Top 6 Khách sạn đẹp nhất Phố Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dũng Béo 1719 0 Báo lỗi

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội, bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí. Hãy để Toplist gợi ... xem thêm...

  1. Bella Rosa Suite Hotel & Spa là khách sạn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn khi đến Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Khách sạn có nhà hàng trên tầng mái nhìn toàn cảnh ra khu vực phố cổ đặc biệt về đêm rất đẹp. Khi nghỉ tại khách sạn, du khách có thể dử dụng Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng tại khách sạn này đều có máy lạnh, TV màn hình phẳng, minibar, két an toàn và bàn làm việc. Một số phòng nghỉ có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn.


    Du khách có thể thưởng thức 1 tách trà trong khi ngắm nhìn quang cảnh hồ nước hoặc thành phố tại Bella Rosa Suite Hotel & Spa. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc là những tiện nghi mà khách sạn đem lại cho bạn. Không chỉ vậy khách sạn còn có đội ngũ nhân viên lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp quý khách với dịch vụ để hành lý, giặt là và thu xếp chương trình tour/du lịch. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3987 3333
    Email: info@hanoibellarosasuitehotel.com
    Website: https://www.hanoibellarosasuitehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BellaRosaSuite/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bella Rosa Suite Hotel & Spa
      Bella Rosa Suite Hotel & Spa
      Bella Rosa Suite Hotel & Spa
      Bella Rosa Suite Hotel & Spa

    • Top 2

      San Grand Hotel

      Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Hà Nội, San Grand Hotel & Spa có phòng nghỉ gắn máy điều hòa, sảnh khách chung, WiFi miễn phí và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có quầy bar, Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường, khăn tắm và két an toàn. Một số phòng có ban công trong khi các phòng khác nhìn ra thành phố. Tất cả các phòng đều được bố trí tủ để quần áo và ấm đun nước.


      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, kiểu Ý và kiểu Mỹ hằng ngày. San Grand Hotel & Spa có sân hiên tắm nắng. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ có Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm và Ô Quan Chưởng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách San Grand Hotel & Spa 24 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 084 350 3838
      Email: info@sangrand.sanhotelseries.com
      Website: https://sangrand.sanhotelseries.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sangrandhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      San Grand Hotel
      San Grand Hotel
      San Grand Hotel
      San Grand Hotel
    • Top 3

      Silk Castle Hotel & Spa

      Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long trong vòng 90 m, Silk Castle Hotel & Spa có dịch vụ trợ giúp đặc biệt, phòng nghỉ không gây dị ứng, sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và nhà hàng. Khách sạn 3 sao này có bàn đặt tour và chỗ để hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Khách sạn cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, máy pha cà phê, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh. Silk Castle Hotel & Spa có một số phòng nhìn ra quang cảnh thành phố và tất cả các phòng đều được trang bị ấm đun nước. Tại chỗ ở, các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Khách nghỉ tại Silk Castle Hotel & Spa có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Ô Quan Chưởng và Nhà thờ Lớn Hà Nội. Sân bay gần nhất là Quốc tế Nội Bài, cách Silk Castle Hotel & Spa 24 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52A Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 096 963 1157
      Email: Sales@silkcastlehotel.com
      Website: http://www.silkcastlehotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/silkcastlehotel
      Giờ mở cửa: giomocua
      Silk Castle Hotel & Spa
      Silk Castle Hotel & Spa
      Silk Castle Hotel & Spa
      Silk Castle Hotel & Spa
    • Top 4

      Khách Sạn Hanoi Cozy

      Khách Sạn Hanoi Cozy tọa lạc tại khu vực Quận Hoàn Kiếm mà du khách luôn lựa chọn khi đến thăm phố cổ Hà Nội. Nằm ở trung tâm của Hà Nội, Khách Sạn Hanoi Cozy chỉ cách Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long, phố Bia Tạ Hiện, Chợ Đồng Xuân… vài phút đi bộ. Vì vậy du khách có thể lựa chọn xe đạp làm phương tiện khám phá đường phố rất thuận tiện.


      Khách Sạn Hanoi Cozy có bãi đậu xe tự phục vụ, khách sạn này có dịch vụ giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Khách được phục vụ bữa sáng nấu theo yêu cầu cũng như có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Tất cả khu phòng tại Khách Sạn Hanoi Cozy trang trí khác biệt cùng minibar, phòng tắm được trang bị nội thất và trang trí theo phong cách riêng biệt có vòi sen và dép đi trong nhà. Khách hàng có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch, báo miễn phí ở sảnh và dịch vụ giặt ủi/giặt khô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0243 8259 498
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Hanoi Cozy
      Khách Sạn Hanoi Cozy
      Khách Sạn Hanoi Cozy
      Khách Sạn Hanoi Cozy
    • Top 5

      Violet Hotel

      Violet Hotel Hanoi là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch "bụi" mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền. Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Violet Hotel Hanoi sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng cả gia đình với hàng loạt tiện nghi giải trí tại Violet Hotel Hanoi, một khách sạn tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên người thân.


      Nếu dự định có một kỳ nghỉ dài, thì Violet Hotel Hanoi chính là lựa chọn dành cho quý khách. Với đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Violet Hotel Hanoi sẽ khiến quý khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Du lịch một mình cũng không hề kém phần thú vị và Violet Hotel Hanoi là nơi thích hợp dành riêng cho những ai đề cao sự riêng tư trong kỳ lưu trú. Violet Hotel Hanoi là lựa chọn thông thái nhất cho những ai đang tìm kiếm một khách sạn với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp với túi tiền. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Violet Hotel Hanoi là lựa chọn sáng suốt dành cho những du khách ghé thăm Hàng Bạc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 083 516 6868
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Violet Hotel
      Violet Hotel
      Violet Hotel
      Violet Hotel
    • Top 6

      Bella Rosa Hotel & Spa

      Gọi điện

      Bella Rosa Hotel & Spa nằm ở Khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long và Hồ Hoàn Kiếm trong vòng 1 phút đi bộ. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Mỗi phòng tại khách sạn này đều có máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini, két an toàn và bàn làm việc. Một số phòng nghỉ có khu vực ghế ngồi để thư giãn sau một ngày bận rộn. Du khách có thể thưởng thức một tách trà trong khi ngắm nhìn quang cảnh hồ nước hoặc thành phố. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.


      Nhân viên lễ tân 24 giờ thân thiện tại Bella Rosa Hotel & Spa có thể trợ giúp khách với dịch vụ để hành lý, giặt là và thu xếp chương trình tour/du lịch. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy và xe hơi. Hanoi Bella Rosa Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn chỉ 50 m. Sân bay quốc tế Nội Bài cách đó 25 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0943 724 688
      Email: sales@hanoibellarosasuitehotel.com
      Website: https://hanoibellarosahotel.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bellarosahotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bella Rosa Hotel & Spa
      Bella Rosa Hotel & Spa
      Bella Rosa Hotel & Spa
      Bella Rosa Hotel & Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy