Top 15 Khách sạn đẹp nhất Việt Nam

Đào Thị Kim Hồng 6086 3 Báo lỗi

Du lịch phát triển kèm theo đó là sự đẩy mạnh về cơ sở vật chất. hạ tầng phục vụ du lịch. Trong số đó, khách sạn là yếu tố quan trọng trong việc cung ứng dịch ... xem thêm...

  1. Khu nghỉ dưỡng hàng đầu của IHG tại Việt Nam khai trương vào tháng 6 năm 2012, với diện tích 39 ha sườn núi được bảo tồn cẩn trọng trong Khu Bảo Tồn Tự nhiên Bán đảo Sơn Trà. Khu nghỉ dưỡng sang trọng bao gồm 201 phòng nằm ẩn mình trong khu rừng hoang sơ với tầm nhìn hướng ra Vịnh Bãi Bắc, nơi có bãi biển hoang sơ dài 700m và được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua.


    Kiến trúc sư Bill Bensley tạo nên sự kết hợp đặc trưng của kiến trúc bản địa, phong cách trang trí có độ tương phản cao cùng những điểm nhấn vui tươi, có ý nghĩa trong từng thiết kế của không gian trong nhà và ngoài trời. Xuyên suốt toàn bộ Khu nghỉ dưỡng, Quý khách sẽ tìm thấy vô số đồ nội thất được lấy cảm hứng từ Pháp và Việt Nam, nội và ngoại thất được chế tác tinh xảo cùng tác phẩm nghệ thuật gốc tạo nên ấn tượng ngạc nhiên và thích thú. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự giới thiệu bếp trưởng đầu tiên của Việt Nam tại nhà hàng La Maison 1888, được trao sao Michelin, Pierre Gagnaire. Những khu vực phục vụ ẩm thực và giải trí đặc biệt khiến Khu nghỉ dưỡng trở thành điểm đến chính cho các chuyến tham quan trong ngày, hội họp hay nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Thọ Quang, Bán Đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 8888
    Email: reservations.icdanang@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/
    Fanpage: facebook.com/InterContinentalDanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
    InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    JW Marriott Hotel Hanoi Hà Nội

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến JW Marriott Hotel Hanoi trong danh sách những khách sạn đẹp nhất Việt Nam. Nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng cũng như là một trong số những khách sạn đẳng cấp, sang trọng, JW Marriott Hotel Hanoi có vị trí nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, khách sạn JW Marriott Hanoi đảm bảo đem đến cho du khách trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Đến với JW Marriott Hotel Hanoi, du khách sẽ được tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời bởi cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tối tân tại đây. Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì tại JW Marriott Hotel Hanoi còn có những dịch vụ bổ sung như:

    • Tổ chức sự kiện
    • Trung tâm thể dục
    • Spa, massage
    • Bể bơi
    • Nhà hàng
    • Cùng nhiều dịch vụ bổ sung khác

    Không những vậy, nhân viên tại JW Marriott Hotel Hanoi rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và hiếu khách sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu do du khách đề ra trong suốt quá trình lưu trú tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 5588

    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com

    Website: https://www.marriott.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jwmarriotthanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    JW Marriott Hotel Hanoi
    JW Marriott Hotel Hanoi
    Phòng tại  JW Marriott Hotel Hanoi
    Phòng tại JW Marriott Hotel Hanoi
  3. Top 3

    La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery

    Mỗi khách sạn boutique thuộc thương hiệu MGallery đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, nơi khách hàng có thể đắm mình vào những câu chuyện về các hành trình phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và nhiều hơn thế nữa trong mỗi kỳ nghỉ đáng nhớ của mình. Khách sạn La Veranda Phú Quốc được xây dựng theo phong cách các dinh thự Pháp thập niên 1920, nằm giữa những khu vườn nhiệt đới bên bãi biển dài xanh mát. La Veranda có 70 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, 2 nhà hàng, một bar, bể bơi, khu chơi thể thao nước và spa.


    Nép mình bên bãi cát Phú Quốc dọc bờ biển phía tây nam tuyệt đẹp và được bao bọc bởi những khu vườn xanh mướt, La Veranda Resort Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với một thế giới hoàn toàn khác, với những bình yên của thời xa xưa tưởng chừng đã bị lãng quên. Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, chỉ cách chợ đêm 10 phút đi xe, quý khách lưu trú tại La Veranda sẽ có những giây phút thú vị dạo chơi khám phá hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 038 323 1234
    Email: contact@laverandaresorts.com
    Website: https://laverandaresorts.com/

    Fanpage: facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery
    La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery
    La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery
    La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery
  4. Top 4

    Vinpearl Luxury Nha Trang

    Gọi điện

    Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người mình yêu thương. Tọa lạc nơi bờ biển thiên đường, 84 căn biệt thự xinh đẹp nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, lắng nghe tiếng sóng rì rào khúc nhạc thư thái của thiên nhiên, tạo nên khung cảnh yên bình và đầm ấm như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.


    Tại Vinpearl Luxury Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức Buffet quốc tế tại các nhà hàng trong resort - nơi mọi thành viên đều tìm thấy những lựa chọn yêu thích của mình, từ quầy BBQ, Sashimi tươi ngon đến giai ẩm thực Việt với hương vị tinh hoa khó cưỡng. Dưới bàn tay của Tổng bếp trưởng tài hoa cùng những cộng sự của mình, mỗi bữa ăn sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Cũng tại nơi đây, bạn hãy nâng niu và chăm sóc cơ thể bằng liệu pháp massage sâu kết hợp với thanh tre ấm, tinh dầu tự nhiên hay những liệu trình đặc biệt đến từ Bali, Indonesia cùng các nguyên liệu thượng hạng trong không gian khoáng đạt của các chòi spa trên mặt biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: facebook.com/Vinpearl

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
  5. Top 5

    The Reverie Saigon

    Gọi điện

    The Reverie Saigon được biết đến là khách sạn sang trọng nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới. Sở hữu vị trí đáng tự hào tại những tầng cao của tòa nhà Times Square nổi tiếng tại quận 1, khách sạn với những dịch vụ đẳng cấp thế giới, thiết kế nội thất phong cách Ý tinh tế và sự sang trọng khác biệt. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi hiện đại, ẩm thực đẳng cấp quốc tế và không gian lộng lẫy sang trọng, hãy một lần nữa tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn tại The Reverie Saigon. Hơn cả sự kỳ vọng là một nơi mang vẻ đẹp rực rỡ và hiện đại, khách sạn The Reverie Saigon tọa lạc trên tầng cao mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố mà khó có nơi nào sánh kịp.


    Từ các phòng và suite cho đến các nhà hàng, cũng như spa sang trọng và các khu vực chung tuyệt đẹp, tất cả thể hiện vẻ đẹp tinh hoa của những thiết kế nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới. Những thiết kế xứng tầm với khung cảnh tuyệt đẹp bao quanh và những tiện nghi đẳng cấp thế giới. Với phong cách pha trộn giữa Á và Âu, The Reverie Saigon mở ra năm nhà hàng xuất sắc, giới thiệu đa dạng phong cách ẩm thực cho thực khách. Từ ẩm thực Pháp của Café Cardinal đến món ăn Ý theo phong cách gia đình với biến tấu hiện đại của nhà hàng R&J, từ ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Long Triều đến món pizza trứ danh của The Long @ Times Square và phong phú các vị kem do nhà hàng chế biến, tất cả mang đến sự trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Times Square 22-36 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Tòa nhà Times Square 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3823 6688
    Email: info@thereveriesaigon.com
    Website: https://www.thereveriesaigon.com/
    Fanpage: facebook.com/TheReverieSaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Reverie Saigon
    The Reverie Saigon
    Phòng tại khách sạn The Reverie Saigon
    Phòng tại khách sạn The Reverie Saigon
  6. Top 6

    InterContinental Hanoi Landmark72

    Gọi điện

    InterContinental Hanoi Landmark72 là khách sạn sang trọng cao nhất Hà Nội với độ cao hơn 346m. Khách sạn tại Hà Nội tự hào mang đến 358 phòng nghỉ cao cấp, 5 nhà hàng và bar sáng tạo với ẩm thực tinh tế và tầm nhìn toàn cảnh thành phố, cùng cơ sở vật chất cho tổ chức sự kiện & hội nghị rộng nhất Hà Nội, và Club InterContinental Lounge lớn nhất Đông Nam Á. Tại InterContinental Hanoi Landmark72, không chỉ với những tiện nghi hiện đại và sang trọng, quý khách còn được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp và cá nhân hóa từ đội ngũ.


    Dù là một chuyến công tác, một kì nghỉ khám phá thủ đô Hà Nội, hay đơn giản là một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần trong lòng thành phố, các tiện nghi đẳng cấp tại InterContinental Hanoi Landmark72 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách để thư giãn và tận hưởng phong cách sống InterContinental thanh lịch và sang trọng. Năm 2021, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 vinh dự được xướng tên trong danh sách Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Du Khách năm 2021 theo TripAdvisor, Top 30 khách sạn Châu Á (xếp hạng 10) - Condé Nast Traveler Readers' Choice Awards, Khách sạn công vụ sang trọng Châu Á - World Luxury Hotel Awards và Khách sạn công vụ hàng đầu Việt Nam - World Travel Awards. Bên cạnh đó, nhà hàng Stellar Steakhouse được trao giải thưởng Best of Award of Excellence do tạp chí Wine Spectator bình chọn và được World Luxury Restaurant Awards vinh danh là Nhà hàng bít tết sang trọng Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hanoi Landmark72 Lô E6, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3698 8888
    Email: hanoilandmark72@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/
    Fanpage: facebook.com/ICHanoiLandmark

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    InterContinental Hanoi Landmark72
    InterContinental Hanoi Landmark72
    InterContinental Hanoi Landmark72
    InterContinental Hanoi Landmark72
  7. Top 7

    Pullman Hanoi

    Gọi điện

    Khách sạn Pullman Hà Nội là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nằm trong lòng thủ đô Hà Nội, sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng không hề thua kém với các khách sạn trên thế giới về kiến trúc cũng như thiết kế. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, khách sạn Pullman luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Hà Nội. Khách sạn có vị trí thuận lợi khi nằm tại vị trí trung tâm thủ đô Hà Nội, góc đường Cát Linh và Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, gần các văn phòng chính phủ, các đại sứ quán và trung tâm giao dịch các quận.


    Không gian tại khách sạn được trang trí sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách hiện đại. Các phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây. Một số dịch vụ bổ sung có tại khách sạn Pullman có thể kể đến như sau:

    • Bể bơi ngoài trời
    • Dịch vụ giặt ủi trọn gói
    • Wifi miễn phí, lễ tân 24/24
    • Dịch vụ đưa đón tại sân bay
    • Cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn, tiện lợi khác

    Với không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cắp mang phong cách hiện đại, khách sạn Pullman Hà Nội nhận được nhiều đánh giá cao của du khách, nổi tiếng không những ở Hà Nội mà còn trong khu vực phía Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 0688
    Email: h7579@accor.com
    Website: https://pullman-hanoi.com/
    Fanpage: facebook.com/PullmanHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Hà Nội
    Pullman Hà Nội
    Pullman Ha Noi
    Pullman Ha Noi
  8. Top 8

    Park Hyatt Saigon

    Gọi điện

    Là một trong số những khách sạn trong top 500 khách sạn được vinh danh trên thế giới, khách sạn Park Hyatt được thiết kế theo phong cách cổ điển của nét văn hóa Việt và phong cách hiện đại của kiến trúc phương Tây, mang lại cho du khách những chuẩn mực sang trọng và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn có vị trí nằm tại trung tâm thành phố trên Quảng trường Lam Sơn và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn 7.5km.


    Khách sạn Park Hyatt với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của du khách khi đến đây trải nghiệm, sử dụng dịch vụ. Với phong cách chuyên nghiệp, đẳng cấp, khách sạn Park Hyatt đem đến cho du khách sự thoải mái, tiện nghi. Đồng thời sự sang trọng còn thể hiện ở chất lượng dịch vụ cao cấp mà khách sạn cung ứng đều đạt chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất, hạ tầng, phòng ốc được trang bị kĩ càng, chu đáo với mong muốn đem lại sự hài lòng cho du khách. Nhìn chung, với những ưu điểm về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng cũng như sự đẳng cắp trong dịch vụ, khách sạn Park Hyatt xứng đáng khi nằm trong danh sách những khách sạn đẹp và chất lượng nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 1234
    Email: concierge@hyatt.com
    Website: https://www.hyatt.com/
    Fanpage: facebook.com/hyatt

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Park Hyatt Sài Gòn
    Park Hyatt Sài Gòn
    Park Hyatt Sài Gòn
    Park Hyatt Sài Gòn
  9. Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên & duy nhất tại miền Bắc Việt Nam được xây dựng hoàn toàn trên mặt biển, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang dáng hình kiêu kỳ của một tòa lâu đài tráng lệ với kiến trúc được lấy cảm hứng từ nhà hát Rennes - Pháp. Cảnh quan của resort gây ấn tượng khó quên với 3 bãi biển riêng tư, khuôn viên xanh và hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.200m2. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ rộng rãi được thiết kế tinh mỹ với ban công lớn - lý tưởng để trải nghiệm thức giấc trên vịnh biển kỳ quan cùng thành phố Hạ Long xinh đẹp phía xa xa.


    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú, từ buffet quốc tế được cả nhà yêu thích, tới các thực đơn À la carte hay set menu được chế biến tinh xảo từ bếp trưởng nổi tiếng Khổng Quốc Thụy cho đến set trà chiều kết hợp tinh hoa vùng miền với không gian đối ẩm tuyệt mỹ trên nền bức tranh cảnh kỳ quan là những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi tới Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3385 7858
    Email: res.VPRSHL@vinpearl.com
    Website: vinpearl.com/vi/hotels/vinpearl-resort-spa-ha-long

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
  10. Top 10

    Dalat Edensee Resort & Spa

    Gọi điện

    Nép mình trong trái tim của “Black Forest Việt Nam”, ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển, Dalat Edensee là điểm khởi đầu hoàn hảo trong hành trình khám phá Cao Nguyên của bạn. Được xây dựng và quản lý do chính chủ đầu tư, với kiến trúc tinh tế, các dịch vụ đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Dalat Edensee luôn khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh Resort.


    Năng lượng được tái sinh khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông. Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc – một cung điện nguy nga nằm giữa thiên nhiên dường như không có giới hạn về không gian lẫn thời gian. Khu nghỉ dưỡng có hệ thống hai nhà hàng liền kề (Riesling và Kuckuck), sảnh uống cà phê Eden Lake Café và sân thượng Panorama được thiết kế chuẩn mực, thanh nhã với các trang thiết bị và các đồ vật được trang trí tinh xảo. Các món đặc sản phong cách Á – Âu được chăm chút hương vị kỹ lưỡng cùng phong cách phục vụ chu đáo kết hợp với vẻ đẹp hồ Tuyền Lâm là những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Dalat Edensee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu chức năng VII.2, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 1515
    Email: info@dalatedensee.com
    Website: dalatedensee.com
    Fanpage: facebook.com/dalatedensee.resort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dalat Edensee Resort & Spa
    Dalat Edensee Resort & Spa
    Dalat Edensee Resort & Spa
    Dalat Edensee Resort & Spa
  11. Top 11

    Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa

    Gọi điện

    Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa là điểm đến được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Khách sạn này nằm trong bán kính 300 m từ Đền Ngọc Sơn và 700 m từ Ô Quan Chưởng. Tất cả phòng nghỉ tại Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn như bàn ghế, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa, bàn làm việc và máy pha cà phê. Một số phòng còn có ban công...


    Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế, đồng thời cung cấp thực đơn chay. Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa mang đậm chất phương tây pha chút cổ xưa. Từ màu sắc, cách bài trí, sắp đặt cho đến đồ vật trong phòng bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi vừa đặt chân tới đây. Chắc chắn nó sẽ mang đậm dấu ấn riêng biệt không giống với bất kì một địa chỉ nào khác. Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa cho những khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến bạn những giây phút thảnh thơi thư giãn. Mùi hương nhè nhẹ kết hợp cùng với sự điêu luyện trong từng động tác chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 3641

    Website: https://lasiestahotels.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
    Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
    Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
    Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
  12. Top 12

    Lotte Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Lotte Hotel Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một trong số những tiện nghi cung cấo tại đây.


    Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, massage. Lotte Hotel Hanoi trở thành một thương hiệu làm lay động sâu sắc trái tim của khách hàng với chất lượng dịch vụ và cơ sở ổn định. Đến với Lotte, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng phương Tây mà chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hết sức hài lòng. Ẩm thực thượng hạng và tiện nghi khách sạn hiện đại cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 1000

    Email: hotelhanoi@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteHotelHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
  13. Top 13

    H'mong Village Resort

    Tọa lạc tại tỉnh Hà Giang, H'mong Village Resort có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Resort cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Mỗi phòng nghỉ tại H'mong Village Resort đều được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


    Trong phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, cách H'mong Village Resort 161 km. The Mong Village Resort lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H'mong tại Sapa, mang tất cả tinh hoa vào trong quy cách thiết kế. Toàn bộ các căn Bungalow đều được lợp bằng mái gỗ Pơ Mu, tường đá màu chàm đặc trưng của người H'mong nên khi đến nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ cảm nhận được văn hóa nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tráng Kìm, Huyện Quản Bạ , Hà Giang

    Điện thoại: 0219 3836 868

    Email: hmongvillage.com.vn@gmail.com

    Website: https://hmongvillage.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khunghiduonglangmong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    H'mong Village Resort
    H'mong Village Resort
    H'mong Village Resort
    H'mong Village Resort
  14. Top 14

    The Anam Cam Ranh

    Nằm bên bờ biển, The Anam Cam Ranh cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với khu vườn cảnh tươi tốt bao quanh. Resort 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng. Resort cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe riêng lẫn Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi ủi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công hoặc sân hiên.


    Khách nghỉ tại The Anam Cam Ranh có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ sắp xếp việc đi tham quan/tour du lịch và chỗ để hành lý. Các liệu pháp mát-xa và tiện nghi xông hơi khô được cung cấp tại spa. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi thể thao dưới nước. The Anam Resort nằm trong bán kính 12 km từ Viện Hải dương học và 13 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách chỗ nghỉ 11 km. Du khách được cung cấp dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí giữa chỗ nghỉ và thành phố Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Tất Thành, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3989 499

    Email: info@theanam.com

    Website: https://www.theanam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
    The Anam Cam Ranh
  15. Top 15

    Capella Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Capella Hanoi có trung tâm thể dục, sảnh khách chung, sân hiên và quầy bar. Khách sạn 5 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi khô và dịch vụ phòng. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí ban công nên rất lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm thành phố về đêm.


    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Nhà hàng tại Capella Hanoi phục vụ các món ăn Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Nhà Hát Lớn Hà Nội, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Capella Hanoi 24 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiểu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3987 8888

    Email: info.hanoi@capellahotels.com

    Website: https://capellahotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CapellaHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi
    Capella Hanoi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy