Top 10 Khách sạn đẳng cấp hàng đầu Dubai

Hồng Ngọc 678 0 Báo lỗi

Dubai, viên ngọc quý của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, được cả thế giới biết đến là một trong những thành phố đắt đỏ, xa hoa và thời thượng nhất mà con ... xem thêm...

  1. Al Maha nằm trên vùng đất được gọi là Khu bảo tồn sa mạc Dubai, công viên quốc gia đầu tiên của tiểu vương quốc nhằm bảo vệ và bảo tồn động vật hoang dã sa mạc. Diện tích của nó là 225 km2, tương đương khoảng 87 dặm vuông, chiếm 5% diện tích của tiểu vương quốc Dubai. Đây là một trong những chỗ nghỉ được khao khát và săn đón nhất có thể đặt trước với điểm thưởng Marriott Bonvoy, chỉ với 42 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng nhìn ra khu bảo tồn.


    Al Maha là một trong những cơ sở kinh doanh đắt nhất của Marriott, vì đây là khách sạn Marriott Hạng 8, cao nhất trong bảng xếp hạng giải thưởng của chuỗi khách sạn. Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn bao quát sa mạc và vào một ngày đẹp trời, những ngọn núi của Oman mọc lên từ xa. Có rất nhiều động vật hoang dã tự do chuyển vùng - khoảng 350 con linh dương sống trong khuôn viên khu nghỉ mát ngay lập tức. Có một phòng tập thể dục, phòng tắm hơi và spa gắn liền với khu vực hồ bơi công cộng. Resort cũng có khu vực hồ bơi công cộng với một số ghế dài và khu vực tiếp khách. Tại khu vực sảnh chính còn có một quán bar tên là Hajar Terrace Bar


    Khu vực chính trong biệt thự của Al Maha khá rộng rãi với giường cỡ king ngoại cỡ và khu vực tiếp khách. Có một bàn làm việc, tủ quần áo với nhiều ngăn đựng quần áo và một vài chiếc ghế dài. Những điểm nhấn độc đáo khác bao gồm giá vẽ nghệ thuật và ống nhòm để quan sát động vật hoang dã. Trần của khu vực sinh sống được làm bằng lều và trông giống như một ngôi nhà theo phong cách Bedouin truyền thống. Mỗi biệt thự đều có sân hiên rộng rãi ở phía sau không gian sinh hoạt chính được trang bị 2 ghế nằm bên hồ bơi và tầm nhìn bao quát ra sa mạc! Ngoài ra còn có một chiếc bàn nhỏ với hai chiếc ghế để phục vụ phòng ngoài trời.


    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dxbam-al-maha-a-luxury-collection-desert-resort-and-spa-dubai/overview/

    Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa
    Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa
    Al Maha, a Luxury Collection Desert Resort & Spa

  2. Bvlgari Resort Dubai nằm trên một hòn đảo tư nhân ngay gần Vịnh Jumeirah, là khách sạn bãi biển sang trọng, nơi chủ nghĩa tối giản của Ý kết hợp với sự xa hoa truyền thống của Trung Đông. Được thiết kế bởi Antonio Citterio Patricia Viel, công ty đứng sau tất cả các bất động sản của Bvlgari, khu nghỉ dưỡng sang trọng mang cảm giác của một ngôi làng Địa Trung Hải, có 101 phòng và dãy phòng, cũng như 20 biệt thự có hồ bơi và vườn. Tất cả 101 phòng đều có ban công nhìn ra biển, bến du thuyền hoặc đường chân trời.


    Bản thân vị trí yên bình đã là một điểm thu hút, tuy nhiên với khách sạn đầu tiên và duy nhất của mình ở Trung Đông, nhà kim hoàn người Ý cũng thu hút mọi điểm dừng bằng thiết kế, cơ sở vật chất và nhà hàng của khách sạn Bvlgari Resort Dubai. Những nét chấm phá của Ý chiếm ưu thế với đá cẩm thạch travertine từ Tivoli trong các phòng và những bức tường đá Vicenza trong spa. Phòng tắm được ốp bằng đá cẩm thạch Carrara, nhưng vòi hoa sen và bồn tắm đứng là các sản phẩm tắm của Bvlgari. Đồ nội thất thủ công của Ý được tạo điểm nhấn bằng các vật liệu tự nhiên như chăn cashmere sang trọng và tấm phủ tường bằng lụa. Nhân viên ấm áp, thân thiện và sẵn sàng chia sẻ các khuyến nghị và chuyên môn cá nhân.


    Ngoài ra Bvlgari Resort Dubai còn có một nhà hàng Ý, nơi đầu bếp ba sao Michelin Niko Romito phục vụ món thịt bê ngon nhất của người Milan, nhưng kiến trúc đơn giản lại mang phong cách Trung Đông cổ điển... cũng như spa sang trọng với hồ bơi trong nhà và phòng tắm hammam, đúng chất phương đông, bạn có thể nằm trên đá cẩm thạch nóng và được kỳ cọ và rửa sạch bằng nước hoa hồng. Khu nghỉ mát này cũng là nơi có bến du thuyền và câu lạc bộ du thuyền tư nhân đầu tiên của Bvlgari với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và đại dương đẹp mê hồn. Cơ sở vật chất, dịch vụ và đồ ăn đã chứng minh rằng nó xứng đáng mang danh thương hiệu cao cấp.


    Website: https://www.bulgarihotels.com/en_US/dubai

    Bvlgari Resort Dubai
    Bvlgari Resort Dubai
    Bvlgari Resort Dubai
  3. Burj Al Arab đã thực sự trở thành một biểu tượng mang tính biểu tượng của Dubai hiện đại. Khách sạn đã giành được một số giải thưởng là khách sạn Sang trọng nhất Thế giới. Chà, bạn sẽ ngạc nhiên bởi phong cách sống cao cấp mà khách sạn mang lại. Việc xây dựng khách sạn xinh đẹp bắt đầu vào năm 1994 với hơn 2000 công nhân làm việc cùng nhau để làm cho dự án thành công. Nói chung, khách sạn được xây dựng giống như một cánh buồm đang căng phồng của du thuyền hạng J. Năm năm sau, nó được khai trương, đóng vai trò là một trong những địa điểm đặc biệt nhất ở Dubai.


    Là khách sạn cao thứ ba trên thế giới, Burj Al Arab cao 321m. Nhưng phần lớn tổng chiều cao của nó được bao phủ bởi không gian. Cấu trúc chung được chế tạo tinh xảo để giống với cánh buồm của một con tàu, nằm cách bãi biển Jumeirah khoảng 280 mét và nối với đất liền qua một cây cầu uốn cong. Với sự phức tạp và phong cách sống sang trọng mà khách sạn xinh đẹp này mang lại, nó đã được đánh giá là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới.


    Nội thất của khách sạn Burj Al Arab được làm bằng những vật liệu tốt nhất. Ví dụ, thảm và thảm tùy chỉnh từ Nam Phi và Ấn Độ, đá cẩm thạch, có nguồn gốc từ Brazil và Ý và không quên những cánh cửa độc đáo từ Dubai. Một lá vàng 24 cara đã được sử dụng để trang trí nội thất của tòa nhà. Người ta ước tính rằng lá vàng có kích thước 1.790 mét. Mặc dù Burj Arab rất lớn nhưng nó chỉ có 28 tầng đôi, chứa hơn 200 dãy phòng ngủ. Kích thước của các dãy phòng thay đổi từ nhỏ nhất (169 mét vuông) đến lớn nhất (780 mét vuông). Suit Hoàng gia rộng rãi nhất dành cho một Maharaja. Nó có một phòng chiếu phim, hai phòng tắm chính, bể sục cỡ lớn bao gồm vòi hoa sen năm đầu, thư viện bao gồm sảnh khách thiết kế trang nhã.


    Khách sạn cũng có 142 dãy phòng sang trọng một phòng ngủ, 18 dãy phòng toàn cảnh, 28 dãy phòng sang trọng hai phòng ngủ, 4 dãy phòng Câu lạc bộ, hai dãy phòng tổng thống và hai dãy phòng hoàng gia. Bên trong khách sạn, bạn sẽ tìm thấy giếng trời, nơi cung cấp ánh sáng tự nhiên, ấm áp với các cột vàng. Ở giữa là đài phun nước với độ cao 42 mét phun lên không trung, một khung cảnh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn phải há hốc mồm.


    Website: https://www.jumeirah.com/en/stay/dubai/burj-al-arab-jumeirah

    Burj Al Arab
    Burj Al Arab
    Burj Al Arab
  4. Armani Hotel Dubai tọa lạc ở trung tâm Khu thương mại Dubai, được mô tả là "Trung tâm của Hiện tại" và nằm trong khoảng cách đi bộ đến Trung tâm mua sắm Dubai, điểm đến giải trí và mua sắm lớn nhất thế giới cũng như một số điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất của Dubai, bao gồm ài phun nước Dubai, đài phun nước có hiệu suất cao nhất thế giới.


    Khách sạn Armani Dubai mang đến sự sống mới đầy quyến rũ về các dịch vụ phong cách sống trong lòng hiếu khách với triết lý Ở lại với Armani nổi tiếng - đảm bảo một trải nghiệm không giống ai. Đảm bảo mang đến trải nghiệm 'như ở nhà', Armani Hotel Dubai được xác định bởi một vị trí chưa từng có, các tiện nghi và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới cũng như các dịch vụ ăn uống tuyệt vời khiến đây thực sự trở thành một khách sạn không thể so sánh được. Mọi thiết kế và dịch vụ của khách sạn đều do Giorgio Armani thiết kế và lên kế hoạch từ đồ nội thất đặt làm riêng cho đến thực đơn nhà hàng và tiện nghi trong phòng.


    Thưởng thức các món ăn tinh tế tại các nhà hàng của khách sạn Armani Hotel Dubai, nơi mọi trải nghiệm đều phản ánh cách tiếp cận sáng tạo của Giorgio Armani đối với lòng hiếu khách: Armani/Lounge, Armani/Mediterraneo, Armani/Ristorante, Armani/Amal, Armani/Deli, Armani/Hashi, Armani/Privé. Armani/SPA mang đến trải nghiệm cảm giác hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Sự kết hợp giữa kiến trúc tuyệt đẹp, sự sang trọng tối giản và lòng hiếu khách đặc biệt của Armani Hotel Dubai khiến nơi đây trở thành địa điểm ưa thích cho hoạt động kinh doanh và nghỉ dưỡng.


    Website: https://www.armanihotels.com/en/hotels/armani-hotel-dubai/

    Khách sạn Armani Dubai
    Khách sạn Armani Dubai
    Khách sạn Armani Dubai
  5. Nằm bên bờ biển trải dài tuyệt đẹp, giữa những khu vườn kiểng, đài phun nước và hồ bơi, One&Only The Palm là một khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuyệt vời nhất ở Dubai. Với phong cách kiến trúc Moorish và thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại của Ả Rập, sự sang trọng tinh tế toát lên khắp nơi. Du khách có thể thư giãn bên cạnh hồ bơi chính tuyệt đẹp, được trang trí bằng những cây cọ và lều sang trọng, hoặc cảm nhận cát mềm của bãi biển riêng dưới chân bạn. Đắm mình trong liệu pháp trị liệu tại spa Guerlain duy nhất của UAE, trong khi các em nhỏ tận hưởng hàng giờ vui vẻ với hàng loạt hoạt động được giám sát.


    Các phòng và dãy phòng lớn của One&Only The Palm có lối trang trí lộng lẫy, phòng tắm sang trọng với bồn ngâm và vòi sen lớn, không gian ngoài trời được trang bị bàn ghế cùng với một số phòng có hồ bơi riêng. Nội thất không kém phần ấn tượng và thấm đẫm vẻ sang trọng tinh tế. Ánh sáng mặt trời chiếu xuyên qua những bức tường kính vào tiền sảnh giống như chiếc hộp trang sức, nơi có đầy những mái vòm duyên dáng, những tấm ô có hoa văn mắt cáo xinh xắn, những chiếc đèn và đèn lồng nến đầy mê hoặc, và sàn nhà lấp lánh được trang trí bằng hoa văn, tất cả đều tràn ngập màu ngà.


    Một spa sang trọng, studio làm móng tay/chân, tiệm làm tóc và trung tâm thể dục hiện đại chỉ là một số tính năng được cung cấp, trong khi ba nhà hàng trong khuôn viên One&Only The Palm bao gồm một nhà hàng của Đầu bếp Yannick Alleno từng đoạt giải thưởng sao Michelin. Không gian ăn uống của khách sạn cũng phù hợp với phong cách tinh tế không kém: đá cẩm thạch trắng có rất nhiều tại ZEST, đi kèm với các chi tiết bằng bạc cũng như hình khắc hoa và hoa văn Moorish trên các tấm gương.


    Website: https://www.oneandonlyresorts.com/the-palm

    One&Only The Palm
    One&Only The Palm
    One&Only The Palm
  6. Raffles The Palm Dubai là một khách sạn và khu nghỉ dưỡng nguy nga nhìn ra mặt nước, nơi du khách có thể trải nghiệm lòng hiếu khách tuyệt vời nhất của người Ả Rập. Được chế tạo bởi những nghệ nhân châu Âu vĩ đại nhất lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Hồi giáo và châu Âu, được trang trí hoàn hảo, các phòng rộng rãi và đồ nội thất cổ sẽ mang đến cho bạn khung cảnh sang trọng xứng đáng, với dịch vụ quản gia 24 giờ huyền thoại hứa hẹn một tiêu chuẩn dịch vụ chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Được trang bị một spa tráng lệ, rạp chiếu phim riêng, đội ngũ đầu bếp bậc thầy và hơn thế nữa, kỳ nghỉ của bạn ở đây sẽ là một bữa tiệc cho các giác quan mà bạn sẽ không bao giờ quên.


    Raffles The Palm Dubai là một trong những khách sạn sang trọng trong danh sách dài các khu nghỉ mát bãi biển trên Đảo Palm. Khu nghỉ dưỡng sang trọng có bãi biển riêng cát trắng trải dài với hàng cây tươi tốt. Những chiếc ghế dài sang trọng và những chiếc lều riêng được trải dài trên bờ biển xa hoa, nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn khỏi thói quen hàng ngày. Du khách có thể ở trong phòng, suite hoặc biệt thự. Mỗi chỗ ở đều có đặc điểm riêng và một danh sách dài các tiện nghi như phòng tắm riêng, phòng làm việc, khu vực uống cà phê/trà, quầy bar nhỏ và sân hiên.


    Nhiều địa điểm đầy cảm hứng để bạn tận hưởng tại Raffles The Palm, với những món ăn ngon và giải trí đang chờ bạn khám phá. Hãy trải nghiệm những món ăn ngon tại các nhà hàng của Raffles The Palm, bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Nhật Bản đương đại và tiệm bánh ngọt cao cấp của Pháp và Ý. Các địa điểm thư giãn đầy phong cách có ở khắp mọi nơi, với hồ bơi Sablanca và quầy bar trên bãi biển dành cho những khách thích tận hưởng bầu không khí Địa Trung Hải thoải mái và Jazz Bar tổ chức nhiều ban nhạc jazz quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ âm nhạc nào.


    Website: https://www.raffles.com/thepalm-dubai/

    Raffles The Palm Dubai
    Raffles The Palm Dubai
    Raffles The Palm Dubai
  7. Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Dubai tại Bãi biển Jumeirah là một khu nghỉ mát rộng 14 mẫu Anh nhìn ra biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Ả Rập ở một bên và cảnh quan thành phố Dubai ở bên kia. Khu nghỉ mát cung cấp 237 phòng trong đó có 49 dãy phòng tuyệt vời. Four Seasons Resort Dubai tại Bãi biển Jumeirah là một tòa nhà thấp tầng trang nhã bên bờ biển nằm trong một tòa nhà có màu sắc của cồn cát được bao quanh bởi những khu vườn giống như ốc đảo với 2 hồ bơi tuyệt đẹp và một loạt các lựa chọn ăn uống tuyệt vời như nhà hàng cao cấp, quán cà phê bình dân, sảnh khách, và quán bar.


    Ảnh hưởng kiến trúc Tây Ban Nha-Địa Trung Hải chiếm ưu thế, với các điểm nhấn Ả Rập xuất hiện bên ngoài và trong nội thất hiện đại, sử dụng màu sắc và kết cấu ven biển để tạo hiệu ứng tuyệt vời, được minh họa rõ nhất trong các phòng dành cho khách, nơi có sân hiên riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp. Một loạt các tiện nghi và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới tuyệt vời của Four Seasons Resort Dubai bao gồm spa ban ngày xa hoa với hồ bơi trong nhà có mái che bằng kính, hai hồ bơi nữa và bãi biển đầy cát rộng lớn. Khu nghỉ mát tự hào có mười nhà hàng và quán bar, bao gồm cả Mercury Lounge trên tầng mái, với quầy bar hình cầu tinh xảo và tầm nhìn tuyệt vời ra đường chân trời tuyệt đẹp của Dubai.


    Pearl Spa cung cấp rất nhiều phương pháp trị liệu và khách có thể sử dụng phòng xông hơi ướt, bể sục, vòi sen đá và phòng tắm hơi. Với hai sân tennis cứng, trung tâm thể dục và một loạt các môn thể thao dưới nước từ bãi biển, du khách có thể tha thứ cho việc không bao giờ rời khỏi khu nghỉ mát thú vị và đa dạng này. Ngay trước cửa Four Seasons Resort Dubai là Kênh nước Dubai nhân tạo. Dọc theo tuyến đường thủy uốn khúc có thể đi bộ này, bạn có thể tìm thấy các nhà hàng cao cấp, khu mua sắm và giải trí sang trọng.


    Website: https://www.fourseasons.com/dubaijb/

    Four Seasons Resort Dubai
    Four Seasons Resort Dubai
    Four Seasons Resort Dubai
  8. Là một phần của khu phức hợp tinh xảo Madinat Jumeirah, toát lên vẻ quyến rũ và sang trọng, Jumeirah Al Qasr, tạm dịch là 'Cung điện', nằm ngay trung tâm của khu phức hợp. Được thiết kế theo phong cách của một dinh thự nguy nga, khách sạn tái tạo kiến trúc hoàng gia truyền thống, với một chút nét tinh tế hiện đại. Bước vào một đại lộ rợp bóng cây, được trang trí bằng một đài phun nước điêu khắc tuyệt đẹp với những chú ngựa vàng. Bản thân khách sạn sẽ khiến bạn nghẹt thở với phong cách kiến trúc lâu đời của Ả Rập.


    Những cột và đường diềm trang trí công phu đẹp mắt tô điểm cho lối vào, và bên trong lối trang trí thực sự bay bổng -- một loạt các hoa văn hình học của gạch ốp lát kiểu arabesque, lan can bằng sắt rèn tinh xảo và các họa tiết Mashrabiya tô điểm cho sảnh đợi sang trọng. Ẩn mình trong Madinat Jumeirah tráng lệ hay còn gọi là 'Thành phố Jumeirah', Al Qasr cung cấp tất cả các tiện nghi đẳng cấp thế giới. Cung cấp bể bơi trong nhà, bãi biển riêng và sân quần vợt ngoài trời, Jumeirah Al Qasr at Madinat Jumeirah là nơi lưu trú sang trọng ở Dubai.


    Khách của Jumeirah Al Qasr ở Madinat Jumeirah có thể tận hưởng nhiều tiện nghi thư giãn tại Talise Spa, nơi có trung tâm làm đẹp và phòng xông hơi khô. Trẻ em sẽ luôn được giải trí vì có phòng trò chơi trong nhà và câu lạc bộ trẻ em. Khu nghỉ mát có vị trí địa lý trung tâm ở Dubai và do đó có kết nối tương đối dễ dàng đến hầu hết các điểm tham quan chính của Dubai, chẳng hạn như Công viên nước Wild Wadi và Trung tâm mua sắm của Các tiểu vương quốc,...


    Website: https://www.jumeirah.com/en/stay/dubai/jumeirah-al-qasr

    Jumeirah Al Qasr
    Jumeirah Al Qasr
    Jumeirah Al Qasr
  9. Nằm trong Khu nghỉ dưỡng Nhánh sông Dubai trên bờ Nhánh sông Dubai hùng vĩ, Park Hyatt Dubai mang đến một khung cảnh bình dị cho một nơi lánh mình sang trọng. Từ sự kết hợp đầy cảm hứng của các nhà hàng từng đoạt giải thưởng đến một điểm đến spa sang trọng, mọi khoảnh khắc tại Park Hyatt Dubai đều được tuyển chọn tỉ mỉ để đảm bảo mang đến trải nghiệm tinh tế, phong phú và hiếm có. Park Hyatt nằm cạnh một trong những sân gôn hàng đầu của Dubai, khách sạn có 225 phòng đều có phong cách riêng và rộng rãi, với lối trang trí Địa Trung Hải trang nhã với các chi tiết Moorish và phòng tắm cao cấp có bồn tắm sâu độc lập.


    Khách sạn Park Hyatt Dubai nằm liền kề với Câu lạc bộ Du thuyền & Gôn Dubai Creek, cách đường chính vài phút lái xe, mang lại cho khách sạn cảm giác riêng tư, tách biệt khó tìm thấy ở một khách sạn thành phố nào. Khách sạn nằm trong một số tòa nhà quét vôi trắng với nét tinh tế truyền thống mạnh mẽ của Ả Rập. Khuôn viên yên tĩnh và thư thái, với những mảng cỏ được cắt tỉa cẩn thận, tầm nhìn ra bến du thuyền và khu vực hồ bơi tuyệt đẹp được bao quanh bởi những cây cọ. Bên trong, cửa sổ lưới mắt cáo bằng gỗ, sàn đá cẩm thạch lấp lánh và các đường gờ trên trần nhà tạo nên không gian lộng lẫy.


    Các phòng tại Park Hyatt rộng rãi, đầy phong cách và sang trọng mà không tạo cảm giác quá lố hay khoa trương. Tông màu trung tính, thảm sang trọng, cửa hình vòm và các điểm nhấn bằng gỗ tạo nên lối trang trí sang trọng, nhẹ nhàng. Phong cách tổng thể là Địa Trung Hải cao cấp, nhưng có kết hợp phong cách địa phương, với những ô cửa hình móng ngựa và tác phẩm nghệ thuật đương đại của địa phương trong mỗi phòng. Tất cả các phòng đều có ban công, hầu hết đều nhìn ra bến du thuyền hoặc sân gôn. Phòng Spa có phòng xông hơi ướt trong phòng và khách của Phòng Spa được giảm 50% dịch vụ mát-xa.


    Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/united-arab-emirates/park-hyatt-dubai/dxbph

    Park Hyatt Dubai
    Park Hyatt Dubai
    Park Hyatt Dubai
  10. Atlantis The Palm Dubai nằm trên Palm Jumeirah ở Dubai và có một bãi biển đầy cát riêng. Khách sạn 5 sao, Atlantis Dubai The Palm, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Ả Rập bên cạnh tòa nhà cao nhất từng được xây dựng Dubai Burj Khalifa và Burj Al Arab quan trọng. Khu nghỉ mát theo chủ đề hàng hải gồm 1.500 phòng có hai cánh nhà ở, còn được gọi là Tháp Hoàng gia, bao gồm Tháp Đông và Tháp Tây, cả hai được liên kết với nhau bằng Suite Royal Bridge. Công viên nước Aquavi tuyệt vời ở Dubai, các hoạt động thú vị như bơi cùng cá heo, động vật ở bến du thuyền và quyền vào cửa miễn phí công viên nước mạo hiểm Aqua và Thủy cung Lost Chambers sẽ tạo nên trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến tham quan Dubai của bạn.


    Atlantis The Palm Dubai là khu nghỉ mát đầu tiên được xây dựng trên đảo và lấy chủ đề từ huyền thoại về quần đảo Atlantis. Từ rìa đảo, bạn có thể nhìn bao quát kỳ quan thế giới ở Dubai là The World Islands. Các phòng của khách sạn đều được trang trí theo phong cách Ả Rập và đại dương, có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp. Các phòng có TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí và minibar. Một số phòng có sân hiên lớn tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra những hàng cây cọ hoặc bồn tắm spa cỡ lớn nằm ở trung tâm phòng tắm.


    Website: https://www.atlantis.com/dubai

    Atlantis The Palm Dubai
    Atlantis The Palm Dubai
    Atlantis The Palm Dubai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy