Top 4 Khách sạn tốt nhất phố Đào Tấn, Hà Nội

Dũng Béo 1292 0 Báo lỗi

Hà Nội luôn là điểm du lịch nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch hàng đầu của đất nước. Văn hóa, giải trí, ẩm thực Hà Nội là nguồn cảm hứng bất tận để du khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotte Hotel Hanoi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, Lotte Hotel Hanoi là sự kết nối và tổng hòa giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Lotte Hotel Hanoi có hệ thống 318 phòng ở rộng rãi với nội thất và tiện nghi sang trọng bậc nhất hứa hẹn đem đến giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng 235 phòng tiêu chuẩn và 83 phòng cao cấp sở hữu tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Tại Lotte Hotel Hanoi du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng Nhà hàng dimsum, The Lounge Sky, Pharaoh's Bar & Upper 63F... Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hảo hạng và tầm nhìn ngoạn mục từ tòa cao ốc sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Lotte Hotel Hanoi có ba phòng tiệc với kích thước đa dạng sức chứa lên tới 1200 người, và trung tâm đám cưới đặc biệt với phòng cô dâu độc đáo là địa điểm hoàn hảo cho tổ chức sự kiện. Lotte Hotel Hanoi là nơi sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà hiếm có khách sạn nào ở Việt Nam có thể mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 333 1000

    Email: hotelhanoi@lotte.net

    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/vi.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/topofhanoi

    Gọi điện
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi
    Lotte Hotel Hanoi

  2. Có vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, bạn có thể tới Khách sạn Hà Nội Daewoo bằng cả đường Kim Mã và Đào Tấn. Khách sạn gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính và các cơ quan ngoại giao của chính phủ, từ năm 1996 đến nay, khách sạn Hà Nội Daewoo luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội. Theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã, khách sạn Hà Nội Daewoo là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, là biểu tượng cho sự phát triển của thủ đô trong hơn hai thập kỷ qua. Hà Nội Daewoo khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách sạn khi liên tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức chính thức của các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế.


    Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn ôm trọn hồ Thủ Lệ thơ mộng cùng nhiều tiện ích vượt trội như khuôn viên bể bơi duyên dáng uốn lượn quanh khu vườn xanh mát, hệ thống ẩm thực cao cấp, khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu những điều kiện lý tưởng nhất để kiến tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại thủ đô ngàn năm văn hiến. Trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng và con đường rợp bóng cây xanh mát, khách sạn Hà Nội Daewoo ẩn mình như một ốc đảo giữa thủ đô nhộn nhịp. Từ sân bay quốc tế Nội Bài, du khách dễ dàng đến khách sạn qua những tuyến đường trọng điểm của thành phố. Du khách lưu trú tại Hà Nội Daewoo có thể dành thời gian dạo phố Kim Mã – một trong những con phố sôi động của thủ đô, hay sải bước thư giãn quanh hồ Thủ Lệ yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 831 5000
    Email: info@daewoohotel.com
    Website: https://www.daewoohotel.com/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/daewoohotel

    Gọi điện
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
    Khách sạn Hà Nội Daewoo
  3. Khách sạn Brandi Fuji tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở Quận Ba Đình - khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Khách sạn nằm gần với các văn phòng giao dịch, Ngoại giao đoàn các nước ( Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, Nga...), các Trung tâm mua sắm như Lotter Center, Hồ Tây, Vincom Nguyễn Chí Thanh... và các điểm du lịch hấp dẫn... Mang đến cho bạn chuyến đi công tác, nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn nhất.

    Brandi Hotel đem đến cho khách hàng sự thoải mái với 58 phòng tiện nghi và sang trọng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có 4 loại phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng hiện đại. Phòng có cửa sổ rộng, tầm view thông thoáng ra Công viên Thủ Lệ, ngắm cảnh đường phố Hà Nội về đêm tuyệt đẹp. Nhà hàng Nhật trên tầng 8 đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng du khách khi ở tại khách sạn. Cùng nhiều dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao, bạn sẽ có những phút giây thoải mái và thư giãn với các dịch vụ massage, bể sục Jacuzzi, sauna thư giãn thoải mái. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại khách sạn Brandi Fuji, khách còn được tham gia các động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Nếu có dịp đến thăm Hà Nội, Brandi Fuji luôn là sự lựa chọn đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 390 056

    Email: sales@brandihotel.com

    Website: https://brandihotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/brandihanoihotel

    Gọi điện
    Brandi Hotel Group
    Brandi Hotel Group
    Brandi Hotel Group
    Brandi Hotel Group
  4. Palmo Serviced Apartment 2 tọa lạc tại vị trí gần trung tâm thành phố Hà Nội. Khách sạn rất thuận tiện cho du khách đi tham quan những địa danh nổi tiếng của Thủ Đô như cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 1,7 km và trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,8 km... Palmo Hotel & Apartment 2 cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi cũng như xe đạp miễn phí để du khách có thể khám phá Hà Nội bằng những chiếc xe đẹp giản dị. Khách sạn còn có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và quầy lễ tân 24 giờ.

    Mỗi phòng tại Palmo Serviced Apartment 2 đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và phòng tắm riêng với bồn tắm. Một số phòng của Palmo Hotel & Apartment 2 còn được bố trí bếp với lò nướng thuận tiện cho du khách trong việc dùng bữa. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày và cả phục vụ bữa ăn tại phòng. Du khách có thể thưởng thức những món đặc sản của Hà Nội tại các nhà hàng chỉ cách khách sạn chừng vài phút đi bộ. Chất lượng và sự nhiệt tình tại Palmo Serviced Apartment 2 sẽ làm cho mọi khách hàng hài lòng khi nghỉ chân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 73 ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 545 211

    Website: http://palmo-serviced-apartment-2.hanoi-hotels.org/

    Gọi điện
    Palmo Serviced Apartment 2
    Palmo Serviced Apartment 2
    Palmo Serviced Apartment 2
    Palmo Serviced Apartment 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy