Top 10 Khách sạn đẹp nhất đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Châu An 746 0 Báo lỗi

Sơn Trà, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều thứ: Đường bờ biển thoai thoải với bờ cát mịn, nước trong xanh thấy đáy; Nhiều điểm du lịch tự nhiên đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    A La Carte Da Nang Beach

    Gọi điện

    A La Carte Da Nang Beach là 1 khách sạn kiểu căn hộ cực kỳ nổi tiếng ở Đà Nẵng- nơi giúp bạn có những phút giây thăng hoa khi ngắm thành phố lên đèn, nghe tiếng sóng vỗ du dương, nhìn ánh trăng hòa mình vào biển rộng.


    Lí do bạn nên chọn A La Carte Da Nang Beach:


    • Khách sạn có nhiều loại phòng khác nhau thích hợp khi đi du lịch một mình, các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, hay cả gia đình cùng nhau đi du lịch. Các phòng nghỉ đều được lát gỗ sang trọng, ấm cúng, có ban công và phòng tắm với bồn tắm và vòi hoa sen, máy pha cà phê, bình đun nước, máy sấy tóc, bếp cảm ứng 2-Plate...
    • Nằm tại tầng 23 khách sạn, Cafe Rooftop À La Carte bao quát cả thành phố biển Đà Nẵng: Hướng Đông có thể nhìn ra bãi biển Mỹ Khê rì rào sóng vỗ. Hướng bắc hướng về núi Sơn Trà, chùa Linh ứng linh thiêng. Nhìn về hướng tây bạn có thể ngắm thành phố, dòng sông Hàn thơ mộng. Đặc biệt bể bơi “bất tận” sẽ khiến bạn có cảm giác như bơi giữa biển mây.
    • Không gian check in vô cùng lí tưởng, bạn sẽ có những shot hình xinh lung linh, không đụng hàng với bất cứ ai.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.

    A La Carte Da Nang Beach còn có đủ các tiện ích cơ bản giúp chuyến nghĩ dưỡng của du khách trở nên trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6395 9555

    Email: reservation@alacartedanangbeach.com

    Website: alacartedanangbeach.com

    Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/

    Gọi điện
    A La Carte Da Nang Beach
    A La Carte Da Nang Beach
    A La Carte Da Nang Beach

  2. Top 2

    Diamond Sea Hotel Danang

    Gọi điện

    Diamond Sea Hotel Danang đúng như cái tên của nó- đẹp như một viên kim cương lấp lánh trên biển. Đây là khách sạn 4 sao, được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp trên đường Võ Nguyên Giáp.


    Lí do bạn nên chọn Diamond Sea Hotel Danang:

    • Được ví như Hawai thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, khách sạn mang phong cách khỏe khắn, vui tươi, đẹp đến từng đường nét, chi tiết. Các phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái, có cửa sổ lớn và view nhìn ra biển, được trang bị máy lạnh, tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc.
    • Đừng quên check in sống ảo tại hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, hay tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa hoặc sử dụng tiện nghi xông hơi khô. Mọi mệt mỏi sẽ tan biến, nhường chỗ cho sự bình yên, thư thái trong tâm hồn.
    • Hòn đảo ẩm thực Honolulu với thực đơn phong phú và chất lượng sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất. Điểm tâm sáng được chuẩn bị theo phong cách buffet với các món ăn nóng hổi và đa dạng sẽ là nguồn bổ sung năng lượng dồi dào cho ngày mới. Nhà hàng phục vụ bữa sáng, trưa và tối với thực đơn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam
    • Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, lịch sự sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình và những dịch vụ tốt với giá ưu đãi nhất, Diamond Sea Hotel Danang luôn sẵn lòng phục vụ và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6393 9777

    Email: res@diamondseahotel.com

    Website: diamondseahotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/diamondseadanang/

    Gọi điện
    Diamond Sea Hotel Danang
    Diamond Sea Hotel Danang
    Diamond Sea Hotel Danang
    Diamond Sea Hotel Danang
  3. Mang hơi hướng cổ điển, sang trọng Monarque Hotel Danang là nơi lưu trú lí tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng, tinh tế.


    Lí do bạn nên chọn Monarque Hotel Danang:

    • Như một lâu đài cổ tích nằm nép mình trên con đường biển xinh đẹp, khách sạn gồm 75 phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, độc đáo mang phong cách tân cổ điển – hơi hướng Châu Âu, các phòng đều được trang trí đẹp mắt, hài hòa, cùng các tiện nghi cơ bản: Vòi sen; Máy sấy tóc; Áo choàng tắm; Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí; Dép; Khăn tắm; Minibar; Két an toàn; Điện thoại; Điều hòa không khí; Bàn tiếp khách; TV màn hình phẳng; Ghế sofa; Xe lăn có thể đi đến mọi nơi trong toàn bộ khuôn viên; Cây xỏ giày...
    • Hồ bơi trên tầng thượng cũng là một điểm nhấn của Monarque khi bạn có thể vừa ngâm mình trong dòng nước trong xanh vừa ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê – bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 10 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra, các dịch vụ từ phòng nghỉ đến Nhà hàng, Spa, Gym, Kid’s Club… sẽ đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thật tuyệt vời nhất.
    • Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển, thăm quan các địa điểm du lịch: Chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, Cầu rồng, Công viên Châu Á, Bà nà hill, Hội An...

    Monarque Hotel Danang luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho khách hàng dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6358 8888 & 0348 620 021

    Email: info@monarquehotel.vn

    Website: monarquehotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/monarquehoteldanang/

    Gọi điện
    Monarque Hotel Danang
    Monarque Hotel Danang
    Monarque Hotel Danang
    Monarque Hotel Danang
  4. Top 4

    Paris Deli Danang Beach Hotel

    Gọi điện

    Được mệnh danh là Paris thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, Paris Deli Danang Beach Hotel mang đến sự ngọt ngào, lãng mạn của phong cách cổ điển Pháp.


    Lí do bạn nên chọn Paris Deli Danang Beach Hotel:

    • Khách sạn được kết cấu 23 tầng cùng với 103 phòng và 5 căn hộ hiện đại được trang bị hệ thống điều hòa không khí trung tâm. Các phòng ngủ nằm trên các tầng cao có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương và toàn cảnh thành phố. Phòng thiết kế hiện đại, có sẵn với giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn, trang bị ghế sofa, TV LCD màn hình phẳng 42 inches, bàn làm việc, két sắt...
    • Điểm nhấn là SkyLine Bistro and Lounge trên tầng thượng, nơi khách có trải nghiệm không gian ngoài trời tuyệt vời bên hồ bơi kết hợp với dịch vụ tận tâm độc đáo của Paris Deli. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn hoàn toàn, những bức hình lí tưởng, đẹp và sang chảnh.
    • Không cách quá xa các địa điểm du lịch nổi tiếng: Bán đảo Sơn trà (5 phút); Cầu Rồng (5 phút); Chùa Linh Ứng (5 phút); Núi Ngũ Hành Sơn (5 phút); Phố cổ Hội An (30 phút), Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (10 phút)...Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đấy.

    Nhân viên lễ tân ở đây hoạt động 24 giờ, luôn chào đón và tận tâm giúp đỡ, mang đến cho bạn những sự trợ giúp hoàn hảo như bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6389 6666

    Email: info@parisdelihotel.com

    Website: parisdelihotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/Parisdelihotel/

      Gọi điện
      Paris Deli Danang Beach Hotel
      Paris Deli Danang Beach Hotel
      Paris Deli Danang Beach Hotel
      Paris Deli Danang Beach Hotel
    • Top 5

      Dlg Hotel Danang

      Gọi điện

      DLG Hotel Danang như một bản hòa tấu du dương giữa biển cả, là một kiệt tác kiến trúc mang phong cách giao hòa giữa cổ điển và hiện đại của một khách sạn theo tiêu chuẩn Quốc tế, tọa lạc bên bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh ló dạng trên biển hay hòa mình cùng những làn gió mát lành thổi từ biển vào như vuốt ve làn da tuyệt vời của bạn...


      DLG Hotel Danang với quy mô 237 phòng hướng biển cùng các dịch vụ đẳng cấp, khách sạn 5 sao DLG Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời trong suốt kỳ nghỉ tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Hệ thống phòng đa dạng với cơ sở vật chất hiện đại và đẳng cấp, đặc biệt tất cả các phòng đều view biển tuyệt đẹp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng những dịch vụ tốt nhất cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 258 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6392 5888

      Email: info@dlghoteldanang.com

      Website: dlghoteldanang.com

      Fanpage: www.facebook.com/dlghoteldanang/

      Gọi điện
      DLG Hotel Danang
      DLG Hotel Danang
      DLG Hotel Danang
      DLG Hotel Danang
    • Mới chỉ đi vào hoạt động được khoảng 1 năm nay nhưng Khách sạn NALOD Đà Nẵng thu hút được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của du khách trong và ngoài nước.


      Lí do bạn nên chọn Khách sạn NALOD Đà Nẵng:

      • Khách sạn có vị trí tuyệt đẹp, nằm ngay trung tâm bờ biển Đà Nẵng, gần công viên biển đông, hướng mặt ra biển. Khi lưu trú ở đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, du lịch như: Chùa Linh Ứng, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Bà Nà Núi Chúa...Các biển 20m nên bạn có thể đắm mình hàng ngày trong làn nước trong xanh, mát rượi, gột trôi mọi lo toan bộn bề của cuộc sống.
      • Khách sạn có tên khác là "nhà khách Quốc hội", được đánh giá rất cao về cảnh quan kiến trúc, chất lượng hạ tầng cơ sở. Nalod gồm nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn: Superior, deluxe, ocean, president. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn, thoáng mát lấy được tối đa gió trời; Sàn ốp gỗ sang trọng, nhưng không mất đi sự ấm cúng; Được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại: bàn làm việc, sô pha, tivi, máy sấy tóc, điều hòa, mini bar, phòng tắm đứng/ bồn tắm... Khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại, với gam màu trắng sáng, mọi chi tiết đều toát lên sự sang trọng, hài hòa.
      • Khi lưu trú, nghỉ dưỡng ở đây, bạ sẽ được phục vụ những món ăn ngon được các đầu bếp tài hoa chế biến theo phong cách Âu- Á, với những buổi tiệc buffet Hải Sản ngon lành, những bữa cơm Việt Nam ấm cúng ngon miệng và đẹp mắt... tại Lobby Lounge Nalod.

      Khách sạn NALOD Đà Nẵng với hứa hẹn đem đến một kỳ nghỉ độc đáo, sự thân thiện và nồng nhiệt chào đón khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6391 3999
      Email: info@nalod.com.vn
      Website: nalod.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/naloddanang/
      Gọi điện
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
      Khách sạn NALOD Đà Nẵng
    • Top 7

      Seven Sea Hotel Da Nang

      Gọi điện

      7SevenSea Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng hợp với túi tiền để thuận tiện cho việc di chuyển, vui chơi, nghỉ dưỡng đặc biệt, có thể ngắm trọn toàn thành phố đẹp như mơ.


      Lí do bạn nên chọn 7SevenSea Hotel:

      • Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, với 135 phòng. Kiến trúc độc đáo sang trọng mang đậm nét văn hóa của miền Tây Bắc; với cảm hứng từ loài hoa Ban thuần khiết. Với không gian mở và thân thiện môi trường, khách sạn tận dụng mọi công năng tiện dụng nhất, khác biệt nhất. Bạn tha hồ check in sống ảo tại hồ bơi tầng thượng; Mở lòng mình với thiên nhiên với các phòng có view biển thoáng mát. Mọi cảnh đẹp của Đà Nẵng sẽ được thu gọn vào tầm mắt của bạn.
      • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp: 3 nhà hàng ăn Âu Á; 2 quầy Bar; Hệ thống Spa; Hồ bơi; Khu giải trí: phòng tập thể hình, phòng vui chơi của trẻ; Trung tâm hàng lưu niệm, Business center.
      • Không chỉ đẹp, sang trọng tinh tế mà chất lượng dịch vụ ở đây còn được đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân viên đầy đủ chuyên môn, nghiệp vụ có thái độ phục vụ tốt, lịch sự, thân thiện, coi khách hàng như chính người thân của mình, do vậy đã mang lại kì nghĩ tuyệt vời, trọn vẹn nhất cho du khách.

      Với hệ thống dịch vụ đa dạng 7SevenSea Hotel cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 150 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6389 0777

      Email: info@sevenseahotel.com

      Website: sevenseahotel.com

      Fanpage: www.facebook.com/7sevenseahotel

      Gọi điện
      7SevenSea Hotel
      7SevenSea Hotel
      Bình minh trên biển- Đẹp như một bức tranh
      Bình minh trên biển- Đẹp như một bức tranh
    • Top 8

      Golden Sea 3 Hotel

      Gọi điện

      Golden Sea 3 Hotel quy mô 81 phòng ngủ và 4 căn hộ (1 Nhà hàng, 2 Phòng Hội nghị, Top Bar Coffee, Hồ bơi tầng 14, Phòng Gym tầng 12), tọa lạc tại số 242 đường Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng. Ra đời và hoạt động kinh doanh Thương mại Du lịch tại Thành phố Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cho thuê phòng lưu trú, cho thuê văn phòng, phòng hội nghị, tiệc teabreak, tổ chức tiệc cưới,... Golden Sea 3 Hotel đã góp phần nhỏ bé cho sự lớn mạnh của Ngành Thương mại Du lịch Thành phố Đà Nẵng.

      Golden Sea 3 Hotel
      được tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất trên dải bờ biển Mỹ Khê, nơi được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới,từ khách sạn của chúng tôi chỉ vài phút chạy xe là có thể đến được Sân bay Quốc tế Đà Nẵng,Trung tâm Thành phố và những con sóng hiền hòa của bãi biển tưởng chừng trải dài vô tận. Vì vậy khi đến với Golden Sea 3 Hotel, xung quanh bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về ẩm thực, từ các nhà hàng cao cấp đến các quán ăn bình dân đa dạng các loại hải sản tươi sống hợp túi tiền, hoặc cũng có thể tản bộ ở Công viên Biển Đông để ngắm cảnh bình minh thơ mộng với từng đàn chim bồ câu chao liệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 242 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 626 322 & 0919 381 717

      Email: sales2@goldensea3hotel.com

      Website: goldensea3hotel.com

      Fanpage: www.facebook.com/Goldensea3hotel?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Golden Sea 3 Hotel
      Golden Sea 3 Hotel
      Golden Sea 3 Hotel
      Golden Sea 3 Hotel
    • Top 9

      BlueSun Hotel

      Gọi điện

      Nhắc đến các khách sạn đẹp nhất đường Võ Nguyên Giáp, không thể không nhắc đến BlueSun Hotel- Viên ngọc quý của thành phố biển.


      Lí do bạn nên chọn BlueSun Hotel:

      • Khách sạn gồm 110 phòng nghỉ với nhiều sự lựa chọn khác nhau, gồm 4 loại phòng chính Deluxe, Suite, VIP, Apartment, cùng các dịch vụ tiện nghi như: Nhà hàng JUPITER tọa lạc tại tầng 16 chuyên phục vụ các món ăn Âu – Á – Cơm Vệt Nam – Hải sản tươi sống. NEPTUNE Sky Coffee – Bar tại tầng 17– tầng 18 là nơi Quý khách có thể ngắm nhìn biển Đà Nẵng, sông Hàn và những cây cầu đẹp ling linh sắc màu về đêm với những thức uống phong phú, đa dạng trong không gian mở, thoáng đãng trên tầng cao nhất của khách sạn. Bạn sẽ có những bức hình đẹp lung linh mà không cần photoshop quá nhiều.
      • Nằm ở vị trí đắc địa, khách sạn không cách quá xa các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thơi gian khi đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng: Huế, Bà Nà, Hội An, Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, Bán đảo Sơn Trà, Suối nước nóng Thần Tài... Hàng ngày, bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát rượi tận hưởng món quà tuyệt vời mẹ thiên nhiên ban tặng vì biển chỉ cách khách sạn vài bước chân.
      • Đội ngũ nhân viên khách sạn luôn đối xử với khách hàng như chính người thân yêu của mình đi xa trở về sẽ làm kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn, ngập trần niềm vui.

      Với đội ngũ nhân sự cấp cao rất kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, BlueSun Hotel chắc chắn sẽ là một điểm sáng mới, mang lại những trải nghiệm khác biệt và vô cùng đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 230 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6396 0000 & 0963 777 248

      Email: info@bluesunhotel.com.vn

      Website: bluesunhotel.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bluesundanang

      Gọi điện
      BlueSun Hote
      BlueSun Hote
      BlueSun Hote
      BlueSun Hote
    • Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2 tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Việt Nam, một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của thành phố Đà Nẵng. Du khách quốc tế đến đây để nghỉ dưỡng và thư giãn. Bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát rượi thổi vào từ biển xanh lúc bình minh. Những rặng núi đung đưa theo gió và bãi cát trắng mịn trải dài ven biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh.


      Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2 đạt chuẩn 3 sao được may mắn tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh thu hút hàng ngàn khách du lịch khi đến với Đà Nẵng. Với 74 phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi, bạn sẽ tìm thấy một nơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ hay chuyến công tác của mình tại Đà Nẵng. Hơn nữa, chúng tôi có một khu vườn rộng, thuận tiện cho việc đậu xe của bạn. Ngoài ra, Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2 còn có hệ thống phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa hàng trăm khách, trang thiết bị, âm thanh ánh sáng hiện đạị phục vụ mọi nhu cầu về hội nghị, tiệc cưới và tổ chức sự kiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 260 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0932 417 277 & 023 6394 1096

      Email: mykhehotel@gmail.com

      Website: mykhe2hoteldana.com

      Gọi điện
      Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2
      Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2
      Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2
      Khách sạn Đà Nẵng Mỹ Khê 2




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy