Top 7 Khách sạn tốt nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Ly Ly 3553 1 Báo lỗi

Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp tết sắp đến. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Từ Sơn Luxury Hotel

    Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Bắc Ninh, Từ Sơn Luxury Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Từ Sơn Luxury Hotel cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Bắc Ninh thêm tiện lợi. Vì sự thoải mái và tiện nghi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ.


    Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như tủ đồ có khoá, tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, thảm để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Từ Sơn Luxury Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Vườn hoa Lê Hồng Phong, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 3761 588
    Email: info@tusonluxuryhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tusonhotel/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Từ Sơn Luxury Hotel
    Từ Sơn Luxury Hotel
    Từ Sơn Luxury Hotel
    Từ Sơn Luxury Hotel

  2. Khách sạn Gia Bảo tọa lạc tại số R17-R20 đường Lý Thánh Tông, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, phục vụ khách gồm 8 tầng với 38 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng hệ thống nhà hàng, quán coffe mang đến sự thanh lịch với điều kiện chất lượng tốt nhất giúp khách có không gian làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn thật thoải mái.


    Với vị trí giao thông thuận lợi, quý khách chỉ mất 30 phút di chuyển bằng ô tô đến sân bay và ngược lại, cùng với đó Khách sạn Gia Bảo có vị trí gần với các khu công nghiệp như: KCN Tiên Sơn, KCN VSip, KCN Đại Đồng – Hoàn Sơn thuận tiện cho việc đi làm, công tác. Quý khách cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: chùa Phật tích, Đền Đô, Đền bà chúa kho,…để có thể tham quan, khám phá, tìm hiểu về những nét đẹp, nét truyền thống, văn hóa của vùng quê Kinh Bắc. Mong rằng khách sạn sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất, hơn cả là phong cách phụ vụ ân cần, niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: R 17 - 20 Lý Thánh Tông, Phường Đồng Nguyên, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0907 745 888
    Email: gm@giabaohotel.vn
    Website: https://giabaohotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giabaohotelinbacninh/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách sạn Gia Bảo
    Khách sạn Gia Bảo
    Khách sạn Gia Bảo
    Khách sạn Gia Bảo
  3. Safari Hotel Từ Sơn - Khách sạn tình yêu giữa lòng thành phố Từ Sơn. Đã bao lâu rồi bạn chưa tạo bất ngờ cho người mình yêu ? Bạn đã làm gì để cuộc yêu luôn nồng nàn? Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn muốn tránh xa những bộn bề cuộc sống thường ngày mà lại không cần phải đi đâu đó quá xa! Thư giãn cuối tuần qua kỳ nghỉ ngắn, trong không gian sang trọng và tinh tế nhưng thật ấm cúng mang đậm chất tình yêu ngay tại trung tâm thành phố Từ sơn. Tận hưởng trọn gói nghỉ dưỡng “ Thiên đường tình yêu “ giá chỉ từ 200k. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí, bàn bán tour và quầy lễ tân 24 giờ. Các phòng máy lạnh có truyền hình cáp và tủ lạnh với minibar. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân và vòi sen nước nóng. Nhân viên vô cùng nhiệt tình và mến khách nên mọi khó khăn thì bạn sẽ được giải quyết ngay.


    Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra còn có dịch vụ giặt là, giặt hấp và ủi. Du khách cũng có thể yêu cầu phục vụ ăn uống tại phòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại đây để có những kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào dịp hè này. Khung cảnh và tình cảm có một mối liên quan đặc biệt tới nhau mà có nhiều cặp đôi vô tình không nhận ra điều ấy. Cũng giống với tình yêu, không thể yêu ai cũng được, nhất định phải yêu người mang lại cho mình cảm xúc mãnh liệt và bùng cháy nhất. Sở hữu cho mình một loạt những thiết kế không gian Độc - Lạ cho các đấng mày râu phô trương sức mạnh đàn ông. Safari Hotel Từ Sơn luôn tự hào là điểm đến lý tưởng của cặp đôi, cặp vợ chồng, đôi nhân tình tận hưởng khoái cảm tình yêu bất tận, cung bậc cảm xúc thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lê Quang Đạo, Phường Đồng Nguyên, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0825 969 999
    Email: Haocbeo2612@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064025836441
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Safari Hotel Từ Sơn
    Safari Hotel Từ Sơn
    Safari Hotel Từ Sơn
    Safari Hotel Từ Sơn
  4. Khách sạn Victory Sky Hotel tại vị trí trung tâm đẹp của thành phố Từ Sơn, thuận tiện đi lại, gần khu công nghiệp, ngân hàng, siêu thị và các khu dịch vụ giải trí, ẩm thực, thư giãn. Thiết kế gồm 32 phòng ngủ với trang thiết bị tiện nghi hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, cùng đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhiệt tình chắc chắn sẽ luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng. Victory Sky Hotel được bao bọc bởi một không gian thoáng đãng, không khí trong lành, bãi đỗ xe rộng rãi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch cũng như chuyến công tác của quý khách. Với đầy đủ trang thiết bị, phòng tập miễn phí dành cho khách lưu trú lâu dài. Dịch vụ xông hơi phục vụ miễn phí cho những khách lưu trú dài hạn. Vị trí nằm ở tầng 2 của khách sạn, hội trường có sức chứa lên tới 200 người.


    Nằm vị trí tầng 1 tại khách sạn, cafe có không gian rộng và thoáng đãng. Khách Sạn Victory Sky - Nằm ở vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố Từ Sơn, với quy mô kiến trúc hiện đại, 100% các phòng đều có view đẹp, thông thoáng ánh sáng, phòng ngủ hiện đại, nội thất tiện nghi sang trọng, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, bài bản. Đặc biệt khách sạn có các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng (như ăn sáng, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là/ là khô, dịch vụ thuê xe máy và gọi đặt taxi giúp khách hàng...) Phục vụ ăn sáng, đồ uống cho khách nếu có nhu cầu đặt trước. Tham vấn cho khách các thông tin về các địa điểm du lịch tại Hà Giang. Ngoài ra, Khách sạn TiAmo cũng liên kết đầy đủ với các dịch vụ hỗ trợ tiện ích để phục vụ tối ưu nhất cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thánh Tông, Phường Tân Hồng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0984 878 197
    Email: victoryskyhotel@gmail.com
    Website: https://victoryskyhotel.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Victory Sky
    Khách Sạn Victory Sky
    Khách Sạn Victory Sky
    Khách Sạn Victory Sky
  5. Khách sạn Phủ Từ Sơn là 1 khách sạn sang trọng, đầy đủ tiện nghi nằm ở vị trí trung tâm thành phố Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh. Khách sạn cách trung tâm thành phố Hà Nội 22km. Cách khi di tích lịch sử Đền Đô 3,2km. Để có những ngày làm việc hiệu quả, nhưng chuyến công tác tốt đẹp, những ngày nghỉ thú vị, những trải nghiệm của căn phòng mới, hay những cuộc đổi gió lãng mạn. Địa điểm dễ tim và thuận tiện, không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi hiện đại, sạch sẽ, ngăn lắp, ấp áp, phục vụ nhiệt tình, chủ nhà mến khách, và nhất là an ninh trật tự rất tốt. Hãy đến với chúng tôi để có những ngày thư giãn tuyệt vời nhất. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 15 phút lái xe.


    Toạ lạc giữa con đường phố Diệu Tiên huyền thoại. Nhà của gió và hoa, ôm trọn những tinh tuý của thành phố Từ Sơn. Đến với Hotel Phủ Từ Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ ưu đãi, căn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi hiện đại, thư giãn với dịch vụ xông hơi masage, bạn sẽ thấy thoải mái và bình an cả ngày lẫn đêm, không phải lo lắng và buồn phiền vì áp lực cuộc sống. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với những dịch vụ cao cấp và đặc sắc, Hotel Phủ Từ Sơn sẽ mang đến cho du khách những ngày nghỉ tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng, Hotel Phủ Từ Sơn còn cung cấp phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi bao gồm điều hòa, bình nóng lạnh, TV màn hình phẳng hết nối Internet... và đặc biệt phần lớn các phòng đều hướng bao quát toàn cảnh thành phố, khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08A Diệu Tiên, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0913 326 196
    Email: phutuson689@gmail.com
    Website: https://hotelphutuson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TRANTHUHA689
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hotel Phủ Từ Sơn
    Hotel Phủ Từ Sơn
    Hotel Phủ Từ Sơn
    Hotel Phủ Từ Sơn
  6. Bani Hotel nằm trong khu trung tâm thành phố Từ Sơn, là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại được du khách rất yêu thích. Bani Hotel mang đến cho du khách chỗ nghỉ ngơi hiện đại, ấm cúng cùng không khí chuyên nghiệp, thoải mái như chính tại ngôi nhà của bạn. Trong mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều có trang bị tủ quần áo, TV màn hình phẳng, máy điều hòa và bàn làm việc... rất thuận tiện. Nếu đặt chân đến Từ Sơn bạn đừng quên ghé qua Bani Hotel để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và luôn đặt khách lên hàng đầu.


    Phòng nghỉ tại Bani Hotel được trang bị đầy đủ những tiện nghi cơ bản nhất với tivi, tủ lạnh, điều hòa hai chiều, máy sấy tóc, đệm chất lượng cao, cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng...Bani Hotel có cơ sở vật chất tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp cho bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi hay kết thúc chuyến dã ngoại khi bạn có dịp dừng chân tại mảnh đất Từ Sơn đầy thơ mộng. Với vị trí thuận lợi rất gần trung tâm phố, Bani Hotel bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch một cách nhanh chóng và thuận lợi. Chỉ cách 0.5km, khách hàng có thể dễ dàng tìm được siêu thị, nhà hàng, café, ngân hàng, khu công nghiệp, quán bar, karaoke, mát xa…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngoại Thương, Phường Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 3628 628
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsantusonbanihotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Bani Hotel - Khách sạn Từ Sơn
    Bani Hotel - Khách sạn Từ Sơn
    Bani Hotel - Khách sạn Từ Sơn
    Bani Hotel - Khách sạn Từ Sơn
  7. Với thiết kế sang trọng, lịch sự, không gian riêng tư tuyệt đối. Khách Sạn Family chắc chắn sẽ là điểm đến đáng nhớ cho các cặp đôi, bạn bè và gia đình nghỉ dưỡng. Tách biệt khỏi những ồn ào , vội vã của cuộc sống phố thị. Tràn ngập sự lãng mạn, mang đậm chất tình yêu. Khách Sạn Family được ví như một nơi tin cậy để hâm nóng tình cảm. Đây là điểm đến yêu thích của những khách hay đi du lịch. Tất cả các phòng nghỉ của Khách Sạn Family đều được trang bị tiện nghi chu đáo để đảm bảo khách có cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất với trang bị trang thiết bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ (máy vi tính, wifi, điều hòa, nóng lạnh...) Chăn ga, gối đệm đảm bảo cho khách hàng một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi khi đến với Từ Sơn. Đến với Khách Sạn Family, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi thực sự thoải mái và được sử dụng những dịch vụ tốt nhất nhưng giá cả lại rất hợp lý.


    Với khoảng cách chỉ 1km đến phố Ẩm thực cũng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều sự thuận tiện để đi dạo và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Từ Sơn cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản ngon của địa phương. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại, Khách Sạn Family cam kết sẽ mang đến cho Quý khách cảm giác thoải mái, vui vẻ cùng những trải nghiệm thú vị trong thời gian nghỉ ngơi tại đây. Khách Sạn Family sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng và ấm áp cũng như phương trâm của khách sạn là mang lại sự gần gũi ấm áp của tình bạn vào trong du lịch, đề cao sự hài lòng của khách hàng. Không chỉ sở hữu một không gian lý tưởng các phòng đều có cửa sổ mở rộng để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Từ Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Bắc Từ Sơn, Phường Tân Hồng, TP. Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0963 506 979
    Email: family88888hotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057038546295
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Family
    Khách Sạn Family
    Khách Sạn Family
    Khách Sạn Family



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy