Top 6 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Chu Bích Ngọc 396 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đang trở thành một trào ... xem thêm...

  1. Bụi Phố là chuỗi quán trà chanh cho giới trẻ, được thành lập vào tháng 10 năm 2018. Bụi Phố được lấy cảm hứng từ thói quen uống trà của người Hà Nội xưa cùng văn hoá đường phố. Bạn có biết, thói quen uống trà đá bắt nguồn từ miền Nam sau giải phóng, sau đó lan rộng ra miền Bắc và bắt đầu ở Hà Nội vì ở đây có nhiều cơ sở sản xuất đá. Người Hà Nội biết đến đá lạnh từ đầu thế kỷ XX; nhưng phải đến thập niên 30, họ mới quen với ẩm thực Pháp và bắt đầu cho những lát chanh, lát cam,... vào trà. Trà chanh thời đó rất mộc, giản dị và được pha với chanh tươi nguyên chất. Trà Chanh Bụi Phố - Điện Biên Phủ thanh mát và thơm dịu, chính là một “ốc đảo” của tâm hồn.


    Bụi Phố kết hợp nét đẹp độc đáo của trà chanh đường phố với biến tấu trong thiết kế để phục vụ đối tượng khách hàng là người trẻ phóng khoáng. Với mong muốn mang lại những điểm quán trẻ trung, hiện đại cùng đồ uống và dịch vụ chất lượng, Bụi Phố đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức trà hoa quả thơm ngon nhất. Bụi Phố đại diện cho những tâm hồn tự do, mải miết trên chặng đường theo đuổi đam mê của tuổi trẻ. Trà Chanh Bụi Phố - Điện Biên Phủ là điểm dừng chân khi bạn thấy thấm mệt, là chốn gặp gỡ khi bạn muốn lắng lại giữa nhịp sống vội vã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 - Tổ 17, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 021 5223 3666
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buiphodienbienphu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Chanh Bụi Phố - Điện Biên Phủ
    Trà Chanh Bụi Phố - Điện Biên Phủ
    Trà Chanh Bụi Phố - Điện Biên Phủ
    Trà Chanh Bụi Phố - Điện Biên Phủ

  2. Là điểm hẹn của mọi nhà. Saturday - Trà Chanh Phố Điện Biên nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Đà thành cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung và thân thiện, Saturday mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.


    Nếu ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Saturday chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường và mát lạnh của đá. Ngoài trà chanh, quán còn có menu đa dạng các đồ uống khác như nước ép, cafe.... Thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những món đồ ăn vặt quen thuộc như hướng dương, xúc xích chiên, cá viên chiên, nem chua rán,... Đặc biệt, các đồ uống hay món ăn vặt tại quán đều được bán với giá cực phải chăng phù hợp với túi tiền học sinh sinh viên. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để tụ tập, gặp gỡ, chém gió cùng bạn bè thì không gian tại Saturday - Trà Chanh Phố Điện Biên sẽ là điểm đến thích hợp dành cho bạn, mọi thứ ở đây đều gần gũi, mộc mạc khiến bạn rất dễ "chill".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phan Đình Giót, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0917 759 911
    Fanpage: https://www.facebook.com/saturdayDienBienPhu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Saturday - Trà Chanh Phố Điện Biên
    Saturday - Trà Chanh Phố Điện Biên
    Saturday - Trà Chanh Phố Điện Biên
    Saturday - Trà Chanh Phố Điện Biên
  3. Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên với menu phong phú, đa dạng các món đồ uống thơm ngon, thanh mát, hương vị hấp dẫn cùng cách bày trí không gian dịu mát mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng hương vị, từng trải nghiệm thư giãn và đảm bảo thời gian phục vụ nhanh nhất đến với từng khách hàng đã tin yêu lựa chọn Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên.

    Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên có menu đồ uống rất đa dạng, có nhiều vị trà chanh khác nhau, thanh mát giải nhiệt sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe và bạn có thể thỏa sức lựa chọn để nếm vị và có cho mình loại thức uống "hợp gu". Bên cạnh những ly trà chanh với nhiều vị đa dạng với những hương vị được ưa chuộng nhất tại Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên thì các món ăn vặt ở đây cũng rất được lòng các bạn trẻ. Hãy đến với Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên để thư giãn và trải nghiệm nhé bởi quán luôn hết mình thay đổi, cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng quý khách nhằm mang đến cho thực khách những ly trà ngon, đôi ba câu chuyện, xả tress sau một tuần mệt nhoài với mức chi phí tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sn258, Tổ 2, phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0357 118 078 & 0392 179 267
    Email: Coolboys2girlkute@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063655596704
    Gọi điện
    Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên
    Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên
    Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên
    Healthy - Tiệm Cà Phê Và Đồ Uống Điện Biên
  4. Đối với giới trẻ hiện nay, “trà chanh” chắc hẳn không còn xa lạ. Cách pha chế đơn giản nhưng trà chanh lại có sức hút rất cao với hương thơm dịu. Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ hiện nay, cũng như tất cả mọi người. Với không gian cực chất, trẻ trung, Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên mong muốn đưa đến cho các bạn một địa điểm vui chơi lành mạnh với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất có thể.

    Nếu như ai đã một lần ngồi thưởng thức đồ uống tại Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên chắc chắn sẽ không thể nào quên được vị trà chanh thơm thơm, mát lạnh, hoà quyện vị trà truyền thống, chua chua của chanh, ngọt lành của đường. View ngắm cảnh chuẩn, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên có đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, cafe,... và menu đồ uống đa dạng thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất️ để làm hài lòng các bạn trẻ. Một chiều thảnh thơi hay một buổi tối mát mẻ hãy ghé Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên để thưởng thức hương vị trà chanh đậm đà, nhâm nhi vài món đồ vặt và tám chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc vất vẻ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tổ 7, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0906 174 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chill-Tiệm-Trà-Chanh-Điện-Biên-100034975074165/
    Gọi điện
    Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên
    Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên
    Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên
    Chill Tiệm Trà Chanh Điện Biên
  5. Cũng không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi trà chanh gắn liền thêm hai chữ "chém gió". Nhiều khi người ta đi uống trà không chỉ riêng vì say chút vị của trà, mà còn say mê cả cái không khí quen thuộc của quán quen, say mê sự nhộn nhịp đầy sinh lực khi dòng người bốn phương tám hướng cùng hội tụ về một góc, chen vai thích cánh cùng nhau... Quan trọng nhất, người ta hẹn hò một cuốc trà chanh, là bởi vì người ta trân trọng người cùng đi với mình, trân trọng từng phút giây ở bên người đó, lắng nghe những chuyện nhỏ nhặt nhất của nhau, chia sẻ những tâm tình vụn vặt nhất của nhau. Tmore - Tiệm Trà Chanh Điện Biên chính là nơi các bạn có thể quây quần, tám chuyện với nhau đó nha!


    Đến với Tmore - Tiệm Trà Chanh Điện Biên bạn sẽ thấy thiên nhiên gói gọn trong một cốc trà với lá trà nguyên chất đượm hương, chanh tươi, quất mọng nước chín cây, quả nào quả nấy đều tăm tắp,... Ngọt là hậu vị của trà ngon, đắng, chua qua rồi sẽ lưu lại vị ngọt nhẹ nhàng nơi cuống họng. Muốn pha được một ly trà ngon, ngoài kỹ thuật, công thức, thì bí mật then chốt nằm ở việc bạn phải dùng đúng nguyên liệu tự nhiên nhất, tươi ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Tổ 13, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0888 665 188
    Email: linh.min2611@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063747871950
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tmore - Tiệm Trà Chanh Điện Biên
    Tmore - Tiệm Trà Chanh Điện Biên
    Tmore - Tiệm Trà Chanh Điện Biên
    Tmore - Tiệm Trà Chanh Điện Biên
  6. Nói đến trà chanh thì không thể không nhắc tới Káo & Kún Coffee. Các quán trà chanh thường được lựa chọn là nơi gặp gỡ bạn bè, tán gẫu cùng với đồ uống rẻ nhưng cực kì đúng với sở thích của khách hàng và đó cũng là một trong những lý do được lựa chọn. Thức uống trà chanh bây giờ với công thức chuẩn chỉnh, đặc biệt mà không một tiệm nào sau đó có thể làm giống được.

    Vị trà nồng đậm kết hợp với vị chua của chanh, chút ngọt của mật ong và cả vị thơm mát khiến cho hương vị trà chanh ở Káo & Kún Coffee không thể lẫn được với các quán khác. Luôn luôn đi kèm với những buổi “trà chanh chém gió” của hội bạn thì không thể thiếu đồ nhắm và tại quán còn có cả các loại nước đặc biệt khác như: trà sữa, ca cao, kem trứng... Không gian của quán rất mở, thoáng mát, ngày nào ở đây cũng đông vui, nhộn nhịp đến tận khuya. Điều này đã tạo nên không khí có một không hai mà chỉ trà chanh Káo & Kún Coffee mới có được. Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Trường Chinh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0862 629 882
    Email: duypr0db0312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kaokuncoffee
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Káo & Kún Coffee
    Káo & Kún Coffee
    Káo & Kún Coffee
    Káo & Kún Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy