Top 14 Khách sạn tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Thủy Tinh 720 1 Báo lỗi

Thanh Hóa không chỉ nổi tiếng với những điểm đến thú vị mà còn ghi lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách với những món đặc sản ngon và nổi tiếng. Hãy lên ... xem thêm...

  1. Top 1

    FLC Luxury Resort Sầm Sơn

    Gọi điện

    FLC Luxury Resort Samson là quần thể nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp bậc nhất tại Thanh Hóa. Nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi du lịch Sầm Sơn. Không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là địa điểm cho bạn rất nhiều trải nghiệm ấn tượng. Được xây dựng vào tháng 5/2014 với diện tích hơn 200 ha với tổng kinh phí lên đến 5.500 tỷ đồng.


    Đặc biệt được đánh giá là khu nghỉ dưỡng chuyên cung cấp nơi nghỉ ngơi cho du khách ở tỉnh Thanh Hóa. Tại nơi này có hồ bơi ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, tiện nghi BBQ đồng thời bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị tại nhà hàng. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng kèm vòi sen và một số đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Sàn nhà được lát gạch đá cẩm. Đối với một số phòng đặc biệt còn được trang bị phòng khách giúp bạn thư giãn sau một ngày bận rộn.


    Từ một số phòng bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh biển hay là cảnh hồ bơi. Trong toàn bộ khuôn viên của FLC Luxury Resort Samson, bạn đều có thể sử dụng wifi miễn phí. Những phòng chọn lọc có hồ bơi riêng. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, gần đó có cửa hàng quà tặng. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu những khu vực bãi biển riêng, một số tiện nghi thể thao dưới nước và còn có cả dịch vụ cho thuê xe đạp. Du khách có thể tìm thấy một loạt các hoạt động trong khu vực như chơi gôn và đi xe đạp. Quý khách cũng có thể thư giãn với nhiều liệu pháp mát-xa và spa do nơi nghỉ cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Xã Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7398 8888

      Email: resa@flcsamson.com.vn

      Website: samson.flchotelsresorts.com

      Fanpage: www.facebook.com/flcresortsamson
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      FLC Luxury Resort Sầm Sơn.
      FLC Luxury Resort Sầm Sơn.
      FLC Luxury Resort Samson
      FLC Luxury Resort Samson

    • Top 2

      Central Hotel

      Gọi điện

      Central Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thành Phố Thanh Hóa. Với lối kiến trúc độc đáo, các dịch vụ đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Central Thanh Hóa đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Central Hotel nằm trong trung tâm thành phố Thanh Hóa xinh đẹp; cách sân bay Sao Vàng – Thọ Xuân 40km; cách biển Sầm Sơn theo đường Đại Lộ Nam Sông Mã chỉ 10km; cách siêu thị Big C Thanh Hóa chỉ 1 phút đi bộ. Khách sạn Central Thanh Hóa cao 18 tầng, 205 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng cùng không gian mở nhìn ra toàn bộ khung cảnh Thành phố Thanh Hóa. Khách sạn cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao cho mọi nhu cầu du lịch, công tác hay tổ chức hội nghị, hội thảo.


      Tọa lạc tại tầng 18 khách sạn Central, Chill Sky Bar trở thành bar cao nhất tại Thanh Hóa. Sở hữu không gian lý tưởng và sức chứa lên tới 800 khách, Chill Sky Bar sẽ là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ giải trí về đêm đẳng cấp. Đặc biệt hơn, với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, Chill Sky Bar- như một tầng mây giữa lòng Thành phố Thanh Hóa; hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một không gian lý tưởng với những phút giây bùng nổ thăng hoa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 01 Đại lộ Nguyễn Hoàng, Phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7363 5555 & 0971 802 960

      Email: info@centralhotel.vn

      Website: centralhotel.vn

      Fanpage: www.facebook.com/centralhotel.vn

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Central Hotel
      Central Hotel
      Central Hotel
      Central Hotel
    • Top 3

      Dragon Sea Hotel

      Gọi điện

      Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn bốn sao. Khách sạn có tổng cộng 100 phòng, trong đó có 14 phòng Superior, 13 phòng Deluxe Cosy, 10 phòng Deluxe City, 12 phòng Deluxe City & Sea, 22 phòng Deluxe Sea, 13 phòng Dragon Sea, 8 phòng Junior Suite và 8 phòng Premium Suite, tất cả đều rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Hiện tại, khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn có ba nhà hàng và một phòng hội thảo được trang bị sân khấu lý tưởng và các thiết bị công nghệ cao, trong đó nhà hàng Phoenix và nhà hàng Galaxy tại khách sạn với chứa 800 khách và phòng hội thảo Lotus với sức chứa 250 khách cùng nhà hàng Phoenix Quảng Cư nằm tại bãi D đường Hồ Xuân Hương cách khách sạn 2 Km với chứa 1700 khách, nhằm phục vụ buffet sáng, các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Với thực đơn đa dạng và phong phú, Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tại đây, Quý khách sẽ tìm được những món ăn ưa thích trong bất kỳ thời điểm hay sự kiện nào.

      Đến với Dragon Sea Sầm Sơn, Quý khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi ngồi thưởng thức những tách cà phê tại nhà hàng được thiết kế đẹp mắt bên bờ biển được xem đẹp nhất miền bắc Việt Nam, và luôn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cho Quý khách các dịch vụ hạng nhất. Nếu quý khách cần thư giãn, xin hãy ghé thăm phòng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của khách sạn. Với dịch vụ Spa, nail, phòng tập thể dục, và một bể bơi ngoài trời sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn tốt nhất cho quý khách. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng những người thân tại bãi biển tuyệt đẹp của Sầm Sơn ngay trước khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      43 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại:
      023 7382 6666
      Email:
      sales@dragonseahotel.vn
      Website:
      http://www.dragonseahotel.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/dragonseahotel/
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày Gọi điện
      Dragon Sea Hotel.
      Dragon Sea Hotel.
      Dragon Sea Hotel.
      Dragon Sea Hotel.
    • Top 4

      Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa

      Gọi điện

      Vinpearl Thanh Hóa là khách sạn 5 sao nằm trong chuỗi khách sạn Vinpearl – thương hiệu khách sạn đẳng cấp thuộc tập đoàn Vingroup – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa nằm ngay ngã tư nút giao của 4 con đường giao thông đầu mối của thành phố: Trần Phú, Lê Hoàn, Triệu Quốc Đạt và Nguyễn Du thuộc phường Điện Biên thành phố Thanh Hóa. Lấy cảm hứng từ bống hoa sen – biểu tượng của dân tộc Việt Nam, Vinpearl Hotel Thanh Hóa với 4 mặt tiền tại trung tâm thành phố là khách sạn nội đô 5 sao tiêu chuẩn quốc tế duy nhất được thiết kế với những đường nét kiến trúc mềm mại và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Tại đây khách hàng có thể trải nghiệm thư giãn tuyệt đối với thiết kế phòng nghỉ rộng rãi, tinh tế. Với 4 loại phòng được thiết kế theo nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng.


      Luôn mang đến cho thực khác những trải nghiệm tinh tế nhất về ẩm thực bốn phương hay nét tinh túy của ẩm thực Việt, hệ thống nhà hàng & quầy bar của Vinpearl Hotel Thanh Hóa chắc chắn sẽ là điểm đến ẩm thực đặc sắc nhất thành phố trẻ này. Hệ thống phòng họp hiện đại tại tầng 6, diện tích linh hoạt, với điểm nhất là Grand Ballroom có diện tích 1000m2 cùng không gian tổ chức sự kiện ngoài trời đẳng cấp, sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những hội nghị, triển lãm, lễ cưới tại thành phố Thanh Hóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7893 6888

      Website: https://www.melia.com/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa
      Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa
      Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa
      Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa
    • Top 5

      Van Chai Resort

      Van Chai Resort nằm ở bãi biển Sầm Sơn thanh bình, tươi đẹp. Các phòng nghỉ nơi đây được trang trí tuyệt đẹp với wifi miễn phí cùng 2 hồ bơi. Du khách có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà hay chăm sóc bản thân tại trung tâm spa để có thể tận hưởng liệu pháp mát xa truyền thống ở nơi đây. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ có thể giúp khách các dịch vụ giặt ủi đồ và dịch vụ phòng. Chỗ nghỉ này còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách.


      Phần lớn các phòng nghỉ của Van Chai Resort đều được trang bị máy lạnh ngoài ra còn có quạt máy, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn làm việc, phòng tắm riêng và ban công nhìn ra khu vườn. Trong các phòng tắm riêng đều có vòi sen và bồn tắm. Bạn có thể chọn lựa một trong hai nhà hàng Ocean Restaurant chuyên phục vụ hải sản và ẩm thực Việt Nam và Ngu Ong Restaurant chuyên cung cấp các món ăn phương Tây để dùng bữa. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội 170 km, thiên nhiên và khí hậu đều đem đến sự thoải mái cho mọi người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 098 318 8969
      Email:
      sales.vanchai@gmail.com
      Website:
      https://vanchai-vn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vanchairesort
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày
      Van Chai Resort.
      Van Chai Resort.
      Van Chai Resort
      Van Chai Resort
    • Top 6

      Khách Sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa

      Khách Sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa cao 16 tầng với 219 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với hướng nhìn thoáng đãng ra khu đô thị mới. Nội thất sang trọng, tiện nghi, dịch vụ cao cấp sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Mường Thanh khi đặt chân đến vùng đất Thanh Hóa. Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở thành phố Thanh Hóa; nằm tại một trong những khu đô thị mới của thành phố.


      Cách trung tâm của thành phố 1 km, khách sạn 4 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố. Những thiết bị hiện đại như truy cập internet không dây, máy lạnh, dịch vụ báo thức, sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chuyến công tác của bạn. Khách sạn còn có những phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa, massage để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Mường Thanh Grand Thanh Hóa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu OC1, KĐT Nam Thành phố, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7886 8999

      Email: info@thanhhoa.muongthanh.vn

      Website: http://grandthanhhoa.muongthanh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/muongthanhthanhhoahotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa.
      Khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa.
      Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa
      Khách sạn Mường Thanh Grand Thanh Hóa
    • Top 7

      The Marron Hotel

      The Marron Hotel là một trong những khách sạn 3 sao tại Sầm Sơn Thanh Hóa vừa chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019 để đáp ứng như cầu nghỉ dưỡng và vui chơi của du khách tại Sầm Sơn. The Marron Hotel được thiết kế với các phòng nghỉ có tầm nhìn ra bãi biển Sầm Sơn nên khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ có thể tận hưởng những làn gió tươi mát của biển cả thổi vào cùng với những cơn sóng nhẹ nhàng ngày đêm vỗ về vào bờ cát trắng. Khách sạn sở hữu hệ thống với quy mô gồm 17 tầng cùng với 123 phòng nghỉ dưỡng với đa dạng các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp phù hợp cho nhiều đối tượng du khách khác nhau.


      The Marron Hotel
      chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ. Tọa lạc ở tỉnh Thanh Hóa, The Marron Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Hơn thế nữa, phòng nghỉ tại The Marron Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và tủ để quần áo. Các phòng có ga trải giường, khăn tắm và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực ghế ngồi.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      117 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại:
      098 104 0457
      Email:
      hotel@themarron.vn
      Website:
      https://themarron.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/themarronhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      The Marron Hotel
      The Marron Hotel
      The Marron Hotel
      The Marron Hotel
    • Dao Ngoc Hotel là khách sạn cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho du khách tại Thanh Hóa. Điều thú vị ở nơi này đó là sân hiên thoáng mát giúp du khách có thể phơi nắng, nghỉ ngơi. Ngoài ra, còn phải kể đến trung tâm spa và quầy bar. Tối đến bạn có thể dạo quanh đường phố hoặc tới quầy bar uống dăm ba ly. Khách sạn cũng cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên.


      Các phòng nghỉ tại nơi đây đều được lắp đặt truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Đối với một số phòng đặc biệt thì nó còn có khu vực ghế ngồi, nơi giúp du khách thư giãn. Một vài phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển, núi non hoặc phong cảnh xung quanh. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng kèm theo dép đi trong nhà cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Với hi vọng đem đến sự thoải mái cho du khách, Dao Ngoc Hotel còn cho phép các bạn truy cập wifi miễn phí. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị như đạp xe và đi bộ đường dài, khách sạn cho thuê xe đạp và xe máy nữa nhé. Sân bay Vinh chỉ cách nơi nghỉ ngơi này tầm 69 km.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Bãi Đông, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7320 0879

      Email: daongocnghisonhotel@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/daongocnghison

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Dao Ngoc Hotel.
      Dao Ngoc Hotel.
      Dao Ngoc Hotel
      Dao Ngoc Hotel
    • Top 9

      Hong Thanh Hotel

      Hong Thanh Hotel là khách sạn nằm ở thành phố Sầm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa. Khách sạn được xây dựng gồm 11 tầng với tổng số 75 phòng. Trong đó 25 phòng hướng biển và 20 phòng view FLC Sầm Sơn. Tất cả các phòng đều đạt tiêu chuẩn 3 sao, được trang bị đầy đủ các thiết bị mới nhất, hiện đại và sang trọng như: bồn tắm, điều hoà 2 chiều, tivi, tủ lạnh, tủ quần áo, truyền hình cáp, wifi free. Khách sạn có 2 tầng ăn lạnh với sức chứa hơn 800 người, với kinh nghiệm 12 năm nhà hàng về lĩnh vực hải sản, khách sạn Hồng Thanh sẽ mang đến cho quý khách những món ăn đặc sản tại Sầm Sơn được chế biến từ những tay đầu bếp giỏi, chuyên nghiệp mà không phải khách sạn nào cũng có được …


      Khách sạn Hồng Thanh là một trong những khách sạn Việt Nam nhất ở Sầm Sơn, Khách sạn Hồng Thanh có thể tự hào khi nói rằng chất lượng trang thiết bị cũng như sự an toàn của khách sạn luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế – vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm nghỉ ngơi khi ở khách sạn. Với an ninh 24/7 cùng Lễ tân & dịch vụ phòng 24 giờ, sự an toàn, thoải mái & hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của Khách sạn Hồng Thanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Nam Sông Mã, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại:
      091 888 1833
      Email:
      trantan00150@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/khachsanhongthanh
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày
      Hong Thanh Hotel.
      Hong Thanh Hotel.
      Hong Thanh Hotel
      Hong Thanh Hotel
    • Top 10

      Dragon Style Hotel

      Tọa lạc tại thành phố Sầm Sơn, cách Bãi biển Sầm Sơn 1,2 km, Dragon Style Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khách sạn này có quán bar, sảnh khách chung cũng như khu vườn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Các phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và sử dụng phòng tắm chung. Dragon Style Hotel phục vụ bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Còn gì tuyệt vời hơn khi nghỉ dưỡng tại đây cùng gia đình và bạn bè vào mùa hè này. Chắc chắc bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi lựa chọn nơi đây nghỉ dưỡng khi đến Sầm Sơn. Bạn có thể đặt phòng qua các web nên hãy nhanh tay book phòng để có một mùa hè đáng nhớ tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Lê Lợi, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 089 900 0789

      Email: asm@dragonstyle.vn

      Website: https://dragonstyle.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dragonstylehotel

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Dragon Style Hotel
      Dragon Style Hotel
      Dragon Style Hotel
      Dragon Style Hotel
    • Top 11

      Hotel HTH Ruby

      Gọi điện

      Nằm bên bờ biển ở thành phố Sầm Sơn, Hotel HTH Ruby có quầy bar và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ này cũng có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Khách sạn nằm cách thành phố Thanh Hóa 16 km và thị xã Nghi Sơn 46 km. Còn gì tuyệt vời hơn khi tổ chức những bữa tiệc gia đình để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng bầu không khí trong lành tại Sầm Sơn. Với sự yên tĩnh, dịch vụ tốt và vị trí thuận tiện, ngay sát mặt biển, cách trạm xe buýt khoảng 10 phút. Khách sạn đối diện với Hubway 10 trên đường Hồ Xuân Hương. Phòng nghỉ được thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, hiện đại như hệ thống nước nóng trung tâm, TV, điều hòa, tủ lạnh, điện thoại đường dài, giặt là, cho thuê xe,...


      Hotel HTH Ruby Sầm Sơn là khách sạn 17 tầng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với hệ thống 200 phòng khách có nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã cùng với cửa sổ rộng nhìn ra biển Sầm Sơn xinh đẹp, Khách sạn HTHRUBY Sầm Sơn sẽ làm cho quý khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn Khách sạn HTHRUBY tọa lạc ở vị trí lý ngay bãi tắm C Sầm Sơn nơi Quý khách có thể phóng tầm nhìn ra biển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0237 382 7678

      Email: hthrubyhotel@gmail.com

      Website: http://hthrubyhotel.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063636006183

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hotel HTH Ruby
      Hotel HTH Ruby
      Hotel HTH Ruby
      Hotel HTH Ruby
    • Top 12

      Khách sạn THC Holiday

      Khách lạc ngay mặt tiền đường Hồ Xuân Hương và trung tâm bãi tắm D xinh đẹp bậc nhất Sầm Sơn, Khách sạn THC Holiday (tên cũ Hà Nội Mới) chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn cung cấp 140 phòng, tất cả đều view biển và được trang bị tiện nghi đầy đủ. Đến với Khách sạn THC Holiday Sầm Sơn, du khách sẽ có cơ hội thư giãn trong không gian bể bơi sang trọng ở tầng 4. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm hoạt động bơi lội, đắm mình trong nước một cách riêng tư, vừa có thể ngắm toàn bộ bờ biển Sầm Sơn với góc nhìn cực rộng.


      Đặc biệt, với thiết kế bể bơi trong nhà, du khách có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất mà không lo lắng những vấn đề về sức khỏe như say nắng hay ảnh hưởng đến làn da. Khách Sạn THC Holiday hợp nhà hàng Đại Dương ở tầng 3 với sức chứa 280 khách, nhà hàng Phố Biển ở tầng 2 với sức chứa 300 khách rất thích hợp cho các chương trình hội nghị, hội thảo cũng như các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới. Những khách có nhu cầu sử dụng không gian riêng, khách sạn có 2 phòng VIP sức chứa 12-20 người và phòng họp Thủy Triều với quy mô nhỏ, sức chứa 60-80 khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 079 591 8888

      Email: dos@thcholidayhotel.com

      Website: https://thcholidayhotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/THCHolidayHotelSamson

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách sạn THC Holiday
      Khách sạn THC Holiday
      Khách sạn THC Holiday
      Khách sạn THC Holiday
    • Top 13

      Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn

      Gọi điện

      Khai trương vào tháng 4/2017, Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn trở thành khách sạn đạt chuẩn 3 sao mới nhất tại Thành phố biển Sầm Sơn. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, Khách sạn Thanh Bình Gold sẽ là điểm đến lý tưởng của du khách khi đi du lịch. Thanh Bình Gold hotel cao 15 tầng, với quy mô 175 phòng nghỉ. Trang thiết bị trong phòng được trang bị đồng bộ, bao gồm: 2 giường 1m5 x 2m, tivi, minibar, bàn ghế uống nước, tủ đựng quần áo, điều hòa, điện thoại, bình nóng lạnh, và một số vật dụng cá nhân khác. Phòng nghỉ tại Khách sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn Thanh Hóa có cách bài trí khoa học, tạo cảm giác gần gũi cho khách lưu trú.


      Tất cả các phòng đều có ban công tạo cảm giác thoáng mát, một số phòng Vip phía trước khách sạn đều có cửa sổ hướng biển. Bên cạnh đó, Khách sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn còn có nhà hàng với sức chứa 700 chỗ ngồi/lượt. Nhà hàng thoáng mát, được trang bị điều hòa, hệ thống quạt công suất lớn xua tan đi cái nóng oi ả ngày hè. Ngoài ra, Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn mặt biển còn trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại đảm bảo mọi chương trình văn nghệ, gala dinner đều diễn ra trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên tại khách sạn được tập huấn thường xuyên, nâng cao kỹ năng phục vụ là điều được ban Giám đốc quan tâm hơn hết. Bạn sẽ có kỳ nghỉ trọn vẹn tại Khách sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0961 182 666

      Email: thanhbinhgoldhotel.vn@gmail.com

      Website: http://thanhbinhgoldhotel.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thanhbinhgoldhotel/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn
      Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn
      Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn
      Khách Sạn Thanh Bình Gold Sầm Sơn
    • Top 14

      Khách Sạn Sao Mai

      Nằm ở tỉnh Thanh Hóa, Khách Sạn Sao Mai cung cấp chỗ nghỉ 3 sao có khu vườn, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và lễ tân 24 giờ. Các phòng được trang bị ban công. Cho đến hiện nay sau thời gian dài đi vào hoạt động và được đầu tư nâng cấp, khách sạn đã đạt 4 sao chuẩn quốc tế. Với trên 100 phòng nghỉ có nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi, trang trí ấm cúng tao nhã cùng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của toàn thể cán bộ nhân viên sẽ giúp quý khách thật sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng khi đến với Sao Mai.

      Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và máy sấy tóc, các phòng tại khách sạn cũng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại Khách Sạn Sao Mai, tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng, phòng tắm chung và sân hiên nhìn ra hồ bơi. Khách nghỉ tại đây có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, cách đó 36 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa
      Điện thoại: 098 124 7789
      Email: phongkinhdoanh.saomaihotel@gmail.com
      Website: https://saomaihotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Saomaihotel36
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách Sạn Sao Mai
      Khách Sạn Sao Mai
      Khách Sạn Sao Mai
      Khách Sạn Sao Mai



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy