Top 11 Khách sạn đẹp nhất, giá tốt nhất tại khu chợ đêm Đà Lạt

Phạm Hồng Hạnh 131 0 Báo lỗi

Ai đó đã từng nói, du lịch sẽ làm cho người ta giàu có hơn về mặt tâm hồn và du lịch cũng sẽ làm người ta có nhiều câu chuyện để kể về hơn - và đó chắc chắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hôtel Colline

    Gọi điện
    Là khách sạn 4 sao nổi bật nhất trong khu trung tâm Đà Lạt, Hôtel Colline “ghi điểm” trong mắt du khách bởi kiến trúc độc đáo, bắt mắt. Ngay từ bên ngoài, Hôtel Colline như một ngôi biệt thư cổ với tông màu nâu chủ đạo, mang đến không gian như một góc phố Pháp giữa lòng Đà Lạt. Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bắt mắt, Hôtel Colline Đà Lạt còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng khi được bao quanh bởi những khu mua sắm, điểm vui chơi và ngay bên cạnh là chợ Đà Lạt. Từ khách sạn, bạn dễ dàng đến tạo dáng check in tại những địa điểm được giới trẻ yêu thích như: bức tường màu vàng, góc Hong Kong, hay bờ Hồ Xuân Hương thơ mộng. Đặc biệt, Chợ Đêm Đà Lạt ngay gần Hôtel Colline, vì nằm trong tổ hợp Dalat Centre nên các bạn có thể đi bộ xuống theo lối ra của khách sạn.

    Hôtel Colline
    hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đầy đủ các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt, thu hút du khách trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chắc chắn khi đến với Hôtel Colline Đà Lạt, du khách không chỉ là vị khách quý của khách sạn, mà như được về lại ngôi nhà thân thuộc thứ hai của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3366 5588
    Email: info@hotelcolline.com
    Website: https://hotelcolline.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelColline/
    Gọi điện
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline

  2. Top 2

    Pinus Hotel

    Gọi điện
    Pinus Hotel tọa lạc ở 15 Phan Như Thạch, một trong những con đường đắc địa, tập trung nhiều khách sạn Đà Lạt nhất ở thành phố du lịch mộng mơ. Pinus Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, phòng sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, mà lại rất gần chợ đêm, quảng trường lâm viên, phố đi bộ và vài địa điểm ăn uống ngon. Tuy nhiên, giá phòng lại rất hợp lý. Tại đây, khách sạn với nhiều kiểu từ phòng đơn, phòng gia đình từ 4 người trở lên với trang thiết bị mới, tụ họp cực kì thoải mái. Với thiết kế sang trọng, thoáng mát, khách sạn tạo cảm giác ấm cúng, thích thú như đang ở nhà vậy. Buổi sáng ngồi trên giường ngắm phố phường nhâm nhi ly trà ly cà phê nóng hay ngồi đọc sách thư giản cực kì thích luôn.

    Pinus Hotel
    luôn luôn là một trong điểm đến lý tưởng ở các khách sạn ở Đà Lạt cho những gia đình vừa và nhỏ mong muốn có một chuyến nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Pinus Hotel sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách mong muốn có 1 chuyến nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý và có một nơi nghỉ dưỡng đầy đủ tiêu chuẩn cho quý khách muốn du lịch tại thành phố ngàn hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phan Như Thạch, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 855 488
    Email: pinushotel.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pinushotel
    Gọi điện
    Pinus Hotel
    Pinus Hotel
    Pinus Hotel
    Pinus Hotel
  3. Top 3

    Văn Minh Hotel Đà Lạt

    Gọi điện

    Văn Minh Hotel Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố và cách chợ đêm Đà Lạt chỉ 7 phút đi bộ. Nếu bạn lựa chọn Văn Minh Hotel chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ phải tiếc nuối vì ngoài có vị trí thuận tiện, gần với các điểm du lịch ra thì khách sạn còn ghi điểm với du khách bởi cách phục vụ thân thiện, dễ mến của chủ khách sạn và nhân viên ở đây. Cộng thêm nữa là giá phòng tại Văn Minh rất hạt rẻ nếu so với chất lượng phòng ở nên đây là một khách sạn đáng lưu trú cho bạn bè, gia đình hay company trip công ty.


    Phòng nghỉ tại Văn Minh Hotel Đà Lạt là những căn phòng mới với gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, khiến mỗi buổi sáng thức dậy nơi đây người ta cảm thấy thư thái, bình sáng đến kì lạ. Mỗi phòng nghỉ bên cạnh việc được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng vụ tiện nghi thì còn có thêm khoản ban công, khu vườn và sân hiên đem đến cho bạn không gian thư giãn yên tĩnh và thiên nhiên nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3650 1666
    Email: vanminhhotel147@gmail.com
    Website: khachsanvanminhdalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelvanminhdalat/
    Gọi điện
    Văn Minh Hotel Đà Lạt
    Văn Minh Hotel Đà Lạt
    Văn Minh Hotel Đà Lạt
    Văn Minh Hotel Đà Lạt
  4. Top 4

    Roy Dala Hotel

    Gọi điện

    Roy Dala Hotel khoe mình giữa trung tâm thành phố Đà Lạt như một góc của Paris thu nhỏ với lối kiến trúc sang trọng, cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Với vị trí đẹp cách chợ Đà Lạt 500m, du khách đến đây có thể tản bộ, mua sắm và thưởng thức những món ăn của thành phố về đêm mà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển. Khách sạn với các hạng phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, thiết kế tinh tế và sang trọng, được trang trí theo tông màu sáng tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng, thư giãn cùng bạn bè và gia đình


    Khách sạn Roy Dala Hotel hiện đang sở hữu 50 phòng nghỉ với thiết kế ấn tượng, nét cổ điển kết hợp với hiện đại một cách hài hòa cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng khiến du khách có những ấn tượng khó quên khi lưu trú tại đây. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, chu đáo và tận tình hướng dẫn, phục vụ khách du lịch từ lúc "check in" đến khi "check out" cũng chính là lí do mà nhiều người muốn quay lại đây cho những lần du lịch tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3363 6677
    Email: sales1@roydalahotel.com
    Website: roydalahotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/roydalahotel/
    Gọi điện
    Roy Dala Hotel
    Roy Dala Hotel
    Roy Dala Hotel
    Roy Dala Hotel
  5. Top 5

    Petite Dalat

    Gọi điện
    Petite Dalat sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn. Đâu cần phải qua Nhật, Hàn, Mỹ, hay Châu Âu mới ngắm được hoa anh đào. Đà Lạt đang là thời điểm đẹp nhất trong năm để du khách có thể thưởng thức loại hoa này trong tiết trời mát mẻ này. Petite Dalat là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng điều đó. Đến với Petite Dalat bạn sẽ được phục tận tình, tư vấn hết mình và đặc biệt khách sạn sẽ giúp bạn hàng sở hữu căn phòng đầy đủ tiện nghi vừa ý nhất và các dịch vụ đi kèm tốt nhất để du khách có một chuyến du lịch thật ý nghĩa và nhiều kỉ niệm với Đà Lạt mộng mơ.

    Đà Lạt luôn là nơi mà người ta muốn tìm về khi lòng bộn bề và vướng bận những trắc trở, là chốn dừng chân của những lãng khách muốn nghỉ ngơi và tìm đến với những bình yên của cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu đó Petite Dalat sẽ luôn mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, phòng ốc sạch đẹp, view thật chill. Hầu hết mọi người đều đổ bộ vào Đà Lạt với hai mục đích chính, thứ nhất tránh nắng nóng khắc nghiệt. Việc thứ hai là tham du lịch các địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt. Vậy nên lựa chọn Petite Dalat là địa điểm lưu trú của mình là quyết định tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/11 Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 8877
    Email: hello@petitedalat.page
    Fanpage: https://www.facebook.com/petitedalatvn
    Gọi điện
    Petite Dalat
    Petite Dalat
    Petite Dalat
    Petite Dalat
  6. Top 6

    TTC Hotel - Ngọc Lan

    Gọi điện

    TTC Hotel - Ngọc Lan là khách sạn 4 sao nằm cách khu chợ đêm Đà Lạt 6 phút đi bộ. Có thể nói, chính vì khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, ngay trên ngọn đồi xanh Nguyễn Chí Thanh, mà không gian quanh đây luôn đem đến cảm giác lãng mạn, ấm cúng cho du khách. Đến với khách sạn này, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại những phòng nghỉ chất lượng, giá cả hợp lí và quan trọng là có những phòng nghỉ sở hữu hướng nhìn đẹp về phía trung tâm Đà Lạt, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà hay Công Viên Ánh Sáng đem lại cảm giác thích thú cho du khách có cơ hội đến đây.


    Phòng nghỉ TTC Hotel - Ngọc Lan có tổng cộng là 91 phòng được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần tinh tế. Các phòng ở đây đều được lót sàn gỗ đánh bóng và đều được sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất tạo sự tiện nghi cho du khách, sự thoải mái ấm cúng cho những kì nghỉ gia đình. Bên cạnh đó, khách sạn Ngọc Lan còn cung cấp các tiện ích giải trí khác như: câu lạc bộ đem, masage, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa, phòng thể dục,...giúp bạn thư giãn và trải nghiệm những cảm giác thú vị nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 8838
    Email: sales@ngoclanhotel.vn
    Website: ttchospitality.vn/ttc-hotel/ttc-hotel-ngoc-lan
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelngoclan
    Gọi điện
    TTC Hotel - Ngọc Lan
    TTC Hotel - Ngọc Lan
    TTC Hotel - Ngọc Lan
    TTC Hotel - Ngọc Lan
  7. Top 7

    Mường Thanh Holiday Đà Lạt

    Gọi điện

    Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt có vị trí đẹp ngay trên con đường Phan Bội Châu giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm cách chợ Đà Lạt chỉ 100m nên rất thuận tiện cho du khách mua sắm cũng như hòa mình vào không khí chợ đêm vui tươi của Đà Lạt. Mường Thanh Holiday Đà Lạt là một lựa chọn phổ biến cho du khách mong muốn có trải nghiệm lưu trú đẳng cấp và tiện ích, cũng như khám phá vẻ đẹp độc đáo của thành phố Đà Lạt.


    Mường Thanh Holiday Đà Lạt là một khách sạn 4 sao sở hữu 71 phòng nghỉ với 2 phòng hạng nhất rất sang trọng. Các phòng nghỉ của khách sạn đem đến cho du khách cảm giác thoải mái nhất từ không gian phòng sang trọng, nội thất ấm cúng đến những trang thiết bị hiện đại đáp ứng đúng các tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, khách sạn Mường Thanh Đà Lạt còn cung cấp cho du khách hàng loạt các dịch vụ thư giãn như phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu Á,... giúp bạn có những ngày lưu trú thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3357 8888
    Email: info@dalat.muongthanh.vn
    Website: www.muongthanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhdalathotel/
    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Đà Lạt
    Mường Thanh Holiday Đà Lạt
    Mường Thanh Holiday Đà Lạt
    Mường Thanh Holiday Đà Lạt
  8. Top 8

    Khách Sạn Đà Lạt Luxury

    Gọi điện

    Khách Sạn Đà Lạt Luxury có địa thế ngay tại trung tâm Đà Lạt và cách chợ đêm Đà Lạt 10 phút đi bộ. Tuy đây là một khách sạn mới được khai trương vào năm 2018 nhưng đã ghi điểm khá lớn đối với du khách trong và ngoài nước. Hơn nữa, nếu bạn lựa chọn Đà Lạt Luxury, bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ thủ tục nhận, trả phòng đến dọn dẹp vệ sinh phòng ốc bởi đội ngũ nhân viên tiếp tân chu đáo, nhiệt tình và những cô dọn phòng ân cần, tỉ mỉ.


    Phòng nghỉ tại Khách Sạn Đà Lạt Luxury được thiết kế theo lối kiến trúc trẻ trung và hiện đại. Khách sạn này có tổng cộng 24 căn phòng đơn và 8 căn phòng đôi đều được trang bị những đồ dùng, dụng cụ thiết bị hiện đại nhất, tiện nghi nhất thoải mái cho bạn lựa chọn mà chẳng cần lo về giá cả. Chỗ đậu xe riêng miễn phí vô cùng rộng rãi, an toàn, dịch vụ đưa đón,... cùng rất nhiều dịch vụ khác, bạn sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn chăm sóc cho bạn 1 cách chu đáo. Khách sạn là điểm dừng chân tuyệt vời cho gia đình, hội bạn bè, các cặp đôi yêu nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3381 5851 & 0908 815 851 & 0888 558 877
    Email: dalatluxuryhotel@gmail.com
    Website: khach-san-dalat-luxury.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatluxuryhotel
    Gọi điện
    Khách Sạn Đà Lạt Luxury
    Khách Sạn Đà Lạt Luxury
    Khách Sạn Đà Lạt Luxury
    Khách Sạn Đà Lạt Luxury
  9. Top 9

    Sugar Land Villa Hotel Dalat

    Gọi điện

    Sugar Land Villa Hotel Dalat nằm ở thành phố Đà Lạt mộng mơ, cách chợ đêm Đà Lạt 730m rất thuận tiện cho du khách nếu lưu trú tại đây. Bên cạnh đó, khách sạn Sugar Land Villa so với các địa điểm tham quan du lịch khác thì di chuyển cũng rất thuận tiện: Hồ Xuân Hương (2,2km); công viên Yersin (2,4km); chùa Linh Sơn (0,8km); Dalat Palace Golf Club (0,7km),... Các phòng nghỉ, trang thiết bị ở đây đều rất mới mẻ, hiện đại và đầy đủ. Bên cạnh sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên khách sạn thì với thiết kế hiện đại, sang trọng của Sugar Land Villa cũng đã làm bạn như đang được trải nghiệm 1 kì nghỉ tuyệt vời tại châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt vậy.


    Khách sạn nằm trong khu vực yên tĩnh và tận hưởng khí hậu mát mẻ của Đà Lạt, với cảnh quan thiên nhiên xung quanh rất đẹp. Sugar Land Villa Hotel cung cấp nhiều loại phòng khách sạn và suite được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đồ nội thất sang trọng, và các tiện ích đáp ứng các nhu cầu của du khách. Với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng và vị trí thuận lợi, Sugar Land Villa Hotel Dalat là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách mong muốn có kỳ nghỉ thư giãn và đầy trải nghiệm ở Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B34 Khu Biệt Thự Golf Valley, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3351 6171 & 0908 970 739
    Email: sugarlandvillahoteldalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SugarLandVillaHotelDalat/
    Gọi điện
    Sugar Land Villa Hotel Dalat
    Sugar Land Villa Hotel Dalat
    Sugar Land Villa Hotel Dalat
    Sugar Land Villa Hotel Dalat
  10. Top 10

    Khách Sạn Mai Ngọc

    Gọi điện

    Khách Sạn Mai Ngọc cách chợ đêm Đà Lạt 0,4km và mới được đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng cũng được khá nhiều khách du lịch biết đến và lựa chọn là địa điểm lưu trú. Vì là khách sạn mới xây dựng, nên chất lượng phòng ở được đảm bảo và giá cả có vẻ thấp hơn cả mặt bằng chung tại khu trung tâm Đà Lạt này. Nội thất trong phòng được lựa chọn, thiết kế theo phong cách hiện đại và được trang bị đầy đủ những tiện nghi sang trọng. Khi đặt phòng tại Khách Sạn Mai Ngọc khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây.


    Các phòng nghỉ ở Khách Sạn Mai Ngọc được thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng cũng rất đầy đủ các dụng cụ, trang thiết bị cần thiết cho những kì nghỉ dưỡng của bạn. Phòng ốc luôn được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ và khá thoáng mát, giúp du khách đến đây được thư giãn, hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn. Khách Sạn Mai Ngọc sẽ là một khách sạn vô cùng chất lượng với giá cả cực kỳ phải chăng khi bạn muốn tìm một khách sạn gần chợ đêm Đà Lạt để thuận tiện cho việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72/2 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 855 990
    Email: hoangduc1211@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiNgocSuperCheap
    Gọi điện
    Khách Sạn Mai Ngọc
    Khách Sạn Mai Ngọc
    Khách Sạn Mai Ngọc
    Khách Sạn Mai Ngọc
  11. Khách Sạn Uyên Phương là một trong những khách sạn được yêu thích tại Đà Lạt với chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng. Đặc biệt, khoảng cách vị trí khách sạn này so với chợ đêm Đà Lạt chỉ có 700m nên đây có thể coi là nơi cư trú uy tín, giá tốt lại thuận tiện đi lại của khách du lịch. Khách sạn với các phòng được xây dựng theo phong cách hiện đại, các phòng dành cho gia đình sạch sẽ thoáng mát, các phòng có ban công, cửa sổ giúp quý khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng về đêm của thành phố.


    Các phòng nghỉ tại Khách Sạn Uyên Phương chủ yếu sử dụng màu nâu và màu trắng là chủ đạo, đơn giản nhưng cũng rất ấm áp gần gũi. Để đem đến những kì nghỉ dưỡng chu đáo cho du khách, phòng nghỉ Uyên Phương luôn chuẩn bị chu đáo các trang thiết bị cần thiết, bàn ghế, ti vi màn hình cáp giải trí vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, một số căn phòng ở đây còn được trang bị thêm tủ quần áo và ban công tắm nắng, ngắm cảnh sông Hương nên thơ phía xa xa khách sạn vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H4 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 859 676
    Website: https://uyenphuonghotel.business.site/
    Gọi điện
    Khách Sạn Uyên Phương
    Khách Sạn Uyên Phương
    Khách Sạn Uyên Phương
    Khách Sạn Uyên Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy