Top 11 Khách sạn tiện nghi, đẳng cấp nhất tại Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 81 0 Báo lỗi

Hải Phòng còn được gọi là Thành phố Hoa phượng đỏ, là một trong nhữngtrung tâm du lịch lớn nhất Việt Nam. Khách du lịch đến đây vô cùng đông đảo và khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mercure Hai Phong

    Gọi điện

    Toạ lạc trên con đường Lạch Tray tấp nập thuộc trung tâm thành phố, khách sạn của Mercure Hải Phòng chỉ cách sân bay quốc tế Cát Bi và ga xe lửa Hải Phòng 12 phút lái xe – đây là một địa điểm lý tưởng dành cho nhu cầu công tác cũng như thư giãn của quý khách. Quý khách có thể chọn phòng tiêu chuẩn, phòng Suite sang trọng hoặc các căn hộ dịch vụ với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố với những tiện nghi hàng đầu. Quý khách cũng có thể thoả sức tận hưởng cơ sở vật chất của khách sạn trong suốt thời gian lưu trú tại đây.


    Khám phá chuỗi phòng nghỉ và căn hộ dịch vụ được thiết kế nhằm mang tới sự thoải mái tối đa ngay tại tuyến đường trung tâm sầm uất của Hải Phòng. Không chỉ thời thượng mà còn hết sức tiện nghi, tất cả các phòng khách sạn, phòng Suite và căn hộ dịch vụ của Mercure Hải Phòng đều có tầm nhìn ra toàn thành phố và được trang bị với các tiện nghi hiện đại bậc nhất. Quý khách sẽ có một giấc ngủ êm ái và thoải mái trên chiếc giường cỡ lớn. Thêm vào đó, bàn làm việc sang trọng và WiFi miễn phí sẽ giúp quý khách làm việc hiệu quả. Phòng tắm hiện đại và Tivi 43’’ màn hình phẳng sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Mercure Hải Phòng luôn sẵn sàng phục vụ thực đơn ăn nhẹ tại phòng và nhiều món ăn đa dạng 24/24.


    Đến với Mercure Hải Phòng, quý khách có thể tận hưởng mọi món ăn ngon, đặc sắc bất cứ lúc nào. Quý khách có thể thưởng thức bữa ăn cao cấp tại nhà hàng quốc tế Flame hay tận hưởng không gian riêng tư trong phòng ăn riêng An Biên, tổ chức một cuộc họp kinh doanh thân mật tại quán cà phê Cuppa, hay đến với Cloud28 Sky Bar and Lounge để thưởng thức những ly cocktail tuyệt ngon trong tiếng nhạc rộn rã và ngắm nhìn thành phố. Quý khách cũng có thể tổ chức các sự kiện trọng đại tại phòng đại tiệc hoặc lựa chọn một trong sáu phòng hội nghị lớn nhỏ thời thượng của khách sạn để dành cho các cuộc họp doanh nghiệp hay các sự kiện của cá nhân. Bloom Spa và trung tâm Fitness sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Quý khách cũng có thể đắm mình trong hồ bơi tầng thượng và thưởng thức cocktail, âm nhạc đỉnh cao tại Cloud28 – Sky Bar đầu tiên tại Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5324 0999

    Email: h9183@accor.com

    Website: http://www.mercurehaiphong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mercurehaiphong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Mercure Hải Phòng
      Mercure Hải Phòng
      Mercure Hải Phòng
      Mercure Hải Phòng

    • Top 2

      MANOIR DES ARTS HOTEL

      Gọi điện

      Với kiến trúc Pháp cổ có từ những năm 1950, khách sạn Manoir Des Arts mang dáng vóc của một khu biệt thự với kiểu dáng sang trọng đậm nét Châu Âu lịch lãm. Sự hoa mỹ của Manoir Des Arts được truyền tải qua những đường nét, màu sắc và cách bài trí không gian của khách sạn. Mang màu trắng tinh khôi chủ đạo cùng các chi tiết thiết kế tinh xảo đến từng họa tiết hoa văn, nội thất gam màu trầm tối như xanh đậm hay đỏ đô, Manoir Des Arts hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống thư giãn không thể hài hòa và hoàn hảo hơn.


      Gồm 44 phòng nghỉ tiện nghi sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống nhà hàng, bar và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Manoir Des Arts là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của quý khách tại thành phố cảng xinh đẹp. Sở hữu vị trí lý tưởng, từ Manoir Des Arts chỉ mất 05 phút chạy xe để khám phá trung tâm thành phố, chưa đầy 15 phút để di chuyển từ sân bay quốc tế Cát Bi hoặc ngược lại. Du khách có thể khám phá các địa điểm tham quan như Đồ Sơn, Cát Bà, Vịnh Lan Hạ, đảo Hòn Dấu và đảo Long Châu chỉ cách khoảng 20Km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      64 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 022 5883 1726

      Email: info@manoirdesartshotel.com

      Website: https://manoirdesartshotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/manoirdesartshotelhaiphong

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Manoir Des Arts
        Manoir Des Arts
        Manoir Des Arts
        Manoir Des Arts
      • Top 3

        Hotel Nikko Hai Phong

        Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, Hotel Nikko Hai Phong có trung tâm thể dục, khu vườn, sảnh khách chung và nhà hàng. Khách sạn 5 sao này cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có máy ATM, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng nghỉ tại Hotel Nikko Hai Phong đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố.


        Các phòng được trang bị ấm đun nước và bàn làm việc. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Hotel Nikko Hai Phong nằm cách Nhà Hát Lớn Hải Phòng 4,8 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hải Phòng 6,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 3 km từ khách sạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 1, Đường 1, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
        Điện thoại:
        0225 3265 666
        Email:
        info@hotelnikkohaiphong.com.vn
        Website:
        https://www.hotelnikkohaiphong.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/hotelnikkohaiphong
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Nikko Hải Phòng
        Nikko Hải Phòng
        Nikko Hải Phòng
        Nikko Hải Phòng
      • Top 4

        Viet 4 Seasons Hotel

        Viet 4 Seasons Hotel chỉ cách sân bay khoảng 3,9 km và có xe đưa đón 24 giờ với phí 300000 VNĐ mỗi xe một chiều. Bạn có thể đến spa để có những giây phút thư thái với massage mô sâu, liệu pháp quấn cơ thể hoặc liệu pháp hương thơm và dùng bữa tại Spring Restaurant vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Các tiện nghi nổi bật khác tại khách sạn cao cấp này bao gồm xưởng rượu vang, hồ bơi ngoài trời và quán bar cạnh hồ bơi. Du khách dành tặng lời khen về nhân viên nhiệt tình.

        Các phòng tại Viet 4 Seasons Hotel được vệ sinh và đảm bảo cực kỳ cẩn thận như phòng được để trống 48 giờ giữa các lượt lưu trú, nơi lưu trú được vệ sinh bằng dung dịch khử trùng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phòng nơi đây. Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 24 giờ trước khi đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        275 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại:
        0225 3769 999
        Email:
        hr@viet4seasonshotel.com
        Website:
        https://viet4seasonshotel.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Viet4Seasons/
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày

        Viet 4 Seasons Hotel
        Viet 4 Seasons Hotel
        Viet 4 Seasons Hotel
        Viet 4 Seasons Hotel
      • Top 5

        The Tray Hotel

        The Tray Hotel tọa lạc tại trung tâm văn hoá và kinh tế của Thành Phố Hải Phòng, gần ngay bờ hồ trung tâm, cách quảng trường nhà hát thành phố 1 km, cách khu du lịch Đồ Sơn 20km, cách bến tàu cao tốc đi đảo Cát Bà 3 km, cách sân bay quốc tế Cát Bi 6 km. Khi bạn nghỉ dưỡng tại The Tray Hotel, sẽ thuận tiện cho việc di chuyển, mua sắm và tham quan cách điểm du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng và các địa phương lân cận.Đến với The Tray Hotel, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn thành phố với nhiều nét văn hóa sôi động, hay mỗi sáng nhìn ra mặt hồ Thanh Niên đẹp và yên bình, hít không khí trong lành, nhìn bình minh trải dài trên các con phố. Đây là điểm đặc biệt nổi bật khác biệt với những khách sạn khác, mang lại cảm giác tinh tế rất riêng. Khuôn viên khách sạn được bao quanh bởi quần thể kiến trúc phong phú và hài hoà như công viên, hồ nước, trung tâm văn hoá triển lãm, cung thiếu nhi, sân vận động, khu thể thao liên hợp cùng các địa danh mang đậm tính lịch sử và khu mua sắm thương mại sầm uất.


        The Tray Hotel sở hữu 78 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, trong nhà, khách sạn Nam Cường chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết. Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Bạn hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại The Tray Hotel. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và The Tray Hotel là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 0225 3828 555

        Email: Info@thetrayhotel.com.vn

        Website: https://thetrayhotel.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thetrayhotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        The Tray Hotel
        The Tray Hotel
        The Tray Hotel
        The Tray Hotel
      • Top 6

        Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng

        Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng nằm cách thủ đô Hà Nội 100km về phía đông, chỉ khoảng 2 giờ xe chạy từ trung tâm thủ đô hoặc sân bay quốc tế Nội Bài. Khách Sạn Best Western Pearl River là khách sạn mang thương hiệu quốc tế duy nhất ở Hải Phòng, mang đến các dịch vụ đẳng cấp 4 sao đúng nghĩa theo các tiêu chuẩn khắt khe mà tập đoàn đề ra. Khách Sạn Best Western Pearl River chào đón quý khách đến với hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hài hòa giữa một không gian yên tĩnh và thanh bình với cửa sổ các phòng nhìn ra khu vực bể bơi ngoài trời của khách sạn và cảnh quan tuyệt vời rất Việt Nam xung quanh.


        Khách Sạn Best Western Pearl River có tổng số 101 phòng (82 phòng Deluxe rộng 35m2; 8 phòng Executive rộng 45m2; 6 phòng Junior Suite rộng 50m2; 5 phòng Pearl River Suite rộng 75m2. Khách sạn gồm 9 tầng). Hệ thống của khách sạn bao gồm nhà hàng Jade phục vụ các món ăn phương Tây cũng như các món ăn Việt Nam và Châu Á. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn Nhật Bản. Mùa hè cũng là thời gian dành cho tiệc nướng ngoài trời tại khu vực bể bơi vào thứ Bảy hàng tuần. Hệ thống Nhà hàng của khách sạn còn bao gồm một quầy bar ở sảnh, Piano Bar và quầy bar ở bể bơi. Các phòng của khách sạn đều được trang bị giường đơn và giường đôi với bồn tắm, vòi sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng, két an toàn, internet miễn phí, tivi vệ tinh và dịch vụ phòng 24h. Các tiện ích khác trong khách sạn bao gồm khu vực Spa và thẩm mĩ cao cấp với bể tắm thủy lực nóng lạnh riêng biệt, phòng tắm hơi, phòng thư giãn và các phòng mát-xa VIP. Khu vực Spa mở cửa phục vụ khách từ 10 giờ sáng đến nửa đêm và cung cấp dịch vụ riêng biệt cho nam nữ. Khách sạn cũng đáp ứng dịch vụ đưa đón khách hàng từ Sân bay Nội Bài bằng xe hơi riêng của khách sạn với giá cả hết sức hợp lý. Quý khách có thể đặt trước khi có nhu cầu.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Km 8 Đường Phạm Văn Đồng, Quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 0225 3880 888

        Email: info@pearlriverhotel.vn

        Website: https://pearlriverhotel.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/pearlriverhotelhaiphong

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng
        Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng
        Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng
        Khách Sạn Best Western Pearl River Hải Phòng
      • Top 7

        Draco Thang Long Hotel

        Gọi điện

        Là một lựa chọn lý tưởng tại Hải Phòng, Draco Thang Long Hotel chỉ cách sân bay khoảng 7,2 km. Bạn có thể nhấm nháp chút đồ uống tại một trong 2 quán bar/khu lounge trong khi nhà hàng là địa điểm hoàn hảo để nạp năng lượng. Du khách đánh giá cao nhân viên nhiệt tình. Khách sạn trang bị tiện nghi hiện đại, phòng tắm riêng, bồn tắm và mọi thứ đều được chuẩn bị tươm tất khi bạn đặt chân đến. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây nào!


        Đỗ xe và Wi-Fi luôn miễn phí, vì vậy quý khách có thể giữ liên lạc, đến và đi tùy ý. Nằm ở vị trí trung tâm tại Ven sông - Sông Cấm/Cảng cũ của Hải Phòng, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Đừng rời đi trước khi ghé thăm Sân bay Quốc tế Cát Bi nổi tiếng. Được xếp hạng 4 sao, chỗ nghỉ chất lượng cao này cho phép khách nghỉ tại Draco Thang Long Hotel sử dụng bồn tắm nước nóng, phòng tập và phòng xông ướt ngay trong khuôn viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5351 5588

        Email: info@dracohotelqk3.vn

        Website: http://dracohotelqk3.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/dracothanglonghotel/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Draco Thang Long Hotel
        Draco Thang Long Hotel
        Draco Thang Long Hotel
        Draco Thang Long Hotel
      • Top 8

        Somerset Central TD Hai Phong City

        Nằm trong khu kinh doanh đắc địa, Somerset Central TD Hai Phong City cung cấp các phòng giản dị và hiện đại với Wi-Fi miễn phí cùng tiện nghi bếp nhỏ. Được tích hợp với tổ hợp TD Plaza nổi tiếng, quý khách có thể dễ dàng đi tới đại siêu thị, rạp chiếu phim và các cửa hàng bán lẻ trong khuôn viên. Các căn hộ trang nhã tại đây có máy lạnh, tiện nghi ủi, két an toàn cá nhân, khu vực ăn uống và phòng khách với ghế sofa cùng truyền hình cáp màn hình phẳng. Bếp nhỏ được trang bị tủ lạnh, lò vi sóng và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm khăn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


        Tại Somerset Central TD Hai Phong City, quý khách có thể tới lễ tân 24 giờ để được trợ giúp với các dịch vụ như đưa đón sân bay, để hành lý và giặt hấp. Trong khuôn viên còn có thư viện, phòng chơi cho trẻ em và sảnh khách. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong không gian riêng tư tại căn hộ của quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tháp A, TD Plaza, KĐT Ngã Năm, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 0225 3670 888

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Somerset Central TD Hai Phong City
        Somerset Central TD Hai Phong City
        Somerset Central TD Hai Phong City
        Somerset Central TD Hai Phong City
      • Top 9

        Sunflower International Village

        Sunflower International Village cung cấp một loạt các tiện nghi khác nhau, bao gồm hồ bơi ngoài trời, sân tennis, sân gôn mini và trung tâm thể dục. Wi-Fi và chỗ đỗ xe công cộng đều được cung cấp miễn phí cho khách. Tọa lạc tại một vị trí trung tâm ở Thành phố Hải Phòng, nơi nghỉ này chỉ cách Sân bay Quốc tế Cát Bi 15 phút lái xe. Bãi biển Đồ Sơn nằm trong bán kính khoảng 30 phút lái xe từ chỗ ở này trong khi thủ đô Hà Nội cách đó 3 giờ lái xe.


        Các căn hộ đi kèm với khu vực ăn uống, phòng khách riêng biệt và nhà bếp. Các căn hộ máy lạnh cung cấp két an toàn cá nhân, máy giặt và truyền hình vệ tinh với đầu đĩa DVD. Nhà bếp được trang bị tủ lạnh và minibar. Trong các phòng tắm riêng có máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Với lễ tân 24 giờ, Sunflower International Village có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý, giặt là và cho thuê xe hơi. Sunflower International có trung tâm dịch vụ doanh nhân, tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc và phòng hát karaoke. Những khách đi cùng với gia đình có thể sử dụng sân chơi và tiện nghi nướng thịt ngoài trời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 35A Văn Cao, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 0225 3892 000

        Email: Banquet@sunflower.com.vn

        Website: https://sunflower.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/sunflower.com.vn

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả

        Sunflower International Village
        Sunflower International Village
        Sunflower International Village
        Sunflower International Village
      • Top 10

        Camela Hotel & Resort

        Gọi điện

        Tọa lạc phía Nam dòng sông Cấm hiền hòa, Camela Hotel & Resort có một vị trí vô cùng thuận tiện: Phía Đông cách 3km là bến tàu khách Bến Bính đưa du khách thăm quan Đảo Cát Bà và Kì quan thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long. Phía Đông Bắc Khách sạn cách 5 km là khu Cn Vsip, đường xá giao thông thuận tiện, bạn chỉ mất 10 phút là tới nơi làm việc. Phía Tây khách sạn, cách 4km là khu Công nghiệp nomura, Khu công nghiệp Tràng Duệ….Bạn chỉ mất 15 phút là đến các khu trung tâm thương mại mua sắm như Metro, Big C, Parkson và mất 25 phút đến sân bay Cát Bi. Khách sạn luôn sẵn sàng có xe đón khách miễn phí từ sân bay Cát bi và các địa điểm trong Thành Phố về khách sạn. Đến với Camela Hotel & Resort, bạn được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích và có lợi cho sức khỏe. Nơi đây là khu Resort có môi trường sinh thái tuyệt vời, khuôn viên đẹp đẽ , các dịch vụ ăn nghỉ, vui chơi giải trí tiện ích, rất phù hợp cho việc nghỉ dưỡng, nghỉ cuối tuần, nghỉ tuần trăng mật….Với diện tích hơn 80.000m2, nơi đây có 1 khách sạn Camela 11 tầng đạt tiêu chuẩn Khách sạn 4 sao gồm 80 phòng buồng sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có nhà hàng Âu – Lotus, nhà hàng Á – Pacific phục vụ từ 150 khách đến 300 khách 24/24h. Khách sạn có 3 phòng hội thảo bố trí ở tầng 3 và tang 10, đầy đủ trang thiết bị.


        Trong Resort còn có khu vui chơi giải trí: phòng tập thể hình đa năng, khu Karaoke VIP, Khu Bar café, Sop golf…Khu thể thao đa năng gồm Bể bơi thông minh, sân Tennis, Phòng Bi – a, sân tập Golf, sân Mini Golf. Khu tập Golf có: sân tập trong nhà, sân cỏ mini đẹp nhất TP Hải Phòng dành cho khách tập và cũng như khách chuyên nghiệp với mục đích rèn luyện thể thao. Khu biệt thự gồm 15 căn hộ cao cấp rất phù hợp cho khách nghỉ dài hạn và khách nghỉ dưỡng, nghỉ tuần trăng mật…Nghỉ tại đây, khách hàng được sự chăm sóc đặc biệt theo nhu cầu. Trong khuôn viên có khu hồ sinh thái, hồ câu cá, khu vườn cây cảnh, cây lâu năm, cây ăn quả… Khu chăm sóc động vật quý hiếm. Tất cả tạo nên một khu du lịch sinh thái đa dạng, phong phú và đẳng cấp phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Đặc biệt Camela Hotel & Resort chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời, tiệc dạ hội, tiệc sinh nhật liên hoan họp lớp từ 50 khách đến hàng nghìn khách. Đến với Camela Hotel & Resort bạn sẽ cảm nhận được một không gian, thật lãng mạn một sự thân thiện mến khách của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 515A Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 0225 353 8888

        Email: info@camelahotel.com

        Website: http://camelahotel.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/camelahotel

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Camela Hotel & Resort
        Camela Hotel & Resort
        Camela Hotel & Resort
        Camela Hotel & Resort
      • Top 11

        Khách Sạn Avani Harbour View

        Gọi điện

        Khách Sạn Avani Harbour View được đánh giá là khách sạn sang trọng và tuyệt vời nhất cho du khách ghé thăm Hải Phòng. Nằm ở vị trí thuận lợi, thuộc trung tâm thành phố, gần những điểm du lịch chính: công viên Rồng Biển, bảo tàng Hải quân, vườn hoa Kim Đồng, Avani sẽ làm cho tất cả mọi du khách hài lòng. Với 122 phòng, tất cả đều được thiết kế sang trọng, nội thất đầy đủ tiện nghi: điều hòa tivi màn hình phẳng, wifi, nhiều phòng còn có tắm bồn và tắm hoa sen riêng, tủ lạnh và máy sấy tóc...


        Hơn nữa, các dịch vụ mát xa, spa, bể bơi ngoài trời, phòng hút thuốc và các thiết bị tập thể dục cũng được cung cấp đầy đủ tạo cảm giác hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Khách sạn còn hỗ trợ các dịch vụ đặt tour tham quan những thắng cảnh và di tích ở Hải Phòng như Cát Bà, Đồ Sơn, núi Voi, đảo Dấu, đền thờ Nam Hải Thần Vương, bến Nghiêng và biệt thự Bảo Đại… Những món ăn đặc sản nơi đây như bánh đa cua, nem cua bể, lẩu cua đồng, hải sản... sẽ làm bạn cảm thấy ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các dịch vụ hỗ trợ 24/24 với an ninh chặt chẽ, Khách Sạn Avani Harbour View hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng và thỏa mái nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5382 7827

        Email: haiphong@avanihotels.com

        Website: https://www.avanihotels.com/

        Fanpage: www.facebook.com/avanihaiphongharbourview/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Avani Harbour View
        Khách sạn Avani Harbour View
        Khách sạn Avani Harbour View
        Khách sạn Avani Harbour View



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy