Top 4 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

  1. top 1 Phương Beauty
  2. top 2 Thẩm mỹ Mai Hương
  3. top 3 Hà Thành Spa Academy
  4. top 4 Thẩm mỹ Hà Đàm

Hà Thành Spa Academy

Trong thời đại ngày nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau đang dần được mọi người biết đến. Tuy nhiên, có lẽ do cuộc sống ngày càng nhộn nhịp, nhanh và gấp, nên những phương pháp làm đẹp nhanh - tiện luôn được nhiều người quan tâm. Và phun môi thẩm mỹ chính là một trong số đó. Luôn được khách hàng đánh giá năm sao cho chất lượng dịch vụ và sự tận tâm nên Hà Thành Spa Academy là địa chỉ làm đẹp khá đông khách tại TP. Điện Biên Phủ.


Tại Hà Thành Spa Academy, công nghệ phun môi thẩm mỹ là một dịch vụ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tại đây, tay nghề của chuyên gia Bùi Hà và các chuyên viên tư vấn chăm sóc dịch vụ được đánh giá cao. Với sự tận tâm với nghề, sự tỉ mỉ và tâm huyết với từng đường phun thêu, những sản phẩm mà Hà Thành Spa Academy làm ra luôn được công nhận bởi nhiều người yêu cái đẹp. Chính vì vậy, Hà Thành Spa Academy đã được vinh dự xướng tên và nhận thưởng trong đại hội thẩm mỹ Quốc tế lần thứ nhất năm 2018 tại Việt Nam.


Công nghệ phun môi tế bào gốc tại Hà Thành Spa Academy giúp cho bạn sẽ có một đôi môi giống như đánh son lì, bền màu và tạo cảm giác tự nhiên. Công nghệ mới này giúp cho đôi môi sau khi phun thêu thẩm mỹ sẽ không bị sưng, cũng không gây nên sự đau đớn. Thông thường, thời gian dành cho việc bong lớp phủ phun màu là ba hôm. Sau khi bong, màu sẽ giữ bền và không bị phai.


Ngoài dịch vụ phun môi thẩm mỹ, tại Hà Thành Spa Academy còn có các dịch vụ làm đẹp khác như làm tóc hóa chất: Làm xoăn, uốn cụp, uốn phồng, tạo kiểu, phun xăm, chăm sóc da, tắm trắng phục hồi, trang điểm, trị mụn, đính đá răng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Tổ 7, Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0358 347 060
Fanpage: www.facebook.com/bui.ha.5667901

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

    Top 4 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

    1. top 1 Phương Beauty
    2. top 2 Thẩm mỹ Mai Hương
    3. top 3 Hà Thành Spa Academy
    4. top 4 Thẩm mỹ Hà Đàm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy