Top 10 Resort, khách sạn tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Ly Ly 527 0 Báo lỗi

TP. Tuy Hòa, Phú Yên với những cảnh đẹp lý tưởng cho chuyến du lịch vào dịp tết sắp đến. Lựa chọn một khách sạn dừng chân tốt là một phần không thể thiếu trong ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ngay trên đường Độc Lập, tuyến đường biển đẹp nhất thành phố Tuy Hòa, Phú Yên, khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort trải dài hơn 500m mặt biển là nơi lưu trú lý tưởng cho du khách muốn có trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên, sang trọng khi đến với mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh”.


    Stelia Beach Resort là khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5*, gồm 47 phòng nghỉ/villas và biệt thự với thiết kế đương đại, được truyền cảm hứng từ những đường nét kiến trúc của Santorini - Địa Trung Hải, góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt.


    Hơn thế nữa, Stelia Beach Resort còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đa dạng từ tinh hoa ẩm thực quốc tế cho đến những món Việt đậm đà, có thể làm thoả lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những món ăn đẳng cấp và cảm nhận cơn gió biển mát lành tại nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam, hay giữa không gian đương đại của nhà hàng Aroma, và đặc biệt là một góc riêng tư trên bãi biển lãng mạn và nguyên sơ.


    Ngoài ra khi đến với nơi này, bạn cũng đừng bỏ qua thời gian thư giãn tuyệt vời cho bản thân với phòng xông hơi và spa đẳng cấp 5 sao tại Aura Spa. Hoặc cùng nhau chơi Billiard hoặc hát karaoke để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị và thoải mái.


    Stelia Beach Resort sẽ là điểm đến lý tưởng để thư giãn, trải nghiệm những dịch vụ tuyệt hảo và tận hưởng không khí trong lành, mang âm hưởng tự nhiên với:

    • Các gói trị liệu tại Aura Spa
    • Bể sục và phòng xông hơi
    • Trung tâm thể dục thể thao với hệ thống máy tập gym, rèn luyện sức khỏe phong phú
    • Bể bơi vô cực hướng biển
    • Không gian thư giãn tại nhà hàng Tre lớn nhất Việt Nam Gozo
    • Nhà hàng Aroma mang đến các thực đơn đẳng cấp chuẩn 5 sao

    Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những vị khách tìm kiếm trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện giữa lòng thiên nhiên. Stelia Beach Resort chính là nơi hoàn hảo để thư giãn và hòa mình vào không khí trong lành, ngắm nhìn đại dương với vệt nắng chiều dần lặn trong êm ả, yên bình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô C1, Đường Độc Lập, P9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 025 7366 6678 | 0961 457 939

      Email: info@steliaresort.com

      Website: steliabeachresort.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/steliabeachresort/

      Gọi điện
      Stelia Beach Resort
      Stelia Beach Resort
      Stelia Beach Resort
      Stelia Beach Resort
    • Top 2

      Hanid Hotel

      Nằm bên bờ biển ở thành phố Tuy Hòa, Hanid Hotel có khuôn viên rộng rãi và sân hiên. Khách sạn cung cấp các phòng lớn gia đình, có gian bếp để nấu ăn, sinh hoạt (nếu đi dạng gia đình). Chỗ nghỉ có thể bố trí chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí. Nhân viên thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách. Sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, cách khách sạn 21 km.


      Chị chủ nhiệt khách sạn nhiệt tình vui tính, phòng sạch sẽ view đẹp, tuy khá nhỏ nhưng ấm cúng hiện đại. Một điểm cộng đó là có dọn phòng vào buổi sáng. Địa điểm ăn uống thì cực gần rẽ trái thì có Quán Nẫu rẽ phải ra đầu đường thì có quán ốc ngon rẻ. Tận hưởng tất cả những gì Tuy Hòa (Phú Yên) có khi ở lại Hanid Hotel. Với vị trí thuận tiện, khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố. Tất cả các phòng tại Khách sạn HANID được thiết kế và trang trí để tạo cho du khách cảm giác như đang ở nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 0257 3555 999

      Email: hanidhotelpy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HANID-Hotel-Khách-sạn-Phú-Yên-124981528348944/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Hanid Hotel
      Hanid Hotel
      Hanid Hotel
      Hanid Hotel
    • Top 3

      Green Oasis Hotel

      Green Oasis Hotel nằm tại vị trí gần chợ du lịch Tuy Hòa, nhà ga Tuy hòa và chỉ mất 15 phút để di chuyên đến sân bay, vì thế, bạn sẽ dễ dàng dạo phố thưởng thức đặc sản ở những nhà hàng địa phương hay tại chính nhà hàng của khách sạn. Tận hưởng tất cả những gì mà Green Oasis Hotel có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Việc khám phá Tuy Hòa (Phú Yên) thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi và cho thuê xe hơi có sẵn tại khách sạn.


      Green Oasis Hotel vừa mới được xây dựng, trang thiết bị hiện đại, phòng nghỉ tiện nghi. Green Oasis sẽ luôn làm hài lòng bạn với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động. Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đặt phòng khách Sạn Green Oasis chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Nguyễn Trường Tộ, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 076 728 8299

      Email: greenoasis.phuyen@gmail.com

      Website: https://greenoasishotel.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/greenoasishotel.info/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Green Oasis Hotel
      Green Oasis Hotel
      Green Oasis Hotel
      Green Oasis Hotel
    • Top 4

      Khách Sạn Hoàng Hà

      Gọi điện

      Tọa lạc trung tâm thành phố trên cung đường Hùng Vương, trái tim của thành phố Hoa Vàng Cỏ Xanh (Đối diện TTTM Vincom Plaza). Hoàng Hà Hotel là địa điểm lí tưởng thuận tiện cho các du khách dừng chân, nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày mệt mỏi... Tận hưởng tất cả những gì Tuy Hòa (Phú Yên) có khi ở lại Hoang Ha Hotel. Với vị trí thuận tiện, khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố.


      Các loại phòng tại khách sạn:

      • Phòng 1 giường 1m6.
      • Phòng 2 giường 1m6.
      • Phòng 3 giường.
      • Mõi phòng đều trang bị modem Wifi riêng.

      Hoàng Hà Hotel được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển thân thiện, đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, thiết bị hiện đại và đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và mến khách tận tâm phục vụ. Khách sạn Hoàng Hà chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách, với thiết kế sang trọng hiện đại, đầy đủ tiện nghi từ máy lạnh, tủ lạnh, Wifi... Cùng với sự đón tiếp nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 245 Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 02573.846.777

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangha.khachsan.9

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách Sạn Hoàng Hà
      Khách Sạn Hoàng Hà
      Khách Sạn Hoàng Hà
      Khách Sạn Hoàng Hà
    • Top 5

      Baka Hotel

      Baka Hotel là một trong những nơi cung cấp chỗ nghỉ ngơi tốt nhất tại Tp. Tuy Hòa, Phú Yên. Với phòng nghỉ được thiết kế theo lối ấp áp, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, mang đến một cảm giác ấm cúm dành cho khách hàng.


      Những ưu điểm mà Baka Hotel mang đến:

      • Vị trí cực kỳ thuận tiện: gần trung tâm mua sắm Vincom, toà nhà APEC 27TẦNG, gần chợ, gần ga tàu.....
      • Tất cả mọi điểm ăn uống vui chơi giải trí, mua sắm đều di chuyển rất thuận lợi bởi vì Baka Hotel đặt ngay trung tâm thành phố.
      • Khách sạn BAKA hội tụ đầy đủ mọi tiện nghi dịch vụ ăn uống Cà phê, mang đến những giấy phút thư thái khi dừng chân tại nơi Baka Hotel.
      • Dịch vụ hoàn hảo với hệ thống nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hiếu khách.
      • Ăn sáng, đồ uống luôn sẵn sàng đón khách.
      • Luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng.

      Baka Hotel hội tụ đầy đủ tất cả các dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho du khách đến tìm kiếm những trải nghiệm cân bằng. Một nơi nghỉ dưỡng xua tan mọi lo âu mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SH69-SH70 dự án Apec, Nguyễn Văn Huyên, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 098 211 2211

      Email: mytrang41085@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Khách-sạn-Phú-Yên-Baka-Hotel-114361326717883/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Baka Hotel
      Baka Hotel
      Baka Hotel
      Baka Hotel
    • Top 6

      Sala Grand Tuy Hoa Hotel

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, cách Bãi biển Tuy Hòa vài bước chân, Sala Grand Tuy Hoa Hotel cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ đưa đón miễn phí và WiFi miễn phí. Nơi đây có sân hiên, quầy bar trong khuôn viên và sảnh khách chung.


      Tất cả phòng nghỉ tại Sala Grand Tuy Hoa Hotel đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng có tủ để quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen cùng máy sấy tóc. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp ăn nhỏ đi kèm tủ lạnh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng hỗ trợ du khách suốt cả ngày. Sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, nằm trong bán kính 6 km từ khách sạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Độc Lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 1900 6406
      Email: grandtuyhoa@salahotelgroup.com
      Website: https://salahotelgroup.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/salagrandtuyhoahotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Sala Grand Tuy Hoa Hotel
      Sala Grand Tuy Hoa Hotel
      Sala Grand Tuy Hoa Hotel
      Sala Grand Tuy Hoa Hotel
    • Top 7

      Sala Tuy Hòa Beach Hotel

      Gọi điện

      Quay mặt ra bãi biển ở thành phố Tuy Hòa, Sala Tuy Hoa Beach Hotel cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời cũng như khu vườn. Khách sạn 4 sao này có WiFi miễn phí, sảnh khách chung, dịch vụ phòng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và nhà hàng phục vụ ẩm thực Mỹ. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh.


      Tất cả phòng nghỉ tại Sala Tuy Hoa Beach Hotel được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số phòng có sân hiên trong khi các phòng khác nhìn ra biển. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, cách Sala Tuy Hoa Beach Hotel 6 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0257 368 6666
      Email: sales@salatuyhoabeach.com
      Website: https://salahotelgroup.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/salatuyhoabeachhotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Sala Tuy Hòa Beach Hotel
      Sala Tuy Hòa Beach Hotel
      Sala Tuy Hòa Beach Hotel
      Sala Tuy Hòa Beach Hotel
    • Top 8

      Núi Thơm Resort & Spa

      Trải dài trên 50 ha phong cảnh đẹp như tranh vẽ, Núi Thơm Resort & Spa có hồ bơi ngoài trời rộng 800 m2 với thác nước và bồn nước nóng. Resort này có spa, các sân tennis và trung tâm thể dục. Du khách có thể đến bãi biển riêng, cách đó 2 km, bằng xe buggy của resort. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có sự pha trộn giữa đồ nội thất bằng gỗ kiểu cổ điển và thiết kế theo phong cách Việt Nam. Các phòng được bố trí máy pha trà/cà phê cũng như khu vực tắm quyến rũ với cửa sổ mái và bồn tắm.


      Tọa lạc trên Đồi Thơm, Núi Thơm Resort & Spa nằm cách thành phố Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên 10 phút lái xe, sân bay Tuy Hòa 20 phút lái xe và thành phố Qui Nhơn 90 km. Chỗ nghỉ này cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Spa trong ngày có dịch vụ mát-xa thư giãn, chăm sóc da mặt cũng như phòng xông hơi khô. Du khách có thể sử dụng các phòng karaoke riêng và WiFi miễn phí ở các khu vực chung. Bữa sáng hàng ngày, các món hải sản tươi ngon và thực đơn kiểu Á/Âu được phục vụ tại 2 nhà hàng. Resort cũng có quầy bar bên hồ bơi, quầy bar tại sảnh và dịch vụ phòng 24 giờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 0964473827
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Núi Thơm Resort & Spa
      Núi Thơm Resort & Spa
      Núi Thơm Resort & Spa
      Núi Thơm Resort & Spa
    • Top 9

      Sao Mai Beach Resort

      Tọa lạc tại ven biển Tuy Hòa, Sao Mai Beach Resort từ lâu đã trở thành điểm nghỉ chân hoàn hảo. Tận dụng những ưu ái mà thiên nhiên dành tặng và cảnh quan thơ mộng, khu nghỉ dưỡng cũng được trang bị hệ thống phòng nghỉ tiện nghi để trở thành khách sạn sang trọng bậc nhất Phú Yên với những trải nghiệm mới lạ và làm hài lòng mọi du khách.


      Sao Mai Beach Resort được thiết kế bắt mắt với tông màu nâu gỗ trầm ấm, trang bị đầy đủ các thiết bị như tivi, bàn ghế, phòng tắm bồn và vòi, ban công hoặc sân rộng hướng ra biển. Với 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn, biệt thự 1 phòng ngủ phù hợp để các cặp đôi hoặc cặp bạn bè tận hưởng những giây phút yên bình, thư thái bên nhau. Nếu được cùng người mình yêu thương ngồi trước hiên, nhâm nhi tách trà chiều, ngắm hoàng hôn đang về trên biển và kể nhau nghe vài câu chuyện, hẳn sẽ là những giây phút tuyệt vời lắm!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lê Duẩn, Xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 079 9395 379
      Email: sm@saomaibeachresort.vn
      Website: https://www.vietstarresort.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/saomaibeachresort
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Sao Mai Beach Resort
      Sao Mai Beach Resort
      Sao Mai Beach Resort
      Sao Mai Beach Resort
    • Top 10

      Ivory Phu Yen Hotel

      Tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa, Ivory Phu Yen Hotel cung cấp chỗ nghỉ chỉ dành cho người lớn với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và khu vườn. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo.


      Ivory Phu Yen Hotel phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng à la carte. Khách sạn có sân hiên. Sân bay gần nhất là sân bay Tuy Hòa, cách Ivory Phu Yen Hotel 7 km. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng với gia đình, bạn bè đến Tuy Hòa du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 407 Lê Duẩn, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 088 615 0808
      Email: ivoryhotelsales@gmail.com
      Website: https://ivoryhotel.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ivoryphuyen
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Ivory Phu Yen Hotel
      Ivory Phu Yen Hotel
      Ivory Phu Yen Hotel
      Ivory Phu Yen Hotel



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy