Top 13 Khách sạn đẹp nhất biển Hải Tiến, Thanh Hóa

Linh Nguyen 2601 0 Báo lỗi

Với dải cát trắng dài 12km, bãi biển Hải Tiến (Thanh Hóa) gần đây đang trở thành một địa điểm du lịch biển "mới toanh" được nhiều người cân nhắc lựa chọn. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Tiến Plaza Hotel

    Gọi điện

    Hải Tiến Plaza Hotel là một khách sạn đạt chuẩn 3 sao với đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng làm hài lòng tất cả vị khách đến với nơi đây. Với không gian thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái rất nhiều du khách đã chọn đây làm nơi dừng chân để khám phá bãi biển Hải Tiến. Khách sạn có 47 phòng nghỉ thiết kế đa dạng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, các dịch vụ cần thiết như nhà hàng, bể bơi, vui chơi giải trí... lại gần bãi biển Hải Tiến xinh đẹp rất phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.


    Hải Tiến Plaza Hotel với nhà hàng có không gian ngoài trời khá xinh, thoải mái, hợp với tiết trời đầu thu, ngồi thưởng thức bữa tối dưới dàn hoa giấy 2 màu lãng mạn, lại có phòng điều hòa rộng rãi sức chứa 150 khách. Nếu mọi người muốn không gian nhỏ riêng tư thì có thể ăn ở phòng ăn VIP, không mất thêm phí gì đâu, nhưng nhớ đặt trước vì phòng này hot lắm nhé. Chiều chiều nghỉ ngơi xong lại lao thẳng ra bãi biển riêng của resort, sóng xô bập bềnh, làm đôi ảnh sống ảo đăng facebook nữa thì quá tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 13-14 KDL biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0984 789 011
    Email:
    haitienplaza@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/haitienplazahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hải Tiến Plaza Hotel
      Hải Tiến Plaza Hotel
      Hải Tiến Plaza Hotel
      Hải Tiến Plaza Hotel

    • Top 2

      Eureka Linh Trường Resort

      Gọi điện

      Eureka Linh Trường nằm ngay tại bãi biển Hải Tiến, không chỉ xua tan đi nóng bức, mệt mỏi khi hòa cùng với thiên nhiên biển mà còn tạo không gian tăng thêm gắn kết yêu thương với những bữa BBQ hải sản ngon bất ngờ. Khu nhà ở được thiết kế đan xen với rừng cây thoáng mát từ đó đem đến một không gian mới mẻ lại gần gũi với tự nhiên. Nơi đây vẫn giữ được môi trường sinh thái tự nhiên lý tưởng với rừng phi lao nhiệt đới và bờ biển trải dài mênh mông, nguyên sơ chưa từng được khai thác.


      Mọi thứ ở Eureka Linh Trường Resort ngày càng tăng thêm giá trị kết nối giữa các thành viên trong gia đình, thành viên trong công ty hay bạn bè lâu ngày mới gặp. Hệ thống bể bơi cả trong nhà và ngoài trời cùng với khu suối nước nóng, spa và quán bar giá bình dân sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Đặc biệt đây là khu do gia đình quản lí nên khi đặt phòng bạn có thể thương lượng về giá nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 6, Xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0247 108 9399

      Email: saleshn@eurekaresort.vn

      Website: http://www.eurekaresort.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Eureka.Resort

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Eureka Linh Trường Resort
        Eureka Linh Trường Resort
        Eureka Linh Trường Resort
        Eureka Linh Trường Resort
      • Top 3

        Tigon Villa

        Gọi điện

        Bạn là một người thích không gian yên tĩnh, thơ mộng vậy thì hãy đến ngay với Tigon Villa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong sự mộng mơ cùng hương thơm nhẹ nhàng bởi hàng trăm loại cây, hoa được trồng quanh đây. Tigon Villa có không gian vườn xanh mát, nhà hàng vườn để tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Bên cạnh đó, nhà hàng có nhiều món ăn ngon, có điều hòa, sạch sẽ, phục vụ nhanh, giá rẻ, bạn có thể đặt bàn đơn, đoàn hoặc gia đình vô cùng hợp lí.


        Trong khu có bể bơi của Tigon Villa, có nhà hàng, cà phê, cửa hàng lưu niệm quà tặng đặc sản biển. Nơi đây chuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm làm ngư dân cho học sinh các cấp, các buổi dã ngoại với vô vàn hoạt động trải nghiệm độc đáo, vui vẻ và thân thiện như: thu hoạch ngô, khoai, gặt lúa, nhổ củ cải, thu hoạch lạc, thu hoạch cá biển tươi, làm bánh, làm pizza hải sản, gói bánh chưng, nướng tiệc ngoài sân vườn, làm đồ chơi dân gian bằng lá dừa tươi, vẽ, nặn, chơi bong bóng khổng lồ, bơi lội, kỹ năng sinh tồn dưới nước, nhảy flashmob và vô vàn hoạt động sáng tạo khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Biển Hải Tiến, Xã Hoằng Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0399 099 268

        Email: tigonvilla@gmail.com

        Website: http://www.tigonvilla.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/Tigonvilla/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Gọi điện
          Tigon Villa
          Tigon Villa
          Tigon Villa
          Tigon Villa
        • Top 4

          Paracel Resort Hải Tiến

          Gọi điện

          Paracel Resort Hải Tiến tọa lac trên dãi bờ biển Hải Tiến với bề mặt giáp biển dài hơn 800m, cách thành phố Thanh Hóa 17km, cách quốc lộ 1A 10km và cách Hà Nôi 150km. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của bãi biển thoải dài, cát trắng mịn, có các rặng dừa, phi lao, bóng cọ đang hòa quyện cùng ánh nắng lấp lánh của bầu trời và dòng nước biển đang ngày đêm rì rào sóng vỗ, với cảnh bình minh lên huyền ảo. Tất cả tạo nên nét thu hút riêng của một khu nghỉ dưỡng cao cấp mới với phong cảnh tự nhiên đang phát triển từng ngày.


          Paracel Resort Hải Tiến được xây dựng với kiến trúc tân cổ điển tinh xảo độc đáo. Bao gồm 279 phòng được chia làm 4 loại: Silver, Shapphier, Grand Shapphier và Premier Platium King. Các phòng đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Tất cả các loại phòng của khách sạn đều có tầm nhìn ra biển, khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh, khuôn viên Bonsai, hồ bơi và toàn cảnh khu vục lân cận của biển Hải Tiến.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Thôn Quang Trung, Xã Hoằng Thành, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0914 861 929

          Email: info@paracelhaitien.com

          Fanpage: www.facebook.com/ParacelHaiTien

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Paracel Resort Hải Tiến
            Paracel Resort Hải Tiến
            Paracel Resort Hải Tiến
            Paracel Resort Hải Tiến
          • Khách sạn Casablanca - Hải Tiến nằm ngay trung tâm khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến, chỉ mất 2 phút để đi đến bãi biển. Vì vậy ngay cả ngồi trong phòng khách sạn, chúng ta cũng có thể cảm nhận được tiếng sóng biển rì rào, và ban đêm có thể nhìn ngắm ánh trăng vàng trên biển thơ mộng. Khung cảnh hữu tình cùng bản tình ca du dương của sóng biển sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.


            Khách sạn Khách sạn Casablanca gồm 160 phòng, được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện nghi đầy đủ như điều hòa, tủ lạnh, tivi, tủ quần áo, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, mini bar, phòng tắm riêng có các dụng cụ vệ sinh đi kèm.Khách sạn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, massage, dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là, wifi công cộng, nhà hàng. Ngoài ra, nơi đây còn có các dịch vụ vui chơi ngoài trời như bóng đá, bóng chuyền, xe đạp đôi, xe đạp điện. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là một điểm cộng lớn của Casablanca. Chần chờ gì mà không book phòng nhanh nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lô 15 - 16 KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0915 988 880

            Email: casahaitien@gmail.com

            Website: http://bienhaitien.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/casablancakhachsan/

            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Gọi điện
              Khách sạn Casablanca
              Khách sạn Casablanca
              Khách sạn Casablanca
              Khách sạn Casablanca
            • Nằm cùng khu vực với Hòn Trống Mái và Đền Bà Triệu, Khách sạn Ivy Hải Tiến cũng là một gợi ý cho những ai muốn dễ dàng di chuyển đi trải nghiệm, khám phá. Khách sạn cung cấp 47 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LCD. Wifi miễn phí và các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái cho bạn trong từng căn phòng. Tiện nghi phòng bao gồm bàn và dụng cụ pha cà phê/trà; bên cạnh đó dịch vụ dọn phòng cũng phục vụ hàng ngày.


              Khách sạn Ivy Hải Tiến còn cung cấp xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, do đó bạn có thể cùng người thân thoải mái đạp xe khám phá khung cảnh quanh đây. Từ đó, bạn có thể cùng người thân chìm đắm trong không gian tràn đầy hương vị gió biển, nơi có rặng phi lao chắn cát rì rào, cùng khu vui chơi giải trí mạo hiểm đặc sắc tại khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến. Khách sạn với không gian sạch sẽ thoáng mát cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn, luôn là điểm đến của các hộ gia đình hay các cặp đôi. Còn không mau đặt phòng tại đây và tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ nào.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: KDL biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

              Điện thoại: 0949 578 222

              Email: Sales@ivyhotel.com.vn

              Website: https://ivyhotel.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/ivyhaitien/

              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                Gọi điện
                Khách sạn Ivy Hải Tiến
                Khách sạn Ivy Hải Tiến
                Khách sạn Ivy Hải Tiến
                Khách sạn Ivy Hải Tiến
              • Top 7

                Queen Hotel

                Gọi điện

                Nếu bạn đang có ý định đặt phòng ở biển Hải Tiến với tiêu chuẩn 3 sao thì hãy thử tham khảo Queen Hotel nhé. Khách sạn có hệ thống hơn 140 và 5 tầng rộng rãi, view mặt biển. Có đến 4 bể bơi bao quanh hệ thống phòng ở giúp bạn có những trải nghiệm khác biệt với những nơi khác. Đến với Queen Hotel du khách sẽ có cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình bởi sự không gian ấm cúng và gần gũi.


                Khách sạn Queen Hotel có nhà hàng, quán bar, vườn, lễ tân 24 giờ, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi rộng rãi, đẹp với nhiều lựa chọn giúp du khách đến đây có cảm giác thoải mái và thư giãn nhất. Vị trí khách sạn nằm ngay sát bãi biển, du khách có thể dễ dàng đặt chân xuống cát trắng và tận hưởng không gian của biển cả. Khách sạn vừa tạo cảm giác gần gũi vừa mang một vẻ sang trọng quý phái. Với chất lượng đạt chuẩn 3 sao, Queen Hotel hứa hẹn là điểm đến phù hợp khi bạn muốn dừng chân tại bãi biển xinh đẹp Hải Tiến.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: KDL Biển Hải Tiến, Thôn Thanh Xuân, Xã Hoằng Hải, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

                Điện thoại: 0919 635 696

                Website: https://queenhotel.com.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/khachsanqueenhotelhaitien

                Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                  Gọi điện
                  Queen Hotel
                  Queen Hotel
                  Queen Hotel
                  Queen Hotel
                • Nhắc đến Khách sạn Ánh Phương, điều mà ai cũng ấn tượng nhất đó chính là hệ thống 5 bể bơi với diện tích vô cùng rộng lớn. Quần thể khách sạn Ánh Phương có 3 tòa nhà tiêu chuẩn 3 sao cộng với hơn 400 phòng nghỉ hướng biển và 30 phòng VIP lớn đang được khai thác sử dụng. Mỗi phòng đều có đầy đủ nội thất sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tươi mát. Với tấm lòng mến khách, khu du lịch khách sạn biển Ánh Phương đã đón và phục vụ hàng trăm nghìn du khách. Những ai một lần đến Ánh Phương – Hải Tiến hẳn sẽ còn nhớ mãi hình ảnh một bãi biển đơn sơ mà gần gũi, những món ẩm thực biển tươi ngon, thắm đậm tình quê hương xứ Thanh.


                  Khách sạn Ánh Phương cũng cung cấp những phòng họp với sức chứa lên tới 300 người với đầy đủ thiết bị máy chiếu, TV, Wiffi, hệ thống âm thanh hiện đại, các dịch vụ giải trí đầy đủ như bể bơi rộng gần 400m2 và phòng tập gym. Đặc biệt, xung quanh khách sạn là một loạt ngôi chợ hải sản bày bán rất nhiều đặc sản nơi đây giúp du khách tha hồ lựa chọn và mua hải sản tươi ngon nhất để thưởng thức hoặc mang về làm quà với giá vô cùng hợp lí.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: KDL Hải Tiến, Hoằng Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa

                  Điện thoại: 0948 916 568

                  Email: anhphuonghotels@gmail.com

                  Website: http://anhphuonghotels.com.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/khachsan.anhphuong/

                  Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

                    Gọi điện
                    Khách sạn Ánh Phương
                    Khách sạn Ánh Phương
                    Khách sạn Ánh Phương
                    Khách sạn Ánh Phương
                  • Top 9

                    Marissa Hotel & Spa Hai Tien

                    Marissa Hotel & Spa Hai Tien tự hào là Khách sạn sang trọng bậc nhất Biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Với lối kiến trúc hiện đại và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Khách sạn Marissa đã, đang và sẽ luôn cam kết mang đến sự chuẩn mực về dịch vụ cho ngành Khách Sạn tỉnh nhà. Marissa được thiết kế bởi một trong các Công ty thiết kế khách sạn hàng đầu Việt Nam. Khách sạn luôn hướng đến một không gian sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp đi cùng dịch vụ hoàn hảo nhằm thổi một làn gió mới đến với khu du lịch Hải Tiến đầy tiềm năng.


                    Tọa lạc tại khu vực trung tâm của khu Du Lịch Sinh Thái Biển Hải Tiến, Marissa Hotel & Spa Hai Tien ngay mặt biển, cách bãi tắm chỉ 20 mét, là nơi lựa chọn hoàn hảo của Quý khách cho những chuyến Du lịch nghỉ dưỡng cũng như công tác. Với vị trí thuận tiện, Quý khách có thể đi thăm quan nhiều các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
                    Điện thoại: 0986 45 7796
                    Email: info@marissahotel.com
                    Website: https://marissahotel.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/marissahaitien
                    Giờ mở cửa: giomocua
                    Marissa Hotel & Spa Hai Tien
                    Marissa Hotel & Spa Hai Tien
                    Marissa Hotel & Spa Hai Tien
                    Marissa Hotel & Spa Hai Tien
                  • Top 10

                    Khách Sạn Sao Hải Tiến

                    Gọi điện

                    Khách sạn Sao Hải Tiến với tiêu chuẩn 3 sao, thiết kế phòng đạt chuẩn cùng đội ngũ nhân viên bản địa giàu kinh nghiệm. Tọa lạc bên bờ biển Hải Tiến xinh đẹp, hoang sơ, Sao Hải Tiến là địa chỉ dừng chân thích hợp cho mỗi du khách trong những ngày nghỉ dưỡng tại nơi đây. Các bạn sẽ chỉ mất vài phút đi bộ có thể ngắm trọn vẻ đẹp của biển khi bình minh hay hoàng hôn. Hơn thế nữa, khách sạn rất gần khu vui chơi, giải trí cũng như các địa điểm thăm quan Hòn Nẹ, đền Tô Hiến Thành… giúp du khách thuận tiện hơn trong việc di chuyển.


                    Các phòng nghỉ tại Khách sạn Sao Hải Tiến được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện và tiện nghi thiết yếu. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại khách sạn được trang bị điều hòa. Các tiện nghi giải trí trong phòng có sẵn trong một số phòng và bao gồm truyền hình cáp và ti-vi. Khách sạn cũng cung cấp máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai, cà phê hòa tan và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống, trà hòa tan và tủ lạnh cho khách trong một số phòng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
                    Điện thoại: 023 7884 0773
                    Email: ltsaohaitien@gmail.com
                    Website: http://saohaitien.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/saohaitienhotel
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Gọi điện
                    Khách Sạn Sao Hải Tiến
                    Khách Sạn Sao Hải Tiến
                    Khách Sạn Sao Hải Tiến
                    Khách Sạn Sao Hải Tiến
                  • Top 11

                    Khách Sạn Hải Tiến Green

                    Khách Sạn Hải Tiến Green cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Có chỗ đỗ xe, do khách sạn cung cấp cho những khách lái xe riêng.


                    Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Khách Sạn Hải Tiến Green nhờ việc dịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ. Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Khách Sạn Hải Tiến Green.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
                    Điện thoại: 093 515 4949
                    Email: htgreenhotel@gmail.com
                    Website: https://haitiengreenhotel.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhaitiengreen
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Khách Sạn Hải Tiến Green
                    Khách Sạn Hải Tiến Green
                    Khách Sạn Hải Tiến Green
                    Khách Sạn Hải Tiến Green
                  • Top 12

                    Khách Sạn Lan Sáu

                    Khách sạn Lan Sáu là khách sạn tọa lạc ngay trung tâm mặt biển Hải Tiến. Đến với chúng tôi bạn không chỉ tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát. Mà bạn được hòa mình với thiên nhiên, trở về với tuổi thơ, nô đùa cùng con sóng ,giúp bạn xua tan đi mọi mệt nhọc của cuộc sống, không chỉ thế bạn còn lắng nghe được giai điệu du dương của biển, chiều về được ngắm nhìn hoàng hôn cùng với ánh trăng huyền thoại. Sớm mai thức dậy không phải là nơi làm việc, hay giấy vở mà chính là ánh bình minh của biển chiếu qua khung cửa sổ bắt đầu đón ngày mới tươi sáng hơn.

                    Hãy tạm gác lại mọi lo toan bộn bề của cuộc sống, trở về với biển Hải Tiến – Khách sạn Lan Sáu sẽ tạo cho bạn có chuyến du lịch thoải mái và vui vẻ nhất. thưởng thức những món ẩm thực biển tươi ngon, thắm đậm tình quê hương xứ Thanh cùng Khách Sạn Lan Sáu. Phòng nghỉ VIP 1 hướng biển tại Lan Sáu Hải Tiến được trang bị 2 giường ngủ đôi với thiết kế kết hợp giữa Cổ điển và hiện đại sẽ đem lại cảm giác như quý khách đang nghỉ ở nhà.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
                    Điện thoại: 091 358 7298
                    Website: https://khachsanlansauhaitien.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049130444143
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Khách Sạn Lan Sáu
                    Khách Sạn Lan Sáu
                    Khách Sạn Lan Sáu
                    Khách Sạn Lan Sáu
                  • Top 13

                    Jasmin Hotel

                    Khách sạn Jasmin mới mẻ, sạch sẽ với đội ngũ nhân viên lịch sự, thân thiện, chu đáo, Nằm ngay bên bờ biển Hải Tiến xinh đẹp, Jasmin Hotel cao 11 tầng với 24 phòng VIP view hướng biển có thể ngắm trọn vẹn biển Hải Tiến, 90 phòng tiêu chuẩn rộng 30m2, được trang bị đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ và đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách du lịch. Jasmin Hotel có phòng họp và phòng hội nghị lớn đủ đáp ứng yêu cầu tổ chức Hội nghị, Hội thảo, sinh nhật, kỷ niệm của Quý khách. Cùng với đó là các dịch vụ máy fax, máy tính, hệ thống đường truyền Internet phục vụ cho quý khách có nhu cầu.


                    Nhà hàng hải sản của Jasmin Hotel view biển, không gian rộng rãi, sức chứa lớn có thể phục vụ đoàn từ 300-500 khách. Món ăn tươi ngon được chế biến bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, Bãi gửi xe rộng rãi, miễn phí. Toà nhà màu trắng 11 tầng cao nổi bật ngay đối diện bãi biển cách bờ biển và cầu cảng chỉ vài bước đi bộ khiến du khách có thể dễ dàng tìm thấy. Khách sạn Jasmin Hotel còn có nhà hàng hải sản tươi sống với menu đa dạng hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ đem lại trải nghiệm thoải mái cho du khách.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: KDL Biển Hải Tiến, Huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa
                    Điện thoại: 085 858 8796
                    Email: jasminhotelhaitien@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/JasminHaiTien
                    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
                    Jasmin Hotel
                    Jasmin Hotel
                    Jasmin Hotel
                    Jasmin Hotel




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy