Top 4 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

  1. Top 1 Phương Beauty
  2. Top 2 Thẩm mỹ Mai Hương
  3. Top 3 Hà Thành Spa Academy
  4. Top 4 Thẩm mỹ Hà Đàm

Top 4 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Hồng Ngọc 1702 0 Báo lỗi

Phun xăm môi sẽ giúp chị em có đôi môi luôn đẹp mà không cần mất nhiều thời gian để đánh son, vửa đẹp và vừa tiện lợi. Bài viết dưới đây là một gợi ý nhỏ cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Beauty

    Gọi điện

    Thời điểm hiện nay, việc làm đẹp trở nên phổ biến, vì vậy lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín là một mối quan tâm của rất nhiều chị em. Khi được hỏi về địa chỉ phun môi đẹp nhất TP. Điện Biên Phủ, có không ít chị em đã nhanh chóng gọi ra cái tên "Phương Beauty". Có thể thấy, đây là một cơ sở làm đẹp tốt, được nhiều người ưa thích.


    Với công nghệ phun môi mới nhất của Hàn Quốc, thẩm mỹ Phương Beauty sẽ giúp khách hàng có được một đôi môi căng, bóng, mọng, mịn và nét 100%. Không những thế, khi thực hiện phun môi thẩm mỹ sẽ không gây đau, không gây sưng. Đồng thời, công nghệ mới nhất của Hàn Quốc này sẽ giúp môi - mày bong màu tự nhiên và khử được thâm loang.


    Tại sao bạn nên chọn thẩm mỹ Phương Beauty?

    • Mực nhập khẩu Mỹ, có bảng màu phong phú, lên màu tự nhiên.
    • Không gây đau, sưng, không cần nghỉ dưỡng.
    • Công nghệ khử thâm ổn định màu môi.
    • Cam kết mực gốc thảo dược tự nhiên.
    • Có bảo hành cho tất cả khách hàng.

    Ngoài ra, khi đến với thẩm mỹ Phương Beauty, các chị em còn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp khác cũng có chất lượng rất tuyệt vời, phải kể đến các dịch vụ như: Phun mày tản bột, tản chì, vi chạm, phun mí mở tròng, làm hồng nhũ hoa, triệt lông chân, tay, nách, bikini,... bắn trẻ hoá da, xử lý chân mày hỏng, chân mày trổ xanh, trổ đỏ, xăm hình nghệ thuật mini, thiết kế tạo dáng chân mày phong thủy theo gương mặt,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 327 (Đường Trường Chinh) - Tổ 08, Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0977 288 233
    Email: zozophuongtran89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Phuong-Beauty/100042952585163/

      Gọi điện
      Phương Beauty
      Phương Beauty
      Phương Beauty
      Phương Beauty

    • Khuôn mặt đối với một người phụ nữ luôn là ấn tượng lần đầu tiên cho mọi công việc hay giao tiếp xã hội hàng ngày. Chính vì vậy, việc làm cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp rạng rỡ luôn là mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Hiện tại, rất nhiều người đang ưa chuộng việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ để giúp cho khuôn mặt trông tự nhiên hơn và không bị ảnh hưởng bởi quá nhiều hóa chất thường ngày.


      Tại phun thêu thẩm mỹ Mai Hương, dịch vụ phun môi thẩm mỹ nhận được nhiều sự ủng hộ của các chị em tại khu vực Điện Biên Phủ. Mai Hương là một cô chủ trẻ nhưng có góc nhìn thẩm mỹ được các khách hàng đánh giá cao, thường trong trạng thái đông khách. Chính vì vậy, nếu bạn muốn làm dịch vụ tại đây, bạn thường sẽ phải đặt lịch trước, cho tới khi nhận được phản hồi thì mới coi như bạn đã đặt lịch thành công.


      Phun thêu thẩm mỹ Mai Hương được đầu tư khá chu đáo, với máy móc, công nghệ và chuyên gia được đào tạo bài bản của Hàn Quốc. Không những vậy, cô chủ spa Mai Hương cũng tham gia nhiều cuộc thi về thẩm mỹ trong nước. Có lẽ cũng chính nhờ tinh thần ham học hỏi, thích khám phá tìm tòi cái mới, không ngừng trau dồi tay nghề chính là lý do tại sao có nhiều khách hàng tin tưởng thẩm mỹ Mai Hương đến vậy.


      Tại Thẩm mỹ Mai Hương, khi phun môi theo công nghệ mới, môi bạn sẽ không đau, không sưng. Cùng với đó, môi lên màu tự nhiên, bóng mịn và mỏng nhẹ. Khi môi đã bong được ba mươi ngày, thì môi sẽ hoàn toàn tự nhiên, cố định màu mà không cần bất kỳ lớp trang điểm màu nào khác. Cũng giống nhiều spa ở trên, khi phun môi tại thẩm mỹ Mai Hương, bạn sẽ có được rất nhiều các lựa chọn về màu, phù hơp với màu da và phong cách bạn đang theo đuổi.


      Ngoài ra, tại thẩm mỹ Mai Hương, còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: Phun thêu lông mày, xóa lông mày xăm hỏng, sửa lông mày, đổi dáng mi, xóa xăm,... Các dịch vụ này đều sử dụng công nghệ cao, cùng với kĩ thuật tốt, nhân viên tận tình và có tâm, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Tổ 7, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
      Điện thoại: 0369 522 289
      Fanpage: www.facebook.com/huong.mai.39948856

        Gọi điện
        Thẩm mỹ Mai Hương
        Thẩm mỹ Mai Hương
        Thẩm mỹ Mai Hương
        Thẩm mỹ Mai Hương
      • Trong thời đại ngày nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau đang dần được mọi người biết đến. Tuy nhiên, có lẽ do cuộc sống ngày càng nhộn nhịp, nhanh và gấp, nên những phương pháp làm đẹp nhanh - tiện luôn được nhiều người quan tâm. Và phun môi thẩm mỹ chính là một trong số đó. Luôn được khách hàng đánh giá năm sao cho chất lượng dịch vụ và sự tận tâm nên Hà Thành Spa Academy là địa chỉ làm đẹp khá đông khách tại TP. Điện Biên Phủ.


        Tại Hà Thành Spa Academy, công nghệ phun môi thẩm mỹ là một dịch vụ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tại đây, tay nghề của chuyên gia Bùi Hà và các chuyên viên tư vấn chăm sóc dịch vụ được đánh giá cao. Với sự tận tâm với nghề, sự tỉ mỉ và tâm huyết với từng đường phun thêu, những sản phẩm mà Hà Thành Spa Academy làm ra luôn được công nhận bởi nhiều người yêu cái đẹp. Chính vì vậy, Hà Thành Spa Academy đã được vinh dự xướng tên và nhận thưởng trong đại hội thẩm mỹ Quốc tế lần thứ nhất năm 2018 tại Việt Nam.


        Công nghệ phun môi tế bào gốc tại Hà Thành Spa Academy giúp cho bạn sẽ có một đôi môi giống như đánh son lì, bền màu và tạo cảm giác tự nhiên. Công nghệ mới này giúp cho đôi môi sau khi phun thêu thẩm mỹ sẽ không bị sưng, cũng không gây nên sự đau đớn. Thông thường, thời gian dành cho việc bong lớp phủ phun màu là ba hôm. Sau khi bong, màu sẽ giữ bền và không bị phai.


        Ngoài dịch vụ phun môi thẩm mỹ, tại Hà Thành Spa Academy còn có các dịch vụ làm đẹp khác như làm tóc hóa chất: Làm xoăn, uốn cụp, uốn phồng, tạo kiểu, phun xăm, chăm sóc da, tắm trắng phục hồi, trang điểm, trị mụn, đính đá răng,…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Tổ 7, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
        Điện thoại: 0358 347 060
        Fanpage: www.facebook.com/bui.ha.5667901

          Gọi điện
          Ảnh minh hoạ
          Ảnh minh hoạ
          Ảnh minh hoạ
          Ảnh minh hoạ
        • Tại thẩm mỹ Hà Đàm - một địa chỉ làm đẹp ở TP. Điện Biên Phủ đã hoạt động lâu năm với tay nghề cao và uy tín - luôn là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người. Phun môi thẩm mỹ với công nghệ mới được thẩm mỹ Hà Đàm áp dụng cho các khách hàng của mình và được rất nhiều khách hàng hài lòng. Chính nhờ kỹ thuật tốt và phương pháp phun môi kiểu mới đã giúp việc phun môi không còn là một nỗi lo sợ cho các chị em khi đến với thẩm mỹ Hà Đàm. Tại đây, khi các chuyên viên thao tác phun, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức. Hơn nữa, sau khi phun xong sẽ không bị sưng tấy lâu ngày và đồng thời môi sẽ nhanh bong, lộ ra màu môi mới tươi tắn.


          Khi thực hiện phun môi xong, đôi môi của bạn sẽ giống như đánh son đậm với hiệu ứng phun môi lipstick, lớp bong sẽ rất mỏng, mịn, mau bong, thời gian bong chỉ sau 2 - 3 ngày phun. Điểm đặc biệt làm màu môi sau bong sẽ giữ được đến 80% so với trước khi bong. Dòng mực thảo dược tại thẩm mỹ Hà Đàm màu lên chậm nhưng ngày càng tươi màu. Một tuần sau khi làm, môi sẽ thâm nhẹ nhưng sau ba tháng, môi sẽ ổn định màu hoàn toàn.


          Có môi khách hàng ngoài 40 bong sau chỉ hai ngày, màu lên rõ và đẹp. Đối với những khách hàng có cơ địa tốt, màu phun sẽ tươi ngay sau bong, và đẹp hơn sau 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ địa không tốt thì cũng không cần phải lo lắng vì môi sẽ đẹp dần dần, chất mực thảo dược sẽ lên màu từ từ theo cơ địa. Ngoài ra, với trường hợp các bạn có đôi môi siêu dày, da nhạy cảm, hoặc nền môi đã từng phun vài lần mà không lên được màu thì qua thẩm mỹ Hà Đàm sẽ được tư vấn cách để lên màu đẹp.


          Cùng với đó, nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các dịch vụ chất lượng khác tại thẩm mỹ Hà Đàm như: Phun mày tạo kiểu, phun mày tản bột, phun viền mí, nối mi,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số nhà 72 Tổ 9, Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
          Điện thoại: 0986 581 452
          Fanpage: www.facebook.com/cobe.taybac

            Gọi điện
            Thẩm mỹ Hà Đàm
            Thẩm mỹ Hà Đàm
            Thẩm mỹ Hà Đàm
            Thẩm mỹ Hà Đàm




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy