chanh thơm ngon, mát lành mà còn có nhiều đồ uống khac rất phong phú và đa dạng. Ngoài ra còn có nhiều đồ ăn vặt để nhâm nhi cùng cốc trà chanh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lê Quang Đạo, Phường Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0378 241 650
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoTuyetBeo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Cô Tuyết Béo
    Trà Chanh Cô Tuyết Béo
    Trà Chanh Cô Tuyết Béo
    Trà Chanh Cô Tuyết Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy