Top 8 Khách sạn tốt nhất tỉnh Tuyên Quang

Dũng Béo 594 0 Báo lỗi

Bạn là một người đam mê du lịch, bạn muốn tìm những địa điểm du lịch gần Hà Nội mà lại có nhiều thú vị để khám phá? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Royal Palace

    Điểm nghỉ chân đầu tiên khi bạn đến Tuyên Quang có thể lựa chọn là Royal Palace Hotel. Tọa lạc giữa trung tâm thành phố trẻ Tuyên Quang, cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản Khách sạn Royal Palace tự hào là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 4 sao ở Thành phố Tuyên Quang. Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động khách sạn đã thu hút được sự chú ý mạnh mẽ với nhiều ưu điểm nổi bật như: Khách sạn đầu tiên ở Tuyên Quang đạt tiêu chuẩn 4 sao, là tòa nhà cao nhất thành phố ở thời điểm hiện tại.

    Khách sạn Royal Palace thiết kế sang trọng, đây là một trong những khách sách cao nhất thành phố, mang đến cho du khách toàn cảnh view sông núi và thành phố đẹp nhất, các phòng nghỉ từ hạng trung cho đến suite hoàng gia đều có thiết kế 1 cửa sổ lớn và một tường kính, tạo không gian mở tối đa. Ngoài ra khách sạn còn có các dịch vụ giải trí của khách sạn tương đối đa dạng như phòng hát karaoke cách âm, trò chơi gia đình buổi tối, cho thuê xe đạp và tổ chức tour đạp xe buổi tối,… Nếu đã đến Tuyên Quang, bạn hãy thử một lần ghé qua Royal Palace Hotel để có được những trải nghiệm tốt nhất, chắc chắn rằng bạn sẽ cực kì hài lòng bởi dịch vụ ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176A Bình Thuận, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0207 3827 888

    Email: Sm@royalpalacehotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Royal-Palace-Tuyên-Quang-948252601884426

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Royal Palace Hotel
    Royal Palace Hotel
    Royal Palace Hotel
    Royal Palace Hotel

  2. Tọa lạc tại trung tâ, thành phố Tuyên Quang, Mường Thanh Grand Tuyên Quang không chỉ mang đến số lượng phòng nghỉ lớn – 150 phòng nghỉ mà khách sạn còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Mường Thanh Grand Tuyên Quang mang đến những phòng nghỉ sang trọng đẳng cấp 4 sao, là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


    Là một khách sạn cao cấp, các phòng nghỉ của khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với view hướng núi và phong cảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng Sơn Dương ngay trong khuôn viên với sức chứa đến hàng ngàn du khách và cung cấp thực đơn kiểu Á, kiểu Mỹ và những món ăn đặc sản Việt Nam. Đặc biệt, nhà hàng còn nhận đặt các món ăn phục vụ tiệc, lễ cưới, hội nghị. Khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang là một sự lựa chọn lý tưởng và hữu ích cho các du khách nghỉ chân khi muốn tìm hiểu về văn hóa và con người ở Tuyên Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Bình Thuận, Tổ 13, Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7382 8000

    Email: salesgroup@tuyenquang.muongthanh.vn

    Website: http://grandtuyenquang.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MuongthanhTuyenQuang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Grand Tuyên Quang
    Mường Thanh Grand Tuyên Quang
    Mường Thanh Grand Tuyên Quang
    Mường Thanh Grand Tuyên Quang
  3. Khách sạn Marina Tuyên Quang chính thức triển khai và đi vào hoạt động từ ngày 01/08/2022. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, Khách sạn Marina Tuyên Quang được thiết kế 5 tầng, 17 phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp và sang trọng. Khách sạn được đầu tư hệ thống phòng có diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    Tại mỗi phòng sẽ có chỉ dẫn các điểm vui chơi, ăn uống trong khu vực thành phố Tuyên Quang để du khách ở nơi xa đến có thể tiết kiệm thời gian và thưởng thức những món ăn ngon, tham quan được nhiều địa điểm du lịch trên địa bàn thành phố. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, điều hòa, tủ lạnh, tivi màn hình led 55 inch, điện thoại nội bộ đặt bàn, máy sấy tóc, phòng tắm có bồn, quạt trần, wifi tiện ích… Được thiết kế hiện đại và trang trí theo tone màu kiến trúc Đông Dương sang trọng và ấm cúng luôn mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại Marina Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Trần Phú, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0866 261 515
    Email: marina@linhluc.com.vn
    Website: https://marina-hotel.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Marina Tuyên Quang
    Khách sạn Marina Tuyên Quang
    Khách sạn Marina Tuyên Quang
    Khách sạn Marina Tuyên Quang
  4. Khách sạn Vạn Tuế là một khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố nhưng lại vô cùng yên tĩnh,thanh bình vì có công viên vườn hoa trước mặt. Được thiết kế hiện đại, thoáng mát, ấm cúng - lại rất được khách du lịch yêu thích bởi các phòng nghỉ của khách sạn khá rộng rãi, thường có diện tích khoảng 30 m2 và có lối thiết kế khá thoáng mát, cho view hướng thành phố cực đẹp. Từ đây đi lại rất tiện với các nhà hàng lớn như nhà hàng Ẩm thực Việt, nhà hàng Dê núi, nhà hàng Gà mò Nam Nga, quán café Helio, siêu thị Vincom, chợ Phan Thiết,… phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách.


    Du khách có thể mang theo vật nuôi và không lo lắng về vấn đề bị tính thêm phụ phí hay sự giới hạn về số lượng, khách sạn rất thoải mái trong vấn đề này. Khách sạn Vạn Tuế thích hợp là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cho du khách sau những cung đường. Khi nghỉ chân tại đây du khách sẽ luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và hiếu khách, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn trải nghiệm, những kỉ niệm đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0944 727 126

    Email: Vantuetq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/khachsanvantuetuyenquang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Vạn Tuế
    Khách sạn Vạn Tuế
    Khách sạn Vạn Tuế
    Khách sạn Vạn Tuế
  5. Top 5

    Khách Sạn Mai Sơn

    Gọi điện

    Tuy nằm trong TP Tuyên Quang nhưng khách sạn Mai Sơn vẫn mang đến cho du khách những phòng nghỉ yên tĩnh, thích hợp cho mọi du khách nghỉ chân vào những ngày cuối tuần bên bạn bè, gia đình. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ được thiết kế, trang trí sang trọng, đồ nội thất bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng. Mỗi phòng nghỉ gồm đầy đủ tiện nghi như: tivi, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, wifi…


    Khách sạn còn xây dựng góc du lịch, trưng bày, giới thiệu các sản vật địa phương, các sản phẩm mộc, mỹ nghệ độc đáo, giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về hành trình khám phá văn hoá xứ Tuyên. Ngoài dịch vụ nghỉ ngơi, lưu trú, Mai Sơn còn cung cấp các dịch vụ du lịch như: cho thuê xe, tổ chức và hướng dẫn tour để đáp ứng nhu cầu khám phá, du lịch của du khách. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên khi đến mảnh đất Tuyên Quang thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Nguyễn Trãi, Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7381 0555

    Email: maisonhotel.tq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maisonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Mai Sơn
    Khách sạn Mai Sơn
    Khách sạn Mai Sơn
    Khách sạn Mai Sơn
  6. Top 6

    KHÁCH SẠN ANH ANH LUXURY HOTEL

    Gọi điện
    Anh Anh Luxury Hotel tọa lạc tại Tuyên Quang. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ cho khách. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tại khách sạn, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với máy sấy tóc và dép. Giải trí trong phòng của khách sạn không thua kém nơi đâu với báo hằng ngày, truyền hình cáp và ti-vi được cung cấp cho khách trong các phòng chọn lọc.

    Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo sự thuận tiện cho khách. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Anh Anh Luxury Hotel. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Anh Anh Luxury Hotel 106 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Văn Linh, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7627 8888
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    KHÁCH SẠN ANH ANH LUXURY HOTEL
    KHÁCH SẠN ANH ANH LUXURY HOTEL
    KHÁCH SẠN ANH ANH LUXURY HOTEL
    KHÁCH SẠN ANH ANH LUXURY HOTEL
  7. Top 7

    Sơn Trang Hotel

    Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Sơn Trang Hotel. Chỉ được hút thuốc tại các khu vực được chỉ định hạn chế. Mỗi phòng nghỉ tại Sơn Trang Hotel đều có sẵn đồ đạc và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Các phòng được thiết kế đặc biệt tại Sơn Trang Hotel cung cấp lựa chọn bố trí như phòng khách riêng.

    Giải trí trong phòng của khách sạn không thua kém nơi đâu với báo hằng ngày, truyền hình cáp và ti-vi được cung cấp cho khách trong các phòng chọn lọc. Sơn Trang Hotel cung cấp các cơ sở vật chất giải trí tuyệt vời cho khách nghỉ tận hưởng. Kết thúc ngày của quý khách trong sự thư giãn hoàn toàn với một chuyến ghé qua bồn tắm nước nóng, nằm ngay trong khách sạn. Hòa nhập xã hội phòng chờ chung và khu vực TV của khách sạn, nơi quý khách có thể gặp gỡ những vị khách khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Ngõ 98 Song Hào, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại: 091 796 7997
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sơn Trang Hotel
    Sơn Trang Hotel
    Sơn Trang Hotel
    Sơn Trang Hotel
  8. Top 8

    Khách Sạn Thành Trung

    Tọa lạc tại thành phố Tuyên Quang, Thanh Trung hotel có sân hiên. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Cách Vincom Plaza 0.4 km, Thanh Trung hotel Tuyen Quang cung cấp bãi đỗ xe miễn phí và sân thượng. Nằm ở Tuyen Quang, khách sạn này cách Hà Nội 80 phút lái xe. Khách sạn Thành Trung với hơn 26 phòng nghỉ, có hội trường tổ chức các hội nghị hoặc tiệc ăn uống, có view coffee trên tầng 9. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ giúp bạn ngắm được toàn cảnh thành phố Tuyên quang

    Phòng nghỉ tại Thanh Trung hotel được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ để quần áo. Chỗ ở này cách Quảng trường Nguyễn Tất Thành 15 phút đi bộ. Sa Pa cách đó 152 km. Đền Đồng Xuân nằm gần chỗ nghỉ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những nụ cười thân thiện và hiếu khách mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái nhất và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu khi lưu trú tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D5 Hồng Thái, Phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại: 0207 3817 900
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Thành Trung
    Khách Sạn Thành Trung
    Khách Sạn Thành Trung
    Khách Sạn Thành Trung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy