Top 13 Khách sạn ở trung tâm thành phố, view đẹp, giá tốt nhất tỉnh Điện Biên

Phạm Hồng Hạnh 782 0 Báo lỗi

Nhắc đến Điện Biên, là người ta nhắc đến một vùng đất giàu tiềm năng du lịch, sở hữu một nền văn hóa và lịch sử lâu đời mang nhiều giá trị. Mỗi năm lượng du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Mường Thanh

    Gọi điện

    Khách sạn Mường Thanh nằm ở vị trí đắc địa, cách sân bay Điện Biên Phủ 1,56 km. Đây là một khách sạn 4 sao gồm 144 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi như: hồ bơi ngoài trời, cửa hàng lưu niệm, truyền hình cáp, giặt là, karaoke, bãi đỗ xe, thang máy, wifi miễn phí, hỗ trợ đặt tour, nhà hàng, thu đổi ngoại tệ, mắt vé xe/máy bay, taxi/cho thuê xe hơi,…Ngoài ra, Mường Thanh còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi hội thảo, tổ chức sự kiện với những phòng ốc có không gian rộng lớn, trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất để đáp ứng được các nhu cầu của du khách. Đặc biệt, Mường Thanh còn là khách sạn có liệu pháp spa, massge khá đa dạng, du khách đến đây đảm bảo được thư giãn, phục hồi sự tươi trẻ của cả thân thể và tâm hồn.


    Quan trọng hơn là đến với khách sạn Mường Thanh, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, được sắp xếp phòng nghỉ đúng ý với đầy đủ tiện nghi như ở nhà. Mường Thanh sẽ cung cấp cho bạn những phòng nghỉ thoải mái, những kiểu cách bài trí cũng như thiết kế phòng ốc khang trang và tiện nghi đậm nét Châu Âu , tương xứng với tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao. Hơn nữa, bạn sẽ được thưởng thức những bữa sáng đa dạng món ăn Âu, đủ dưỡng chất mà lại rất hợp khẩu vị trong thời gian lưu trú tại đây, chắc chắn Mường Thanh sẽ làm bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 514 Võ Nguyên Giáp, Phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

        Điện thoại: 021 5381 0043

        Email: sm@dienbienphu.muongthanh.vn

        Website: https://granddienbienphu.muongthanh.com/

        Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhDienBienPhu/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách Sạn Mường Thanh
              Khách Sạn Mường Thanh
              Khách Sạn Mường Thanh
              Khách Sạn Mường Thanh

            • Top 2

              Khách sạn Him Lam

              Him Lam Hotel là một khu sinh thái lớn của Điện Biên, được tọa lạc tại vị trí trung tâm của phường Nam Thanh lân cận với các địa điểm du lịch như: Điện Biên Phủ museum 1,12km; Commander Tunnel of Điện 1,56km; Điện Biên Phủ Stadium 2km; tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ 2,42km,… Khách sạn Him Lam tổng cộng có 60 phòng nghỉ gồm 15 phòng vip sang trọng, 45 phòng nghỉ khép kín tiện nghi và 8 khu nhà sàn mang dấu ấn dân tộc bản địa đậm nét.


              Thêm nữa, các dịch vụ tiện nghi khác cũng được đáp ứng đủ đầy: massage trong không gian yên tĩnh, trung tâm thể dục, phòng xông hơi, trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe,… và các hoạt động giải trí ngoài trời như; bể bơi trong xanh, sân tennis rộng, câu cá, ca – nô,… Đến Him Lam bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của nhân viên lễ tân trực 24/24, được hướng dẫn tận tình các thủ tục nhận phòng và trả phòng hay các yêu cầu cần thiết khác cũng luôn được hỗ trợ chu đáo nhất. Vì thế, Khách sạn Him Lam cũng là một trong những lựa chọn bạn nên lưu tâm đấy nhé!

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tổ 6, Phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

              Điện thoại: 091 681 0045

              Email: himlamresort@gmail.com

              Website: https://himlamresort.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/himlamresort/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Khách sạn Him Lam
              Khách sạn Him Lam
              Khách sạn Him Lam
              Khách sạn Him Lam
            • Tự hào là 1 trong những khách sạn mới, có cơ sở vật chất đồng bộ, và tốt nhất TP Điện Biên Phủ hiện nay. Với mục tiêu cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách trong thời gian nghỉ tại khách sạn. Khách sạn Nông Nghiệp Điện Biên AGRI HOTEL cung cấp các dịch vụ bao gồm: phục vụ 24/24, bãi đỗ xe lớn cho xe 45 chỗ, giặt, Coffee, fast food, hỗ trợ miễn phí đặt vé máy bay, tour du lịch, thăm quan thành phố Điện Biên Phủ, đặt cơm.


              Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, lễ tân nhiều kinh nghiệm của khách sạn, Khách sạn Nông Nghiệp Điện Biên AGRI HOTEL luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và yêu cầu của du khách về thông tin, và dịch vụ để đảm bảo du khách có 1 kì nghỉ, công tác tốt nhất khi đến du lịch thành phố Điện Biên Phủ. Đến với Khách sạn Nông Nghiệp Điện Biên AGRI HOTEL, du khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo, sự đón tiếp thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn sẽ làm cho du khách cảm thấy như đang ở nhà mình. Đó là phương trâm phục vụ của khách sạn" giữ mãi ấn tượng ban đầu".


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 679 Võ Nguyên Giáp, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

              Điện thoại: 021 5383 3866

              Website: https://nongnghiephotel.com/

              Fanpage: www.facebook.com/agrihoteldienbien/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách Sạn Nông Nghiệp Điện Biên
              Khách Sạn Nông Nghiệp Điện Biên
              Khách Sạn Nông Nghiệp Điện Biên
              Khách Sạn Nông Nghiệp Điện Biên
            • Top 4

              Khách Sạn Bảo An

              Gọi điện

              Khách sạn Bảo An được biết đến với vị trí gần các nhà hàng nổi tiếng có đồ ăn ngon, và lân cận với những địa điểm du lịch đông đúc, hấp dẫn du khách đến khám phá như: Bunker of Colonel de Castries (2,5 km), Nghĩa trang liệt sĩ Điện Biên Phủ, Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ (1,2 km),... Với giá cả phải chăng, Bảo An là khách sạn được khá nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn là địa điểm lưu trú.


              Bảo An Hotel gồm 21 phòng nghỉ, luôn đảm bảo cho du khách các tiện nghi đầy đủ như: bếp nhỏ cho những du khách muốn nấu nướng tại phòng, quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và internet, wifi được cung cấp miễn phí bởi khách sạn,…Đặc biệt một chút là các phòng nghỉ ở Bảo An có thể linh hoạt tách phòng cho khách cũng như thay đổi chiều rộng của giường cho bạn nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách nên giá niêm yết cho các loại phòng hầu như không có. Ngoài ra, với đội ngũ lễ tân tận tâm, nhiệt tình cũng sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng phù hợp, sạch sẽ, ấm áp và khó quên nếu bạn lựa chọn Bảo An Hotel. Với địa điểm thuận lợi như vậy, Bảo An hotel là một sự lựa chọn hợp lí đúng không?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 19 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

              Điện thoại: 0392 605 913

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày Gọi điện
              Khách Sạn Bảo An
              Khách Sạn Bảo An
              Khách Sạn Bảo An
              Khách Sạn Bảo An
            • Khách sạn PhanDin được đánh giá là một trong top 20 khách sạn có giá rẻ tại thành phố Điện Biên. Khách sạn có sở hữu vị trí khá tốt khi nằm đối diện với bến xe Điện Biên và chợ Điện Biên rất thuận lợi cho du khách di chuyển tham quan cũng như mua sắm. Thêm một điểm tin cậy cho du khách là Pha Din chính là một khách sạn của quân đội nằm trong khu vực an ninh, dịch vụ luôn được đảm bảo chu đáo, an toàn cho du khách.


              Các phòng nghỉ tại Pha Din Hotel được trang bị hoàn chỉnh các thiết bị như: máy lạnh, bếp nhỏ, phòng tắm riêng, đồ dùng cá nhân miễn phí,… Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp một số dịch vụ khác đảm bảo kì nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn như: dịch vụ trông trẻ với sân chơi rộng, thuê xe đạp, xe đưa đón sân bay miễn phí, tiện nghi hội nghị, cho phép mang theo vật nuôi,…khiến bạn không thể phàn nàn khi lưu trú tại đây. Đến Pha Din để tận hưởng sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên và thưởng thức những món ăn đậm phong cách Pha Din hotel có lẽ là một trải nghiệm đáng lưu tâm.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 63 Tổ 3 Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

              Điện thoại: 021 5655 8888

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách Sạn Phadin
              Khách Sạn Phadin
              Khách Sạn Phadin
              Khách Sạn Phadin
            • Top 6

              An Lộc Hotel Điện Biên

              Gọi điện

              Điện Biên không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng những người yêu du lịch Việt Nam nữa. Đây chính là điểm đến rất được yêu thích đối với các tín đồ xê dịch. Tuy nhiên, các bạn đã biết khách sạn nào ở Điện Biên giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, mang đến một chuyến đi tiết kiệm chi phí chưa? Đến với mảnh đất Điện Biên xinh đẹp, An Lộc hotel cũng là một trong những sự lựa chọn yêu thích của các tín đồ yêu du lịch bụi.


              Có điểm cộng lớn về vị trí địa lý đắc địa khi chỉ cách bến xe Điện Biên tầm 500m, An Lộc hotel cung cấp cho du khách một nơi nghỉ chân vừa thuận tiện lại vừa hài lòng. Đặc biệt, đến với khách sạn, du khách còn cảm nhận được sự đón tiếp nồng hậu và chân tình của chủ hotel nơi đây. Và cũng giống như nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác ở Điện Biên, An Lộc hotel sử dụng những nội thất hiện đại nhất, sạch đẹp nhất. Tuy không phải là khách sạn sang trọng đắt đỏ gì nhưng An Lộc mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại vừa đầy đủ tiện nghi. Mặc dù giá rẻ nhưng chắc chắn du khách sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ cũng như thái độ phục vụ nơi đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 39 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

              Điện thoại: 0888 676 289

              Website: https://an-loc-hotel.business.site/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              An Lộc Hotel Điện Biên
              An Lộc Hotel Điện Biên
              An Lộc Hotel Điện Biên
              An Lộc Hotel Điện Biên
            • Top 7

              Khách Sạn Ruby

              Gọi điện

              Khách sạn Ruby có vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm giao lộ, thuộc khu phố ẩm thực nên du khách có thể có thể thong thả tản bộ mua sắm, ăn uống và tận hưởng không khí của thành phố Điện Biên này. Do nằm ngay vị trí đắc địa như thế, nên việc tiếp cận các điểm du lịch cũng như tham quan nổi tiếng của thành phố là hết sức dễ dàng, đem lại sự thuận tiện cho cả khách nghỉ dưỡng cũng như khách đi công tác, hội họp.


              Ruby Hotel bao gồm 31 phòng nghỉ chất lượng, cơ sở vật chất đảm bảo và đầy đủ các tiện ích cho du khách khi lưu trú. Để thực hiện mục tiêu "dịch vụ khép kín - hoàn hảo - chu đáo" ác phòng nghỉ ở Ruby lấy gam màu trắng làm chủ đạo đem lại cảm giác khá thoải mái và sạch sẽ, kết hợp những tấm thảm, chăn,.. màu trầm nhìn rất ấm cúng. Bên cạnh đó, Ruby còn thu hút nhiều du khách hơn khi có mang đến không gian phòng ốc rộng rãi, có view nhìn ra công viên, nhìn ra dòng sông Nậm Rốm quanh co, thơ mộng cùng những dãy núi cao hùng vĩ, thiên nhiên mang màu hoang sơ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 43 Nguyễn Chí Thanh, Phường Mường Thanh, TP. Điên Biên Phủ, Điện Biên

              Điện thoại: 021 5383 5568

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách Sạn Ruby
                Khách Sạn Ruby
                Khách Sạn Ruby
                Khách Sạn Ruby
              • Top 8

                Khách Sạn Pharma

                Gọi điện

                Khách sạn Pharma nằm ngay sát bên chân Tượng đài chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - nơi đã ghi dấu biết bao nhiêu chiến công lừng lẫy, chiến tích oai hùng của lịch sử dân tộc ta. Với vị trí đắc địa trên trục đường chính Nguyễn Lương Giáp, khách sạn Pharma rất gần để di chuyển đến các địa điểm du lịch như: Sân bay Điện Biên Phủ (2,67 km); Điện Biên stadium thể thao (2,37 km); Commander Tunnel of Điện Biên Phủ (3,23 km);... Pharma Hotel được đánh giá là khách sạn 3 sao chuẩn theo phong cách quốc tế với 16 phòng nghỉ. Thiết kế nội thất trong các phòng khá sang trọng và mới mẻ, đem đến một không gian nghỉ ngơi rộng rãi và thoáng mát.


                Đặc biệt, ngoài dịch vụ phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn giúp bạn thư giãn, thì bạn sẽ còn phải say mê Pharma bởi không gian Lounge với kiến trúc tinh tế, đầy sang trọng ngay tại sảnh đón tiếp khách tầng 1 - đây không chỉ là nơi bạn thưởng thức những ly cafe nguyên chất, thơm lừng mà còn là nơi cho du khách tổ chức sinh nhật hay những buổi họp to nhỏ. Mách nhỏ bạn một chút rằng, nếu lựa chọn Pharma Hotel bạn sẽ được ngắm nhìn nước bạn Lào chỉ bằng vài ba bước chân cùng những cửa hàng xinh xắn nhỏ bé, khiêm mình trên những con phố cổ nữa đấy nhé!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 813 Võ Nguyên Giáp, Tổ 7, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

                Điện thoại: 021 5248 2727

                Email: pharmahoteldienbien@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/dienbienhotel/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách sạn Pharma
                Khách sạn Pharma
                Khách sạn Pharma
                Khách sạn Pharma
              • Khách Sạn Phương Nam Điện Biên được hoàn thành và đưa vào khai thác đầu năm 2015, thiết kế hiện đại với quy mô 8 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tổng số 46 phòng, được trang bị điện thoại, Internet Wifi miễn phí, ti vi truyền hình cáp, Minibar, điều hòa hai chiều, bồn tắm nước nóng lạnh, thang máy hiện đại, két sắt bảo hiểm... Tọa lạc ngay gần trục đường chính Võ Nguyên Giáp, TP. Điện Biên Phủ, khách sạn Phương Nam là một địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tham quan du lịch, mua sắm và đi lại của quý khách khi tới du lịch Điện Biên.


                Khách Sạn Phương Nam là 1 trong những khách sạn mới, có cơ sở vật chất đồng bộ, và tốt nhất TP Điện Biên Phủ hiện nay. Với mục tiêu cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách trong thời gian nghỉ tại khách sạn. Khách sạn Phương Nam Điện Biên cung cấp các dịch vụ bao gồm: phục vụ 24/24, tầng hầm đỗ xe, bãi đỗ xe trong nhà lớn cho xe 45 chỗ, giặt là, coffee, fast food, hỗ trợ miễn phí đặt vé máy bay, tour du lịch, tham quan thành phố Điện Biên Phủ, đặt cơm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, lễ tân nhiều kinh nghiệm của khách sạn, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp các thắc mắc, và yêu cầu của quý khách về thông tin, và dịch vụ để đảm bảo quý khách có 1 kì nghỉ, công tác tốt nhất khi đến du lịch thành phố Điện Biên Phủ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 211, Phường Tân Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

                Điện thoại: 0906 130 313

                Email: phuongnamhoteldienbien@gmail.com

                Website: http://www.phuongnamhoteldienbien.vn/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách Sạn Phương Nam
                Khách Sạn Phương Nam
                Khách Sạn Phương Nam
                Khách Sạn Phương Nam
              • Bảo Châu Hotel tọa giữa trung tâm thành phố Điện Biên Phủ, rất gần các di tích lịch sử, các điểm vui chơi, giải trí. Khách sạn thiết kế sang trọng, hiện đại, giá phòng ưu đãi. Đến với khách sạn, quý khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Nhiều hành khách khi nghỉ chân tại Bảo Châu Hotel đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách sạn.


                Khách sạn sạch sẽ, phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình, lại gần Quảng trường, đi lại rất thuận tiện nên nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn để dừng chân và thuận tiện khám phá mọi nơi thì đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Một điểm cộng của quán chính là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ngày càng được cải tiến. Khách sạn còn phục vụ các bữa ăn thơm ngon, được làm mới hàng ngày nên bạn yên tâm về chất lượng đồ ăn nhé! Nhân viên khách sạn thân thiện, cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi trường hợp. An ninh của khách sạn luôn được đảm bảo nên hãy yên tâm để tận hưởng những ngày tuyệt vời nhất tại Bảo Châu Hotel nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 31 Trần Can, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên

                Điện thoại: 0912 565 671

                Website: https://baochau-hotel.business.site/

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Bảo Châu Hotel
                Bảo Châu Hotel
                Bảo Châu Hotel
                Bảo Châu Hotel
              • Top 11

                Frontier Hostel & Tours

                Frontier Hostel & Tours cung cấp chỗ ở tại Điện Biên Phủ. Nhà trọ cung cấp cả Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tại ký túc xá, mỗi phòng đều có tủ quần áo. Tại Frontier Hostel & Tours, mỗi phòng đều có máy lạnh và phòng tắm riêng.


                Frontier Hostel & Tours này cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt tại quầy lễ tân sẽ sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Sân bay gần nhất là Sân bay Điện Biên Phủ, cách chỗ nghỉ vài bước chân.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 8 Lò Văn Hặc, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
                Điện thoại: 081 690 0800
                Email: info@frontierhostel.com
                Website: https://frontierhostel.com/
                Fanpage: https://www.facebook.com/FrontierHostel
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Frontier Hostel & Tours
                Frontier Hostel & Tours
                Frontier Hostel & Tours
                Frontier Hostel & Tours
              • Top 12

                Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant

                Không bao giờ thiếu việc để làm ở Điện Biên Phủ. Ở lại Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, đồng nghĩa quý khách sẽ không bỏ lỡ bất kỳ điểm tham quan tuyệt vời nào của Điện Biên Phủ. Mọi nỗi lực được thực hiện để làm khách cảm thấy thoải mái bằng cách cung cấp những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất.

                Không bao giờ mất liên lạc với các mối liên hệ của quý khách, với Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong suốt thời gian của quý khách. Nếu quý khách cần một chuyến xe đi từ hoặc đến sân bay, khách sạn có thể sắp xếp xe trước ngày quý khách nhận phòng. Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón để giúp quý khách đến nơi mình muốn ở Điện Biên Phủ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 60 Hoàng Công Chất, Phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
                Điện thoại: 091 225 9179
                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant
                Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant
                Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant
                Hong Ky Boutique Hotel & Cafe Restaurant
              • Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Khách Sạn Công Đoàn Điện Biên nằm trong top những khách sạn tốt nhất ở Điện Biên. Khách sạn được thiết kế sang trọng, du khách đến đây nghỉ ngơi sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra khách sạn còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mến khách và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn sẽ đón tiếp quý khách nồng hậu và chuyên nghiệp giúp bạn có chuyến đi thú vị hơn. Dịch vụ ở đây tuyệt vời khi bạn có thể ăn sáng tại khách sạn và còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cho trẻ em nên đây là địa điểm tuyệt vời dành cho gia đình dừng chân nghỉ ngơi khi đến Điện Biên.


                Tuy được xây dựng từ lâu nhưng Khách Sạn Công Đoàn luôn được nâng cấp, được trang bị các thiết bị tiện nghi như điều hòa, wifi, TV,.. Khách sạn được chia thành nhiều loại phòng khác nhau giúp du khách dễ dàng lựa chọn để nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ như thuê xe, karaoke,… khiến cho chuyến du khách của bạn thêm nhiều tươi mới.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 878 Đường 7 Tháng 5, Phường Tân Thành, TP. Điện Biên Phủ

                Điện thoại: 0215 382 4841

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách Sạn Công Đoàn
                Khách Sạn Công Đoàn
                Khách Sạn Công Đoàn
                Khách Sạn Công Đoàn




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy