Top 13 Khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất Vũng Tàu

Ly Ly 492 0 Báo lỗi

Những khách sạn sang trọng, đẳng cấp nhất trong chuyến đi chơi không chỉ là điểm dừng chân để nghỉ ngơi mà còn là những hình ảnh, kỉ niệm đẹp trong chuyến đi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Imperial Hotel

    The IMPERIAL Hotel là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất. Khách sạn 5 sao duy nhất được lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ gồm khoảng 300 được trang trí phong phú và khác nhau, diện tích từ 40m² - 265m².


    Từ khi xây dựng cho đến nay, The Imperial Hotel liên tục có những thay đổi, làm mới dịch vụ để trở thành một nơi lý tưởng dành cho khách du lịch, thương nhân và cả những người muốn đến để thưởng thức ẩm thực, hội họp hay tổ chức tiệc. Với 300 phòng tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng 32-50 inches, kết nối Wifi Internet 24/24,… Đặc biệt, các phòng đều có hướng nhìn ra biển hoặc khu vườn Thượng Uyển của The Imperial Hotel để du khách được hòa mình và tận hưởng không gian thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3628 888

    Email: info@imperialhotel.vn
    Website:
    http://www.imperialhotel.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngay

    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel
    The Imperial Hotel

  2. Top 2

    Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL)

    Gọi điện

    Là một cái tên còn khá mới, vừa xuất hiện ở phố biển cách đây không lâu, nhưng Khách Sạn HAFI (HAFI HOTEL) đã chứng tỏ sức hút của mình với nét kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu, gồm 45 phòng tiêu chuẩn tương đương 4 sao, cách bãi tắm biển công cộng chỉ 100m, cùng hồ bơi lớn ngoài trời vô cùng lãng mạn. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho ngày cuối tuần. Với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, vừa nhìn thấy HAFI HOTEL bạn sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí mát rười rượi của biển, kèm theo đó là những ánh nắng tuyệt đẹp len lỏi qua từng khung cửa sổ, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đặc biệt là khi lên đồ check-in sống ảo. Các phòng ốc đều được bố trí với các góc view đẹp nhất giúp du khách tận hưởng tất cả không gian thiên nhiên kỳ vĩ.


    Ngoài ra, HAFI HOTEL còn có những dịch vụ khác như hồ bơi lớn ngoài trời, nhà hàng HAFI phục vụ nhiều món ăn và đồ uống với giá hợp lý, có sân tổ chức tiệc BBQ cũng rất đáng để trải nghiệm. Những ấn tượng không gian cùng sự trang nhã và bề thế đã mang đến cho tổng quan công trình sức hút khó cưỡng đối với bất kỳ du khách nào đi qua. Kiến trúc đẳng cấp 3 sao với đầy đủ những dịch vụ cao cấp đi kèm chính là một lợi thế để khách sạn đi vào hoạt động trơn tru cùng lượng khách đến đông đảo. Chính vì thế, nếu có cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu thì đừng quên ghé qua khách sạn Hafi Hotel để trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 582 468

    Email: hotel@hafi.vn

    Website: hafihotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/hafihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
    Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
  3. Top 3

    Malibu Hotel

    Malibu Hotel có tổng cộng 204 phòng được bài trí trang nhã với thiết kế đẹp mắt và được trang bị vô số tiện nghi. Từ tầng thứ 6 trở lên, bạn sẽ được trải nghiệm các không gian thoáng đãng cùng với quan cảnh biển đẹp mê hồn và lãng mạn hoặc có thể ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp sôi động. Tất cả các phòng tại Malibu đều được trang bị TV LCD HD màn hình rộng, truy cập Internet miễn phí, có phòng tắm riêng biệt và ban công. Malibu Hotel còn được đánh giá là khách sạn cung cấp chỗ nghỉ đẹp mắt tại thành phố Vũng Tàu. Khách sạn có hồ bơi vô cực thú vị nhìn ra khu vực Vũng Tàu. Khách nghỉ tại đây có thể lựa chọn thư giãn đôi chút tại spa hoặc thậm chí rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục. Bạn đồng hành tuyệt vời và cocktail hảo hạng đang chờ đón du khách tại sảnh khách cũng như các quầy bar ngay trong khuôn viên.


    Ngoài ra còn phải kể đến đó chính là nhà hàng Vela Buffet & Restaurant phục vụ một loạt các món ngon của địa phương và quốc tế. Bữa sáng tự chọn cả ngày được cung cấp với khoảng 30 món ăn khác nhau để lựa chọn. Đội ngũ nhân viên thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, đặt tour du lịch và đặt vé, trợ giúp đặc biệt cũng như giữ hành lý. Nhân viên có thể giúp du khách bằng cách sắp xếp dịch vụ đưa đón thu phí đến/từ sân bay. Malibu Hotel cũng có các cửa hàng ngay trong khuôn viên, nơi du khách có thể mua quà lưu niệm hoặc các vật dụng cần thiết. Tại đây còn có trang thiết bị phòng họp và các khu vực tổ chức sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 7305 779
    Email:
    reserv@malibuhotel.com.vn
    Website:
    https://malibuhotel.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/MalibuHotelVN
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Malibu Hotel
    Malibu Hotel
    Malibu Hotel
    Malibu Hotel
  4. Top 4

    Pullman Vũng Tàu

    Pullman Vũng Tàu được xem là khách sạn mang đẳng cấp và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.Tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á chào đón du khách đến với Pullman Vũng Tàu. Công trình kiến trúc mang đậm nét riêng biệt bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố, được trang bị đầy đủ nội thất từ minibar, tủ quần áo, máy pha cà phê, bàn làm việc... Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.


    Nhà hàng Riviera của khách sạn phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế – từ sáng sớm cho đến tối muộn. Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động giúp nạp đầy năng lượng hay sống chậm lại với các lựa chọn thực uống và đồ ăn hấp dẫn. Tiện nghi hiện đại, không gian thoáng đãng và các nhà quản lý sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp du khách có thể tập trung vào công việc của mình. Fit Lounge và bể bơi ngoài trời tiếp thêm năng lượng cho du khách vào thời gian nghỉ ngơi. Pullman Vũng Tàu là một trong những gợi ý hoàn hảo cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới của bạn tại Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3551 777
    Email:
    H7133@accor.com
    Website:
    https://all.accor.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/pullmanvungtau
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Pullman Vũng Tàu
    Pullman Vũng Tàu
    Pullman Vũng Tàu
    Pullman Vũng Tàu
  5. Top 5

    Seaside Resort Vung Tau

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu, Seaside Resort sở hữu vị thế “ Ỷ sơn hướng hải”- Lưng tựa núi, mặt hướng biển nên về mặt phong thủy rất tốt. Seaside Resort có 71 phòng được trang bị tiện nghi tiêu chuẩn bốn sao. Seaside Resort Vũng Tàu được xây dựng theo lối kiến trúc “Urban Resort” tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Xung quanh là hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá, tựa như khu rừng nhiệt đới. Đặt chân tới đây, không chỉ đơn thuần là tắm biển. Du khách được hòa mình, gần gũi với thiên nhiên và giải tỏa căng thẳng tuyệt đối. Khu nghỉ dưỡng sở hữu nhiều cây quý hiếm như: Lộc vừng, cây trà trăm tuổi…


    Khi vừa đặt chân đến nơi đây, tất cả ưu phiền mệt mỏi của chuyến đi xa, của bộn bề lo toan đời thường sẽ tan biến hết, thay vào đó là sự bình yên, thư giãn và thoải mái đến không ngờ. Len lỏi dưới hàng cọ xanh mát, lối mòn lát đá dẫn bước du khách lạc vào một khu vườn nhiệt đới với vô số kỳ hoa dị thảo muôn màu vạn sắc , trong đó có nhiều loài cây hiếm quí như lộc vừng, trà trăm tuổi…. Bên cạnh đó, khí hậu trong lành, mát mẻ của rừng cây đã biến Seaside Resort Vung Tau trở thành một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4351 3888
    Email: seaside@seasideresort.com.vn
    Website: https://seasideresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seasideresortvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Seaside Resort Vung Tau
    Seaside Resort Vung Tau
    Seaside Resort Vung Tau
    Seaside Resort Vung Tau
  6. Top 6

    Mercure Vung Tau

    Gọi điện

    Mercure Vung Tau là một trong những cái tên mới nổi của khu vực biển nơi đây, thuộc quyền quản lý của tập đoàn Accor Hotel từ Pháp. Nơi đây được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng, hiện khách sạn có tất cả 50 phòng thuộc khu Resort dọc theo bờ biển và thêm 30 phòng khách được bố trí tại khu vực đồi. Là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng, khi đến với Mercure Vũng Tàu du khách sẽ còn có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích cao cấp tại đây.


    Chúng ta có thể điểm qua một số tiện nghi giải trí như:

    • Phòng Spa chăm sóc, sân Tennis, xe đưa đón sân bay.
    • Hồ bơi mở ngoài trời, hồ bơi nước biển tự nhiên Rock Pool, bãi biển riêng
    • Hệ thống nhà hàng cùng quán Bar, quầy Bar trên biển.
    • Dịch vụ giặt giũ, ủi đồ, sao chép/in ấn.
    • Phòng chuyên tổ chức sự kiện, tổ chức hội nghị.

    Mercure Vung Tau nằm sát bờ biển trung tâm với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất cho du khách như: Hồ bơi ngoài trời, Bar, phong tập Gym, nhà hàng và khu vực bãi biển riêng. Kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp cùng màu sắc đa dạng và cảnh quan biển Vũng Tàu thật sự đã tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho nơi đây. Đến đây du khách hoàn toàn có thể quên đi những vấn đề mệt mỏi và hòa mình vào với thiên nhiên. Mercure Vũng Tàu thật sự là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch hè này, thì Mercure thật sự là sự lựa chọn đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4352 6010
    Email: HB738-re1@accor.com
    Website: https://all.accor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mercurevungtauhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
  7. Top 7

    Vias Hotel Vũng Tàu

    Gọi điện

    Mặt trời chiếu những tia nắng lung linh điểm tô vẻ duyên dáng cho mỗi khách sạn trên bãi biển Vũng Tàu, nổi bật trên tất cả, Vias Hotel Vũng Tàu mang lại sự thăng hoa trong từng trải nghiệm của quý khách. Vị trí độc đáo, đối diện bên bờ cát mịn, trải dài của bãi biển Thùy Vân, Vias Hotel Vũng Tàu là khách sạn đáng để bạn lựa chọn nhất khi đến với Vũng Tàu.


    Khách sạn có view biển bãi sau Thùy Vân tuyệt đẹp, tầm nhìn rộng hướng ra biển từ ban công phòng. 150 phòng sang trọng và đẳng cấp cho nghỉ dưỡng thực sự. Nhà hàng tọa lạc trên tầng 4 cùng với view nhìn ra biển, với bữa sáng tự chọn quốc tế cùng món ăn đa dạng và thực đơn Fusion A La Cart. 1 quầy bar sang trọng tại sảnh và 1 quầy bar phong cách bên hồ bơi để bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc sắc của đồ uống bên dòng nước mát trong. Không gian spa and massage tuyệt với cho sự thư giãn và phòng tâp gym hiện đại. Sự phóng khoáng vô tư trong thiết kế của Vias Hotel Vũng Tàu là nơi mở ra cho tinh thần thoải mái, xung quanh với các thiết kế đầy phong cách, hiện đại bên bờ biển Thùy Vân tạo cảm giác hoàn toàn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4354 1111

    Website: https://vungtau.viashotels.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cao Hote Vũng Tàu
    Cao Hote Vũng Tàu
    Cao Hote Vũng Tàu
    Cao Hote Vũng Tàu
  8. Top 8

    Green Hotel Vung Tau

    Green Hotel Vung Tau được xây dựng là một khách sạn 3 sao quốc tế với tòa nhà cao tầng có hai sắc màu nổi bật là màu xanh lá kết hợp màu vàng tươi. Khách sạn nằm đối diện Bãi Sau mang đến một không gian nghỉ dưỡng cực kỳ thoáng mát. Không những vậy, với hệ thống phòng nghỉ chất lượng cũng như nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại giúp khách hàng trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn và hoàn hảo. Green Hotel Vung Tau hướng đến sự gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Tất cả các phòng nghỉ mang sự thanh lịch và nhã nhặn, được bài trí đơn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có tổng cộng 50 phòng nghỉ với các loại phòng là Superior Twin Room, Superior Triple Room, Deluxe Twin Room, Deluxe Triple Room, Deluxe Double Room, Family Room và Suite Executive.


    Cách bãi biển Vũng Tàu một khoảng cách không xa đó là vị trí của khách sạn 3 sao Green Hotel Vũng Tàu. Đây sẽ là một sự chọn không thể hoàn hảo hơn cho khách du lịch khi đến tham quan Vũng Tàu, không những cung cấp không khí dành cho gia đình mà còn rất thích hợp cho các cặp đôi muốn có một chuyến đi cho tuần trăng mật hay bất kỳ ngày lễ kỷ niệm nào đều sẽ vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Bãi Sau, TP. Vũng Tàu,
    Điện thoại: 0254 6251 003
    Email: greenvungtau1410@gmail.com
    Website: https://www.greenhotelvungtau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Greenvtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Green Hotel Vung Tau
    Green Hotel Vung Tau
    Green Hotel Vung Tau
    Green Hotel Vung Tau
  9. Top 9

    Cen Hotel

    Cen Hotel - Vũng Tàu nằm ngay tại ngã tư du lịch của trung tâm thành phố. Cách biển bãi sau 200m và là một trong những khách sạn cao cấp 2 sao mới nhất của thành phố Vũng Tàu. Xung quanh khách sạn có đầy đủ dịch vụ giải trí ăn uống có thương hiệu : Trà sữa Gong Cha, Ốc thiên nhiên chi nhánh 3, Coffe Highlands, Hủ tiếu Mực Ông Già, Cafe Sân vườn lớn nhất VT ParTea, King Coffee, Hệ thống tiện ích Vinmart, Family mart... nên đây được đánh giá là khách sạn có nhiều tiện ích và chất lượng mà bạn nên ghé khi dừng chân tại Vũng Tàu.


    Nhiều quý khách khi đến Cen Hotel rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và giá cả cực kì hợp lý. Khách sạn đầy đủ tiện nghi và nội thất cao cấp tiêu chuẩn. Cen Hotel hứa hẹn đồng hành cùng quý khách khám phá hết những địa điểm ăn chơi, check in khắp Vũng Tàu. Nếu có dịp đến Vũng Tàu, hãy đến Cen Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời và thơ mộng nhất ở đây bên gia đình, bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 079 885 0000

    Email: cenhotelvungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cenhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
    Cen Hotel
  10. Top 10

    3H Grand Hotel

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau trong vòng 400 m và Bãi Dứa 1,9 km, 3H Grand Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này có bếp chung và dịch vụ phòng. Phòng nghỉ tại 3H Grand Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại 3H Grand Hotel, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm.


    Nhân viên tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tại quầy lễ tân. Chỗ nghỉ không gây dị ứng và cách Bãi Trước 2,1 km. Mũi Nghinh Phong cách 3H Grand Hotel 1,6 km trong khi Bạch Dinh cách đó 3,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách khách sạn 6 km. Phải chăng đây là địa điểm tuyệt vời để dẫn gia đình, người yêu nghỉ chân khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 274 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 093 392 1933

    Email: 3hgrandhotel@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/3Hgrandhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
    3H Grand Hotel
  11. Top 11

    Fati Boutique Hotel & Apartment

    Fati Boutique Hotel & Apartment chắc hẳn là khách sạn quen thuộc đối với những tín đồ khi tham quan Vũng Tàu. Khách sạn nằm ở Bãi Dâu Vũng Tàu, cách biển chỉ vài km nên rất thuận tiện cho những ai muốn tham quan biển. Khách sạn có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và luôn được tân tiến nhằm phục vụ nhu cầu quý khách.


    Một điểm cộng của Fati Boutique Hotel & Apartment chính là view cực kì xịn xò, thơ mộng khi hướng mặt ra biển nên rất phù hợp cho các cặp đôi khi đến Vũng Tàu. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, tủ để quần áo, sân hiên nhìn ra quang cảnh thành phố, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, bộ khăn trải giường và khăn tắm. Fati Boutique Hotel & Apartment cung cấp một số phòng nhìn ra biển và các phòng có ban công. Tất cả các phòng sẽ cung cấp cho khách một tủ lạnh. Chỗ nghỉ cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 6,6 km trong khi Ngọn hải đăng Vũng Tàu cách đó 6,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách Fati Boutique Hotel & Apartment 7 km nên quá thuận tiện để tham quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112/3 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 079 412 2122

    Email: fatiboutique112@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/FatiBoutiqueVT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
    Fati Boutique Hotel & Apartment
  12. Top 12

    Khách Sạn Mường Thanh Holiday

    Gọi điện

    Khách Sạn Mường Thanh Holiday chỉ cách Bãi Trước vài phút đi bộ nên đây là một địa điểm lí tưởng để nghỉ dưỡng. Cách các điểm tham quan như Bạch Dinh, Cáp treo Vũng Tàu chỉ 250m. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí hay cho thuê xe đạp đến các địa điểm hàng ngày. Mường Thanh Holiday Vũng Tàu có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn với đa dạng mức giá. Dù bạn chọn loại phòng nào thì cũng sẽ hài lòng bởi sự tiện nghi và thái độ ân cần trong cách phục vụ của nhân viên.


    Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Khách Sạn Mường Thanh Holiday sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4355 2468

    Email: sales@vungtau.muongthanh.vn

    Website: https://holidayvungtau.muongthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vungtau.muongthanh.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday
    Khách Sạn Mường Thanh Holiday
  13. Top 13

    The Cap Hotel

    Gọi điện

    The Cap Hotel là khách sạn, căn hộ du lịch, biệt thự du lịch được đầu tư xây dựng từ năm 2018, tọa lạc tại vị trí số: 01 Thi Sách, Phường Thắng Tam, trên phần cuối của dãy đồi Ngọc Tước chạy ra bãi tắm Thùy Vân (bãi Sau) – bãi tắm được xem là đẹp, dài và sống động nhất ở Vũng Tàu. The Cap sở hữu vị trí đắc địa vừa giáp biển vừa gần trung tâm thành phố, từ đây, bạn chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể đặt chân đến bờ biển bãi Sau, 3 phút đi bộ đến chợ đêm Hải Sản, 5 phút đi bộ đến Lotte Mart, hay các điểm tham quan nổi tiếng như Ngọn hải đăng Vũng Tàu và tượng Chúa Kito cũng chỉ nằm trong bán kính khoảng 3km.


    Lưu trú tại The Cap Hotel, bạn vừa được tận hưởng những dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, vừa có thể trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khi bình minh lên hay ngắm hoàng hôn đang ngả màu trên biển, tận hưởng cơn gió biển mát lạnh hay hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố biển Vũng Tàu. Hệ thống phòng của The Cap Hotel được chia ra làm 3 khối riêng biệt: khối khách sạn bao gồm 147 phòng ngủ tiêu biểu chuẩn cao cấp, khối căn hộ với 70 căn từ 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp và các tiện nghi khép kín, khối biệt thự có 02 căn với 14 phòng ngủ cùng 2 phòng khách và bếp tiện nghi cao cấp. Tất cả các phòng đều được thiết kế với nội thất tinh tế và tiện nghi hiện đại, nhằm mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng. Mỗi phòng được trang bị điều hòa, bàn ghế, bộ giường cao cấp, TV màn hình phẳng, tủ quần áo, ấm điện đun nước, mini bar, máy sấy tóc… Phòng tắm có bồn tắm hoặc buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0911 858 383

    Email: info@thecaphotel.com

    Website: https://thecaphotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecaphotelvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Cap Hotel
    The Cap Hotel
    The Cap Hotel
    The Cap Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy